Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 มี.ค. 60 (ทุกราศี)

9,151
5 มี.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ปล่อยวาง"


ดูดวงความรัก คนโสดก็ยังค่อนข้างจะสงวนความโสดเอาไว้และบางส่วนในจิตใจยังคงเศร้ากับเรื่องราวความผิดหวังในรักครั้งที่ผ่านๆมา ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเอง แม้ข้างนอกจะดูเข้มแข้งหนักแน่น แต่ภายในใจยังมีเรื่องของความผิดหวังบางประการบั่นทอนกำลังใจอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ แต่สังคมในการทำงานบางเรื่องก็บั่นทอนกำลังใจคุณเหลือเกิน ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่ได้คายไม่ออก อาจมีการได้เกี่ยวข้องข้องแวะกับต่างประเทศ เช่น ดูงาน หรือต้อนรับชาวต่างชาติ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่ต้องประคับประคองพอสมควรยิ่งคนที่เป็นผู้นำหรือมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะๆจะเหนื่อยหนักมาก คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะเรื่องของคนและความคาดหวัง ที่ไม่เป็นดังใจ ยังไงก็ทำใจไว้บ้าง ปล่อยวาง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) ความคิดเยอะ"


ดูดวงความรัก คนโสดยังลังเลค้นหาความต้องการที่แท้จริงของตัวเองอยู่ จะว่าเลือกมากก็ได้นะเพียงแต่คุณยังรู้สึกว่ายังมีโอกาสเลือกได้อยู่ คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวมากขึ้น แต่ก็มีหลายอย่างในความสัมพันธ์ที่คุณยังละล้าละลัง ห่วงหน้าพะวงหลังจนทำให้คู่ของคุณงงตามไปด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน จริงๆแล้วช่วงนี้จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองที่ได้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆเอาไว้ เพราะความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ แต่มาสะดุดเอาตรงที่ยังคิดไม่ตกตีโจทย์บางอย่างไม่แตก เพราะความคิดเยอะลังเล จะเอายังไงก็ไม่ยังไงซะทีนี่แหละปัญหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองมากๆ การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางจะราบรื่นถ้าไม่เรื่องมาก 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ ความทะเยอทะยาน แรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ยิ่งงานที่ได้เงินมากเท่าไหร่ ความทุ่มเทจะพุ่งสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวขอเพียงอย่างเดียวอย่าเสียเวลากับความลังเลมากเกินไป นอกนั้นสบายหายห่วงกินขาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ชิงรักหักสวาท"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อิทธิพลของไพ่ THE CHARIOT ทำให้อาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ แต่คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบเสียมากกว่า ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรคุณอาจจะอ่อนไหวแอบนอยด์ไปบ้าง รวมทั้งรู้สึกว่าถูกโดดเดี่ยวจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้แม้ในใจบอกว่าไม่ไหวแล้ว แต่สัญชาตญาณการเป็นนักสู้ในตัวคุณยังคงทำงานอยู่ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคต่างๆ ทำให้คุณอาจจมอยู่กับความทุกข์ได้บ้าง แต่ยิ่งจมนานๆยิ่งลุกขึ้นยากต้องหาทางพลิกเกมให้ได้ ทำอย่างไรสุดแต่ใจของคุณเอง ลุกขึ้นสู้มัน

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ อย่าคาดหวังอะไรไว้และอย่าเชื่อใครง่าย ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน โรควิตกกังวล คิดมาก 

ภาพรวมของชาวราศีมีน เพราะคุณจำเป็นต้องแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่างๆอย่างต่อเนื่อง และเก็บความรู้สึกผิดหวังโศกเศร้าเอาไว้คนเดียวทำให้อ่อนล้ามาก ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ยอมแพ้แต่ ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา อย่างสร้างแรงกดดันให้กับตัวเอง และอย่าลืม สตรองงง เข้าไว้จ้ะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว"


ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่ เรื่องรักจะมีการเฉลิมฉลอง เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุม คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริงๆจังๆ รักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมมีความมั่นคงทางความรักสูง สำหรับท่านที่ต้องการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว การเรียน การงาน ความสำเร็จจะหลั่งไหลเข้ามาสู่คุณ โดยเฉพาะด้านระบบการจัดการ การประสานงานที่ยอดเยี่ยม การมีเพื่อนและทีมงานดี รวมถึงหุ้นส่วนจะช่วยให้ยิ่งรุ่งขึ้นไปอีก ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีการเฉลิมฉลองงานรื่นเริงที่ให้ทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้งหุ้นส่วนคู่คิดเพื่อนร่วมงาน ทุกคนทุกอย่างจะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย บางท่านจะได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรก็รุ่งโรจน์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "มีลุ้นยาว"


ดูดวงความรัก ต้องบอกว่าค่อนข้างจะเหนื่อยอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรักกันเลยทีเดียว คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักให้ดีเตรียมใจให้พร้อมและกล้าหาญพร้อมที่จะเผชิญความจริง คนโสดถ้าใจถึงมีลุ้นยาว

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนัก อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่สำคัญ คุณต้องอาศัยความกล้าหาญ ดึงขุมพลังที่แฝงเร้นอยู่ในตัวออกมาและตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวในการกำหนดชะตาของอนาคตอันใกล้ที่จะมาถึงนี้

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ไปท่องเที่ยววันหยุดระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือ โดนล้วงกระเป๋า ลาภผลจะก็ต่อเมื่อคุณอาศัยความกล้า กล้าขอ กล้าเรียกร้องในผลประโยชน์ที่คุณพึงได้ 

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นอีกช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ คุณอาจจะต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี ที่สำคัญต้องกล้าลงมือ กล้าเปลี่ยนแปลง อย่ามัวแต่คิดร้อยแปดแล้วไม่ได้ทำอะไร

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สุขทั้งการเป็นผู้รับและผู้ให้"


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขจริงๆ ความสุขทั้งการเป็นผู้รับและผู้ให้ในเรื่องของความรัก คนโสดจะมีคนรักแต่ถึงยังไม่มีก็จะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเอง ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักอย่างมากมาย ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของราศีเมถุน การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ขึ้นถือว่าโชคลาภจะมาถึงตัวคุณแล้วยังมีพระวิษณุกรรม มาเสริมแรงให้อีก นับว่าโชคชะตาของคุณโดยสมบูรณ์ โดยเฉพาะเรื่องของฝีมือนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ไม่ผูกมัดไม่ไขว่คว้า"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรียนรู้ความสุขของการให้ความรักที่ดำเนินไปตามทางในแบบของการใช้ชีวิตอิสระไม่ผูกมัดไม่ไขว่คว้า สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องราวให้จัดการมากมายเกี่ยวกับทั้งตัวคุณและคนรัก ทั้งเรื่องบ้านเรื่องช่อง ทั้งเรื่องสมาชิกในครอบครัว เหนื่อยแรงแต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย หรือข้อจุกจิกต่างๆ รวมทั้งมีโอกาสจะได้ช่วยเหลือคนอื่น อาจจะเป็นช่วยเหลือทางด้านเงินทองหรือข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด 

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง โรคความเครียด อาการภูมิแพ้หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลังและควรดื่มน้ำให้มากๆเพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล 

ภาพรวมของราศีกรกฎ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการทำงานที่ละเอียดทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อยเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อยอดต่อไปในอนาคต ที่สำคัญอย่ารีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ช่วยคนเอาที่พอดีพอตัวเองไม่ลำบาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ผุดผาดเอามากๆ"


ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวทำให้คุณเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกบริบททั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ ที่อ่อนโยน นุ่มนวลและพร้อมที่จะตามคุณในทุกโมเมนท์ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่โดดเด่น การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะมุมมองหรือแนวไอเดียใหม่ๆของคุณจะผุดผาดเอามากๆ พร้อมทั้งบริวารสนับสนุนเต็มที่แบบไม่มีเงื่อนไข

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวาร เพศชายจะนำโชคนำลาภมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ มีโลกใหม่ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต ปัญหาต่างๆที่มีในครอบครัวจะสิ้นสุดลง ความสดใสสดชื่นกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคง และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น 

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ก้างขวางคอ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีตื่นเต้นในเรื่องความรัก แต่ก็มีข้อติดขัด สิ่งขวางกั้นบางอย่างไม่ให้ราบรื่น ส่วนใหญ่มักจะเป็นพวกก้างขวางคอ คนที่มีครอบครัวหรือคนรักความดื้อรั้นบางอย่างทำให้ชีวิตคู่ระหองระแหงไม่ลงตัวอย่างที่ควรเป็น ปัญหาแม้เล็กน้อยก็สามารถกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีอุปสรรคขวากหนามเล็กๆในการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ หรือริเริ่มอะไรใหม่ๆบางอย่าง การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว แต่บริวารเพศหญิงจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ช่วงนี้จะมีให้ต้องเรื่องโศกเศร้าทุกข์ใจอยู่บ้าง แต่ความรัก ความสัมพันธ์โอบล้อมสอดคล้องกันอยู่ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ บริวารเพศหญิงอาจสร้างปัญหาและอาจจะมีข่าวไม่ค่อยดีเข้ามาแต่ขอให้หนักแน่นเข้าไว้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ฟ้าหลังฝน"


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพที่แน่นแฟ้นได้อย่างรวดเร็วจนคุณต้องประหลาดใจ คนที่มีคู่ หรือมีครอบครัวชีวิตค่อนข้างเติมเต็ม อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ อาจมีข่าวดีเรื่องการมีบุตร หรือแต่งงาน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งฟ้าหลังฝน คุณจะสนุกสนานและรู้สึกมีอิสระกับงานและการเรียน หัวใจได้สัมผัสถึงความหมายของคำว่าดีที่สุด และเป็นช่วงเวลาแห่งความหวังโดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน และมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความสำเร็จจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธุ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "สติที่ดีเป็นสารตั้งต้น"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากจะหงุดหงิดขัดใจในตัวเองแล้วช่วงเวลานี้ยังลังเลตัดสินใจไม่ค่อยได้ แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลยแม้จะมีคนเข้ามมาก็ตาม ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่น ผิดใจกันได้ง่ายๆ มีความพะวงและคุมเคลือในหลายเรื่องของชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่จะนำเอาหลักการ รวมทั้งความรู้ความสามารถในเชิงวิชาการที่มีมาจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ แต่ก็มีเรื่องของความไม่มั่นใจ ลังเล สงสัยในข้อมูลที่มี และมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจคุณจะต้องอาศัยสติที่ดีเป็นสารตั้งต้นโดยเริ่มด้วยการควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้ก่อน

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนความลังเล ไม่แน่นอน รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เครียด ปวดหัว ปวดขมับ ปวดเบ้าตา ต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งอาการวัยทอง 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่มึนพอสมควร หนีก็หนีไม่ออก ไม่อยากทำก็ต้องทำ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบ งง งง แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดีดี ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์นี้ได้ ที่สำคัญตั้งสติให้ดีเชื่อมั่นในตัวเอง และนอนให้พอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ใจร่มๆ ใจกว้างๆเข้าไว้"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณเกินลิมิตและค่อนข้างจะมีความขัดแย้งในตัวเองมากต้องใช้สติกำกับให้มากหน่อย คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำ ต้องควบคุมอารมณ์เพราะมีโอกาสจะมีปากเสียงกับคนรักได้โดยง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน สัญชาตญานของคุณทำงานแบบจัดหนัก ทำให้เกิดผลกระทบด้านลบต่างๆนาๆ จนบางครั้งอาจถึงขั้นเกิดการขาดวุฒิภาวะ และส่งผลเสียมาก อาจจะมีการกระทบกระทั้งกันในทีมงานเพื่อนร่วมงาน ปมปัญหาความไม่ลงรอยคุยกันไม่ได้ ทำใจร่มๆ ใจกว้างๆเข้าไว้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่อุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริงๆ
ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีธนู การติดยึดในวัตถุ และแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมเกิดความขัดแย้งในตัวเองและผู้คนที่เกี่ยวข้องจนเกิดปัญหา รวมทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS