รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 – 22 เม.ย. 60 (ทุกราศี)

11,012
16 เม.ย. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "กุญแจแห่งความสำเร็จ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจจากการทำงานหรือเพื่อนร่วมงาน อาจมีการเปิดใจกันแบบเซอร์ไพรส์ได้ คนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น ชุ่มเย็น โรแมนติก สุขขี อิ่มเอม อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไปดูงานหรือไปเปิดโลกดูสถานที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ บางคนอาจมีแนวความคิดฉีกจากเดิม เช่น ออกจากงานประจำมาทำธุรกิจตัวเอง เปลี่ยนคณะวิชาที่เรียน หรือเปลี่ยนอาชีพ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การพบปะเจอกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้คุณจะรู้สึกสนุกกับการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และกุญแจแห่งความสำเร็จคือมิตรภาพ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "จูนสมองและหัวใจ"


ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างอ่อนโยนต่ออารมณ์ และความคิดของคุณก็สามารถปรับสภาพแวดล้อมให้อยู่กับความเป็นจริงแม้จะรักความสะดวกสบายแต่ก็อ่อนโยนเห็นใจคนรอบข้าง คนโสดอาจยังไม่มีแนวโน้มสละโสด ส่วนคนที่มีคู่สามารถจูนสมองและหัวใจให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณใช้สมองท้าทายความสามารถของตัวเองในการริเริ่มทำงานใหม่ๆ แต่อารมณ์ก็อยากพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายจากการตรากตรำการงานพร้อม ๆ กัน ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีความโชคดี มีความสำเร็จในเรื่องที่ลงทุน ลาภผลต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวและความอ่อนโยนมีเมตตาของคุณ ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศหญิงจะให้โชค 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งอาการทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความเข้าใจในบริบทของชีวิตที่ใช้ทั้งสมองและอารมณ์อันอ่อนโยนในการจัดการคลี่คลายปัญหาต่างๆทำให้สถานการณ์รวมทั้งอากาศร้อน ๆ รอบ ๆ กายผ่อนคลายลงได้ ความเมตตาเป็นที่หนึ่งตามด้วยความเข้าใจเป็นที่สอง ทุกอย่างจะราบรื่น ร่มเย็น ไร้กังวล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ให้ความรู้สึกดีดี"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความรักครั้งใหม่และจะมีคู่แข่งซึ่งต้องทำอะไรซักอย่างไปตามความรู้สึก แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ค่อนข้างจะได้เปรียบ เพราะคนที่คุณชอบอาจจะมีจิตใจที่ตรงกัน สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคจากความเหน็ดเหนื่อยในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ก็จะมีการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ให้ความรู้สึกดีดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่ง หรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว เชื่อในจิตสัมผัสและแวบแรกแห่งความคิด การริ่เริ่มบางสิ่งอย่างสร้างสรรค์ จิตสัมผัสด้านบวกจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็กๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อย กล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน 

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาเซนส์แห่งสิ่งดีงาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "มีสะพานทอดมาหา"


ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสด แม้จะมีสะพานทอดมาหา แต่แค่คิดคุณก็เหนื่อยแล้ว เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย เหนื่อยหลายอย่าง สรุปแล้ว อยู่คนเดียวสบายกว่า ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว บางครั้งการใช้เหตุผลมากเกินไป อาจทำให้ชีวิตคู่ดูตึง ๆ ไปบ้าง ช่วงนี้เลยค่อนข้างเพลียอยากพักผ่อนมากกว่า

ดูดวงการงาน การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็อาจจะตึงเครียดจนเกินไป ยิ่งหากใช้ระเบียบที่เคร่งครัดมาก จะทำให้ทั้งคุณและคนรอบข้างล้าและเบื่อหน่าย

ดูดวงการเงิน โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบตามครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตาม อะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มาก คุณมักจะเสียเปรียบหรือขาดทุน 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียด เพลีย เหนื่อยล้าง่าย อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง


ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด ปัญหาหลักในช่วงนี้ก็คือความเหนื่อยล้าที่คุณต้องแบกรับหลายอย่างเอาไว้และรับหน้าเสื่ออยู่คนเดียว ลองหาทางออกอื่น ๆ หรือ แอบงีบหลับแอบพักดูบ้างอาจจะดีกับตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ทิ้งตัวตน"


ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักมีอันต้องปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่างโดยมีมูลเหตุมาจากเรื่องราวในอดีต คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดโดยมีเงื่อนไขแค่ว่า คุณต้องเปลี่ยนตัวเองและทิ้งตัวตนในอดีต

ดูดวงการงาน-การเรียน ถึงจุดที่จะพบกับสัจธรรมแห่งความเปลี่ยนแปลง บทเรียนในอดีตจะทำให้คุณระลึกบางสิ่งเพื่อแก้ไขมัน บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่าง หรือยุติการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเอง สิ่งที่เป็นกุญแจสำคัญสำหรับช่วงนี้ก็คือ การรู้ตัวตนและรู้ที่มาที่ไปของสิ่งที่จะกระทำให้ถ่องแท้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอรายจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาสำคัญในการถอดบทเรียนจากอดีตเพื่อสร้างสรรค์อนาคต การเข้าใจตัวเองจะทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนของคุณไป และจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น สำหรับคุณ ณ ตอนนี้รอเพียงเวลาในการตัดสินใจสะสางปัญหาต่าง ๆ ให้คลี่คลายแบบรอมชอม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ดูเหมือนจะดี"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัว ที่ดูเหมือนจะดีแต่ไม่ค่อยดี ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่จะได้รีวิวความรักใหม่ให้มีความหนักแน่นมั่นคง อาจจะมีปากเสียงหรือข้อขัดใจจากการพูดจาไม่ค่อยเข้าหูของคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้าฉาก การงาน การเรียน ธุรกิจ ดูดีเหมือนมีการบริหารจัดการที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ แต่ภายในแตกแยก ระหองระแหง คนละทิศละทาง การตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ ต้องระมัดระวัง ทีมงานหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคน แต่บางคนก็แอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ปวดหัวกับสัพเพเหระสารพัดเรื่อง รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่ต้องดูแล 

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ควรเป็นเวลาที่คุณควรจะรู้สึกสดชื่นสมหวัง มีทั้งความสุข รวมทั้งมีชื่อเสียง แต่จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดต่อต้านกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ปลีกตัว"


ดูดวงความรัก คนโสดออกห่างจากความโรแมนติกไปเรื่อย ๆ แม้จิตคุณจะสัมผัสได้ถึงคนที่เขาแอบมีใจให้คุณแต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณปรารถนาอย่างแท้จริง คนที่มีคู่อาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดแบบปลีกวิเวก หรือถึงขั้นต่างคนต่างไป แต่ไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งแต่หากเกิดจากความเข้าใจกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองแต่คุณอาจชะลอตัวหรือชะลอการตัดสินใจต่าง ๆ ในอนาคตเอาไว้ก่อนเพื่อรอเวลาเหมาะ ๆ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ แต่คุณก็กลับชอบความสงบสุข และปลีกตัวออกจากสังคมมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้ แม้คุณจะต้องการเวลาเป็นส่วนตัว แต่ก็ต้องไม่ลืม ภาระหน้าที่ สถานะภาพและความรับผิดชอบต่อสังคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เหนือการควบคุม"


ดูดวงความรัก คนโสดที่กำลังเริ่มดูใจกันจะพบว่ายิ่งคบยิ่งอึดอัด คุณเข้าใจโลก เข้าใจสังคม เข้าใจคนรอบข้าง แต่ความรักนี่ยากนักที่จะเข้าใจ ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความต้องการของตัวเองกับคนรักสวนทางกัน แต่คุณจะเป็นฝ่ายยอมเสียมากกว่า เพราะคุณรู้ว่าต่อให้เอาชนะไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย แม้คุณจะเข้าใจธรรมชาติต่าง ๆ ของสิ่งที่เป็นไป แต่ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ อยู่เหมือนกัน แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญเก่าที่เคยสะสมมา บางอย่างอาจเป็นทุกขลาภด้วยซ้ำ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมพอโอเค แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก โรคเครียดอาจถามหาได้ ส่งผลให้ปวดหัว ไมเกรม ปวดเบ้าตาได้ ทางที่ดีอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิต 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไป จะทำให้คุณเครียดและกดดันตัวเองซะเปล่า ๆ ทางที่ดีทำความเข้าใจกับชีวิต ปล่อยให้มันดำเนินต่อไปตามธรรมชาติน่าจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "พลังความสำเร็จ"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจรู้สึกว่าเต็มที่และพร้อมทุกอย่างเพื่อการมีคู่ ขาดก็แต่คู่แค่นั้นเอง ส่วนคนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่เหมือนกับว่าผ่านหลายสิ่งหลายอย่างมาจนเติมเต็มชีวิตพอสมควร และอาจหลงลืมคนข้างตัวไปบ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นไปอีกขั้น ได้รับรู้ถึงพลังความสำเร็จอะไรบางอย่าง โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้อย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด รวมทั้งการจัดการทางด้านปัญหาโดดเด่นจนสามารถทะยานไปข้างหน้าได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชคลาภ จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เงินได้เปล่า เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ และให้ระวังโรคอ้วน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ให้ระวังเรื่องอาหารการกินอย่างมาก พวกของหวานและประเภทที่ไขมันสูงควรหลีกเลี่ยง 

ภาพรวมของราศีกันย์ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง และอาจยึดมั่นยึดติดอะไรบางอย่างไว้ บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาภาระลงบ้างจะได้ไม่เหนื่อย รวมทั้งอาหารการกินก็สำคัญอย่าตามใจปากมากเกินไป ไขมันจะตามมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ปากแข็งแต่ใจอ่อน"


ดูดวงความรัก ช่วงนี้ คนโสดค่อนข้างจะปากแข็งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบอยู่พอสมควร ไม่พูดไม่บอก หมายปองใครอาจต้องพบกับความผิดหวัง คนมีคู่แม้มองดูหนักแน่นแต่ออกแนวขี้น้อยใจ การคิดไปเองหรือต่างคนต่างคิดของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยมีเหตุผลกลับไร้เหตุผล คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงาน รู้สึกถึงความไม่แฟร์บางอย่าง ปัญหาต่าง ๆ อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้รากฐานมั่นคงมีคนคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้น แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก ถ้าควบคุมสติให้ดีทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ควบคุมพฤติกรรม"


ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ อาจจะมีสิ่งเร้าให้คุณเขวออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง โดยที่ไม่นำพากรอบสังคมและจริยธรรมประเพณีเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้งแต่ก็ยังมีความอ่อนไหวเจ้าชู้กรุ้มกริ่มรุมเร้าในอารมณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงใหม่ในการแสวงหาความสำเร็จจากหน้าที่การงาน หรือความสำเร็จอื่น ๆ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี แต่ก็จะถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อมและกระแสสังคม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา บริวารเพศหญิงให้โชคลาภโดยเฉพาะจากทางด้านงาน 


ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจิตใจส่วนดีจะคอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "โดดเด่นเรื่องหลักการ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเป็นช่วงเวลาที่จะอยู่กับตัวเองและใช้พลังที่มีอยู่อย่างเหลือเฟือไปกับการงาน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นและตื่นเต้น มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์ มีพลังอย่างมากมายในการแต่งเติมให้ชีวิตคู่มีสีสัน รวมทั้งหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นมากในเรื่องวิชาการและหลักการต่าง ๆ เพราะมีไพ่พระฤาษีขึ้นซ้อน ๆ กัน คุณจะได้ใช้ทั้งหลักการและประสบการณ์ มีโอกาสเรียนต่อ หรือก้าวหน้าทางการงาน รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงานอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อให้งานเดินหน้าอย่างราบรื่น โดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศชายจะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ 

ภาพรวมของราศีธนู ชั่วโมงบินที่สูงกับหลักวิชาการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์ต่าง ๆ พลังความรู้ความสามารถที่เต็มเปี่ยมจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS