Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

5 เคล็ดลับ เสริมคิ้วปัง สำหรับสาวคิ้วบาง

7,186
20 ต.ค. 2560

 

     เยอะอยู่นะสำหรับคนคิ้วบาง กระจัดกระจายออกลักษณะเป็นสามเหลี่ยม ที่โหงวเฮ้งเขาว่าแยบยลลึกซึ้ง ฉลาดเฉลียวยิ่งนัก แต่สมัยนี้ ขอสวยด้วยฉลาดด้วยก็ได้นะ โดยเฉพาะเวลาออกงาน แต่งหน้าสวยครบแบบไร้คิ้ว อย่าเลย! สักนิดเถอะ!


เคล็ดลับที่ 1 ทำผมสีอ่อน

การทำผมสีอ่อนอาจช่วยให้คิ้วดูเข้มขึ้น และเขียนคิ้วได้ง่ายเป็นธรรมชาติมากกว่าด้วย ยกเว้นอยากเขียนสีเข้ม คือถ้าชอบแบบนั้นก็สวยเข้มกันไป แต่ถ้าไม่ใช่แนวเข้ม ให้เลือกทำผมสีน้ำตาลอ่อนหรือจะบลอนด์ไปเลยยิ่งเกิด 

เคล็ดลับที่ 2 ต้องกันคิ้วให้เป็นทรงด้วย

การกันคิ้วต้องมีตัวช่วยทั้งแหนบถอน ทั้งมีดโกนคมใหม่กริบสำหรับกัน และดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาล กรรไกรเล็มขนคิ้ว แปรงปัดขนคิ้ว คัตตั้นบัตสำหรับเกลี่ยรูปคิ้วให้ชัดเจนหลังวาดกรอบและถอน กันโดยรอบ ข้อควรระวังคือ อย่าให้โก่งมากนัก ถ้าตรงได้ก็จะสวย อย่าโกนใต้ท้องคิ้วจนโก่ง รอนานกว่าคิ้วจะขึ้น หรือบางคนไม่ขึ้นเลยก็มีนะ ทริคเล็ก ๆ สำหรับคนที่ถอนขนคิ้วแล้วเจ็บ ให้ใช้น้ำแข็งหุ้มผ้าวางบริเวณคิ้วให้ชาก่อนถอนก็ช่วยได้ ส่วนคนคิ้วยาวก็ต้องใช้แปรงปัดขนคิ้วกับกรรไกรช่วยเข็มน้อย ๆ อย่างระมัดระวัง



เคล็ดลับที่ 3 มาสาคาร่าปัดคิ้ว ขาดไม่ได้!

เตรียมอุปกรณ์เขียนคิ้วที่ต้องลงทุน คือ ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลสีเดียวกับสีผม หรืออ่อนกว่าสักเฉดก็จะดี แปรงปัดคิ้วหัวตัด อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มและอ่อนสำหรับปัดคิ้ว มาสคาร่าคิ้วแบบใส เริ่มด้วยวาดกรอบตามชอบ พยายามเขียนใต้ท้องคิ้วให้ตรง แล้วใช้แปรงหัวตัดปัดจากหางคิ้วขึ้นมาให้เข้มเบาลงไปทางหัวคิ้ว ตามด้วยอายแชโดว์คิ้วสองเฉด และปัดมาสคาร่าคิ้วตามลงไปให้ดูเบาเป็นธรรมชาติ 



เคล็ดลับที่ 4 ทาน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันมะพร้าวก่อนนอนทุกวัน

ควรทาน้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันมะกอกก่อนนอนทุกวันจะช่วยให้ขนคิ้วดกหนาแข็งแรงได้ อาจลองน้ำมันละหุ่งด้วยก็ได้นะคะ ปกติน้ำมันจะหุ่งจะช่วยให้ขนตาดูยาวขึ้น ก็สามารถใช้กับคิ้วได้ หาซื้อได้ตามร้านขายยาค่ะ 

  

เคล็ดลับที่ 5 อย่าทาสกินแคร์ไปโดนคิ้ว

การใช้สกินแคร์หรือแม้แต่เวลาสระผม ผมเรายังแพ้ยาสระผมครีมนวดได้ ขนคิ้วก็ต้องระวังเช่นกัน


ขอให้คิ้วสวยฟุ้งกันถ้วนหน้าได้สำเร็จนะคะสำหรับสาวคิ้วบาง ที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไปแล้ว เพราะอุปกรณ์เราเยอะ!



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
เราใช้ เซรั่มคิ้ว ของ Rava หลังจากลองกับตัวเองมาประมาณ 2 เดือนเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากขึ้น ใครที่ยังไม่ได้ลอง หรือ มีปัญหา คิ้วบ้าง คิ้วโล้น เราแนะนำเลยค่ะ Rava ช่วยได้
3 เม.ย. 2562 เวลา 8:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยลองแล้วไม่ดีขึ้นเลย สุดท้ายต้องไปมองหาพวกผลิตภัณฑ์เซรั่มมาช่วยทำให้คิ้วดกดำมากขึ้นจนสุดท้ายไปเจอทางด้านของ ราวาเซรั่ม ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติใช้แล้วเวิร์คมากทีเดียว ใครที่มีปัญหาแนะนำเลยต้องลอง
2 ต.ค. 2561 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2561 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค๊าาา
14 ม.ค. 2560 เวลา 14:24 น.