Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)

60,294
23 ธ.ค. 2559

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) "ปีแห่งประสิทธิภาพในตนเองอย่างชัดเจน"

 

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นปีที่เข้มข้นในด้านหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ การงาน การเรียน ความรับผิดชอบต่างๆภายในครอบครัว ปีนี้คุณจะแสดงออกถึงประสิทธิภาพในตนเองอย่างเด่นชัด และไม่ท้อถอยต่ออุปสรรคนานับประการจนผู้บังคับบัญชาหรือว่าผู้หลักผู้ใหญ่ต้องเอ่ยปากชม อีกทั้งการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆก็สามารถทำได้อย่างฉลาดเฉลียว แต่ให้ระมัดระวังในเรื่องความแตกต่างระหว่างไลฟสไตล์ของคนใกล้ชิดกับตัวคุณเองจะพาให้สับสนมึนงงอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความก้าวหน้าอย่างราบเรียบและหนักแน่น ค่อนข้างเด่นในเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับ การสื่อสาร ทั้งแบบออนไลน์และสื่อสารมวลชนทุกแขนง รวมทั้งงานที่เกี่ยวกับการขนถ่าย แลกเปลี่ยน ระบบขนส่งต่างๆ ค่อนข้างจะรุ่ง เป็นปีที่หน้าที่การงานจะเติบโตขึ้นอย่างเป็นชิ้นเป็นอันขัดเจน

ดูดวงความรัก ไพ่กามเทพเป็นตัวแทนในเรื่องความรักอย่างชัดเจน คนโสดจะมีคู่เสียที ส่วนคนที่ดูใจกันอยู่อาจตกล่องปล่องชิ้นหมั้นหมายแต่งงานกันเป็นฝั่งเป็นฝา คนที่มีครอบครัวแล้วและรอคอยการมีบุตรจะสมหวัง และทั้งหมดทั้งมวลนั้นถูกหล่อหลอมด้วยความมั่นคงทางการเงินที่แข็งแรงขึ้นในปีนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่ต้องเฝ้าระวังในเรื่องของความขัดแย้งในผลประโยชน์พึงมีพึงได้ ทั้งในส่วนของครอบครัว และในส่วนของหน้าที่การงาน การคร่ำเคร่งรักษาผลประโยชน์สูงสุดของตนเองฝ่ายเดียวอาจไม่ใช่คำตอบสุดท้ายของชีวิตและอาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ต่อคนรอบข้าง บางครั้งเราอาจจำเป็นต้องหลับตาข้างหนึ่งแล้วเดินไปข้างหน้าเพื่อให้ชีวิตดำเนินต่อไป

ดูดวงสุขภาพ โดยภาพรวมปีนี้สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ผลกระทบที่แน่ชัดอาจจะเป็นเรื่องของความอยู่ดีกินดีและตามใจปากจนเผชิญกับโรคภัยไข้เจ็บที่มากับไขมันและความอ้วน ไม่ว่าจะเป็น โรคความดัน เบาหวาน รวมทั้งโรคหัวใจ เคล็ดลับง่ายๆอย่าตามใจปากจนเกินพอดี

เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน พระนารายณ์ทรงสุบรรณ ปางแห่งเดช และอำนาจบารมี สำหรับในปีนี้ราศีมีนค่อนข้างเด่นชัดในเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าในอาชีพการงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เป็นหัวหน้างานอยู่ในสายงานบังคับบัญชา ต้องมีลูกน้องบริวาร การบูชาพระนารายณ์ทรงครุฑจะช่วยเสริมความมั่นใจในการตัดสินใจและปัดเป่าอุปสรรคต่างๆ สามารถ กราบพระนารายณ์ทรงสุบรรณ ได้ที่ ด้านหน้าของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีมีน ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีมีน เป็นปีที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆในชีวิต มีความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนและค่อนข้างมีผลกระทบหนัก เป็นธรรมชาติของทุกสรรพสิ่ง มีจุดจบก็ต้องมีจุดกำเนิดขึ้นใหม่ ที่สำคัญอย่ามัวคร่ำครวญถึงจุดจบแต่ควรใส่ใจกับสิ่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีมีน เป็นปีแห่งภาระที่จำต้องแบกรับเอาไว้ รวมทั้งต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและเหตุการณ์บางอย่างที่มาอย่างกระชั้นชิด พยายามปลดภาระที่แบกออกและทำตัวให้โล่งๆเอาไว้เท่าที่จะทำได้เพื่อเตรียมความพร้อมไว้เสมอในปีนี้



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีมีน ในปีนี้ระดับความมั่นคงทางการเงินค่อนข้างดี ถือว่าเป็นช่วงที่โล่งขึ้นการงานสามารถขยับขยายเจริญก้าวหน้า เรื่องความรักถ้าอยู่ถูกที่ถูกจังหวะเวลา จะสำเร็จสมหวังไม่ติดขัด อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างหยุดดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยลงมือจะดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีมีน เป็นปีที่ค่อนข้างจะเก็บเนื้อเก็บตัวอาจจะใช้เวลากับตัวเองมาก ลักษณะงานก็จะเด่นในแง่ของการค้นคว้าวิจัยหาข้อมูล มีดวงการเรียนต่อหรือถูกส่งไปเข้าคอร์สอบรมเพิ่มพูนองค์ความรู้ เป็นครูบาอาจารย์ก็จะรุ่งมากในปีนี้



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีมีน เป็นปีที่ชีวิตต้องพบกับความเหน็ดเหนื่อย และจะไม่มีคนช่วยเหลือ คุณเหลือเพียงแค่ความจริงใจ กับจริงจัง ในการก้าวไปข้างหน้า คำว่าศักดิ์ศรีอาจทำให้คุณถูกกดดันพอสมควร แต่ความกล้าหาญและกำลังใจคือเชื้อไฟชั้นดีสำหรับคุณ



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีมีน ปีนี้อาจมีเรื่องมากระทบจิตใจอยู่พอสมควร และการงานมีโอกาสผิดพลาด หรืออาจจะถูกโยนความผิดให้ ทางที่ดีที่สุดคือต้องรีบลืมความหม่นหมองเศร้าสร้อยผิดหวังให้ได้โดยเร็วที่สุดและเริ่มตั้งหลักใหม่ทันทีเท่าที่จะทำได้



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีมีน ช่วงปีที่ชีวิตคุณจะรู้สึกผ่อนคลายปลดปล่อยและได้ซึมซับกับความสำเร็จจากการลงทุนลงแรงสิ่งต่างๆมาอย่างยาวนาน ทุกสิ่งดูเข้ารูปเข้ารอย เป็นไปตามครรลองที่มันควรจะเป็นและคุณก็จะรู้สึกชอบชีวิตของตัวเอง เพราะมีความสุขมากมายเต็มที่



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีมีน ปีนี้เจอโจทย์ยากมาบ่อย หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน จทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่างๆ ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบความสมดุล ความสุขุม และความสงบเยือกเย็น ยกระดับความสามารถขึ้นมาอีกขั้น 



อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS