Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีพฤษภ ( 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. )

44,316
23 ธ.ค. 2559

ราศีพฤษภ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) "ปีแห่งความหลากหลายเข้มข้นครบรส"


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ในปีนี้มีเรื่องราวหลากหลายเข้มข้นครบรส บางเรื่องมีความลึกซึ้งในความรู้สึกนึกคิดไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้และบางเรื่องก็เกี่ยวข้องกับผู้คนมากมายทำให้ต้องปรับตัวปรับสภาพอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเป็นปีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรมให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้วนับว่าเป็นปีที่สบายๆไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินกว่าใจคุณจะรับไหว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นอีกปีที่ ขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้มากนัก ต้องจับแพะชนแกะ เอาโน่นมาโปะนี่เพื่อความอยู่รอด และที่ต้องระมัดระวังเป็นอันมากถึงมากที่สุดคือเรื่องของการถูกหุ้นส่วน คู่หู ผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหักหลัง ยิ่งไว้ใจมากๆยิ่งเจ็บหนัก เฝ้าระวังไว้ไม่เสียหาย

ดูดวงความรัก ไพ่ความรักขึ้นมาอย่างชัดเจนสำหรับปีนี้ คนที่โสดจะพบรักอย่างแน่นอน คนที่รอคอยเวลาที่เหมาะๆก็จะถึงเวลาเสียที จะแต่ง จะหมั้น สามารถเกิดขึ้นได้หมด แต่เหตุปัจจัยที่จะทำให้เรื่องราวความรักพบอุปสรรคอยู่บ้างก็อาจเกิดจากความไม่เห็นชอบของผู้ใหญ่หรือผู้ที่สามารถให้คุณให้โทษแก่คุณนั่นเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
เป็นปีที่จะได้รับผลตอบแทนรวมทั้งบุญเก่าๆที่เคยได้สร้างมาจะกลับมาตอบแทนคุณ ในทางกลับกันถ้าสร้างกรรมมาก็จะได้รับผลกรรมเกิดการสูญเสียทรัพย์สินเงินทองได้ด้วย ขึ้นอยู่กับอดีตที่สร้าง รวมทั้ง ความสามารถรวมทั้งการกล้าได้กล้าเสียก็อาจนำโชคมาให้คุณได้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ร่างอาจทรุดหากโหมงานหนัก แต่โดยรวมแล้วสมบูรณ์แข็งแรงดี สุขภาพจิตใจก็นับว่าดีเยี่ยม มีกำลังใจดีดีจากครอบครัว แต่ก็อาจจะต้องดูแลตัวเองด้วยโดยเฉพาะเรื่องพื้นๆที่ขาดตกบกพร่องไป เช่น พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารให้ตรงเวลา และ หลีกเลี่ยงของมึนเมา

เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภ พระพฤหัสบดี เป็นประธานของดาวศุภเคราะห์ (เป็นดาวเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะ) คอยบันดาลโชคลาภ ความสำเร็จให้แก่เหล่ามนุษย์ ที่ประกอบกรรมดี อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของ ครูบาอาจารย์ ความรู้เชิงวิชาการต่างๆ ในรอบปีนี้ ชาวราศีพฤกษภ กราบไหว้บูชาจะสามารถส่งอิทธิพลเกื้อหนุนค้ำจุนดวงให้ดียิ่งๆขึ้น คาถาบูชาพระพฤหัสบดี ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ (สวด19จบ)



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีพฤกษภ ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีพฤษภ แม้ว่ามีนี้จะดูขึ้นๆลงๆแปรปรวนแต่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจในเรื่องเงินๆทองๆที่เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้ได้อย่างดี



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีพฤษภ เป็นปีที่มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยรวมทั้งจะมีความเครียดมาจ่อคิวรอ ปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูคุณอยู่พอสมควร ในช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจให้ถือศีลภาวนาจะดีต่อตัวเอง ปัญหาต่างๆถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อนลาพักร้อนไปเลยเพื่อตั้งหลัก



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีพฤษภ ในปีนี้อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าต่างคนต่างคิดต่างคนต่างทำแน่ๆ การลงทุนร่วมหุ้นกับใครไม่เหมาะจะให้ดีทำอะไรคนเดียวจะดีกว่า



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีพฤษภ เป็นปีที่ค่อนข้างจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด บางเรื่องอาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องในเย็นๆควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าหุนหันวู่วามจะมีแต่เสียกับเสีย สำหรับความรักไพ่ใบนี้แปลตรงๆว่า “รักสามเศร้า”



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีพฤษภ เป็นปีที่ชัดเจนในเรื่องความรัก ซึ่งความสุขสมหวังในความรักจะปรากฏแก่คุณ ร่วมทั้งเรื่องราวของการติดต่อสื่อสาร การทำงานต่างๆ ถ้าคุณมีสายสัมพันธ์พิเศษก็จะส่งผลให้ก้าวหน้าเป็นอย่างมาก



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีพฤษภ ปีนี้ออกแนวกึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน ถ้าสนุกก็ทำเร็วไม่สนุกก็ช้าหน่อย การงานไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีพฤษภ ปีนี้จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดีดี มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีพฤษภ ปีนี้นี้อาจเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินต้องเตรียมรับมือ อาจต้องเดินทางกะทันหัน หรือต้องมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงแบบทันทีทันใด เรื่องงาน เรื่องเรียน ที่อยู่อาศัย รวมไปกระทั่งถึงอารมณ์ที่จะหุนหันพลันแล่น ให้ระวังความรีบร้อนอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย 


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
รอราศีพิจิกๆ 55
29 ธ.ค. 2559 เวลา 7:59 น.