Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)

59,544
23 ธ.ค. 2559

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) "ปีแห่งจิตวิญญาณความก้าวหน้า"


ภาพรวมของชาวราศีเมษ ปีนี้เป็นปีที่คุณจะหลุดพ้นจากพันธนาการบางอย่างของชีวิต และสามารถเริ่มต้นเซ็ทอัพระบบใหม่ได้อย่างเป็นตัวของตัวเอง ไพ่พระพายซึ่งเป็นตัวแทนของราศีเมษโดยตรง บ่งบอกถึงจิตวิญญาณแห่งการก้าวทะยานไปข้างหน้า ในขณะเดียวกันนั้นแรงลมสามารถให้ทั้งความร่มรื่นชื่นใจแก่สรรพสัตว์และก็สามารถกลายเป็นพายุทำลายล้างทุกสิ่งลงได้เช่นกัน ปีนี้เป็นปีที่ดีที่คุณสามารถเริ่มต้นกระทำในสิ่งที่ดีๆเหมือนลมที่พัดให้ความเย็นสบาย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นปีที่ค่อนข้างจะฟิตจัดแบบได้หมดถ้าสดชื่น คุณจะมีความกระหายในการค้นหาหรือดีไซน์รูปแบบใหม่ๆในการทำงาน รวมทั้งมีงานเสริมอื่นๆเพิ่มเข้ามา เพิ่มทั้งรายได้เพิ่มทั้งสังคมและการเรียนรู้ อีกทั้งคนในครอบครัวก็ส่งเสริม เพื่อนร่วมงานหัวหน้างานก็รักใคร่เอ็นดู เป็นปีที่สดใสมากสำหรับการทำงาน

ดูดวงความรัก ในปีนี้ความวิตกกังวลใจจะเข้ามาทาบในทุกจังหวะของเรื่องความรัก ซึ่งปัญหาหลักๆที่ส่งอิทธิพลให้วิตกก็คือเรื่องของการขัดสนเงินๆทองๆที่จะไม่ค่อยไหลลื่นเท่าไรนักในปีนี้ แต่ในอีกมุมหนึ่งก็คือเป็นการฝึกให้รู้จักพอใจและปรับตัวคนโสดก็เก็บเงินเก็บทองไว้ก่อน ส่วนคนมีครอบครัวก็เรียนรู้เรื่องการประหยัดและพอเพียง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในส่วนของความมีโชคเรื่องงานโดดเด่นมากแต่ในส่วนของ การมีโชคมีดวงปีนี้ค่อนข้างจำกัด บางสิ่งบางอย่างออกแนวจะถูกเบียดเบียนและแย่งชิงจากเจ้ากรรมนายเวรด้วยซ้ำ เบื้องต้นให้ทำใจเบื้องต่อไปให้ทำดี ทำดีเข้าไว้อย่าได้หยุดผู้ใหญ่เห็นรักใคร่เมตตา
 
ดูดวงสุขภาพ เป็นปีที่จะดูแลสุขภาพร่างกายอย่างละเอียดและรอบคอบมากขึ้น พูดง่ายๆว่าหันมาใส่ใจในสุขภาพของตัวเอง ที่เคยทานตามใจปากก็จะคัดกรองสรรหาสิ่งดีๆมาบริโภคไม่กินสะเปะสะปะ ที่ไม่เคยออกกำลังกายก็จะเริ่มต้นหาเวลา ทางที่ทางได้ออกกำลังเพื่อสุขภาพ รักษ์ตัวเองโลกสวยงาม

เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษ สำหรับปีนี้ของชาวราศีเมษถูกอุ้มชูโดยท้าวธตรฐหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ส่งเสริมความเป็นสิริมงคลในการได้รับการคุ้มครองจากเทพ พรหม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดเวลา บูชาเพื่อประสบความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน และความมั่นคงของชีวิตอย่างมหัศจรรย์และปาฏิหาริย์ สามารถกราบสักการะท่านได้ที่ วัดจันทาราม (ท่าซุง) ต.น้ำซึม อ.เมือง จ.อุทัยธานี


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีเมษ ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีเมษ เป็นปีที่จะได้ใช้จินตนาการและความสามารถทางด้านศิลปะพอสมควร ความอ่อนโยนของคุณจะทำให้ผู้ใกล้ชิดเคลิบเคลิ้มใจ อีกทั้งในปีนี้คุณยังมีจิตสัมผัสเล็กในการเชื่อมโยงสิ่งดีๆเข้ามาหาตัว



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีเมษ เป็นปีที่จะได้ใช้ความเด็ดขาด ความชัดเจนและความถูกต้องในการตัดสินใจทำอะไรต่างๆที่สำคัญ เป็นช่วงเวลาที่ภาวะผู้นำในตัวคุณจะเปล่งประกาย เมื่อตัดสินใจไปแล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามนั้น อย่างไรก็ตามอย่าลืมรับฟังเสียงคนรอบข้าง



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีเมษ ในปีนี้ปีระดับการเงินค่อนข้างดี ถือว่าเป็นช่วงที่โล่งขึ้น การงานสามารถขยับขยายเจริญก้าวหน้า เรื่องความรักถ้าอยู่ถูกที่ถูกเวลาถูกทางจะสำเร็จสมหวังไม่ติดขัด อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างหยุดดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยลงมือจะดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีเมษ เป็นปีที่มีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูงและ มีความเป็นตัวของตัวเอง เรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนเอาแต่ใจปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีเมษ เป็นปีที่ถือว่าฟิตจัดและรอบจัดมาก มีการวางแผนลุยงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าให้โอกาสมอบหมายงานชิ้นสำคัญให้รับผิดชอบ ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยทั้งเรื่องความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีเมษ ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีเมษ ช่วงปีที่ชีวิตคุณจะแบกภาระหนักหนาสาหัสกันเลยทีเดียว งานจะตึงมือ ขยับตัวลำบาก ปัญหาต่างๆก็จะเยอะจะเจอแรงเสียดทาน แรงกดดันมากมาย หาทางโอนย้ายถ่ายงานวางมือลงบ้างจะสบายขึ้น



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีเมษ ปีที่มีความจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนจากที่เคย ในเรื่องใหญ่ๆบางเรื่องเช่น หน้าที่การงาน หรือความรัก อาจเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนหรือเปลี่ยนอย่างมีกำหนดการก็ได้ แต่หากปล่อยไปเรื่อยอาจถึงจุดแตกหักที่ยากแก่การเยียวยา รู้ตัวก่อนก็ไหวตัวทัน 



อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS