ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีกรกฏ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

39,427
5 ม.ค. 2560

คำพยากรณ์ปี 2560 ราศีกรกฏ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และโฟกัสให้ถูกจุด"

 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นการผ่าตัดชะตาชีวิตกันเลยทีเดียว สิ่งที่สำคัญก็คือ การเปลี่ยนแปลงไปในปีนี้ต้องกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนว่าแท้จริงชีวิตต้องการอะไร ตัดรายละเอียดปลีกย่อยออกก่อน โฟกัสให้ถูกจุดอย่ามัวเสียเวลากับเรื่อง เล็กๆน้อยๆ จนเสียสิ่งที่สำคัญส่วนใหญ่ไป จุดเด่นมากๆในปีนี้ก็คือ การคิดใหญ่ไม่คิดเล็กของคุณ ใจไปได้เท่าไหร่ ความสามารถก็จะทำตามไปได้ถึงเท่านั้นเช่นกัน
 
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นปีที่จะต้องค่อยๆคลี่คลายปมปัญหา นานาสารพันที่ผูกมัดไว้มาจากปีก่อน โดยมีเคล็ดลับว่า ผ่อนคลายไปตามสถานการณ์ ติดตรงไหนให้หยุดไปก่อน ไปจัดการในส่วนอื่นๆเมื่อเวลาผ่านไปค่อยๆกลับมาแก้ไขใหม่ บางอย่างต้องให้เวลาช่วย รวมทั้งต้องจัดการกับความวุ่นวายจุกจิกหยุมหยิมด้วยความนิ่ง ความนิ่งไม่ใช่การไม่ทำอะไรเลยแต่ความนิ่งคือการจัดการสิ่งต่างๆด้วยสติ และกำกับด้วย ปัญญา
 
ดูดวงความรัก เป็นปีที่เรื่องรักจะมาแปลก คนที่ใส่ใจคนที่ทุ่มเทคนที่คุณแคร์เขามากๆเขามักจะไม่ให้ความสำคัญและใส่ใจคุณเท่าที่ควร ในขณะที่บางทีอยู่ดีๆ คนที่ดีดีก็จะเข้ามาหาคุณโดยที่ไม่รู้ตัว มารู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ข้างๆกันซะแล้ว จะว่าเป็นปีที่ไม่สมหวังก็ไม่เชิง แต่เป็นปีที่คาดหวังในเรื่องความรักแล้วจะรู้สึกเหนื่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ชีวิตทุ่มเทไปในเรื่องปากท้องและการทำมาหากินเสียมากกว่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ปีนี้การลงทุนการมีหุ้นส่วนจะให้ผลตอบแทนกลับมาอย่างสวยหรู ที่สำคัญไม่ควรมีหุ้นส่วนหรือคู่คิดมากกว่าหนึ่งมิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาวุ่นวาย ในขณะเดียวกันโดยส่วนตัวโชคลาภของคุณนั้นมักจะได้มาจากความพิศวาส ได้จากความรักใคร่ชอบพอเป็นการส่วนตัว หรือเป็นผลประโยชน์นอกระบบ พูดง่ายๆว่าไม่มีการเสียภาษีในส่วนนั้นนั่นเอง

ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ในส่วนของสุขภาพร่างกายอาจจะอ้วนท้วนสมบูรณ์ขึ้นเนื่องจาก มีความบันเทิงเริงใจในชีวิตมากขึ้น ในขณะเดียวกันอาจจะต้องฝึกจิตให้รับกับภาวะทางอารมณ์ที่หลากหลายเข้ามาท้าทายความเป็นผู้ใหญ่ในตัวคุณ ฝึกความหนักแน่น ความมั่นคงทางจิตใจ และการเติบโตวุฒิทางปัญญา

 เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกรกฏ ในปีนี้แนะนำชาวฤาษีกรกฏ หาบูชาท้าวเวสสุวรรณ หนึ่งในสี่ของท้าวจตุโลกบาล ผู้เป็นเจ้าแห่งยักษ์และคุ้มครองดูแลโลกมนุษย์อีกทั้งยังช่วยค้ำชูบำรุงพระพุทธศาสนา ท้าวเวสสุวรรณ ขับไล่สิ่งชั่วร้าย ภูติผีปีศาจ รวมทั้งยังเป็นจ้าวแห่งทรัพย์สมบัติผู้ศรัทธาบูชาท่านย่อมเจริญก้าวหน้าและมั่งมีศรีสุข ควรหาท้าวเวสสุวรรณมาบูชาหรือ ไปกราบขอพรท่านได้ที่ วัดจุฬามณี อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกรกฏ ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกรกฏ ปีนี้จะเป็นปีที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่างๆโลดแล่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกรกฏ เป็นปีที่ปัญหาและอุปสรรคจะรุมล้อมรอบตัวคุณในทุกด้าน พยายามมองภาพรวมภาพใหญ่เข้าไว้อย่าใส่ใจรายละเอียดปลีกย่อยให้มากนักจะเครียดเกิน จงปล่อยวาง ถ้าหากมันเกินกำลัง แบกรับเฉพาะเท่าที่ทำได้ ทำใจให้นิ่งและมีสติตื่นรู้อยู่ตลอด



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกรกฏ เป็นปีที่ถือว่าค่อนข้างผ่อนคลาย ชีวิตจะเบาๆเรียบๆ คนที่โสดความรักจะมาเยือน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ล่องลอย รวมทั้งจิตสัมผัสเล็กๆในด้านดีที่เป็นประโยชน์ อันเป็นผลที่เกิดจากความรู้สึกที่ผ่อนคลายไม่หนักไม่เครียด



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีกรกฏ เป็นปีที่ต้องชะลอและพักวางสิ่งต่างๆนาๆ ไม่ควรดิ้นรนอะไรมาก เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ไม่แถ ไม่ฝืน ไปถึงทางตันให้นั่งหยุดพักและหาทางใหม่ มีปัญหาใช้ปัญญาอย่างสงบและชาญฉลาด



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีกรกฏ
เป็นปีที่ชีวิตและมุมมองต่างๆจะเริ่มดีขึ้น จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดีๆเรื่องราวดีดี มีข่าวดี อาจมีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมเป็นปีที่มีความสุขจากอดีตที่ไม่ต้องแสวงหา



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกรกฏ ปีนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ จะมีโชคลาภได้ของขวัญ ของฟรี อยู่เรื่อยๆ มีการเรียนรู้ต่อยอดประสบการณ์สิ่งต่างๆจากที่ผ่านมาเพิ่มพูนยิ่งๆขึ้น ลูกน้องบริวารเพศหญิงส่งเสริมสนับสนุนดวง



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกรกฏ ปีนี้จะเริ่มไปได้สวยแทบทุกเรื่อง หลายอย่างที่ได้ทำไปแล้วจะสำเร็จเห็นผลเป็นที่พอใจและได้ไปต่อ การทำงาน การเรียน หรือการประกอบธุรกิจต่างๆเริ่มชัดเจนมองเห็นอนาคตสามารถก้าวเดินต่อไปในปีนี้ได้อย่างสวยงาม



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกรกฏ ปีที่คุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ ความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรมที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปีจะหายเป็นปลิดทิ้ง คนโสดจะมีแฟน 


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS