คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

72,645
23 ธ.ค. 2559

คำพยากรณ์ปี 2560 ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ปีแห่งการใช้สติกำกับและเอาธรรมะเข้าข่ม"


 
ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นปีที่จะต้องใช้ธรรมมะเข้าข่มให้มากๆทั้งปัจจัยภายนอกและภายใน ปัญหาและอุปสรรคที่เป็นปัจจัยจากภายนอกจะมาแบบเป็นระยะๆต้องใช้ความกล้าหาญและความตรงไปตรงมาในการแก้ไข รวมทั้งเป็นปีที่คุณจะถูกตรวจสอบมากๆโดยเฉพาะตำแหน่งหน้าที่และผลประโยชน์ที่ได้รับ ความกดดันจากภายในคือสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ค่อนข้างสูงต้องใช้สติในการกำกับจังหวะของชีวิต และท้ายที่สุดแล้วจดจำไว้ว่าปีนี้พระคุ้มครองคุณอยู่เสมอ

ดูดวงความรัก ไพ่สัจจธรรมขึ้นมาส่งผลให้ความรัก ในความหมาย ก็คือให้รู้จักปล่อยวาง ไม่ว่าจะมีคนรักหรือไม่มีคนรัก ทุกอย่างล้วน เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป ตามกาลเวลา ยิ่งยึดติดมากคาดหวังมากก็ยิ่งทุกข์มาก สำหรับเรื่องความรักในปีนี้บางคนอาจถูกกดดันจากผู้ใหญ่ อาจถูกคลุมถุงชน(ไม่น่าเชื่อว่ายังมี) หรือ กีดกันเรื่องความรักจากความไม่เห็นชอบของผู้ใหญ่หรือคนที่มีอิทธิพลเหนือกว่า บางคนอาจถึงขั้นออกบวช

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นปีที่โดดเด่นมากในเรื่องของหลักการและวิชาการ การสอบแข่งขันชิงทุนจะมีโอกาสสำเร็จสูง ในขณะเดียวกันก็จะรู้สึกโดดเดี่ยวตัวคนเดียว และจะมีภาวะเครียดเรื่องเงินๆทองๆอยู่พอสมควร เป็นปีที่เรื่องของการงานจะต้องแก้ไขและจัดการกับปัญหาต่างๆด้วยตัวเองเพียงลำพัง โดยใช้วิชาชีพที่เรียนรู้มาให้ช่ำชอง หวังพึ่งพาคนอื่นๆมาช่วยได้ยาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องใช้ความวิริยะ อุตสาหะ อดทนต่อทุกสิ่งแม้จะได้รับผลรางวัลจากการที่ได้ต่อสู้วางรากฐานจากปีก่อนๆมาพอสมควร แต่คุณยังต้องไปต่อ เรื่องราวแห่งการต่อสู้จะเริ่มเข้มข้นในช่วงปีนี้ การเงินหรือโชคลาภอุปมาดั่งคนขึ้นหลังเสือ ถ้าตัดสินใจทำอะไรให้แน่วแน่ไปให้ถึงที่สุด ห้ามทำครึ่งๆกลางๆ หล่นมาโดนเสือกัดแน่นอน

ดูดวงสุขภาพ ในปีนี้ของคุณเต็มไปด้วยเงื่อนไข นอกจากจะต้องระวังฟืนไฟ แผลและอุบัติเหตุจากไฟไหม้ ให้ระมัดระวังเรื่องการตกหล่น ตกจากที่สูง ตกบันได ลื่นไถล หกล้มแล้ว พวกกฏกติกาต่างๆที่เป็นข้อจำกัดของตัวเองหรือที่หมอสั่งห้าม จำเป็นต้องเคร่งครัดให้มากๆ เช่น ห้ามกินเค็มเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไต หรือบางคนหมอให้งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอร์ ไม่เช่นนั้นทรุดหนักแน่ปีนี้

สูตรเด็ดเคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกร ปีนี้แนะนำให้บูชาและสักการะพระแม่อุมาเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสุภาพสตรี ที่ต้องการก้าวหน้าทางด้านอาชีพการงาน รวมทั้งปกป้องคุ้มครองจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง สถานที่แนะนำให้ไปบูชาขอพรที่ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือ วัดแขกสีลม

ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีมังกร ปี 2560 



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีมังกร เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะมีความรู้สึกที่หลากหลายครบถ้วน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นไปในแง่บวก มีความสุขสมบูรณ์สามารถเติมเต็มในชีวิตได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องอะไร ที่สำคัญในเรื่องความรักจะมีเข้ามาอย่างชัดเจนและมากมายจนแทบล้น



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีมังกร เป็นปีแห่งการให้ทั้งโอกาสและการแบ่งปัน แน่นอนก่อนจะให้คุณย่อมจะต้องมีมากเพียงพอก่อน เพื่อไม่ทำให้ตนเองและครอบครัวเดือดร้อน และการให้จะเป็นสิ่งที่ช่วยยกระดับสภาวะจิตใจให้ความยิ่งใหญ่แก่คุณในปีนี้อีกด้วย



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีมังกร เป็นปีที่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีมังกร เป็นปีที่ต้องชะลอและพักวางสิ่งต่างๆนาๆเป็นปีที่ไม่ควรดิ้นรนอะไรมาก เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ไม่แถ ไม่ฝืน ไปถึงทางตันให้นั่งหยุดพักและหาทางใหม่ มีปัญหาใช้ปัญญาอย่างสงบและชาญฉลาด



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีมังกร เป็นปีที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนตลอดไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะเรื่องของการเงินจะต้องมีการหมุนวนและประคับประคอง ไม่ตึงและไม่หย่อน พยายามสร้างความสมดุลจากการหมุนเวียน เปลี่ยนทรัพย์เป็นเงิน เปลี่ยนเงินเป็นของ เปลี่ยนของเป็นทุน เปลี่ยนทุนเป็นแรง เปลี่ยนแรงเป็นเงิน หมุนวนแต่สมดุล



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีมังกร ต้องประคับประคองพอสมควรสำหรับภาระที่แบกรับเอาไว้ รวมทั้งเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและเหตุการณ์บางอย่างที่มาอย่างกระชั้นชิด พยายามปลดภาระบางอย่างที่แบกออกและทำตัวให้โล่งๆเอาไว้เท่าที่จะทำได้ในปีนี้



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีมังกร มัธยัสถ์ ประหยัด รัดเข็มขัด เป็นคอนเซปหลักในการดำรงอยู่สำหรับปีนี้เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามหากปรารถนาจะช่วยคนอื่น คุณก็ยังมีเรี่ยวแรงกำลังที่พอจะช่วยได้ ส่วนเงินทองนั้นใส่กระเป๋ารัดไว้ให้แน่นๆเป็นดี



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีมังกร เป็นปีที่ปัญหาและอุปสรรคจะมีปริมาณเพิ่มขึ้น ระวังเรื่องการสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง มีความจำเป็นมากเสียเหลือเกินที่จะต้องใช้หลักธรรมมะเข้ามาช่วยเหลือชีวิตให้มากๆ และที่สำคัญพึงมีสติตลอดเวลา 


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣




นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
รอของอีก 6 ราศี นะคะ
1 ม.ค. 2560 เวลา 18:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณนะคะ
31 ธ.ค. 2559 เวลา 0:43 น.
ความคิดเห็นที่ 1
รอติดตามค่ะ^^
27 ธ.ค. 2559 เวลา 7:05 น.