รีวิวบลัชออนลัคชู Rose Hermès Silky Blush powder, Rose Dore

10 พ.ค. 2567  |  262   0  


วันนี้แกะกล่องบลัชออนผ Hermes มาสวอชและปัดเล่น เออ! แก้มนัวแบบผู้ดี๊ผู้ดี น้องเป็นรุ่น Rose Hermès Silky Blush powder สี Rose Dore 




ตอนดูในตลับเหมือนจะติดชมพู แต่พอปัดแล้วสีออกไปทางส้มตุ่นๆ มีความเหลือบทองเบาๆ แก้มเล่นแสง ชิมเมอร์แบบละเอียดมากจนแทบดูไปออกว่าน้องจะมาแนวแก้มเล่นแสง สวอชที่มือก็ยังเห็นไม่ชัด จนปัดลงแก้มนี่แหละ ถึงจะเห็นแล้วคือสวยมากกกก แก้มมีสี+มีไฮไลท์ที่มีความนัว ความกลืนกับผิว ไล่โทนเหมือนบรรจงปัดแก้มจากหลายๆ ตลับ เหมือนช่างมืออาชีพปัดแก้มลงไฮไลท์ให้ ใครแต่งหน้าไม่เก่ง จัดอันนี้ช่วยให้ดูโปรขึ้นได้ 



*เรื่องติดทนให้คะแนน 9/10

** ปัดแล้วเป็นฝุ่นๆ ออกมาหน่อยแต่ไม่มาก

*** ใครรูขุมขนกว้าง น้องจะเน้นรูขุมขนนิดนึงนะ ตามสไตล์บลัชมีชิมเมอร์



ค่าตัว 3,200.-

📍พิกัด : เคาท์เตอร์ Hermes ทุกสาขา


ꕥ Khunbotan Review ꕥ


#khunbotanreview #รีวิว #review #บลัชออน #รีวิวเครื่องสำอางแพง #howtobeauty #makeup #รีวิวบิวตี้ 



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล