รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ITEM ฟันขาวง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ?♡ | PK PKWAN

22 มิ.ย. 2563  |  748   5  

 

 

สวัสดีค่า เพื่อนๆพบกับข้าวอีกแล้วนะค่า

เช่นเคยค่าข้าวต้องมีทีเด็ดมาแนะนำเพื่อนๆอยู่แล้ว
ขอถามก่อนเลยว่า มีใครเคยพบกับปัญหาโลกแตกแบบข้าวบ้างไหมคะ ที่เป็น caffeine lover ชานม กาแฟเลิฟเวอร์เนี่ย กินบ่อยมากๆ ยิ่งช่วงอ่านหนังสือเนี่ย เด็กมหาลัยอย่างเราก็ต้องพึ่งตัวช่วยพวกนี้แหละค่า ? นอกจากความอร่อยแล้วทำให้ไม่ง่วงเนี่ย สิ่งที่ตามมาก็คือ ฟันค่ะ ฟันเหลือง ? เพราะพวกชา กับ กาแฟเนี่ยจะทิ้งคราบไว้ที่ฟันเรานั่นเองค่ะ ทำให้เมื่อก่อนเนี่ยข้าวขาดความมั่นใจในการยิ้ม ไม่กล้ายิ้มเห็นฟันเลยค่ะ ไปคาเฟ่ถ่ายรูปกับเพื่อนเนี่ย ไม่อยากจะยิ้มเลย ?

จนข้าวได้ไปเจอตัวนี้มาค่ะ เป็นเซ็ดขจัดฟันเหลือง Flashwhite Teeth Whitening Kit ค่า บอกก่อนเลยนะคะว่าสะดวกมากๆ ทำเองได้จากที่บ้าน ไม่ต้องเสียเวลา เปลืองค่ารถออกไปข้างนอก ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้นะคะอยู่บ้านดีที่สุด ของมันต้องมีของยุคนี้แล้วค่า ? 

ความรู้สึกก่อนใช้นะคะบอกเลยว่า “กลัวค่ะ” เพราะไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย กลัวจะเสียวฟัน กลัวจะแพ้ เพราะข้าวแพ้ง่ายมาก เคยแพ้ยาสีฟันมาก่อนด้วย แต่พอได้มาใช้จริงๆนะคะ บอกเลยว่า ไม่มีความรู้สึกนั้นเลยค่ะ หลังจากใช้คือฟันขาวขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยย

   เดี๋ยวลองมาดูในกล่องพร้อมๆกันะคะว่ามีอะไรบ้าง

 

ภายในกล่องนะค้า จะมีเจล whitening มาให้ถึง 3 หลอดเลยนะ !!! และยังมี ยางครอบฟันกับ smart light ให้ด้วย ไม่พอค่ะ เพื่อให้ผู้ใช้อย่างเราเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน เขาแถมแถบวัดสีฟันมาด้วยค่า พร้อมคู่มือการใช้งาน ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ไม่เป็นเลยนะคะ เพราะใช้ง่ายมีวิธีและคำแนะนำค่า  

 

 

 ดีสุดๆ กล่องเป็นแม่เหล็ก ไม่ต้องกลัวตัวเครื่องจะหล่นง่ายหรือเคลื่อนเวลาพกพาไปไหน

 

แล้วที่ชอบที่สุดคือใช้ได้นานมากๆ พกพาสะดวก จะไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ เราก็ฟันสวยได้ทุกที่ค่ะ เพราะนางใช้ถ่าน!! อยู่ได้นานถึง 3-4 เดือนเลยน้า

 

  นี่คือเนื้อเจลตัวที่สำคัญที่สุดของเราค่ะไม่ต้องกลัวเลยค่าว่าจะกลิ่นเหมือนยา หรือสารเคมี เพราะ เจ้าตัวนี้เป็นกลิ่นมิ้นท์หอมอ่อนๆค่า สดชื่นมาก แถมยังอ่อนโยนไม่ทำให้เสียวฟันอีกด้วย ?

 

 ก่อนออกไปข้างนอกนะคะ นี่ค่า ข้าวก็ใช้ก่อนเลยเพราะใช้เวลาเพียงแค่ 15นาทีก็ได้ฟันที่ขาวแล้วค่ะ ประหยัดเวลามากๆ เรียกได้ว่าเป็นการพกความมั่นใจก่อนออกจากบ้านเลยค่า สำหรับใครที่จะต้องประชุม ไปถ่ายรูป พบลูกค้า หรือสมัครงานนี่นับว่าเป็น item must have จริงๆค่า ?

 

 

สรุปเลยนะคะ

ข้าวให้เลย 5 เต็ม 5 ค่ะ

 เพราะชอบมากจริงๆ ค่ะ เหมือนพอเจอตัวนี้แล้วเรียกความมั่นใจของตัวเองได้อีกครั้งแถมยังทานของโปรดอย่างกาแฟกับชาได้แบบไม่ต้องกังวลด้วย  ที่ชอบมากๆก็คือมันไม่เสียวฟันเลยแถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นด้วย สำหรับใครที่กลัวๆไม่กล้าใช้อยู่ อยากจะบอกว่ามาลองเถอะค่ะ มันขาวขึ้นจริงและปลอดภัยด้วยเพราะข้าวลองมาเองแล้วค่า ? และยังสะดวกสุดๆ ยุคนี้ใครยังไม่มีบอกเลยว่าเอ้าท์มากๆค่า ><

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถสั่งซื้อทาง  facebook page ได้เลยนะคะ

www.facebook.com/flashwhite.th  

ง่ายมากๆเลยค่า

 

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 มิ.ย. 2563 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจค่ะ

23 มิ.ย. 2563 เวลา 18:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
25 มิ.ย. 2563 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ชุดละเท่าไหร่คะ

27 มิ.ย. 2563 เวลา 22:14 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน