คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 1-7 ต.ค. 60 (ทุกราศี)

9,071
1 ต.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "จากเบาไปถึงหนัก"


ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความขัดแย้ง จากเบาไปถึงหนัก คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบ ส่วนคนมีคู่อาจถูกบั่นทอนกำลังใจจากคำว่าเราเข้ากันไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปัญหา ความขัดแย้ง และขวากหนาม ทั้งการเรียน การงานติดขัดไปหมด ช่วงนี้อย่าดิ้นรนมาก ให้นิ่งๆไว้ เพราะถูกปัญหาล้อมไว้ทุกมิติดิ้นไปก็ไม่มีประโยชน์ รอคอย รอให้กาลเวลาช่วยคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง และอาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อมีด้านมืดก็ย่อมมีด้านสว่างต้องอดทนผ่านคืนวันอันหนาวเหน็บก่อนสัมผัสกับไออุ่นแห่งแสงตะวันในรุ่งเช้าในไม่ช้าเพราะว่าไพ่ที่ดีๆยังรอคอยเวลาอยู่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "การเฉลิมฉลอง"

 

ดูดวงความรัก เด่นมากในเรื่องความรัก เนื่องจากมีไพ่ THE LOVER ที่เป็นไพ่หลักในเรื่องความรักอยู่แล้ว รวมทั้ง ไพ่ STREM OF LOVE ที่หมายถึงความสุขความสมหวัง การเฉลิมฉลอง นั่นหมายความว่าคนโสดจะมีความรักเกิดขึ้นส่วนคนมีคู่ก็มีข่าวดีผู้รอคอยการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จอาจมีข่าวดี ในการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความก้าวหน้า และมีโอกาสได้คะแนนพิศวาส

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ดวงช่วงนี้ไปได้ดีมีโชคลาภเรื่องความสำเร็จ เพราะไพ่ที่ส่งเสริมด้านความสัมพันธ์ปรากฏสอดคล้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ รวมทั้งจะมีเรื่องราวดีดี และข่าวดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ดาวรุ่งพุ่งแรง"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาอาจจะอายุน้อยกว่า เป็นคนแอคทีฟว่องไว หรืออย่างน้อยๆเขาก็แอบชอบคุณอยู่นานแต่ไม่กล้าเปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงบริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย บริวารเพศหญิงหนุนดวง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ฟิตพอสมควร"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณในเรื่องความรักใคร่อย่างรุนแรง โดยเพิกเฉยต่อกรอบจารีตประเพณี คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่ก็อยู่บนพื้นฐานของเหตุผล

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณฟิตพอสมควรในการต้องการความสมบูรณ์แบบจากหน้าที่การงาน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งส่งผลให้บริวารและคนอื่นอาจมองว่าคุณบ้าอำนาจ ช่วงนี้อัตตาคุณจะขึ้นสูงมาก ยังดีที่คุณค่อนข้างเป็นคนที่มียุติธรรมและรับฟังเหตุผลอยู่เหมือนกัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่ก็มีความขัดแย้งในตัวเองระหว่าง ผลประโยชน์ทางตรงกับผลประโยชน์ที่มาแบบซิ๊กแซ๊ก 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ โรคทางเพศสัมพันธ์ และโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสวะ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าคุณธรรม มโนธรรมในจิตใจ จะทำงานกำกับดูแลคุณอย่างหนักหน่วง แต่ก็จะมีหลุดกันบ้างล่ะ ศักยภาพที่มีอยู่ในตอนนี้ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลดีแก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า 



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "รุ่งโรจน์"

 

ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงาน หรือผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจร่วมกันมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังว้าว โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งโรจน์ สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ช่วงนี้ควรลดของมึนเมารวมทั้งควรหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากขึ้น  

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับเป็นการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายใน รวมทั้งจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ และคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนทุกๆอย่างเลย ระวังเมื่อขึ้นสูงแล้ว อาจหลงลืมบางอย่างจนจิตใจด้านมืดเข้าครอบงำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ความรู้สึกแห่งจิตใจ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะถามหัวใจตัวเองอย่างตรงไปตรงมาว่าต้องการอะไร และเมื่อได้คำตอบแล้วก็ดำเนินตามความต้องการที่แท้จริงของใจซะ คนที่มีคู่จะมีพัฒนาการทางด้านความเข้าใจซึ่งกันและกัน การรับรู้ถึงความรู้สึกแห่งจิตใจจะถูกถ่ายทอดออกมาซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากแต่ก็เป็นไปเพื่อหาความชัดเจนก่อนจะตัดสินใจลงมือลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำแต่ก็มีหลายเรื่องที่ยังลังเล คนรอบข้างอาจจะหงุดหงิดอยู่บ้างในการการรอคอยบางคำตอบจากคุณ และรู้สึกว่าคุณมั่นใจในตัวเองมากเกินไป อย่าได้ใส่ใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง เพื่อนฝูง คนใกล้ชิด คนรัก รวมทั้งผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี 

ภาพรวมของราศีเมถุน จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่แอคชั่นต่างๆดูเชื่องช้าลุ่มลึก ลางสังหรณ์ของคุณจะทำงานได้ดี ความต้องการที่แท้จริงของคุณกำลังถูกค้นหาเพื่อนำออกมาสู่รูปธรรมที่ชัดเจน อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดไม่ต้องรีบร้อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "หาจุดลงตัว"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนตลอดเพื่อหาจุดลงตัว แต่ก็อาจมีการลองคบหาใครด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ และความอยากได้ดังใจของคุณก็อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิดง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตที่อยู่ท่ามกลางความปรวนแปร แสดงจุดยืนชัดปากแข็งแต่ใจอ่อน ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจไปในทิศทางไหนก็ยังไม่ค่อยลงตัว จงพยายามลดความใจร้อนลง ชะลอการตัดสินใจทุกชนิด และเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง ให้ระวังบริวารเพศหญิงจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง 

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล อย่าหงุดหงิดง่าย ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบนุ่มนวลในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตากำลังจะเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ ใจร่มๆ หาจุดเด็ดขาดให้เจอเมื่อโอกาสมาถึงก็ลงมือได้เลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สมานฉันท์"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ GLORY อย่างน้อยๆคนโสดก็จะได้สมานฉันท์กับใครบางคน ไม่ว้าเหว่เปล่าเปลี่ยวอีกต่อไป คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกันประกอบกิจการกิจกรรมงานใดๆก็รุ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียว ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะรุ่งเป็นพิเศษ ทำอะไรให้มีเพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณให้รุ่งเรือง อาศัยความพากเพียรและไม่ลดละความพยายามทำอะไรก็จะสำเร็จทุกประการ 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตกำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่แรงบุญที่คุณสั่งสมมาได้บังเกิดผลอันควร หากมีโอกาสไปทำบุญเพิ่ม หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น ชวนผู้คนไปเป็นหมู่คณะยิ่งดี และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ จะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เรรวน"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์เศร้าและความผิดหวังแถมไพ่ 5 เหรียญยังส่งอิทธิพลให้เกิดสภาพความอึดอัดทางการเงิน คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจออกแนวเรรวนบวกปัญหาทรัพย์จางและมีความน้อยเนื้อต่ำใจต่อคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความที่ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดันและความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า ต้องประคองตัวให้ดีเพราะยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่ออาการงานเข้าตลอด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ต่อเนื่องทำให้เครียดและจ่อมจมกับตัวเองอย่างมาก จัดการกับชีวิตและดึงสติกลับมาให้ได้ คนเรามีขึ้นมีลง แต่ไม่จำเป็นต้องขึ้นให้สุดและลงให้มิด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สบายอกสบายใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดค่อนข้างสบายอกสบายใจมีโอกาสพบรักอย่างหวานชื่นที่สุด คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบฉลาดๆ มีการเริ่มต้นสิ่งดีๆบางอย่างที่เป็นเรื่องที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์อันเบิกบาน รวมทั้งอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต บางอย่างอย่างชาญฉลาด

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจ มีความสำเร็จ ผู้ร่วมงานหุ้นส่วนมีความพึงพอใจ เปิดโอกาสใหม่ๆทางการทำงาน มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ช่วงนี้มักจะได้รับความสุขและความพึงพอใจในรูปแบบของอารมณ์หรือนามธรรมมากกว่าเป็นวัตถุสิ่งของหรือเงินทอง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีจุดยืนชัดเจน กิจการงานต่างๆเป็นไปอย่างรุดหน้า มีโอกาสที่ดี มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงผลตอบแทน แล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ครบเครื่อง"

  

ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจิตใจจะเทไปในเรื่องของการทำงานและการบริหารจัดการ แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาบุคลิกมีเหตุผลอารมณ์มั่นคง ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียน การงาน ความสุขความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็จะมีความสุขไปด้วย บริวารเพศหญิงเกื้อหนุนในศักยภาพ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะเข้าทางคุณวางตัวให้เหมาะสม รู้กาลเทศะไปทางไหนใครก็รักใครก็ชอบ แถมบริวารสนับสนุนอีกต่างหากโดยเฉพาะเพศหญิง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความก้าวหน้า และความสุขใจในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรง รวมทั้งมีโชคลาภอีกด้วย และการมองโลกในแง่ดี จะช่วยให้คุณมีความอิ่มเอมใจในชีวิตอย่างครบเครื่อง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "วี๊ดวี้ว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด แม้ว่า ไพ่ THE HERMIT จะชอบการปลีกวิเวกเป็นสรณะแต่จังหวะนี้อาจมีวี๊ดวี้วจนทำให้คุณต้องเปิดตำราเมตตามหาเสน่ห์กันเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานไว้ในตัว แม้จะดูเฉยๆชินชาแต่ว่าความห่วงหาอาวรณ์กันและกันเต็มเปี่ยม

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการ หรืองานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คุณได้แสดงฝีมือจนประสบผลสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วผลงานน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นไปอีก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ 

ภาพรวมของราศีธนู นับเป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเหนือระดับ และต่อยอดความสำเร็จได้อย่างดียิ่งแต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังในส่วนที่จะต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ไม่ได้ก่อไว้ด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 ต.ค. 2560 เวลา 0:40 น.