รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

DAGODERMA SCAR EMULGEL เตรียมโบกมือลารอยแผลเป็น

26 เม.ย. 2567  |  357   0  


เชื่อว่าทุกคนบนโลกใบนี้ต้องเคยมีรอยแผลบนร่างกาย ในบางคนอาจจะเป็นแผลเป็น ในบางคนก็อาจจะเป็นรอยให้กวนใจ ไม่นานก็หาย แต่บางคนเป็นรอยไม่หาย ผ่านไปหลายปีก็ยังอยู่ ฝั่งใจแบบนั้น

วันนี้เราเลยหาตัวช่วยที่ลองใช้เองแล้วรอยจางลง มาแนะนำป้ายยาให้ทุกๆคนได้รู้จักกับ “DAGODERMA SCAR EMULGEL (ดาโก้เดอร์มา สกาอิมัลเจล)“


เป็นผลิตภัณฑ์ครีมลดรอยแผล เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเกี่ยวรอยแผลเป็นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแผลเป็นรอยสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว รอยถลอก แผลสด แผลเปิด แผลผ่าตัด รอยแผลน้ำร้อนลวก รอยหลังทำเลเซอร์ หัตถการ หรือว่ารอยแผลแบบนูน คีลอยด์ นั่นเอง


1 หลอด มีปริมาณ 15 g. ราคา 299 บาท

พิกัด LAB-SOCIETY

ไซส์กำลังดี พกง่าย ใช้ได้นานมาก


เป็นเนื้ออิมัลเจล เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

ช่วยเนื้อครีมซึมสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดรอยแผลเป็น รอยแดง รอยดำเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์

เป็นครีมที่ไม่มีเสตียรอยด์ ไม่มีพาราเบนที่ทำให้ผิวระคายเคือง คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง ปกติครีมลดรอยแผลเป็นจะใช้กับแผลสดไม่ได้ แต่ Dagoderma สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องรอให้แผลแห้ง


How To Use : ใช้ทาบริเวณที่มีรอยแผลเป็นต่างๆ เป็นประจำทุกวัน สามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการโดยไม่ทำให้ผิวด่าง



เราจะชอบใช้ตอนที่หลังจากไปทำหัตถการมา อย่างเช่นทำ Laser , Pico แล้วผิวจะบอบบางมากๆ ก็เลือกใช้ตัวนี้ DAGODERMA SCAR EMULGEL ทาผิวหน้า 2 สัปดาห์หลังจากทำเลเซอร์มา ช่วยให้ผิวฟื้นคืนได้รวดเร็ว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิว

ครีมลดรอยแผลเป็นที่เห็นผลจริง รอยใหม่สามารถจางลงตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกที่ใช้


มีส่วนผสมที่สำคัญ 8 ชนิด

▸ เลือดมังกร ช่วยสมานแผลได้เป็นอย่างดี ลดรอยแดง รอยดำ

▸ EGF สร้างเนื้อเยื่อทดแทนเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำหน้าที่สมานแผลให้ผิวกลับมาเป็นปกติ

▸ VITAMIN E เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้โครงสร้างผิวมีความแข็งแรง

▸ สารสกัดจากหัวหอม ช่วยให้แผลเป็นที่แข็งนุ่มลง

▸ สารสกัดจากใบบัวบก ลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม

▸ สารสกัดอาลันโทอิน ลดอาการระคาย ลดการอักเสบ ลดบวม โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

▸ สารสกัดจากเปลือกต้นหลิวจีนหรือต้นหลิวลู่ลม ต้านแบคทีเรีย ลดรอยแดงบนผิวให้จางลงในระยะอันสั้น สมานแผล อย่างอ่อนโยน

▸ ว่านหางจระเข้ กระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำ




เราก็เลยสรุปสั้นๆออกมาว่า “DAGODERMA SCAR EMULGEL” ครีมตัวนี้ช่วยลบรอยแผลเป็นได้อย่างครบวงจร ทั้งรอยดำรอยแดงจากสิว แผลผ่าตัด แผลเย็บ คีรอยด์ หรือแม้กระทั่งแผลสดที่ยังไม่แห้งดี เรียกได้ว่าครีมหลอดนี้ควรมีไว้ติดบ้าน

*บทความและรูปภาพเขียนขึ้นมาโดย สุดา พาเปย์*


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล