Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

47,281
23 ธ.ค. 2559

ราศีเมถุน (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) "ปีแห่งความรอบคอบและประสบการณ์"


ภาพรวมของชาวราศีเมถุน เป็นปีแห่งความระมัดระวัง ต้องใช้ความรอบคอบ บวกประสบการณ์ที่มีในการดูแลจัดการผลประโยชน์รายได้ในเรื่องต่างๆ ตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนระดับมหภาค ปัญหาบางอย่างคุณอาจไม่จำเป็นต้องเข้าไปร่วมวงแก้ด้วยทุกเรื่อง จำเป็นต้องมีพริ้วหลบชิ่งหนีบ้างถ้าสถานการณ์ดูแล้วไม่สู้ดี ปีนี้ สิ่งที่ต้องระวังชัดๆ ก็คือ หนึ่ง เรื่องคน(หักหลัง) สองการสัญญาโดยเฉพาะสัญญาปากเปล่า และสามการนินทา ต้องทำใจให้หนักๆไว้ เป็นธรรมชาติของโลก

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นปีแห่งการเรียนและการงานที่อบอุ่น มีบรรยากาศแห่งมิตรภาพสูง สามารทำงานได้อย่างมีอารมณ์สุนทรี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานเกี่ยวกับ ศิลปะและการปันเทิง รวมทั้งงานสร้างสรรค์ต่างๆจะค่อนข้างรุ่ง ผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ ใช้หลัก พรหมวิหารสี่ เมตตา กรุณา มุฑิตา อุเบกขา รับรอง ได้ว่าเจริญรุ่งโรจน์

ดูดวงความรัก ในปีนี้แบ่งเรื่องรักเป็นสองภาค คือ ทั้ง อ่อนแรงและแย่งชิ่ง หมายถึงในบางจังหวะก็เหมือกับว่าคุณก็จะไม่เอาอะไรเลยสุดแล้วแต่ชะตาของหัวใจใครจะอยู่ใครจะไปฉันขออยุ่เงียบๆคนเดียว แต่บางทีก็กลับลุกขึ้นต่อสู้ห้ำหั่นแย่งชิงความรักแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน เรียกว่าเป็นปีที่จะต้องพยายามใช้สติมาควบคุมอารมณ์ให้มากๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่จะมีการเริ่มต้นจัดระบบรูปแบบใหม่ทางการใช้จ่าย ทั้งรายรับรายจ่ายจะถูกนำมาถอดบทเรียนเพื่อให้อยู่เป็นในความเป็นอยู่ที่มีข้อจำกัด ไม่ถึงกับรัดเข็มขัดจนอดอยาก หรือสุขสบายจนฟุ้งเฟ้อแต่ในความหมาย คือ การเป็นอยู่ที่พอดี พอมีพอกิน โชคลาภมาจากวิถีปฏิบัติที่ดีงาม

ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ในส่วนของร่างกายไม่มีปัญหาหนักหนาใดๆ แต่กลับเป็นเรื่องของสุขภาพจิตใจที่ไปคาดหวังอะไรต่างๆนาๆค่อนข้างสูง หากไม่สมหวังทำให้ส่งผลกระทบไปทั้งระบบ พยายามปรับและยอมรับสิ่งที่เป็นอยู่เข้าไว้ให้มากๆจะดีที่สุด ปัญหาจากเรื่องความรักเรื่องหัวใจอาจส่งผลกระทบหนัก

เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุน พระสมณโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงพยากรณ์ ว่าพระอสุรินท์ราหูจะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าทรงพระนามว่าพระนารทะที่ ๕ จึงไม่แปลกที่หลายคนจะบูชาพระราหูสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุนปีนี้ คนที่ดวงดีมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากองค์พระราหูก็จะได้ลาภมากกว่าที่คิดไว้ จนถึงทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ดวงกำลังจะเริ่มดีก็จะทำให้มีโชคลาภตามเกณฑ์ประจำปีนั้นๆ คนที่ดวงตกมีเกณฑ์ว่าจะตก ก็ไม่ตกมากมายนัก เพราะองค์พระราหูท่านไม่ให้โทษมาก แนะนำสถานที่สำหรับบูชาพระราหู ที่ วัดศรีษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีเมถุน ปี 2560



ผู้ที่เกิ
ดวันอาทิตย์ราศีเมถุน ปีนี้มีความสามัคคี ความพร้อม ความเป็นหมู่คณะ การทำงานเป็นทีมการเป็นผู้นำสามารถนำพาให้สิ่งต่างๆเป็นไปได้ตามเป้า รวมทั้งความตั้งใจและการบริหารเวลาที่ดีเป็นปัจจัยส่งเสริมความสำเร็จ



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีเมถุน ความขาดๆเกินๆจะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคุณในปีนี้ เรื่องเงินและเรื่องปัจจัยต่างๆจะส่งผลกระทบหนัก ทางออกที่ดีที่สุดคือเริ่มประหยัดเสียตั้งแต่ต้นปี และไม่พยายามสร้างหนี้เป็นดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีเมถุน เป็นปีที่จะมีข่าวดีๆเกี่ยวกับความรู้สึก หรือมีลางสังหรณ์ที่ดีเกิดขึ้น จะมีลูกน้องที่ถูกใจได้หมดถ้าสดชื่นใช้ได้ดีโดยเฉพาะเพศหญิง อาจหมายความถึงความรักเริ่มมาเยือนคุณด้วยแล้วสำหรับคนโสด ชีวิตค่อนข้างสุนทรีย์



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีเมถุน จัดเป็นปีที่มีความผันผวนปรวนแปรของโชคชะตา ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ที่คาดหมายเอาไว้อาจจะไม่ใช่ ที่ใช่อาจจะไม่ได้คาดหมายเป็นได้ทั้งดีและร้าย สุดแท้แต่โชคชะตา มีสติอยู่กับปัจจุบัน แก้ไขในปัจจุบัน เพราะอดีตผ่านไปแล้วและอนาคตยังมาไม่ถึง



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีเมถุน เป็นปีที่สุขสมหวังสุดยอดในเรื่องความรัก อาจมีการเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดก็จะมีคู่เสียที บางครอบครัวอาจมีสมาชิกเพิ่มขึ้น หรือเริ่มตั้งครรภ์ เป็นปีแห่งความจดจำและความสุขสมหวังไม่รู้จบ



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีเมถุน ปีนี้ระวังเหตุการณ์ การชักหน้าไม่ถึงหลัง ระบบเงินอาจสะดุด หรืออีกนัยหนึ่งก็เป็นโอกาสที่จะใช้เวลาในการปรับสมดุลของชีวิตตัวเอง ทั้งเรื่อง การจัดสรรเวลาให้พอเหมาะ การจัดสรรระบบการเงินให้พอดี



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีเมถุน ปีนี้ลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัด และด้วยศักด์ศรีจะให้คุณไปหยิบยืมเงินใครก็อย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ เป็นปีที่ต้องบินเดี่ยว



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีเมถุน ปีที่มีความจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องใหญ่ๆบางเรื่อง เช่น เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ หรือความรัก ซึ่งอาจเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วน หรือเปลี่ยนตามกำหนดที่คาดการณ์เอาไว้ เพราะหากปล่อยไปอาจถึงจุดแตกหักที่ส่งผลเสียมากกว่าผลดี



อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS