Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

สวยแบบมีสติกับ 7 เคล็บลับที่เราจะได้ของดีแบบไม่ต้องจ่ายตังค์เยอะ

3,942
24 ต.ค. 2560


     เรื่องความสวยไม่จำเป็นต้องรวยก็เลือกสวยแพงแบบฉลาดได้นะคะ ถ้าอยากจะมีเครื่องสำอางหรือสกินแคร์แบรนด์บ้างก็ต้องรู้จักเลือกสิ cosme*net มี 7 เคล็ดลับสวยแบบมีสติ และต้องเลือกซื้อยังไงให้ได้ของดีแต่ราคาสบายกระเป๋า 

วิธีที่ 1 ซื้อตอน Sales ซิ!

ลองตามติดข่าวโปรโมชั่นจากเว็บไซต์หรือเพจความงามไว้บ้างก็ดีนะ จะได้รู้ว่าที่ไหนมีอะไรเซลล์บ้าง เช็คอย่าได้ขาด เช้า-กลางวัน-เย็น เดี๋ยวก็เจอเองกับโปรคุ้ม ๆ ดี ๆ แล้วรีบพุ่งตัวไปเลย


วิธีที่ 2 เลือกใช้ของที่สามารถเอามาใช้ได้แบบ 2 in 1

คือลิปสติก 1 แท่งมี 2 สี ด้านหนึ่งใช้สำหรับสวยทุกวัน ส่วนอีกด้านสวยออกงาน หรืออายแชโดว์สีน้ำตาลที่เอามาปัดคิ้วได้ด้วยเหมือนกัน จากนั้นลองขึ้นไปดูข้อที่ 1 นะคะ 

เครื่องสำอางที่ใช้ได้ทั้งปากและแก้ม


วิธีที่ 3 ฝึกเพื่อใช้สกิล Beauty Hack เอานั่นมาผสมนี่

มีหลายคนไม่ต้องใช้ทุกสิ่ง แต่สามารถนำสิ่งที่มีมาผสมผสานได้อย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นนำกลอสสีเข้มมาเจือจางด้วยฝุ่นของบลัชออนหรือ นำลิปมันมาผสมบลัชออนสีสวย บางคนใช้พู่กันเล็กๆกับอายแชโดว์สีดำวาดระบายขอบตาได้สวยคมกว่าการกรีดตาเสียอีก เพราะฉะนั้น มาสนุกกับงานอาร์ตสวย ๆ นี้กันเถอะ 


วิธีที่ 4 ลงทุนซื้อรองพื้นดี ๆ สักตัวไปเลย

ใช้รองพื้นดี ชีวิตก็จะดีค่ะ ลงทุนไปเลย แต่ต้องศึกษาดูก่อนนะว่ามันเหมาะกับผิวเราหรือเปล่าแล้วซื้อมาไว้ใช้เลย บางคนรองพื้นแย่ เลยต้องไปหาแป้งดี ๆ มาช่วย ก็ต้องไปเสียตังซื้อแป้งอีก ลงทุนตัวใดตัวหนึ่งให้ดีไปเลย เชื่อซิ!

รองพื้นดี ๆ ที่ cosmenet แนะนำ


วิธีที่ 5 ดื่มน้ำให้เยอะ ๆ และนอนให้พอ

น้ำเปล่านี่แหละดีที่สุด! ประเด็นคือดูแลผิวหน้าไม่ดี ดื่มหนัก นอนดึก ดื่มน้ำไม่พอ ผิวหน้าแย่ แบรนด์ดีขนาดไหนก็กู้หน้าให้กลับมาสวยเหมือนเดิมมันก็ยากอยู่นะ


วิธีที่ 6 แบบเงินหยอดกระปุกสำหรับงบซื้อเครื่องสำอางโดยเฉพาะ

รู้นะว่าออกนอกบ้านกันทีหมดเป็นพัน ๆ ลองตั้งกติกาใหม่ ออกไปไหนให้น้อยลง แล้วเก็บแบ่งเงินเอาไว้ว่าแต่ละเดือนจะใช้เงินกับเครื่องสำอางเท่าไหร่ หรือช้อปเครื่องสำอางได้แค่เดือนละกี่ครั้งก็ว่าไป แบบนี่ซิดี งบมันจะได้ไม่บานปลาย เป็นการฝึกวินัยตัวเองด้วย 


วิธีที่ 7 จิตเราต้องแข็ง! เลิกนิสัยเห็นอะไรก็อยากได้

คือบางคนรักการช้อปหนักมาก มีบัตรสมาชิคร้านเครื่องสำอางทุกที่ บางตัวเห็นสีสวย อยากลองก็ซื้อ สุดท้ายซื้อมาก็ไม่ได้ใช้ หยุดช้อปกระหน่ำก่อนดีไหม เก็บตังค์เอาไว้ไปซื้อสิ่งที่เราอยากได้จริง ๆ ดีกว่าเนอะ


     เป็น 7 ทริคเบา ๆ ที่เราคิดว่าทำได้ไม่ยาก สำหรับคนที่พยายามจะปรับปรุงตัวเอง 
แต่ก็ไม่ใช้วิธีหักดิบเลยซะทีเดียว 
ลองฝึกไปเรื่อย ๆ จะสวยทันที เราก็ต้องสวยเป็นฉลาด และรู้สึกพอเนอะสาว ๆ :)



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จะเก็บไว้ทำตามค่ะ
3 เม.ย. 2560 เวลา 9:13 น.