ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ไลฟ์สไตล์

โสดแล้วจะทำอะไรก็ได้! 9 ข้อดีของความโสดที่คนมีแฟนต้องอิจฉา

7,853
19 พ.ค. 2559

9 ข้อดีของความโสด

     คนโสดทั้งชายหญิง ต้องเจอกับอะไรต่อมิอะไรที่คนรอบข้างไม่เข้าใจมากมาย บางคนโสดมาทั้งชีวิตจนเข้าสู่หลักสาม หลักสี่ ไปถึงหลักห้า บางคนเพิ่งมาจอดยานบนดวงดาวแห่งความโสด และยังต้องปรับตัวต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ต่าง ๆ นานา โดนเรียกว่าสาวโสด ถูกหาว่า "เลือกเยอะ!" ไม่ว่าจะพบเจอกับอะไร เราอยากจะบอกกับคุณว่า "คุณมีเสรีภาพมหาศาลเลยรู้ตัวไหม" เพราะฉะนั้น จงใช้เสรีภาพเหล่านี้ให้โลกอิจฉา นอกจากจะสนุกกับความโสดได้แล้ว คนขี้เหงาก็จะมีอะไรทำด้วย ทำตัวให้มีความสุข แล้วจะดึงดูดใคร ๆ ให้เข้ามาสู่ชีวิตคุณเอง (ถ้ายังอยากมีใครสักคนนะ) เพราะใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ๆกับคนที่มีความสุขจริง ๆ นะ

ข้อดีที่ 1 โสด = หุ่นดี

หลายคนมีแฟนแล้วเริ่มพากันอ้วน เพราะเอาแต่นัดกัน ชวนกันไปนั่งกินของอร่อย คนโสดก็อร่อยได้ แบบพอดี ๆ ด้วยนะ เราโสดเราห้ามอ้วน กินที่อยากกิน แต่ดูแลรูปร่างให้สมส่วนอยู่เสมอ

ข้อดีที่ 2 แต่งตัวสวยอย่างที่คุณชอบ ไม่ใช่ใครชอบ

ตอนมีแฟน ต้องแต่งตัวอย่างที่แฟนอนุญาติกันใช่ไหมล่ะ ห้ามใส่นู่น ห้ามใส่นี่ ห้ามแต่งหน้าจัด คือตอนนี้โสดนะ อยากเต็มที่กับเสื้อผ้าหน้าผม จัดเลย

ข้อดีที่ 3 ปาร์ตี้กับเพื่อนสาวแบบไม่มีข้อจำกัด

อย่าหมกตัวอยู่กับบ้านอย่างเดียว ต้องมีวันที่ออกไปอัพเดทโลกโซเชียลแบบสัมผัสได้กันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นคาราโอเกะ หรือร้านเก๋ ๆ ดนตรีดี Check in ให้โลกรู้กับภาพสวย ๆ กันเลย

ข้อดีที่ 4 จัดทริปเดินทางไกลสไตล์คุณ

โลกนี้กว้างใหญ่ ตอนมีแฟนบางทีจะไปไหนอีกคนไม่ชอบเหมือนกัน หรือขี้เกียจ ขอแค่เปลี่ยนที่นอน ที่โรแมนติกก็พอ ทำให้ประสบการณ์ในอีกรูปแบบอาจหายไปจากชีวิต ประเภทค่ำไหนนอนนั่น รีบ ๆ ซะเพราะว่าพออายุมากขึ้นมันจะไม่สนุกเท่าไหร่แล้ว เสิร์ชหาสถานที่เจ๋ง ๆ ใหม่ ๆ แล้วไปให้ถึง รู้ไหม คนมีคู่หลายคนเฝ้าอิจฉาเสรีภาพของคุณจริง ๆ นะ

ข้อดีที่ 5 Flirt ให้สนุก โสดแล้วเสน่ห์แรง

หว่านเสน่ห์กันบ้าง แต่งตัวสวย ทำนิสัยดี ๆ หว่านเสน่ห์ออกไป เป็นอะไรที่คนไม่โสด(หลายคน) ทำไม่ได้ 

ข้อดีที่ 6 ได้ลองสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่ใช่ทุกคนจะมีโอกาส

มีกิจกรรมมากมายบนโลกใบนี้ที่รอคุณไปลองอยู่ ไม่ว่าจะเป็น บันจี้จัมป์, ปีนเขา, วิ่งมาราธอน, เรียนเซิร์ฟ, ท่องโลกคนเดียวข้ามทวีป และอะไรอีกมากมาย

ข้อดีที่ 7 ทำในสิ่งที่คุณชอบ สร้างผลงานที่เป็นตัวคุณ

คนเรามีสิ่งที่ชอบ สิ่งที่ฝันในวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นแต่งนิยาย ทำโมเดล เย็บปักถักร้อย ร้องเพลง เล่นดนตรี วาดรูป ไปลงเรียนซะแล้วสร้างงานขึ้นมาให้เป็นชิ้นเป็นอัน

ข้อดีที่ 8 เป็นที่พึ่งทางใจของคนอื่น

รอบตัวเราเต็มไปด้วยคนบ่นชีวิต ทั้งเรื่องความรัก การงาน และปัญหาโลกแตก ถ้าคุณมีความสุขแล้วจงแบ่งปัน ช่วยกันให้มีรอยยิ้ม

ข้อดีที่ 9 ตั้งใจทำงาน และสนุกกับมัน

ไม่มีชีวิตด้านอื่น ๆ ให้กังวลแล้วนะ คุณทุ่มเทกับงานได้เต็มที่ และต้องสนุกกับงานด้วย หาความรู้เพิ่มเติม เพิ่มทักษะต่าง ๆ แล้วชีวิตจะรุ่งโรจน์ 

     เป็นคนโสดสามารถทำอะไรได้อีกเยอะเลย เพราะคุณจะมีเวลาให้ตัวเองและครอบครัวมากขึ้น
เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ใช้ให้คุมไปเลยนะ เพราะไม่รู้จะโสดไปอีกนานแค่ไหน ชีวิตดี๊ดีซะขนาดนี้


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ใช่ค่ะ มีหลายอย่างที่คนไม่โสดทำไม่ได้อะ
10 ม.ค. 2561 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ข้อแรกก็ผิดตำราละ
19 พ.ค. 2559 เวลา 22:36 น.