อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิวชานม BLK.BOBA ที่เจ้าของร้านดังกว่าแบรนด์

19 พ.ค. 2567  |  236   0  




รีวิวร้านชานมที่เจ้าของร้านกำลังมาแรงที่สุดในบางแสน ณ ตอนนี้… 


     เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา Maylinn ได้มีโอกาสไปทำบุญที่ศาลเจ้าไต้ฮงกงมาค่ะ แล้วเห็นร้าน BLK.BOBA ร้านชานมไข่มุกของท่านประธานพอดี เลยลองแวะเข้าไปชิมชานมของท่านประธานสักหน่อย หรือที่หลายๆ คนรู้จักในนามของ พี่บอล BLK ช่อง TikTok ceo.blkboba นั้นเอง


     นอกจากเมนูจะน่าทานจนเลือกไม่ถูกแล้ว ไข่มุกก็มีให้เลือกเยอะไม่แพ้กัน 

แต่สุดท้ายก็มาจบที่ 2 เมนูนี้ และเมนูที่เราลองไปนะคะก็คือ… ชานมไข่มุกตัวซิกเนเจอร์ ที่ยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของร้าน และตัวเมนูใหม่ มัทฉะโคโค่ บอกเลยว่ารสชาติถูกใจคนชอบกินหวานน้อยอย่างเรามากกกกก ตัวชานมมีความหอมของใบชา รสชาติละมุมกำลังพอดี สั่งหวานน้อยคู่กับใข่มุกถือว่าลงตัวสุดๆ ใครที่เป็นสายชานมไม่ควรพลาดค่ะ และตัวเมนูใหม่มัทฉะโคโค่ก็อร่อยไม่แพ้กัน หอมมัทฉะ หวานน้ำมะพร้าวเป็นเมนุที่ลงตัวมากอีกเหมือนกัน ไปทำบุญมาอากาศร้อนๆ เจอเมนูไปบอกเลยค่ะว่า สดชื่นมากๆ ใครที่ชอบดื่มน้ำมะพร้าวไม่ควรพราดเมนูเลย ดีงามมากจริงๆ












     แอบรู้มาว่าสาขาที่เราไปเนี่ยเป็นสาขาสองของท่านประธานที่ไม่ใช่แฟรนไชส์ด้วย ร้านตั้งอยู่ที่ถนน พระยาสัจจา - คีรี ตรงสี่แยกพอดี ไปถึงสี่แยกก็จะเห็นร้านเลย มีที่จอดรถอยู่ข้างๆ ไม่ตัวกลัวหาที่จอดยาก แต่ป้ายอาจจะมองยากสักหน่อย เพราะงั้นทุกคนต้องตั้งใจมองนิดนึงค่ะ


     บรรยากาศในร้านดี มีแอรืเย็นฉ่ำ ใครที่ไปทำบุญตรงนั้นเหมือนเรา หรือมีบ้านอยู่แถวๆ นั้น ลองแวะไปได้น้าาาา ไม่ผิดหวังแน่นอน 










ปล. ร้านสวยแอร์เย็นไปไหว้เจ้ามาร้อนๆ แวะนั่งตากแอร์เย็นจิ๊บเครื่องดื่มให้หายร้อนก่อนกลับก็ได้จ้าาาาา




What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน