Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)

50,186
5 ม.ค. 2560

คำพยากรณ์ปี 2560 ราศีกันย์ ( 16 ก.ย. - 15 ต.ค. ) "ปีแห่งการก้าวย่างอย่างมั่นคงหนักแน่น"

 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ เรียกได้ว่าเป็น ปีแห่งการก้าวย่างอย่างมั่นคงหนักแน่น มีทั้งการพัฒนาต่อยอดในสิ่งต่างๆไปข้างหน้า รวมทั้งได้รับผลประโยชน์อย่างดีงามจากสิ่งที่เคยลงทุนลงแรงมา แม้ว่าจะต้องปรับตัวเพื่อหาสมดุลในการรองรับความเปลี่ยนแปลงอยู่บ้าง แต่ไม่ได้ทำให้เกิดความหวั่นไหวใดๆต่อทิศทางความก้าวหน้าของคุณเลย เป็นปีที่มีแนวโน้มว่าจะได้ครอบครองหรือได้เพิ่มเติม เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น ที่ดิน บ้าน อาคาร สิ่งก่อสร้าง อาจได้เปล่า หรือได้รับมรดก หรือมีกำลังซื้อหามาก็สุดแล้วแต่

ดูดวงความรัก ในปีนี้ถือว่าเรื่องความรักนั้นเป็นการยกระดับจิตใจให้เข้าใจความหมายของคำว่ารักแท้ สำหรับคนโสดปีนี้จะได้ตรึกตรองพินิจพิเคราะห์ ถึง ความสุขและความทุกข์ ของความรักอย่างถ่องแท้ ค่อยๆประเมินไม่เร่งรีบแต่ก็ไม่ขัดขวางความเป็นธรรมชาติของความรัก ไม่ตัดสินแต่ก็ไม่โอนอ่อนผ่อนตามกิเลศแห่งแรงราคะ รู้จักประมาณรู้จักยับยั้งชั่งใจและรักษาความสง่างามของชีวิตไว้เป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ความรักได้พัฒนาไปถึงขั้นของความสุขในระดับจิตวิญญาณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้จะได้รับการอุปถัมป์ค้ำจุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงโดดเด่นชัดเจนมาก การงานอันเกี่ยวข้องกับการบริหารเงินมีความเสถียร มีเงินไหลเวียนและสภาพคล่องที่ดี สวนกระแสเศรษฐกิจฉีกจากทุกราศีในปีนี้ การลงทุนการเป็นเจ้าของกิจการโดดเด่นสามารถสร้างผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ ความเจริญก้าวหน้า เข้าขั้นเลอเลิศ
 
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่จริงจังต่อโชคชะตา แปลว่า ไม่งอมืองอเท้ารอคอยแต่ลาภลอยที่จะปลิวเข้ามาหาตามกระแสแห่งพรหมลิขิต แต่สร้างโอกาสเปิดหนทางให้โชคชะตาได้มีโอกาสสัมผัสกับโชคลาภในทุกลีลา สร้างสรรค์ทุกช่องทางเท่าที่ทำได้แต่ไม่คาดหวังจนเกินเลย รู้จักความพอดีความไม่เที่ยง การมีเกิด มีดับ มีความสุขตามกำลังของตัวเอง ฟังดูอาจย้อนแย้งแต่สามารถปรับให้ชีวิตสมดุลและสมเหตุผลตามครรลองได้อย่างแน่นอน

ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ในส่วนของสุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากการได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ๆ ให้ระวังเรื่องของจิตที่คิดฟุ้งซ่าน รวมทั้งความเคียดแด้นพยาบาทต่อใครหรืออะไรต่างๆที่ผ่านมาในอดีต จะทำให้บั่นทอนทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ พึงระวังและระงับ กาย วาจา ใจ ต่อสิ่งที่มากระทบกระทั่ง สวดมนต์ แผ่เมตตา และ อโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวร ดีที่สุดเลย

เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ เนื่องด้วยปีนี้ผู้ใหญ่เพศหญิงสนับสนุนชัดเจนมากชาวราศีกันย์ได้รับพรเมตตาจาก พระแม่ปาราวตีหรือพระแม่อุมาเทวี ในปางที่เป็นมารดาเป็นผู้ดูแลครอบครัวให้อุดมสมบูรณ์ รวมทั้ง ให้พรในเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านอาชีพการงาน และปกป้องคุ้มครองจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง สถานที่แนะนำให้ไปบูชาขอพรที่ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือ วัดแขกสีลม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกันย์ ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกันย์ ถือว่าเป็นปีที่ความสุขความอบอุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุนไอรักจากครอบครัวที่คอยส่งเสริมแรงพลังให้ก้าวต่อไปในการต่อสู้กับชีวิตทั้งในด้านการเรียน สังคมและการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย เจ็บปวด หรือถูกกระทำจากภายนอกขนาดไหน แค่เพียงกลับบ้านทุกอย่างจะฟื้นฟูเข้าสู่ปกติในทันที



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกันย์ ให้ทุกสิ่งเป็นไปตามสิ่งที่ควร จะเกิดความก้าวหน้า การเรียน การงาน จะโดดเด่นมาก ระบบการดำเนินชีวิตจะมีรูปแบบ และแบบแผนที่ชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้เป็นไปตามขั้นตอนจะดีหมดเลย ระวังอย่าไปทางลัดหรือข้ามขั้นตอนเด็ดขาด



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกันย์ ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่มองโลกใบเก่าด้วยมุมมองใหม่ สิ่งต่างๆที่เคยได้กระทำจะกลับเข้ามาไม่ว่าจะเป็นด้านบวกหรือลบ ทุกสิ่งจะมาเสริมสร้างเพิ่มพูนประสบการณ์ให้คุณกล้าแกร่งขึ้น ยิ่งคิดบวกยิ่งมีพลัง ยิ่งให้ยิ่งได้



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีกันย์
เป็นปีที่สุขสมหวังสุดยอดในเรื่องความรัก อาจมีการเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดก็จะมีคู่เสียที บางครอบครัวอาจมีสมาชิกเพิ่มขึ้น หรือเริ่มตั้งครรภ์ เป็นปีแห่งความจดจำและความสุขสมหวังไม่รู้จบ



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีกันย์ ปีนี้จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดีดี มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกันย์ ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกันย์ ปีที่คุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ ความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรมที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปีจะหายเป็นปลิดทิ้ง คนโสดจะมีแฟน



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกันย์ เป็นปีที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ในฤดูหนาว คนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย การงานไม่ค่อยเดินหน้าเน้นความบันเทิงเป็นหลัก ระวังงานจะเสียถ้าตามใจตัวเองมากเกินไป รวมทั้งระมัดระวังเรื่องการใช้เงินจนเกินตัวด้วย 



อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS