Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

7 เมคอัพพาเลทที่น่าลงทุน ตลับเดียว หน้าแน่นตลอดทริป!

64,494
10 พ.ค. 2559

7 เมคอัพพาเลทที่น่าลงทุน

     เวลาเราไปเที่ยวหลายครั้งก็เบื่อว่าจะเอาเครื่องสำอางชิ้นไหนพกไปแต่งหน้าสวย ๆ ดี ซึ่งคำตอบของหลาย ๆ ครั้งก็จะจบลงที่ Make Up Palette ตลับรวมเครื่องสำอางหลาย ๆ สี หลาย ๆ ชนิด ที่ทำให้คุณสวยได้ในตลับเดียว พวกนี้มักจะขนาดไม่ใหญ่มาก พกง่าย ซึ่ง Palette ที่เราชอบก็มีอยู่ 7 ตัวดังนี้


NYX Smokey / Nude On Nude Natural Look Kit


7 เมคอัพพาเลทที่น่าลงทุน  
     ตลับนี้มีอายแชโดว์ให้ 9 สี พร้อมกับลิปสติก 2 สี ในลิ้นชักด้านล่าง พร้อมชิปสำหรับทาตาและแปรงวาดขอบปากและเกลี่ยให้สวย ตลับจิ๋วแต่แจ๋วนี้ ยังมีกระจกแถมพกให้ส่อง นอกจากโทนสโมกกี้อาย ยังมีรุ่น Natural Look เหมาะสำหรับชีวิตประจำวันอีกด้วยค่ะ ค่าเสียหายน่าจะประมาณไม่เกิน 1,000 บาท คุ้มมากค่ะ


Tarte Double Duty Beauty Eye & Cheek Palette


7 เมคอัพพาเลทที่น่าลงทุน  
     งานตาและแก้มให้ลุคธรรมชาติจาก Tarte ตลับนี้มีสีมาให้ 5 สี แต่งตาได้ลึกล้ำหลายมิติ พร้อมสีปัดแก้มให้พวงแก้มระเรื่อน่าสัมผัส สีสันติดแน่นทนนานให้ความกลมกลืนกับสีผิวจริงได้เป็นอย่างดี ตลับนี้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาทจ้า


BOBBI BROWN MINI LIP & EYE PALETTE 

7 เมคอัพพาเลทที่น่าลงทุน  
     ครบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับแต่งเติมสีสันในระหว่างเดินทาง พาเล็ตตาและริมฝีปากในขนาดกะทัดรัดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพกติดตัวไปงานปาร์ตี้ ให้คุณสวย มีชีวิตชีวาและเปล่งประกายอย่างน่าหลงใหล ในพาเล็ตประกอบด้วยอายแชโดว์ 5 เฉดสี มาทั้งสีเบา ๆ และเข้มแบบเป็นอายไลเนอร์ก็ยังได้ มาพร้อมลิปกลอสที่มอบความแวววาวขั้นสูงสุด ตลับนี้สุดคุ้ม 1,600 บาท


THEBALM In theBalm of Your Hand


7 เมคอัพพาเลทที่น่าลงทุน

     พาเลทที่รวบรวมเอา Best seller ของ TheBalm ไว้ในพาเลทเดียว ประกอบด้วยอายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ บรอนเซอร์ และลิปสติกสีเลิศๆมาไว้ด้วยกัน เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการพกพา เพื่อให้คุณได้สวยครบสูตรในพาเลทเดียว ตลับใหญ่หน่อยแต่โอเค อันนี้ ค่าเสียหาย 2,250 บาท


SEPHORA COLLECTION - Medium Bag Palette 

7 เมคอัพพาเลทที่น่าลงทุน  

     เมคอัพพาเลทแพคเกจจิ้งหน้าตาน่ารักสไตล์ shopping bag จาก Sephora มีเมคอัพหลากหลายเฉดสี ประกอบด้วย กลอส 12 สี ตา 36 สี บลัชออนอีก 4 แถมบรอนเซอร์อีก 2 สี ให้สร้างสรรค์ลุคได้อย่างไม่ซ้ำ แถมยังมีพิกเม้นท์แน่น ติดทนนานอีกด้วย ราคาเบา ๆ 1,230 บาท เท่านั้นเองเซตนี้


LAURA MERCIER - Glam To Go Travel Case

7 เมคอัพพาเลทที่น่าลงทุน

     Glam to Go Palette พาเลตที่รวบรวมสีสันสุดคลาสสิคทั้งตา แก้มและ ลิป ของ Laura Mercier ประกอบด้วย สีตา 4 สีที่ทาเป็นสีเขียนคิ้วก็ได้นะ คลาสสิค แก้มโทนสีส้ม พร้อมบรอนเซอร์สีบรอนซ์เข้ม ฟินิชลุคด้วยลิปสีส้มอมแดง พกพาไสะดวก พร้อมแต่งติมความสวยไปได้ทุกที่ ทุกเวลา แพคเกจก็ดูเก๋ ๆ สร้างลุคแกลมได้ง่ายเพียงตลับเดียว ค่าเสียหาย 2,100 บาท สำหรับตลับนี้ค่ะ


E.L.F. Studio 22 Piece Mini On the Go Palette 

7 เมคอัพพาเลทที่น่าลงทุน

     เมคอัพพาเลทขนาดกะทัดรัดเทียบเท่า Smart Phone ให้คุณสวยครบครันทั้งแก้ม ตา ปาก สร้างลุคดั่งมืออาชีพได้ตามต้องการ มีอายแชโดว์ 10 สีทั้งแฟนซีและสร้างสโมกกี้ลุคก็ได้ ลิปกลอส 5 สี มีพิกเมนต์แน่นกลบสีปากได้โอเคเลย แถมด้วยบลัชออนอีก 3 สี ส่วนงานขนตาก็มาพร้อมกับมาสคาร่า ราคาเบา ๆ 799 บาทค่ะ

จัดสรรกันสวยด้วยตลับเดียวกันตามงบประมาณได้เลยนะจ๊ะสาว ๆ



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
อยากได้อะ
22 พ.ค. 2559 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากได้ทุกอันเลย
10 พ.ค. 2559 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
wowwwwwww
10 พ.ค. 2559 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
\อยากได้
10 พ.ค. 2559 เวลา 9:26 น.