หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

พิสูจน์กัน! แป้งพัฟเจ้านาง แป้งในตำนาน จะรอด ไม่รอด?

29 เม.ย. 2567  |  383   0  



สวัสดีค่ะทุกคนนน ว่าด้วยเรื่องก่อนสงกรานต์ เค้กได้โพสขอความเห็นจากเพื่อนๆในโซเซียลว่า “ช่วยแนะนำแป้งพัฟดีๆ ที่ติดทน กันเหงื่อ กันน้ำหน่อยจ้า” และใช่ค่ะ!!! แป้งพัฟเจ้านาง คือรายชื่อที่ถูกโหวตเยอะที่สุด ทางนี้ไม่รอช้า จึงจัดมาลองเลย 1 ตลับ 


ไหนๆก็ได้มาลองแล้ว จึงจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันไปชัดๆเลยนะคะ ว่าแป้งพัฟในตำนานอย่างแป้งพัฟเจ้านางตัวนี้ จะติดทน กันเหงื่อ กันน้ำ คุมมัน และปกปิดดีได้จริงมั้ย ตามไปดูกันเลยค่าาา




✨แพคเกจ✨




เป็นตลับ 2 ชั้น แยกตัวพัฟและแป้งออกจากกัน สะดวกต่อการใช้งาน ช่วยให้เนื้อแป้งไม่ติดพัฟ ไม่ต้องกลัวพัฟเลอะเทอะเลย


✨เฉดสี✨

เฉดสีแป้งเค้ามีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสีนะคะ

C21 ผิวขาวเหลือง

01 ผิวขาวอมชมพู

02 ผิวสองสี 

03 ผิวแทน

04 ผิวน้ำผึ้ง






ซึ่งที่เค้กเลือกมา จะเป็นเบอร์ 02 สำหรับผิวสองสีค่ะ พอลองทาที่ผิวหน้า สีค่อนข้างตรงกับผิวพอดีเลยค่ะ ทาแล้วผิวหน้าดูผ่องขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ ยังคงดูเป็นธรรมชาติอยู่ ถือว่าทำเฉดสีออกมาได้ดีเลย


✨การกันเหงื่อ กันน้ำ✨




ลองฉีดน้ำใส่บนหน้า ยังเป็นเม็ดหยดน้ำที่กลิ้งบนผิวอยู่เลยค่ะ ใช้ทิชชูซับๆ ไม่มีแป้งหลุดติดมาแม้แต่น้อย แน่นมาก ระหว่างวันเหงื่อไหล แต่แป้งไม่ไหลเลยนะ!

📍กันเหงื่อ กันน้ำ : 5/5


✨การคุมมัน✨



คุมมันได้ดีมาก ทาตั้งแต่เช้ายันค่ำ หน้ามันน้อยมาก ยิ่งตอนที่แป้งเซตตัว ให้ผิวที่ดูฉ่ำสวยสุดๆ

**เป็นการทดสอบในบ้าน ที่ไม่มีแอร์ ไม่ได้ออกแดดกลางแจ้งนะคะ**

📍คุมมัน : 4/5


✨การปกปิด✨




เค้กจะมีปัญหาฝ้าจางๆบนใบหน้า เห็นได้ชัดว่าปกปิดได้ดีในระดับนึงแต่ยังคงเป็นธรรมชาติอยู่ แทบไม่ต้องง้อรองพื้นเลย

📍ปกปิด : 4/5


✨ความรู้สึกหลังทดลองใช้✨





ความรู้สึกหลังทดลองใช้แป้งพัฟเจ้านางมา 1 อาทิตย์ ให้ผ่านเลยค่า สมกับที่เป็นแป้งพัฟในตำนาน ทั้งเฉดสีที่มีให้เลือกเยอะมาก ผิวสองสีแบบเค้ก ใช้เบอร์ 02 พอดีผิวเป๊ะเลย คุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี จบวันหน้ายังเด้งโดยไม่ต้องง้อรองพื้นเลย ฟินิชลุคที่ได้ ให้งานผิวสวยกริบ ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งพอเซตตัว จะดูเป็นผิวที่ผ่อง ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ เหมาะกับเมืองร้อนแบบไทยมาก ถือเป็นไอเท็มที่หมดแล้วก็จะซื้อซ้ำค่า ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ป้ายยาแนะนำให้ลองจนเจอไอเท็มดีๆแบบนี้!


เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวนี้ หวังว่าจะพอเป็นแนวทางให้กับสาวๆที่กำลังมองหาแป้งพัฟที่ติดทน กันเหงื่อกันน้ำอยู่ได้ไม่มากก็น้อยนะคะ 


หากสนใจ สามารถช้อปได้ที่

📍ร้าน Lotus's ทุกสาขา

📍ออนไลน์ : https://shop.line.me/@chaonangthailand

สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่น้า


#แป้งพัฟเจ้านาง #chaonangthailand #cacakekaaa

#แป้งพัฟ #รีวิวแป้งพัฟ 




What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล