รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ต.ค. – 4 พ.ย. 60 (ทุกราศี)

8,463
29 ต.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ทำอะไรก็ขึ้น"


ดูดวงความรัก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุมทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะได้เริ่มต้นครั้งใหม่อย่างมีพลัง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมใจสร้างรังรักกันอย่างอิ่มอุ่นเพียงแค่สบตาไม่ต้องเอ่ยวาจาก็สามารถเข้าใจได้เลยว่าคุณต้องการอะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะเรื่อง การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความระบบการจัดการ ความมั่นใจและความมุ่งมั่น ทำทุกอย่างตามคอนเซ็ปต์ ที่ตั้งไว้จะไม่พลาดเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้งพลังความคิดความมั่นใจในตนเอง จะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรก็ขึ้นน่ะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ฟอร์มนิ่งแต่ใจแกว่ง"

 

ดูดวงความรัก ด้วยความที่คุณกำลังมีปัญหากับความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันสูงสุดมาจากปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนลดลง อย่างไรก็ตามช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE MOON เป็นที่มาของอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ยังอยู่ในวังวนเดิมๆ สติสตัง ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว สภาพคล่องทางการเงินจะส่งผลในแง่ลบทางด้านความรัก คนโสดแม้จะวางฟอร์มนิ่งแต่ใจแกว่ง ส่วนคนมีคู่เช็คสภาพแล้วจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ และหนักที่สุดคือโรคทรัพย์จางบั่นทอนคุณอยู่ 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ปัญหามาดึงปัญญาออกมาใช้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "อมปัญหา"


ดูดวงความรัก คนโสดไม่ว่าจะมีความคาดหวังใดๆ จากเรื่องความรักต้องมีอันล้มเลิกทุกเรื่องและคุณจะมีความเครียดส่วนตัวในใจที่หาเหตุผลมาประกอบไม่ได้ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่กำลังเข้าสู่วิกฤตบางอย่างทางความสัมพันธ์ มีทั้งความกังวล และความวิตกรุมเร้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้าฉาก การงาน การเรียน ธุรกิจ ดูเหมือนจะดี แต่ความเป็นจริงภายในอมปัญหาหนักอกหนักใจเอาไว้มากมาย หลายสิ่งเหมือนระเบิดเวลา ภาระอันหนักมาตกที่คุณ อาการคิดมาก ความกลัว และความวิตกเรียงแถวหน้ากระดานเข้ามา และบางคนก็แอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ความเครียดรุมเร้า ปวดหัวกับสัพเพเหระสารพัดเรื่อง รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่ต้องดูแล

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณหวานอมขมกลืน มีทั้งความสุขและความเซ็ง ปัญหาเลอะเทอะเละเทะแก้ได้บ้างแก้ไม่ได้บ้าง แต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและรู้ว่าสิ่งไหนจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว และอย่าให้ระเบิดเวลาทำงาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "คุ้มค่าราคาประหยัด"


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบ หรือเปิดช่องทางให้ใครมาขายขนมจีบแบบโปรโมชั่นพิเศษเลยทีเดียวไม่มีกั๊ก ส่วนคนที่มีคู่ อาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศสบายเน้นคุ้มค่าราคาประหยัดกันทั้งครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานรวมทั้งทีมงานให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคเล็กๆ จากการพบปะเจอะกับผู้คน การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ การทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีคือกุญแจสู่แห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ความติสท์พอกัน"


ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะรองรับอารมณ์เป็นหลัก คุณจะต้องฉลาดรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้ดีและปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงไม่ใช่เอาแต่ใจ คนโสดอาจยังไม่มีแนวโน้มสละโสด ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความคิด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองในการริเริ่มทำงานใหม่ๆ และอยากพักผ่อนจากการตรากตรำการงานพร้อมๆ กัน ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงาน โดยเฉพาะลูกทีมบริวารเพศชาย สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณแต่มีความติสท์มากพอกัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีความโชคดี มีความสำเร็จในเรื่องที่ลงทุน ลาภผลต่างๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ ในขณะเดียวกันบริวารเพศชายจะให้โชค ไปไหนทำอะไรพกผู้ชายไปด้วยจะดี เฮง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งอาการทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ แม้คุณจะมีช่วงเวลาพักผ่อน แต่คุณก็ยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ ให้กายใจได้พักและสมองคิดน้อยลง จะดีแก่ตัวเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ราบรื่นหรรษา"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆ มีการมองๆ ใครๆ อยู่บ้าง สำหรับคนที่อยู่ในวัยกรุ้มกริ่มจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษนะจ๊ะ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวพักผ่อนหย่อนใจในที่หรูหราโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำศิลปะของการดำเนินชีวิตเข้ามาช่วย และได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมภ์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของเซนส์และศิลปะ ความอ่อนโยน รวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีบริวารอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย สมองเปี่ยมล้นด้วยจินตนาการที่สามารถสร้างเป็นรูปธรรมได้จริง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "สโลว์ไลฟ์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งจำเป็นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบเพราะผู้ใหญ่หนุนหลังสำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ความอ่อนโยนและความเข้าใจจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้แม้ว่าจะยังละเลยไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน แต่ก็สามารถจัดการสิ่งต่างๆ ได้อย่างสโลว์ไลฟ์ ไม่ต้องทุ่มเทใช้แรงพลังอันมหาศาล เชื่อในจิตที่หยั่งรู้ของคุณ บวกกับประสบการณ์ ที่มีก็จะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคทุกชนิดไปได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าเหนื่อยอยู่บ้างเหมือนกันในการเพิ่มรายได้ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี บวกกับมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะเพศชาย เรียกว่าถ้าใช้ซิกเซ้นส์ที่มีให้เกิดประโยชน์ ก็สามารถพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกๆ ได้อย่างง่ายดาย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีกรกฎ ต้องยกนิ้วให้จริงๆ สำหรับคุณในช่วงนี้ ข้างนอกอ่อนโยนแต่ข้างในแข็งแกร่ง แบกภาระต่างๆ เอาไว้ได้ ความสำเร็จจะมาจากความอดทน อดกลั้นและไม่ลดละความพยายาม การดำเนินชีวิตอย่างมีศิลปะและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สุขอย่างมีความรับผิดชอบ"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่าน คุณจะมีความสุขท่ามกลางสิ่งเร้ายั่วยวนใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสจะมีมากเป็นพิเศษ ควรจัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกดีที่สุด มีความสุขอย่างมีความรับผิดชอบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จและเงินทอง ทั้งที่ก็มีพอสมควรถึงขั้นมาก ซึ่งความสุขที่ต้องการอย่างแท้จริงอาจจะไม่ได้หมายถึงความสมบูรณ์แบบ แต่คือความพอดีในการเติมเต็มของห้วงเวลาของชีวิตที่มีอยู่ ณ ตอนนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "มีคนแอบอิจ"


ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งไพ่ดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ตรงไพ่เจ็ดดาบที่ทำให้ต้องระแวดระวังเล่ห์เหลี่ยมหรือคนอิจฉาที่แฝงอยู่รอบตัว คนโสดอาจจะถูกเมาท์ลับหลัง ในขณะที่คนมีคู่อาจจะเจอกับการใส่ร้ายป้ายสีจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย หูหนักๆ เข้าไว้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้น มันก็มีคนที่แอบริษยา พยายามแช่งชักหักกระดูกคุณอยู่ อย่าได้แคร์ อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ ไม่ชอกช้ำเหมือนเอามีดไปกรีดหิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ ในขณะเดียวกันฝ่ายอิจฉาหลอกลวงก็แฝงตัวอยู่ในจุดนั้นเหมือนกัน 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีความน่ารำคาญอยู่บ้าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี จะช่วงสร้าง แรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ ปัญหาต่างๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจมีบางเรื่องไม่ค่อยเข้าหูจริงบ้างเท็จบ้างต้องใช้วิจารณญาณในการรับฟัง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ต้องเผื่อใจ"

  

ดูดวงความรัก คนโสดหากคิดจะมีรักโปรดไตร่ตรองเพราะสิ่งที่คุณทุ่มเทลงไป ผลลัพธ์มันอาจไม่คุ้มค่าเอาเสียเลย ด้านคนที่มีครอบครัวคุณอาจจะต้องเหนื่อยใจอยู่ซักหน่อยในการเติมเต็มคนที่คุณรัก อะไรที่คุณทุ่มเทลงไปเหมือนเทน้ำลงทะเลทราย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ บางอย่างจะเสียมากกว่าได้ หรือพูดง่ายๆ ว่าเหนื่อยฟรี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญเก่าที่เคยสะสมมาบางอย่างอาจเป็นทุกขลาภด้วยซ้ำ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมพอโอเค แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากโรคเครียดอาจถามหาได้ ส่งผลให้ปวดหัว ปวดเบ้าตาได้ ทางที่ดีอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิต

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ก็เป็นการการันตีว่าเป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดัน รวมทั้งอาจจะทำอะไรที่ไม่เข้าท่าทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันดำเนินต่อไปตามธรรมชาติน่าจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้
เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เมื่อสำเร็จมันก็เป็นสุข"


ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นความสุขของคุณ ถึงแม้จะมีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่แต่มีความรักเป็นพลังต่อสู้ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำๆ อย่างไรก็ตามชีวิตต้องดำเนินท่ามกลางผู้คนจนกว่าคุณจะรู้ซึ้งถึงคุณค่าของหัวใจตนเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสามัคคีจะนำมาซึ่งความสำเร็จ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อสำเร็จมันก็เป็นสุข

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึงตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่งๆ เข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีพิจิก
ทำจิตใจให้สบายปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้มให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี เอาไว้ การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ เหนื่อยแค่กายแต่ใจเต็มร้อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ได้คะแนนพิศวาส"


ดูดวงความรัก เด่นมากในเรื่องความรัก เนื่องจากมีไพ่ THE LOVER ที่เป็นไพ่หลักในเรื่องความรักอยู่แล้ว รวมทั้ง ไพ่ STREM OF LOVE ที่หมายถึงความสุขความสมหวัง การเฉลิมฉลอง นั่นหมายความว่าคนโสดจะมีความรักเกิดขึ้นส่วนคนมีคู่ก็มีข่าวดีผู้รอคอยการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จอาจมีข่าวดี ในการเพิ่มช่องทางใหม่ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความก้าวหน้า และมีโอกาสได้คะแนนพิศวาส

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ


ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีธนู ดวงช่วงนี้ไปได้ดีมีโชคลาภเรื่องความสำเร็จ เพราะไพ่ที่ส่งเสริมด้านความสัมพันธ์ปรากฏสอดคล้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ รวมทั้งจะมีเรื่องราวดี ๆ และข่าวดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2560 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
3 พ.ย. 2560 เวลา 10:08 น.