รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 ธ.ค. 60 (ทุกราศี)

8,057
17 ธ.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แตกแถว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดโลกส่วนตัวคุณสูงขึ้นไปอีกระดับ และค่อนข้างจะรำคาญง่ายหากใครมาเกาะแกะวอแวกับคุณเสียด้วย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะทำให้หงุดหงิดรำคาญใจ การเอาหลาย ๆ เรื่องเข้ามาสุมใส่คุณโดยเฉพาะเรื่องเล็ก ๆ จิ๊บ ๆ ก็มาเป็นปัญหา

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณเน้นหลักการ วิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้ระวังความใจเร็วใจร้อนคิดเร็วทำเร็วอาจมีผลเสียต่องาน รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงานแต่มันยังไม่ลงตัว ประเด็นหลักคือทีมงานและแนวร่วมลูกทีมแตกแถวไม่ค่อยเชื่อฟัง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศชาย จะขัดลาภให้ระวัง


ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ


ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความรู้และความสามารถเท่านั้นที่จะช่วยเหลือคุณ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงไม่ค่อยจะสนับสนุนแนวทางของคุณแถมยังขัดคออีกด้วย แต่คุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่น ช่วงนี้จะดีรับข่าวไม่ค่อยดีมากวนใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ชีวิตว้าวมาก"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้เรียนรู้และพบเจอกับความโรแมนติกบางอย่างที่ล้ำลึกแต่ครึกครื้น ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ อย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตคู่คือการให้และรับซึ่งกันและกัน จะเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวคงไม่ดีต่ออนาคตข้างหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี บางครั้งคุณก็อาศัยความคิดสร้างสรรค์ช่วยในการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้เรื่อย ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ มีอาการเหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง


ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์
นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตว้าวมาก แต่คุณก็อาจมีความกังวลจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "รักไม่เป็นใจ"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถม ไพ่ 9 ไม้ มาประกบ เรียกได้ว่ารักไม่เป็นใจทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเหนื่อยและจะต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นอย่างมากในการจัดการกับปัญหา บางอย่างอาจจะต้องเอาธรรมะเข้าข่มเพื่อให้ใจเป็นสุขที่แท้จริง

ดูดวงการงาน-การเรียน โชคดีที่เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครองคุณ จนผ่อนหนักให้เป็นเบา แม้คุณจะต้องแบกภาระและมีอุปสรรคหลายสิ่งซึ่งรวบรัดกระชั้นชิดชนิดที่ว่าตั้งตัวแทบไม่ทัน จะตัดสินใจทำอะไรต้องประมาณตนให้พอดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด


ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ


ภาพรวมของชาวราศีมีน
ผลการกระทำในอดีตบางอย่างสร้างภาระปัจจุบันให้แก่คุณ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เข้าใจยาก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอารมณ์ความรักแม้จะพลุ่งพล่านแต่ก็แปลกแยกพอสมควร คือ พูดง่าย ๆ ว่าเข้าใจยากนั่นเอง คุณอาจแอบชอบใครหรืออาจมีใครมาแอบชอบคุณ ส่วนคนที่มีคู่ อยากแยกออกไปแบบมีอารมณ์ส่วนตัวแต่ก็อยากให้คนรักสนใจ คนรักจะตามอารมณ์คุณไม่ทันนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน แต่คุณก็หาได้นำพาสิ่งใดไม่ ค่อนข้างจะปลีกวิเวกตามอารมณ์ส่วนตัว และไม่ค่อยอยากจะสุงสิงกับใคร ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำแต่คุณก็ยังไม่เริ่มทำเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมถ้าขยันเพิ่มขึ้นสักนิดจะดีกับคุณเลยนะ


ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวกับระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน


ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่าง ๆ ได้ดีแต่วิธีอาจขัดใจคนแวดล้อม การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยคุณได้ ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวจะทำให้คุณอยู่ในสภาวะที่มั่นคงทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์และสังคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "แอบหรู"


ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งใช้ความมั่นคงทางฐานะเป็นจุดหลัก ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขแบบแอบหรูและต้องการความสมบูรณ์ อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งสะดวกสบายไม่ต้องดิ้นรน ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีตามลำดับ โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งสมบูรณ์พร้อม ทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด


ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาแห่งการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา โดยเฉพาะทางด้านความมั่นคง ทัศนคติต่าง ๆ เป็นไปในทางบวกแม้บางครั้งอาจจะดูหยิ่งไม่แคร์ไม่ง้อใคร รวมทั้งคนแวดล้อมก็ส่งเสริมสนับสนุน ในทุก ๆ กิจกรรม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "กำหนดมาแล้ว"

 

ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักต้องปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดโดยเงื่อนไขแค่ว่าคุณต้องเปลี่ยนตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะพบกับสัจธรรมแห่งความเปลี่ยนแปลง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเอง สิ่งที่เป็นกุญแจสำคัญสำหรับช่วงนี้ก็คือ การรับรู้บทบาทและทำหน้าที่ของตัวเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ


ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วให้เกิดการเปลี่ยนแปลง การเข้าใจตัวเองจะทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนของคุณไป และจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย เมื่อเริ่มต้นเซ็ทอัพใหม่ได้เมื่อไหร่จะไปได้ไกลกว่าเก่าเยอะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง 


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "วุ่นวาย"


ดูดวงความรัก ด้วยอิทธิพลของไพ่ THE CHARIOT คนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณอาจจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เสียหลักเสียมากกว่านะ ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับมรสุมปัญหาพอสมควร คุณอาจจะอ่อนแอไปบ้าง เรื่องราวความผิดหวังในอดีตจะถูกรื้อฟื้นในจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้แม้ว่าใจบอกว่าไม่ไหวแล้วแต่สัญชาตญาณการเป็นนักสู้ในตัวคุณยังคงทำงานอยู่ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว อย่าจมอยู่กับความทุกข์เพราะยิ่งจมนาน ๆ ยิ่งลุกขึ้นยาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ อย่าคาดหวังอะไรไว้สูงนัก สิ่งที่ว่าจะได้แน่ ๆ ชัวร์ ๆ อาจหลุดมือในช่วงสุดท้าย ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน โรควิตกกังวล คิดมาก


ภาพรวมของราศีกรกฎ จุดนี้ต้องบอกเลยว่า เหนื่อยล้าทั้งกายใจ เพราะคุณจำเป็นต้องแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และเก็บความรู้สึกผิดหวังโศกเศร้าเอาไว้คนเดียว ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามแต่ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา อย่างสร้างแรงกดดันให้กับตัวเองเพราะภายนอกก็กดดันคุณมากอยู่แล้ว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้
เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เป็นไปในแง่บวก"


ดูดวงความรัก
คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงและมีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันเพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่าง ๆ ที่คุณได้กระทำเอาไว้จะกลับมาทั้งในแง่ดี/ร้าย แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน เป็นผู้หลักผู้ใหญ่เพศชาย อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ


ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบคุณอาจมีสัมผัสพิเศษในเรื่องที่เป็นอนาคต ชีวิตช่วงนี้จะช้าลงแบบภาพสโลโมชั่น คุณอาจอยากพักผ่อน อาจครุ่นคิดเรื่องราวต่าง ๆ มากมายอยู่ซักหน่อย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "พลังสร้างสรรค์จากภายใน"


ดูดวงความรัก
คุณจะเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และมีความสุขในสิ่งที่เป็น ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่และพร้อมที่จะตามคุณในทุกโมเมนท์อย่างมีเหตุมีผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวัง อาจมีข่าวดีหาฤกษ์หายามหมั้นหมายหรือประกาศงานแต่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งสามารถสร้างความสำเร็จโดยเฉพาะวิธีการจัดการทางด้านการเงิน เรียกได้ว่าเชี่ยวชาญขึ้นมาก พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัวอาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี จะได้รับโอกาสดี ๆ มีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวารเด็ก ๆ จะนำโชคนำลาภมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ


ภาพรวมของราศีกันย์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ เกิดแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์จากภายใน ส่งผลให้คุณมีมุมบวก การมองโลกในแง่ดี และมีความสนุกสนาน โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติอย่างเป็นเหตุเป็นผล ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคง และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "โอบล้อมสอดคล้อง"


ดูดวงความรัก คนโสดในเรื่องความรัก จะมีความลับ และ ค่อนข้างทำตัวแปลกแยกออกห่างจากสังคม เป็นความลับที่อยู่ในใจ คนที่มีครอบครัวหรือคนรักจะมีบางอย่างที่ดูมีเงื่อนงำสำหรับคนใกล้ตัว บางทีคุณก็จะมีมุมมืดที่หลบซ่อนแปลก ๆ ไม่ได้เป็นพิษเป็นภัยแต่ไม่อยากให้ใครรู้

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง แต่คุณก็จะมีบางอย่างซ่อนเร้นในการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ หรือริเริ่มอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง หรือฉีกตัวออกมาโดยที่ไม่บอกใคร

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ


ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ แม้ช่วงนี้จะมีเรื่องให้อึดอัดใจอยู่บ้าง แต่ความรัก ความสัมพันธ์โอบล้อมสอดคล้องกันอยู่ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ แต่บางทีคุณอาจต้องการอยู่เงียบ ๆ คนเดียวซักพักก่อนกลับไปแบกรับภาระที่มีอยู่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ช่วงเวลาเติมเต็ม"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่ม ๆ แง้มประตูหัวใจ ถ้าเจอคนถูกใจก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาเติมเต็ม คนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัวคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ ผู้รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี และมีพลังในการสร้างสรรค์

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ทุกสิ่งที่เกิดจากความผูกพันจะสอดคล้องบรรจบกับคำว่าสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน จะมีการเติบโตและได้รับการสนับสนุนจากคนชิดใกล้ ครอบครัว คนรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์อย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทองค่า ตอบแทน ที่ดี ๆ และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน


ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศเปลี่ยนแปลง และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น


ภาพรวมของราศีพิจิก ความสามารถในเรื่องของการจัดการด้าน ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฎเกณฑ์เหตุผล รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจนมีความก้าวหน้า การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้
เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "คู่แท้"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอ คู่แท้ จากสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือสถานที่ทำบุญ (ที่ไม่ใช่ที่ทำงาน) ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดีอาจมีเวลาที่ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นจิตสาธารณะหรือทำบุญสุนทานต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องหรือกิจกรรมทางจิตอาสาหรืองานบุญต่าง ๆ แถมบุญเก่ายังหนุนนำจากอิทธิพลของไพ่ THE CLARITY แต่ที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่ายหน่ายเร็ว ทำอย่างนึงยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้บุญเก่าจะส่งเสริมให้มีโชค มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลายแต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ และอย่าลืมทำบุญเพิ่มด้วย


ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง


ภาพรวมของชาวราศีธนู ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ อีกทั้งในช่วงนี้บุญเก่าหนุนนำทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งทำบุญต่อยอด หรือทำงานในแง่จิตอาสาจิตสาธารณะเพื่อสังคมด้วยยิ่งดียิ่ง ๆ ขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2560 เวลา 16:32 น.