Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 เม.ย. – 6 พ.ค. 60 (ทุกราศี)

11,190
30 เม.ย. 2560

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) บีบ รัด ฟัด สู้


 
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเส้นทางที่จะพบรักจะต้องใช้เงินเป็นตัวนำ ส่วนคนมีคู่จะสามารถจัดการกับสภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก จะมีบททดสอบในด้านความรักเข้ามาบ้างแต่ไม่ระคายความสัมพันธ์และชีวิตคู่ของคุณ รวมทั้งมีความมั่นคงทางการเงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ถ้าต้องการความสำเร็จและมั่งคั่งต้องฝืนชะตาอย่าปล่อยชีวิตไปตามลม ต้องเป็นคนฝืนดวง ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ถ้าสามารถควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการให้เป็นไปตามสายพานแห่งการงาน บีบ รัด ฟัด สู้ รับรองว่า ทรัพย์สิน เงินทอง ผลประโยชน์ จะเข้าทางมาหาคุณแบบเต็ม ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีแววตาที่แหลมคมมองเห็นผลประโยชน์เงินทอง ทรัพย์สิน และครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้า การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด ปวดประสาท กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน


ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลัก คุณต้องพยายามบังคับควบคุมตนเองก่อนแล้วค่อยควบคุมบริบทรอบข้าง ผลประโยชน์มากอุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ ฉะนั้นคุณก็ยิ่งต้องยกระดับตัวเองให้ยิ่ง ๆ ขึ้น รับรองว่ารางวัลตอบแทนคุ้มเกินราคา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีกุมภ์( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) ยิ้มสดใสเข้าไว้


 

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อ่อนไหวข้างใน แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริง แต่ใจก็เหงารอใครสักคน ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งมากที่สุดแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าผลงานจะถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่แรงกดดันต่าง ๆ ทำให้คุณเครียดกับภารกิจที่ได้รับ ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่ ข้างในมันจะห่อเหี่ยวยังไง ข้างนอกก็ให้ยิ้มสดใสเข้าไว้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถึงเวลาอีกครั้งที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูก เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากขึ้นเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) ไม่ได้ดั่งใจ


 

ดูดวงความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้ยังคงความดื้อรั้นและมีความเกเรบ้างนิดหน่อย คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะคนรักอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัวได้ ส่วนคนโสดอยู่คนเดียวก็หงุดหงิดติดขัดกับตัวเองได้เหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ดั่งใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสามารถ รอบรู้ แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่าง ๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก แต่ติดปัญหาทั้งตัวคุณเองที่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจและทีมงาน โดยเฉพาะลูกทีม ดาวบริวารเพศหญิง ขัดแย้งกับคุณตลอด ทำใจให้ร่ม ๆ อย่าให้ใครล่วงรู้ความคิดของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลต่าง ๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่องความฉลาดแกมโกงอาจทำให้คุณสะสมศัตรูมากขึ้น ในขณะเดียวกันบริวารเพศหญิงคอยขัดลาภคุณอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง ความเครียดและอารมณ์ขึ้นง่ายขี้โมโห  

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีข่าวไม่ค่อยสู้ดีและมีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับทีมงานเพศหญิงเป็นหลัก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) โชคชะตาคูณสอง


 

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คนโสดจะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเองไม่ว่าจะมีคนรักหรือไม่ ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักทุกมิติ ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ขึ้นถือว่าโชคลาภจะมาถึงตัวคุณแล้ว ยังมีไพ่ประกอบที่หนุนดวงขึ้นมาอีกเรียกว่า โชคชะตาเหมือนคูณสอง โดยเฉพาะพลังในความรักของครอบครัว และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) เป็นความลับที่อยู่ในใจ

 

ดูดวงความรัก คนโสดในเรื่องความรัก จะมีความลับ และ ค่อนข้างทำตัวแปลกแยกออกห่างจากสังคม เป็นความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน คนที่มีครอบครัวหรือคนรักจะมีบางอย่างที่ดูมีเงื่อนงำสำหรับคนใกล้ตัว บางทีคุณก็จะมีมุมมืดที่หลบซ่อนแปลก ๆ ไม่ได้เป็นพิษเป็นภัย แต่ไม่อยากให้ใครรู้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง แต่คุณก็จะมีบางอย่างซ่อนเร้นในการเพิ่มช่องทาง ขยายสาขา หรือแนวทางใหม่ ๆ เพื่อเปิดตลาด หรือริเริ่มอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง รวมถึงการฉีกตัวออกมาโดยที่ไม่บอกใคร

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร คนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ แม้ช่วงนี้จะมีเรื่องให้อึดอัดใจอยู่บ้าง แต่ความรัก ความสัมพันธ์โอบล้อมสอดคล้องกันอยู่ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ แต่บางทีคุณอาจต้องการอยู่เงียบ ๆ คนเดียวซักพักก่อนกลับไปแบกรับภาระที่มีอยู่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) สมองเฉียบคม


 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าหากว่าเจอคนถูกใจพูดจาดีมีเหตุผลคุยกันรู้เรื่องอาจมีการสานสัมพันธ์กันยาว ๆ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจได้รับโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณหรือได้ของขวัญจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคและเอกสารมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ช่วงนี้ลูกน้องบริวารสนับสนุนทุ่มเทสุด ๆ ใช้งานได้เต็มที่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ งานที่ทำเป็นหลักการมีการเจรจาลงสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรจะไปได้ดี บริวารเพศชายจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ควรทำทุกอย่างให้สอดคล้องกับเหตุและผล จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง โดยผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม




ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) อึดอัดกับเรื่องจับจ่าย


 

ดูดวงความรัก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความสุขสมบูรณ์ ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่จะติดขัดอยู่บ้างก็คือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ สภาพคล่องต่าง ๆ อาจจะไม่ค่อยราบรื่น แต่ถ้ารักกันซะอย่างทุกอุปสรรคก็ผ่านพ้นกันไปได้แหละน่า

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการจัดการ ทั้งการเรียน การงาน ความสมบูรณ์ รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ แต่จะมีอึดอัดบ้างกับเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยที่ไม่ค่อยคล่องมือนัก แต่ภาพโดยรวมยังถือว่าโอเคอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภเงินทองจากชื่อเสียง เกียรติยศ รวมทั้งสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือได้บ้าง แต่พอเข้าแล้วต้องระวังการออกด้วยเพราะอยู่ในช่วงเงินไหล ผ่านเข้าแล้วผ่านออก 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น


ภาพรวมของราศีกรกฎ ถึงแม้เรื่องเงินจะฝืด ๆ ไปบ้างแต่เป็นช่วงเวลาที่คุณมีโชคลาภ บารมี ในด้านอื่น ๆ และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) ขัดสนฝืดเคือง



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ความเสียเปรียบของคุณหลัก ๆ อยู่ที่เรื่องปัจจัยที่มีแต่มันน้อยไปหน่อย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง เหตุหลักเรื่องเดียวเลย “เงิน”

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องเหนื่อยเป็นพิเศษ คู่แข่งหรืออุปสรรคก็หนัก ทำงานหรือประกอบกิจการให้ระวังเรื่องทุนและรอบคอบมากที่สุดในเรื่องการใช้งบประมาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดที่ตรวจสอบได้ยาก การรั่วไหลของเงินจะเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับและระวังจะต้องสูญเงินโดยไม่ทันตั้งตัว เอาเป็นว่าถ้าสามารถลดค่าใช้จ่าย และรักษาสภาพคล่องในช่วงนี้ไว้ให้ได้ ก็ถือว่าโอเคสุดแล้ว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะเครียดจากการขัดสนฝืดเคือง เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนและรอบคอบ ไม่ควรคิดเร็วทำเร็ว เพราะโอกาสพลาดมีสูง ความอึดและกำลังใจจะนำคุณให้อยู่รอดปลอดภัยไปได้ช่วงนึง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) ใช้ความเมตตาเอาชนะใจคน



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากจะขัดแย้งในตัวเองแล้วช่วงเวลานี้ยังขัดแย้งกับคนอื่นในเรื่องรสนิยมความรักอีกด้วยเป็นโสดน่ะดีแล้ว ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นนักพูดไรนิดหน่อยมีผิดหูตลอด ผิดใจกันได้ง่าย ๆ เรื่องไหนยังไม่จำเป็นก็อย่าเพิ่งพูด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณนำเอาหลักการ รวมทั้งกติกามาจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ อาจจะไปขัดแย้ง ขัดแข้งขัดขาขัดหูขัดตาขัดใจกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ จงทำใจเถิดว่า ณ บัดนาวน์นี้ความแตกความสามัคคีได้เกิดขึ้นแล้ว และคุณจะต้องอาศัยสติที่ดีโดยเริ่มต้นด้วยการควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้ก่อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เครียด ปวดหัว ปวดขมับ ปวดเบ้าตา ต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งอาการวัยทอง

ภาพรวมของราศีกันย์ ไม่อยากทำก็ต้องทำ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำเรื่อง แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดีดี สติปัญญา ความสามารถของคุณ จะรับมือสถานการณ์นี้ได้ ใช้ความเป็นมืออาชีพเอาชนะอุปสรรคขวากหนาม และใช้ความเมตตาเอาชนะจิตใจคน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) ห้ามใจร้อน


 

ดูดวงความรัก เรื่องราวความรักอาจมีเปลียนแปลง จงใช้เหตุผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ รอบ คนโสดอาจจะพร้อมเริ่มต้นใหม่กับใครบางคนที่ดูฉลาด ๆ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่ปรับปรุงหรือริเริ่มการปฏิบัติบางอย่างจากภายในอาจเป็นนิสัยส่วนตัวหรืออะไรบางอย่างที่สำคัญในการใช้ชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณต้องหนักแน่นให้มาก ๆ เพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ให้นิ่ง ๆ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร ใช้สติปัญญาเป็นเครื่องมือจัดการปัญหา อย่าใส่อารมณ์และห้ามใจร้อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ต้องมีสติและเฉลียวใจในการจับจ่ายทุกครั้งไว้เสมอเพราะรายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้จะปวดหัวต่อเนื่อง ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อากาศก็ร้อนและสถานการณ์ก็ร้อนแรง ทั้งทางด้านการงานและครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดและใช้สติปัญญาและประสบการณ์ที่มีรักษาเสถียรภาพของตัวเองเอาไว้จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาที่สำคัญต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติและดีขึ้นในที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ



ดูดวงความรัก ความยอดเยี่ยมของไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เกิดทั้งการให้และความรัก คนโสด จะโดดเด่นเจิดจ้า มีความสุขสุกสว่างในตัว ออร่ามาเต็ม หัวใจจะถูกเติมเต็มและส่งต่อความสุขให้คนอื่น คนมีคู่ จะมีการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดี ๆ ของครอบครัว อาจมีการชวนกันไปบริจาค หรือช่วยเหลือคนอื่นด้วยจิตสาธารณะอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งการช่วยเหลือและการแบ่งปัน การเรียน การงาน จะมีไฟ มีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เข้ามาหาคุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และมีความสำเร็จ โดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากในทุก ๆ ที่ อานิสงส์จากการให้ จะทำให้จิตใจอิ่มเอม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีความโดดเด่น สุขสมหวังและสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ รวมถึงมีโอกาสดี ๆ ใหม่ ๆ และความก้าวหน้า ยิ่งเรื่องการงานและเงินทองจะเด่นมาก ๆ 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ที่เคยเจ็บป่วยก็จะหายดี ที่เคยมีอาการเรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ภาพรวมของราศีพิจิก มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ สัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด “ประสบความสำเร็จ” ด้วยการเรียนรู้การแบ่งปันและเสียสละ จะได้มองโลกในแง่ดีมากขึ้น และได้แรงบันดาลใจ ค้นพบความชัดเจนในชีวิต เรียกได้ว่า มีเรื่องดี ๆ และเรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ คนยิ่งเข้ามาร่วมจอยกับคุณมากผลสำเร็จยิ่งปรากฏแจ่มชัด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซ อาเกต แคลไซต์ มูนสโตนหรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน ปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญ ส่งเสริมให้เผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) นำธรรมะมาช่วยบรรเทา


 

ดูดวงความรัก ไพ่ 9 ดาบ บ่งบอกถึงภาวะความทุกข์ ความเครียด มีเรื่องคิดมาก อึดอัดไปไม่ถูก เนื่องจากปัญหารุมเร้ารอบด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะเข้าสู่โหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ แต่ถ้าคุณนำธรรมะมาช่วยบำบัดและบรรเทา ก็จะสามารถหาทางออกสำหรับสารพัดปัญหาที่รุมเร้าได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคุณมาช่วยไว้พอดี เรื่องร้ายก็จะทุเลาเบาบางลง แต่ขึ้นอยู่กับตัวเราเองด้วย ถ้าปล่อยให้ความทุกข์ฉุดจนจมดิ่ง ก็จะหาแสงสว่างแห่งความสุขได้ยาก ปล่อยให้เวลาช่วยละลายความเข้มข้นของปัญหาให้เบาบางลง ทำจิตใจให้สงบ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกัน แต่ไม่ใช่ในทันทีทันใด 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทาเบาบางลง ที่เป็นโรคเรื้อรัง ก็อาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ภาพรวมของราศีธนู คุณก็ยังประสบปัญหาสารพัด จงมองที่ภาพรวม อย่าลงรายละเอียดให้มากนัก จะทำให้เหนื่อย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก การอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดพ้นจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2560 เวลา 10:22 น.