COSLUXE ดินสอเขียนคิ้วคู่ใจสำหรับคนฟอกสีผม

8 พ.ค. 2567  |  486   0  


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาแนะนำไอเทมที่จะมาช่วยเนรมิตคิ้วเราให้สวยแบบมงลง ต้องบอกว่าดินสอเขียนคิ้วที่จะมาป้ายยาในวันนี้ เป็นดินสอเขียนคิ้วในตำนานเชื่อว่าทุกคนต้องเคยใช้กันแน่นอน เพราะคือดินสอเขียนคิ้วที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 เลย ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วดินสอเขียนคิ้วแบรนด์นี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแท่งแรกของขวัญเลยที่หัดเขียนคิ้ว เพราะแนะนำว่าดีใช้ง่าย และก็เลยใช้มาตลอดค่ะ


COSLUXE Slimbrow Pencil เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแข็ง เขียนแล้วให้งานคิ้วสวยเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ ใช้งานง่ายเพราะเป็นแท่งหมุนแบบ Auto ไม่ต้องเหลา


หัวดินสอเรียวเล็กเพียง 1 มม. ช่วยวาดคิ้วเป๊ะแบบเส้นต่อเส้น มาพร้อมแปรงปัดคิ้วในด้ามเดียวกัน ในส่วนของตัวแปรงปัดขนคิ้วก็คือขนนุ่ม ไม่แข็ง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวบริเวณคิ้ว เป็นสูตร WATERPROOF & LONG-LASTING ให้งานคิ้วสวยเป๊ะปังติดทนนานตลอดวัน


สีที่ขวัญใช้คือ Choco Milk จะเป็นสีออกสีน้ำตาลเทา ขวัญเป็นคนทำผมสีอ่อน ที่ไม่ได้อยากให้คิ้วอ่อนหรือเข้มมากเกินไป สีนี้เลยตอบโจทย์มาก กำลังดีไม่เข้มหรืออ่อนเกินไป เคยลองสีแนวอ่อน ๆ แล้วเหมือนคนคิ้วโล้น ก็เลยเลือกโทนสีแบบนี้แทน เขามี 5 เฉดสีให้เลือกใช้ ตามสีผมหรือความชอบของเราได้เลยน้า


ดินสอเขียนง่ายมาก คอนโทรลได้ดี เขียนติดง่ายไม่ต้องกดย้ำให้เจ็บคิ้ว แปรงปัดคิ้วในด้ามก็คือดี ช่วยเกลี่ยสีให้ฟุ้งสวยมาก แล้วจะบอกว่าดินสอเขียนคิ้วของCosluxeคือติดทนมากนะ เหงื่อออกก็คือคิ้วไม่สะดุ้งสะเทือน ออกจากบ้านเช้าไปกลับมาเย็น คิ้วยังเป๊ะอยู่เลย


สำหรับหน้าร้อนนี้ ใครที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วติดทน ขวัญแนะนำเลยว่า ดินสอเขียนคิ้ว COSLUXE Slimbrow Pencil แท่งนี้ตอบโจทย์มาก ๆ จะฤดูไหน ๆ ก็อยากให้ใช้อ่ะ ราคาไม่แรง ใช้ดีแบบนี้ เชียร์อัพให้ลองเลย คะแนนเต็ม 10 ให้ 20 เพราะเลิฟมาก เป็นไอเทมเขียนคิ้วที่ขาดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล