รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รวมทรีทเม้นท์บำรุงผม ที่ว่า “หอม” ตัวไหนใช้แล้วเริ่ดสุด?

26 เม.ย. 2567  |  1051   0  
เฮโหลลลลล สวัสดีค่าทุกคน


เรื่องความมั่นใจสำหรับสาวๆ แบบเราเนี่ยสำคัญมากๆ เลยนะ ยิ่งถ้าเรามีเส้นผมที่หอม ก็สามารถสร้างเสน่ห์ เพิ่มความมั่น อัพความสวยขึ้นมาได้เยอะเลยค่ะ และบางทีแค่แชมพู กับครีมนวด อาจจะไม่พอค่ะ! วันนี้ออมเลยจะมาแชร์ มาบอกต่อ ทรีทเม้นท์บำรุงผม ที่ว่า “หอม” ตัวไหนใช้แล้วเริ่ดสุด? มาดูกัน


1. HAIR IT HYA KERATIN INTENSIVE HAIR TREATMENT



HAIR IT Hya keratin ทรีทเม้นท์ผมพี่สายป่าน ที่กำลังฮอตตัวนี้ บอกเลยว่าไม่ได้ฮอตเป็นกระแสนะ แต่เค้าใช้ดี กลิ่นหอมติดผมมากๆ แถมกลิ่นยังมีความ กลิ่นลักชู คล้ายน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดังเลยค่ะ นอกจากกลิ่นดีแล้ว ยังมีส่วนผสมสำคัญๆ เป็นสารบำรุงผมอย่าง Hyaluronic Acid และ Keratin ที่ช่วยปรับสภาพเส้นผมแห้งเสีย ป้องกันความร้อน และสารเคมี ให้ผมชุ่มชื้น นุ่มลื่น ดูสุขภาพดี

- ตัวนี้ใช้ง่ายมากๆเลยค่ะ ชโลมแล้วหมักกึ่งกลางถึงปลายเส้นผมไว้แค่ 1 นาที แล้วล้างออก เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลา และขี้เกียจแบบออมมากๆ เนื้อสัมผัสยังบางเบา นุ่ม ไม่มัน ซึมเข้าเส้นผมได้ดี

-หลังจากเป่าผม รู้สึกว่าทรีทเม้นท์ตัวนี้ทำให้เส้นผมนุ่มลื่นขึ้นมากๆ สางผมแล้วไม่พันกัน พอผมแห้งแล้วก็ยังเงางาม ผมสวยดูสุขภาพดีสุดๆ ที่สำคัญ กลิ่นหอมมากกกกก มีความลักชู หอมนานแบบติดผมสุดๆ ตัวนี้ใช้แทนครีมนวดได้ และใช้ได้ทุกครั้งหลังสระผมเลย

ความหอมติดผม : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความนุ่มลื่น : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความเงางาม :⭐️⭐️⭐️⭐️


2. Soap & Glory. Glad Hair Day Treatment Mask



ทรีทเม้นท์ผมหอมตัวนี้ปราศจากซิลิโคน และมิเนอรัล ออยล์ โดยส่วนผสมของ เครติน , วิตามิน บี 5 และอาร์แกน ออยล์ ที่บำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น จัดทรงง่าย มีกลิ่นหอมของโรส และเบอร์กาม็อท ที่ให้ความสดชื่น หอมละมุน ใช้หมักผม 3-5 นาที แล้วล้างออก

- ทรีทเม้นท์ท์ตัวนี้เป็นอีกตัวที่มีกลิ่นหอม ใช้แล้วกลิ่นติดผมดูเป็นสาวหวานสุดๆ เนื้อสัมผัสจะมีความนุ่มเนียน แต่มีความหนืดเล็กน้อย พอผมแห้ง ผมดูนุ่มสางง่ายดี แต่เรื่องผมสวยเงางาม อาจจะไม่ค่อยเงา ไม่ค่อยเล่นแสง

ความหอมติดผม : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความนุ่มลื่น : ⭐️⭐️⭐️⭐️

ความเงางาม :⭐️⭐️⭐️


3. Xcute Me Xtra Damage Hair Pearl Treatment



เป็นทรีทเม้นท์อีกตัวที่ราคาไม่แพง โดยมีส่วนผสมน้ำมันจากดอกสึบากิ สารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ และเคราติน ที่ช่วยบำรุงผมแห้งเสียจากมลภาวะ และการทำเคมี ทั้งการดัด ยืด ย้อม ทำให้ผมนุ่มสวย กลับมามีน้ำหนัก เงางามได้


- ตัวนี้กลิ่นหอมดีเลยนะ กลิ่นจะไปแนวสดชื่น ผ่อนคลาย เนื้อสัมผัสของทรีทเม้นท์ตัวนี้ มีจะมีความแน่น หนืดกว่าทุกตัวเลยค่ะ และต้องหมักผมทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที เลยค่ะ แอบต้องเสียเวลานิดนึง แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความหอมติดผม : ⭐️⭐️⭐️

ความนุ่มลื่น : ⭐️⭐️⭐️⭐️

ความเงางาม :⭐️⭐️⭐️


4. BSC Hair Care Glossy Hair Treatment Wax


ปิดท้ายด้วย ทรีทเม้นท์ผมหอมในตำนานของ BSC โดยมีส่วนผสมของ Tsubaki Oil ทำให้เส้นผมเงางาม ไม่พันกัน และบำรุงผมด้วย Hya-Moist ที่มีไฮยาลูโลนิค เเอซิค กักเก็บความชุ่มชื่นได้ ยาวนาน ตัวนี้มีกลิ่นหอมออกแนวกลิ่นกุหลาบ

- เนื้อสัมผัสมีความเนียนนุ่ม แต่แอบจับตัวเป็นก้อนนิดๆ พอล้างออกแล้ว เส้นผมหอมเป็นกลิ่นดอกไม้ มีความกุหลาบๆ หน่อยๆ ผมสางง่าย แต่ส่วนตัวรู้สึกผมไม่ค่อยนุ่มลื่นสักเท่าไรค่ะ ต้องหมักตอนอบไอน้ำจะช่วยให้ผมนิ่มสวย

ความหอมติดผม : ⭐️⭐️⭐️⭐️

ความนุ่มลื่น : ⭐️⭐️⭐️

ความเงางาม :⭐️⭐️⭐️⭐️


เนื้อสัมผัสแต่ละแบรนด์ 






ถ้าให้เแนะนำว่าทรีทเม้นท์ตัวไหนหอมสุด อันดับ 1 ในใจออมให้ทรีทเม้นท์ของพี่สายป่าน HAIR IT Hya Keratin เลยค่ะ กลิ่นหอมติดผมมากกกกสมแล้วกับที่พัฒนามาจาก 300 สูตรไม่เกินจริง เป่าผมแห้งแล้วผมก็นุ่มสวย เงาเล่นแสง มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟูดีด้วยค่ะ ลองเลย 


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล