รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
เมคอัพ

HOW TO เคล็ดไม่ลับ สำหรับคนดัดขนตาไม่ขึ้น ให้ขนตางอนเด้ง!

13,625
17 พ.ย. 2565
วิธีดัดขนตาให้งอน ดัดขนตาให้งอนทั้งวัน ดัดขนตาไม่ขึ้น

อยากขนตาเด้งงอนทั้งวัน แต่ดัดขนตาไม่ขึ้น ดัดขนตาทีไรก็หัก ไม่สวย ไม่เด้ง ไม่เริ่ดอย่างใครเขาเลยควรทำไงดี มานี่เลยจ้า *Cosmenet มี เคล็ดลับวิธีดัดขนตาให้งอนสวยแถมขนตาไม่ตกระหว่างวัน มาฝากแล้ว ~ แต่ก่อนจะไปดูวิธีดัดขนตาให้งอน มาดูวิธีบำรุงขนตาให้แข็งแรง พร้อมโดนงัดและดัดกันก่อนดีกว่าเนอะ :D

4 วิธีบำรุงขนตาให้หนาและงอนสวย!


วิธีดัดขนตาให้งอน ดัดขนตาให้งอนทั้งวัน ดัดขนตาไม่ขึ้น

วิธีบำรุงขนตาง่าย ๆ ใช้ของไม่กี่อย่างมาแล้วจ้าา ใครอยากมีขนตาแข็งแรง พร้อมแต่งตาแต่งหน้าให้สวยต้องลองทำตามนี้เลยย
  • ทาวาสลีนที่ขนตา วิธีนี้จะช่วยให้ขนตาแข็งแรงแลดูหนาและยาวขึ้นได้ ถ้าไม่มีแปรงเปล่า ก็ใช้นิ้วนี่แหละจ้า ปาด ๆ งัด ๆ ขึ้นไป ทาช่วงก่อนนอนตื่นมาก็สวยปริ๊ง ส่วนตัวใช้วิธีนี้แล้วรู้สึกว่าทำให้ดัดขนตาได้อยู่ทรงยาวนานขึ้นด้วยนะะ
  • บำรุงขนตาด้วยน้ำมันมะพร้าว หลักการเดียวกันกับวาสลีนเลยจ้าา ปาด ๆ ทา ๆ ไปที่ขนตา แนะนำว่าให้ทำช่วงก่อนนอนนะคะ น้ำมันจากธรรมชาติมักมีวิตามินอีที่ทำให้ขนตาหนาและแข็งแรงขึ้น ไปลองจ่ะ!
  • ทำความสะอาดรอบดวงตาด้วยอายรีมูฟเวอร์ สำคัญมากเวลาแต่งตา ปัดมาสคาร่าควรใช้คลีนซิ่งสำหรับดวงตาเท่านั้น นอกจากจะถนอมขนตาแล้ว บางสูตรยังใส่วิตามินบำรุงให้ขนตาแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายจ้า
  • ใช้เซรั่มบำรุงขนตา เซรั่มก็คือตอบโจทย์ตรงจุดสุด ๆ เลือกแบบที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ผสมน้ำหอมน้าาจะได้อ่อนโยนต่อขนตาและผิวรอบดวงตาค่า

เคล็ดลับดัดขนตาให้งอนเด้ง ขนตาไม่ตกระหว่างวัน


วิธีดัดขนตาให้งอน ดัดขนตาให้งอนทั้งวัน ดัดขนตาไม่ขึ้น

ดัดขนตาไม่ขึ้นจะทำยังไงให้ขนตางอนไม่ตกระหว่างวัน ทริคเล็ก ๆ ก่อนปัดมาสคาร่า ก็คือควรดัดขนตาด้วยที่ดัดขนตาก่อนให้ขนตาโค้งงอนสวย ยิ่งถ้าลนไฟหรือใช้ไดร์เป่าผมเป่าให้ที่ดัดขนตาอุ่น ๆ ก่อนดัดขนตา ก็จะยิ่งช่วยให้ขนตางอนนานด้วยค่ะ

แต่มันไม่จบแค่นี้หรอกนะะ เพราะ *Cosmenet มีเคล็ดลับดัดวิธีดัดขนตาให้งอนแบบละเอียดยิบเหมือนจับมือทำเลย จะง่ายแค่ไหน ไปดูกันจ้าา



วิธีดัดขนตาให้งอนแถมขนตาไม่ตกระหว่างวัน


วิธีดัดขนตาให้งอน ดัดขนตาให้งอนทั้งวัน ดัดขนตาไม่ขึ้น

1. วิธีดัดขนตาให้งอนเด้งไม่หัก ให้วางที่ดัดขนตาบริเวณโหนกแก้ม และใช้ที่ดัดขนตางับโคนขนตาเอาไว้

2. ค่อย ๆ บีบที่ดัดขนตาย้ำ ๆ 5 - 10 ครั้ง แบบเบามือนะจ๊ะ ไม่ใช่บีบขยี้เอาเป็นเอาตาย นอกจากขนตาจะไม่งอนแล้ว มันจะหักเป็นตัว V แก้ยากไปอีก

3. ขยับที่ดัดขนตามาบริเวณกลางตา และดัดย้ำ ๆ 10 - 15 ครั้ง แต่เบามือกว่าเดิมนะคะ ส่วนนี้จะทำให้ขนตางอนเด้ง

4. จากนั้นงับขนตาช่วงกึ่งกลางตาไว้เบา ๆ และงัดมือขึ้นเพื่อรูดขนตาจากกึ่งกลางมาจรดปลายขนตา ก็จะได้ขนตาที่เด้งสวย และงอนนานเป็นธรรมชาติ ยิ่งจับคู่กับมาสคาร่าดี ๆ สักแท่งนะบอกเลยว่าเริ่ดดด

แถมอีกทริคเล็ก ๆ สำหรับคนขนตายาว หรืออยากยกโคนขนตาช่วงหางตาขึ้นแบบง่าย ๆ

วิธีดัดขนตาให้งอน ดัดขนตาให้งอนทั้งวัน ดัดขนตาไม่ขึ้น

1. ดัดขนตาโดยการเอนที่ดัดขนตาไปช่วงกลาง - หางตา เพื่อทิ้งน้ำหนักไปทางนั้น

2. ดัดโคนขนตาย้ำ ๆ อย่างเบามือ 5 - 10 ครั้งเพื่อยกโคนขนตาขึ้น

3. ส่วนสำคัญคือ ให้งัดข้อมือขึ้น และบิดข้อมือเข้ามาจมูก เพื่อดึงขนตาช่วงปลายให้โค้งมนขึ้น

ทริคนี้ จะทำให้ขนตาโค้งมนมากขึ้น ดูหวานอมเปรี้ยวเซ็กซี่เบา ๆ แถมยกโคนขนตาบริเวณหางตาขึ้นมาได้ด้วยจ้าา

จบแล้วค่ะกับ HOW TO เคล็ดลับดัดขนตาให้งอน ปัญหาขนตาหักจะหมดไปถ้าเราเบามือ ค่อย ๆ บิ๊วความมนความงอนให้ขนตานะคะ หวังว่าจะช่วยให้ชาว *Cosmenet ดัดขนตาได้งอนเด้ง ขนตาไม่ตกระหว่างวันน้าา


ไปดูรีวิวมาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตางอนเด้งกันต่อ ที่นี่เลย

มาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าขนตาหนา
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 ธ.ค. 2565 เวลา 17:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่าา
21 พ.ย. 2565 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไว้จะลองดูนะคะ???⭐?
21 พ.ย. 2565 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ข้อมูลดีมากค่ะ
19 พ.ย. 2565 เวลา 20:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เยี่ยมไปเลยย
18 พ.ย. 2565 เวลา 15:22 น.