ทริคความงาม

ผมดำหน้าดุ กับ 6 วิธีแก้ที่จะช่วยทำให้ดูละมุนขึ้น

24,274
10 ต.ค. 2560

 


    สาวผมสีเข้มถึงดำสนิท บางคนอาจดูหน้าดุ บางคนก็ดูหวาน บางคนดูเปรี้ยวได้ด้วย ก็ขึ้นอยู่กับรูปหน้า ดวงตา จมูก บุคลิกภาพ แต่ถ้าใครรู้สึกว่าตัวเองดูดุเกิน ก็ต้องปรับเปลี่ยนนิด ๆ หน่อย ๆ กรณีนี้คือไม่อยากเปลี่ยนสีผมให้อ่อนมากจนเป็นน้ำตาลอ่อน หรือบลอนด์



  • วิธีแก้ที่ 1  เปลี่ยนสีผมลงมาจากดำสนิทเป็นเฉดดำน้ำตาลเข้ม      
    ถ้ารักผมสีเข้มแต่ไม่อยากให้ดำสนิท ต้องลองสีน้ำตาลเข้มดู จะทำให้มีประกายซอฟท์ลง แต่คงความเข้มอยู่ ผมจะดูสวยมีมิติกว่าผมสีดำ

  • วิธีแก้ที่ 2  ตกแต่งคิ้วไม่ให้โก่งเกินไป
    คิ้วโก่งมากจะทำให้หน้าดุได้ ลองกันคิ้วให้เป็นทรงตรง แต่ต้องระวังอย่าให้โก่งหรือแหว่งไปเลย แล้วเขียนคิ้วให้เป็นตรงทรง จะทำให้หน้าดูเด็กและละมุนขึ้นค่ะ

  • วิธีแก้ที่ 3  มาสคาร่าคิ้ว ให้สีอ่อนกว่าสีผม 1 เฉด
    เลือกสีน้ำตาลอ่อนจะดี ถึงแม้ว่าผมของคุณจะเป็นสีดำสนิท หรือสีน้ำตาลเข้ม


  • วิธีแก้ที่ 4  เติมคิ้วด้วยดินสอและปัดด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน
    เพิ่มมิติให้ดูเป็นธรรมชาติฟุ้ง ๆ เติมดินสออย่างเบามือแล้วปัดให้ฟุ้งด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน อย่าให้หัวคิ้วเข้ม เน้นชัดตรงกลาง

  • วิธีแก้ที่ 5  แต่งหน้าโทนสีน้ำตาลทอง ลองเมคอัพโทนน้ำตาลอมทอง ให้ดูเป็นธรรมชาติแล้วหน้าจะไม่ดุ

  • วิธีแก้ที่ 6  ยิ้มให้มาก ยิ้มด้วยดวงตา หน้าดุก็ต้องยิ้มสิคะแล้วจะสวยหวานขึ้นมาทันทีเลย



เป็นวิธีที่ใคร ๆ ก็ทำกัน คุณก็ต้องลองบ้างนะ


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS