Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

8 เรื่องจริงของมนุษย์ปี 2017 คุณเข้าข่ายกี่ข้อ?

2,966
10 ต.ค. 2560


     บทความจากหลาย ๆ เว็บไซต์ ได้เขียนเกี่ยวกับเทรนด์มนุษย์ยุคดิจิตอลเอาไว้อย่างน่าอ่าน มันโดนจริง ๆ ด้วยนะ คุณคิดว่าจริงหรือเปล่าละ?

  • ข้อมูลจาก Brain Solis’ Future of business พบว่าคนใช้อินเทอร์เนต 29% พบรักกันบน Facebook แต่ในขณะที่อีก 33% คือทะเลาะกันเพราะ Facebook ส่งข้อความด่าว่ากันประชดกันก็ผ่าน Facebook นั่นแหละจ๊ะ
  • มนุษย์ 2017 ชอบดูคลิป ดูวีดีโอ และมันคือ 90% ของการใช้งานอินเทอร์เนตทั้งหมดตั้งแต่ต้นปี 2017
  • ลูกค้าจะไม่กลับไปใช้บริการอีก ถ้าขายของขายบริการด้วยบริการแย่ ๆ ข้อมูลจาก Genesys
  • เริ่มก้าวสู่โลกอนาคตมากขึ้น วิเคราะห์กันโดยทั่วไปว่า พวกเราจะสะดวกกับการเรียนรู้มากขึ้นด้วย Machine Learning โดยจะมีการพัฒนาและนำโปรแกรมอัจฉริยะมาใช้ในงานด้านต่าง ๆ ไปจนถึงชีวิตประจำวันมากขึ้น
  • แอปพลิเคชั่นฉลาด ๆ เพื่อให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น จะได้รับการพัฒนาเพื่อให้ทุกคนมีผู้ช่วยอัจฉริยะในทุก ๆ เรื่องอยู่ข้างกายเสมอ ยกเว้นตอนแบตหมด!
  • อุปกรณ์เจ๋ง ๆ นอกเหนือจากโทรศัพท์มือถือจะมา อย่างที่เห็นว่าเรามีโดรนแล้วไง นั่นแค่เริ่มต้นและ Gen ต่อ ๆ มาจะเป็นอะไร รอดูกันดีกว่า
  • เทคโนโลยีดูหนังเสมือนจริงอย่าง VR (Virtual Reality) และ AR (Mix Reality หรือ บางที่เรียก Merge Reality) ทุกคนก็จะได้ใช้กันแล้วนะ แค่ใส่แว่น VR หรือ AR นอกจากจะใช้ดูหนังแล้ว เขาก็จะนำมาให้นักเรียนแพทย์ใส่แว่นเพื่อให้รู้สึกเสมือนจริงเวลาเรียนผ่าตัดด้วยนะ ล้ำ!
  • คุยกับ Bot อย่างเสมือนจริง และตอบในสิ่งที่เป็นคำตอบสำคัญ เหมือนในหนังเรื่อง HER นั่นแหละ คือจริง ๆ อันนี้จะถูกพัฒนาไปในหลาย ๆ ทาง รวมถึงจะใส่ไว้ในคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ของเรา และข้อความสนทนาจะเหมือนคุยกับคนจริง ๆ มากขึ้น 

     เอาเป็นว่ายังมีอีกเยอะมาก แต่ดูจะเป็นทางวิชาการมากไปสักหน่อย คือนี่ก็เยอะแล้ว ใครที่ฝันอยากเห็นอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ ที่จะตามมา บอกเลยว่า มาเร็วแน่ ๆ รักษาเนื้อรักษาตัวกันไว้ให้อยู่นาน ๆ กันดีกว่า จะได้เห็น



เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS