รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ไลฟ์สไตล์

สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูด

1,066
14 มี.ค. 2567
ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน

ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมดวงแบบรอบด้าน แล้วจะต้องใส่แหวนมือขวาหรือมือซ้าย สายมูไม่ต้องสงสัย *Cosmenet เปิดช่วง #คอสมูเน็ต คอมมูนิตี้ของคนสายมูมาไขข้อสงสัยให้แล้วจ้าา ใครอยากใส่แหวนเพื่อเพิ่มความมูความปังในชีวิต ไปดูกันเลยว่าใสแหวนนิ้วไหนดีสุด!


ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วโป้ง

นิ้วโป้ง: สัญลักษณ์แห่งพลังเพื่อความสำเร็จ


นิ้วโป้ง หรือ นิ้วหัวแม่มือ เป็นเหมือนหางเสือของมือ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ต้องพึ่งพาความมั่นคงของนิ้วโป้งเสมอ นิ้วโป้งจึงมีความสำคัญและเป็นเหมือนนิ้วแห่งพลังอำนาจ ใครที่อยากเสริมบารมี เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ตัวเอง ต้องหาแหวนมาใส่บนนิ้วโป้งเลยค่า

ใส่แหวนนิ้วโป้งข้างไหนดี?

  • ใส่แหวนบนนิ้วโป้งข้างซ้าย: เป็นจุดที่เหมาะกับผู้ที่อยากเป็นเจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้า หรือผู้นำที่มีบริวาลรายล้อม เพราะการใส่แหวนบนนิ้วโป้งซ้ายจะช่วยเสริมความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือให้คุณได้นั่นเอง
  • ใส่แหวนบนนิ้วโป้งข้างขวา: เป็นจุดที่เหมาะสำหรับคนที่มีเอเนอร์จี้เยอะ พลังเหลือล้นจนทำให้บางทีรู้สึกว่าเราเข้ากับคนอื่นได้ลำบาก เพราะพลังงานไม่เท่ากับคนทั่วไป การสวมแหวนบนนิ้วโป้งข้างซ้ายจะสร้างสมดุลที่ดี และบาลานซ์พลังของเราให้อยู่ในจุดที่เหมาะสม รวมถึงเสริมดวงเมตตามหานิยม ทำให้ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากขึ้นค่าา


ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วชี้

นิ้วชี้: สัญลักษณ์ของความเป็นผู้นำ


นิ้วชี้ ก็เหมือน สิ่งที่ช่วยชี้นำเราไปสู่ความสำเร็จ มีพลังของความเป็นผู้นำ ตัดสินใจเด็ดขาด มีเหตุผล และมักก้าวหน้าอยู่เสมอ ใครที่ต้องการเสริมพลังความน่าเชื่อถือ ความมั่นใจในตนเอง และอยากก้าวหน้าในการงาน ต้องลองสวมแหวนที่นิ้วชี้เพื่อเสริมดวงการงานให้พุ่งกระฉูดกว่าที่เคยค่ะ

ใส่แหวนนิ้วชี้ข้างไหนดี?
  • ใส่แหวนบนนิ้วชี้ข้างซ้าย: คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือทำงานที่มีตำแหน่งสูง มีลูกน้องที่ต้องคอยดูแล หรือต้องพบปะผู้คนเยอะ แนะนำให้ใส่แหวนบนนิ้วชี้ข้างซ้ายเลยค่ะ นอกจากจะเสริมอำนาจ บารมี ยังเสริมพลังความน่าเชื่อถือและน่าเคารพ ทำให้มีคนเกรงอกเกรงใจและนับหน้าถือตากันถ้วนหน้าได้ค่ะ
  • ใส่แหวนบนนิ้วชี้ข้างขวา: เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำงานใต้แรงกดดัน และมักจะต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เสมอ อย่างเช่น หมอ วิศวกร ทนายความ หรือคนที่ต้องทำงานท้าทายกับความเครียดอยู่ตลอดเวลา เพราะช่วยเสริมพลังในการตัดสินใจได้ดี และยังช่วยทำให้จิตใจมีความสงบมากขึ้นแม้อยู่ในสถาการณ์คับขันก็ตาม


ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วกลาง

นิ้วกลาง: จุดศูนย์กลางและความสมดุล


นิ้วกลาง แน่นอนว่าเป็นจุดศูนย์กลางของฝ่ามือและนิ้วมือทั้งหมด ส่งเสริมบาลานซ์ชีวิตและความมั่นคง มักเป็นนิ้วที่คนส่วนมากจะใส่แหวน เพราะเป็นนิ้วที่ใส่แหวนแล้วสะดุดตา ดูโดดเด่นสุด เชื่อกันว่าการใส่แหวนนิ้วกลางจะช่วยเรียกเงิน เสริมดวงโชคลาภให้มั่งคั่ง สุขภาพแข็งแรง และปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต เรียกว่าเสริมดวงรอบด้านไปเลยค่าา

ใส่แหวนนิ้วกลางข้างไหนดี?
  • ใส่แหวนบนนิ้วกลางข้างซ้าย: สำหรับผู้ที่ต้องทำงานอยู่กับตัวเลข ความแม่นยำ และความถูกต้อง เช่น ตำรวจ นักบัญชี ผู้พิพากษา และนักตรวจสอบต่าง ๆ ควรใส่แหวนนิ้งกลางข้างซ้ายเพื่อช่วยเสริมดวงการงาน ควบคุมอารมณ์ รวมถึงปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ให้ทำงานราบรื่นมากขึ้นด้วย
  • ใส่แหวนบนนิ้วกลางข้างขวา: เหมาะกับสายเสี่ยงดวง และพ่อค้าแม่ค้า หรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัวสุด ๆ เพราะการสวมแหวนบนนิ้วกลางข้างขวา ช่วยเรียกเงิน เสริมดวงโชคลาภและการเงินแบบจึ้ง ๆ เงินเข้าแบบไม่ไหลออก เก็บเงินอยู่ แถมขับไล่สิ่งอัปมงคลออกไปจากชีวิตอีกด้วย เริ่ดเกิ๊นน


ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วนาง

นิ้วนาง: พลังแห่งความรักและความครีเอทีฟ


นิ้วนาง เป็นเหมือนนิ้วที่เป็นสัญลักษณ์ของความรัก เพราะคนที่แต่งงานหรือมีแฟน มักสวมแหวนไว้ที่นิ้วนางกันใช่มั้ยล่ะ แต่การสวมแหวนบนนิ้วนางไม่ได้เสริมแต่เรื่องความรักเท่านั้น ยังช่วยเรื่องความสงบในจิตใจ ส่งเสริมให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ เพื่อการสร้างสรรค์งานและการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้ราบรื่นค่ะ
 
ใส่แหวนนิ้วนางข้างไหนดี?

  • ใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย: การสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย จะส่งพลังเรื่องไอเดีย ความครีเอทีฟ เสริมให้เรามีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น พร้อมกับช่วยส่งพลังให้เราสามารถตัดสินใจแก้ปัญหาได้ดี การสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย เหมาะกับคนที่ทำงานครีเอทีฟ คอนเทนท์ครีเอเตอร์ การตลาด รวมถึงคอนซัลต์ และตำแหน่งที่ต้องคอยซัพพอร์ตและประสานงานกับหลาย ๆ ฝ่ายค่ะ ช่วยลดแรงปะทะ และทำให้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย เสริมการงานแบบสุด ๆ
  • ใส่แหวนนิ้วนางข้างขวา: และสำหรับคนที่เหมาะสมกับการสวมแหวนนิ้วนางข้างขวา ก็ได้แก่คนที่ทำงานหลากหลายหน้าที่ มัลติทาส์กกิ้งตัวแม่ เพราะการสวมแหวนนิ้งนางข้างขวาจะช่วยเสริมวินัยในการทำงาน ทำให้เรามีสติ จัดแพทเทิร์นการทำงานให้มีระบบ ลดความผิดพลาด และทำให้การทำงานราบรื่นขึ้น แอบกระซิบว่าคนที่อยากมีความรักดี ๆ มั่นคง ก็สามารถสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวาได้เช่นกัน เพราะช่วยเสริมและดึงดูดดวงความรักให้พุ่งมากกว่าเดิมค่าา


ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วก้อย

นิ้วก้อย: เสริมความปลอดภัย และเมตตามหานิยม

นิ้วก้อย เป็นนิ้วที่เล็กที่สุด แต่กลับสื่อถึงพลังแห่งการปกป้อง ความปลอดภัย และความหวังดี ช่วยเสริมเรื่องเมตตามหานิยม การโน้มน้าวใจ เพิ่มสเน่ห์ ทำให้ได้รับความเอ็นดูและได้รับการช่วยเหลืออยู่เสมอ

ใส่แหวนนิ้วก้อยข้างไหนดี?
  • ใส่แหวนนิ้วก้อยข้างซ้าย: สำหรับคนที่เป็นนักขาย นักการฑูต ผู้ที่ต้องพบปะเจรจากับผู้คนมากหน้าหลายตาและไม่อยากให้เกิดศัตรูในชีวิตและการทำงาน ควรใส่แหวนที่นิ้วก้อยข้างซ้าย เพราะช่วยเสริมดวงการเงิน เพิ่มพลังการเจรจาให้ดูน่าเชื่อถือและโน้มน้าวใจ แถมยังเสริมดวงโชคลาภ และเสริมดวงความรักและเพิ่มเสน่ห์ขึ้นอีกด้วย
  • ใส่แหวนนิ้วก้อยข้างขวา: และสำหรับคนที่กำลังอยากทำการใหญ่ ต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือต้องการติดต่อสานสัมพันธ์กับนักลงทุนต่าง ๆ ให้เสริมเสน่ห์ และเพิ่มพลังเมตตามหานิยมด้วยการใส่แหวนที่นิ้วก้อยข้างขวา ไม่ว่าจะพูดขออะไร ก็จะผ่านฉลุยและมีแต่คนพร้อมให้การช่วยเหลือไปหมด ยิ่งถ้ากำลังเต๊าะหนุ่ม ๆ หรือจีบสาวอยู่ ลองใส่แหวนที่นิ้วก้อยข้างขวาจะเสริมดวงความรักและเพิ่มความน่าดึงดูดได้เช่นกันน้าา


ทริคการใส่แหวนเรียกเงิน เสริมดวงโชคลาภ และความรัก

  • ซื้อแหวนด้วยตัวเองและใช้เงินตัวเอง : การได้ของขวัญจากคนอื่นก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ใช่กับแหวนเสริมดวง เพราะแหวนเสริมดวง เราควรเลือกด้วยตัวเอง และจ่ายราคาแหวนด้วยเงินที่สุจริตของตัวเองเพื่อให้แหวนมีพลังของความบริสุทธิ์นั่นเองค่ะ
  • ควรใส่แหวนเรียกเงินติดนิ้วตลอดเวลา : เพราะมีความเชื่อว่าการใส่แหวนติดต่อกัน 14 วันแรก เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับสายมูที่จะใส่แหวนเพื่อเสริมดวงอย่างรอบด้าน หากพ้น 14 วันไปแล้ว อาจถอดบ้าง แต่หากมีธุระสำคัญ หรือต้องเจรจาธุรกิจ ให้ใส่แหวนเสริมดวงนั้นติดนิ้วไว้เสมอ
  • ไม่ควรสวมแหวนร่วมกับคนอื่นและไม่ควรสวมแหวนของคนอื่น : เนื่องจากแหวนเสริมดวง เป็นสิ่งของที่ไม่ควรแลกเปลี่ยน หรือลองใส่ของใครสุ่มสี่สุ่มห้า และไม่ควรให้ใครมาลองใส่ด้วย เพราะจะทำให้พลังของแหวนและดวงของเรานั้นผันผวน หรือไปดึงดูดชะตาคนอื่นมาเป็นของตัวเองได้นะ
  • ไม่ควรเปลี่ยนนิ้วในการสวมแหวนเรียกเงิน : จะเห็นได้ว่าการสวมแหวนลงบนแต่ละนิ้ว มีความเหมาะสมที่แตกต่างกันไป และแต่ละนิ้วก็มีความหมายที่แตกต่างกัน หากสวมแหวนเรียกเงินอยู่แล้วที่นิ้วกลาง แต่อยากเสริมดวงความรักให้เด่นชัด ไม่ควรย้ายแหวนจากนิ้วกลางมานิ้วนาง แต่แนะนำให้ซื้อแหวนเสริมดวงมาใส่ที่นิ้วนางเพิ่มแทน เพื่อไซส์ที่เหมาะกับนิ้วนั้น ๆ และการเสริมดวงรอบด้านไปพร้อม ๆ กันนั่นเองค่ะ

     เป็นไงกันบ้างคะกับเรื่องราวของการใส่แหวนเสริมดวง บอกเลยว่าสายมูต้องลอง นอกจากจะเสริมดวงได้หลายด้านแล้ว การใส่แหวนก็เหมือนการเสริมบุคลิกและความสวยงามให้กับนิ้วมือของเรา การมีเครื่องประดับที่เหมาะสมกับตัวเองไว้สักชิ้นสองชิ้น แถมยังเสริมดวงได้ด้วย เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวไปอี้กก ใครใช้วิธีนี้มูอยู่บ้าง มาเล่าให้ฟังกันหน่อยเร้วว ~



เสริมดวงทุกด้าน ทำไมไม่รวยสักที เพราะไม่มีเส้นเศรษฐีบนฝ่ามือรึเปล่า?!

ฝ่ามือนี้รวย เส้นลายมือเศรษฐี
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS