ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

101,325
5 ม.ค. 2560

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ปีแห่งโอกาสและความโชคดี"

 
ภาพรวมของชาวราศีพิจิก เป็นปีที่จะมีแรงขับ มีแรงบัลดาลใจในการกระตุ้นชีวิตไปสู่จุดหมายที่ต้องการซึ่งจะต้องใช้พลังมากมายมหาศาลอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน แต่ในขณะเดียวกันก็จะเสพสุขสำราญจนบางครั้งทำให้คนรอบข้างอิจฉา เรียกว่า ทำงานก็ทุ่มเทสุดตัว กินเที่ยวก็เต็มที่ไม่มียั้ง คู่คิดเพื่อนสนิทมิตรสหายพอจะเป็นที่พึ่งพิงของคุณได้ และระวังอย่าด่วนตัดสินใจอะไรเพียงลำพังในเรื่องใหญ่ๆ หาคนที่ปรึกษาเอาไว้หน่อย ส่วนในเรื่องความรักเผื่อใจไว้บ้างอย่าทุ่มเทจนสุดหัวใจและอย่าคิดไปเองจนเลยเถิดเกินไปต้องอยู่และมองให้ลึกๆบนโลกแห่งความจริงด้วย
 
ดูดวงความรัก เป็นปีที่ภาพรวมด้านความรักออกมาเป็นที่น่าพอใจ สำหรับคนโสดปีนี้จะมีคนรักเป็นแน่แท้แต่จะมาแบบมีเงื่อนไขบางประการให้ต้องตัดสินใจ สำหรับคนมีคู่ เป็นมีที่ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลหนักๆของตัวเอง ไม่ใช่ไม่รักกันแต่มักมีความเห็นที่ขัดแย้งกันและเป็นบ่อยๆเสียด้วย ยังไงเสียพยายามระงับอารมณ์ไว้บ้างถ้ามีสติรู้เท่าทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้การงานนั้นคุณมีความตั้งใจมากเกินร้อย แต่ก็ต้องระวังสำหรับอะไรมีมันมากเกินพอดีมันก็จะกลายเป็นติดลบ ที่ต้องระวังเน้นๆสองเรื่องเกี่ยวกับการงานก็คือ หนึ่ง ความเจ็บป่วยอันส่งผลมาจากงานหรืออุบัติเหตุจากการทำงาน และสองคือ การถูกทรยศหักหลังหรือกลั่นแกล้งจากการทำงาน เพราะฉะนั้นไม่ควรไว้ใจใครมากเกินไป แต่ในส่วนที่ดีนั้นคือ เป็นปีที่คุณจะมีวาทศิลป์ในการเจรจาพูดจามีเหตุผลหลักการน่าฟังชวนหลงไหลคล้อยตาม งานอะไรก็ตามที่คุณได้ใช้การพูดจะสามารถช่วยในเรื่องความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ระมัดระวังเรื่องการทำบุญแล้วหวังผลตอบแทน เพราะความคาดหวังอาจทำให้ไม่ค่อยแฮปปี้ในเรื่องการทำบุญเท่าไหร่เมื่อผิดหวังหรือไม่ได้เป็นดังใจก็พาลจะไม่อยากทำ ในขณะที่ปีนี้ โชคลาภมักจะมาพร้อมกับความขยัน ถามว่าขยันอะไร ก็คือขยันสร้างขยันทำทั้งงานหลักงานรองทั้งหน้าที่ความรับผิดชอบในชีวิตของบุคคลที่พึงมี จะได้โชคได้ลาภ และจะได้บ่อยๆเสียด้วย เพราะฉะนั้นตัดความเพ้อฝันต่างๆนานาแล้วเพิ่มความขยันขันแข็งสร้างโอกาสให้กับโชคลาภเปิดรับสิ่งดีดีทั้งปีน่าจะดีที่สุด
 
ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ในส่วนของสุขภาพร่างกายให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องความเครียด อาการทางสมอง ปวดหัว ไมเกรน รวมทั้งการเกิดอุบัติเหตุกระทบกระทั่งบริเวณศรีษะ และในเรื่องการบริโภคที่เกินความจำเป็น การกินตามอำเภอใจ การตามใจปากมากๆมีโอกาสทำให้น้ำหนักเพิ่มอย่างน่าตกใจ และ เสี่ยงต่ออาการไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคอ้วน
 
เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก ในปีนี้สิ่งที่จำเป็นต้องบูชาให้มากที่สุดสำหรับชาวราศีพิจิก ก็คือ การบูชาความยุติธรรม ฟังดูอาจแปลกๆ แต่ เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมากในการสร้างบารมีของคุณ เริ่มต้นจากการให้ความยุติธรรมแก่คนรอบข้าง ไม่เอาเปรียบใคร ให้ความยุติธรรมในที่ทำงาน ทั้งลูกน้อง บริวารและเพื่อนร่วมงานในระดับเดียวกัน ควรฝึกจนเป็นนิสัย การมีความยุติธรรมนี้ ถือเป็นการสร้างบุญบารมีอย่างหนึ่ง สำหรับปีนี้ชาวราศีพิจิก สามารถไปไหว้ เทพเจ้ากวนอู ซึ่งถือว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์และยุติธรรมได้ที่ ศาลเจ้ากวนอู อำเภอคลองสาน จังหวัดธนบุรี


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีพิจิก ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีพิจิก เป็นปีที่การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่างๆสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีพิจิก ในปีนี้ความดื้อบางอย่างอาจส่งผลเสียให้กับการดำเนินชีวิต อะไรที่ดูฝืนๆให้กลับมานั่งคิดทบทวนดูใหม่ ทั้งการงาน การเรียน สังคม สิ่งแวดล้อม พยายามเน้นตามน้ำและกลมกลืน อย่าสวนทาง อย่าขวางลำ อะไรที่ค่อนข้างราบรื่นให้ไปต่อได้สุดทาง



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีพิจิก เป็นปีที่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจในเรื่องเงินๆทองๆที่เข้ามาหาอย่างเป็นกอบเป็นกำ คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้ได้อย่างดี



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีพิจิก ปีนี้จะได้สัมผัสกับชีวิตหนักๆทั้งเรื่องส่วนตัวกับการงานแต่ก็ไม่ได้จะอยู่เหนือการควบคุมของคุณแต่อย่างใด จะเหนื่อยหน่อยที่จะต้องลุยต้องทำต้องสู้ด้วยตัวเองเป็นหลัก ไหว้วานใช้สอยใครไปทำไปแทนก็ไม่ได้



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีพิจิก ความขาดๆเกินๆจะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคุณในปีนี้ เรื่องเงินและเรื่องปัจจัยต่างๆจะส่งผลกระทบหนัก ทางออกที่ดีที่สุดคือเริ่มประหยัดเสียตั้งแต่ต้นปี และไม่พยายามสร้างหนี้เป็นดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีพิจิก เป็นปีที่เรียกได้ว่างานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อๆเน้นๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีพิจิก นับเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลอง การงานเดินช้าแต่ก็มีความก้าวหน้าพอสมควร เรื่องความรักโดดเด่น คนมีคู่อาจมีข่าวดีได้บุตรสมดังใจ คนโสดมิตรภาพใหม่ๆจะนำพาความรักมาให้



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีพิจิก
ปีนี้ออกแนวกึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน ถ้าสนุกก็ทำเร็วไม่สนุกก็ช้าหน่อย การงานไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง 


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS