Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีกันย์ ปี 2561 ( 16 ก.ย.-15 ต.ค. )

25,895
12 ม.ค. 2561


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) "ปีนารีอุปถัมภ์"


ดูดวงภาพรวมของชาวราศีกันย์ เรียกได้ว่าเป็นปีนารีอุปถัมภ์อย่างแท้ทรู เนื่องจากมีไพ่ตัวแม่อย่าง THE EMPRESS และ MOTHER FIRE ที่บ่งบอกว่าการดูแล การจัดการความเรียบร้อย การสร้างสงบสุข และความสุขสบายของชีวิตต้องมาเป็นอันดับแรก การจะทำงานหน้าที่ต่าง ๆ ก็จะมีผู้ใหญ่เพศหญิงให้การสนับสนุน รวมทั้งไม่ปิดกั้นการสร้างสรรค์เพื่อก้าวหน้าหรือพัฒนา เพียงแค่ในปีนี้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะต้องอยู่ภายในสิ่งแวดล้อมที่จู้จี้จุกจิก กดดัน และถูกเพ่งเล็งเกือบตลอดทั้งปี


ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นปีที่จะทำอะไรก็เหนื่อย อาศัยความเสน่หาและประสบการณ์ในการจัดการด้านการงานเพื่อเอาตัวรอดประคองตัว เป็นปีที่ค่อนข้างเนิบช้าในการคิดการอ่าน การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะรอด ความวิตกกังวล และความคิดมากเป็นอุปสรรคสำคัญในการพัฒนาการงานไปข้างหน้า และที่สำคัญผู้ใหญ่ก็จ้องจับผิดเสียด้วย


ดูดวงความรัก เป็นปีที่ความรักมีความมุทะลุดุดันไม่มีอะไรเบรค เรียกว่าคนโสดถ้ารักใครชอบใครแล้วก็จะตามตื้อไปจนโลกแตก ดูแนวโน้มแล้วมีความฝืน ๆ หลุดจากความเป็นธรรมชาติพอสมควร ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกว่าถ้าเกิดผิดใจกันก็ต่างคนต่างอยู่เพราะต่างคนต่างหยิ่งในศักดิ์ศรี ถ้าความคิดเห็นตรงกันก็โอเค แต่ถ้าขัดแย้งกันเมื่อไหร่ก็ทางใครทางมัน มีความคอนเวิร์สสูงเป็นปีที่ความอีโก้ดีดตัวแรง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในขณะที่เรื่องการงานที่ทำประจำดูจะช้า ๆ เนิบ ๆ เรื่อย ๆ แต่เรื่องการเงินที่ได้จากโชคลาภ และดวงแล้ว คุณจะฉลาดเป็นกรด ทุกประสาทสัมผัสตื่นตัว คุณจะจมูกไวมากในเรื่องของผลประโยชน์ที่มาแบบได้เปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการที่ใช้ความเสน่หาและแผนการอันแยบยลจะถูกนำมาใช้อย่างถูกจังหวะและเวลา เรียกได้ว่าการสร้างโชคแบบใช้กึ๋นต้องยกให้ราศีกันย์เลยทีเดียวปีนี้


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้เรื่องสุขภาพจะไม่ค่อยให้ความสำคัญมากนัก เพราะมีอะไรต่อมิอะไรต้องทำเยอะและแบ่งเวลาไม่ค่อยถูก เพราะฉะนั้นเวลาป่วยก็มักจะปล่อยให้หายเองหรือหาซื้อยามารับประทานเอง ซึ่งจุดนี้หากไม่เอาใจใส่ให้ดีปีนี้มีสิทธิได้ป่วยหนักถึงกับต้องนอนโรงพยาบาลเลยนะ เพราะฉะนั้นทางที่ดีดูแลรักษาแต่เนิ่น ๆ อย่างถูกวิธี หรือใส่ใจในสุขภาพไม่ให้เจ็บป่วยเลยดีที่สุด


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ พระพฤหัสบดี เป็นประธานของดาวศุภเคราะห์ (เป็นดาวเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะ) คอยบันดาลโชคลาภ ความสำเร็จให้แก่เหล่ามนุษย์ ที่ประกอบกรรมดี อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของ ครูบาอาจารย์ ความรู้เชิงวิชาการต่าง ๆ ในรอบปีนี้ ชาวราศีพฤกษภ กราบไหว้บูชาจะสามารถส่งอิทธิพลเกื้อหนุนค้ำจุนดวงให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น คาถาบูชาพระพฤหัสบดี ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ (สวด19จบ)


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกันย์ ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกันย์ ปีนี้เรียกว่าฟิตมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำนู่นนี่นั่นเต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อย ๆ หาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อย ๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรัก อยากร่วมงานด้วย


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกันย์ ถือว่าเป็นปีที่ความสุขความอบอุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุ่นไอรักจากครอบครัวที่คอยส่งเสริมแรงพลังให้ก้าวต่อไปในการต่อสู้กับชีวิตทั้งในด้านการเรียน สังคมและการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย เจ็บปวด หรือถูกกระทำจากภายนอกขนาดไหน แค่เพียงกลับบ้านทุกอย่างจะฟื้นฟูเข้าสู่ปกติในทันที



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกันย์ ปีนี้จะได้สัมผัสกับชีวิตหนัก ๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวกับการงานแต่ก็ไม่ได้จะอยู่เหนือการควบคุมของคุณแต่อย่างใด จะเหนื่อยหน่อยที่จะต้องลุยต้องทำต้องสู้ด้วยตัวเองเป็นหลัก ไหว้วานใช้สอยใครไปทำไปแทนก็ไม่ได้


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีกันย์ การมีโอกาสไปร่วมงานบุญงานกุศลต่าง ๆ หรือการงานธุรกิจที่เกี่ยวข้องหรือมีการทำบุญ สอดคล้องกับขนบธรรมเนียม จารีต ประเพณี จะสร้างรายได้ให้แก่คุณอย่างงดงาม เรื่องความรักอาจมีการสู่ขอหมั่นหมายตามประเพณี เป็นปีที่สิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครองดูแลเป็นพิเศษ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีกันย์ ปีนี้จะเริ่มไปได้สวยแทบทุกเรื่อง หลายอย่างที่ได้ทำไปแล้วจะสำเร็จเห็นผลเป็นที่พอใจและได้ไปต่อ การทำงาน การเรียน หรือการประกอบธุรกิจต่าง ๆ เริ่มชัดเจนมองเห็นอนาคตสามารถก้าวเดินต่อไปในปีนี้ได้อย่างสวยงาม


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกันย์ เป็นปีที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ในฤดูหนาว คนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย การงานไม่ค่อยเดินหน้าเน้นความบันเทิงเป็นหลัก ระวังงานจะเสียถ้าตามใจตัวเองมากเกินไป รวมทั้งระมัดระวังเรื่องการใช้เงินจนเกินตัวด้วย


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกันย์ ลางสังหรณ์จะใช้การได้ค่อนข้างแม่นยำเลยทีเดียวในปีนี้ รวมทั้งอาจเกิดความขัดแย้งในตัวเองหรือเก็บกดอารมณ์ความรู้สึกบางอย่างที่ไม่อาจเปิดเผยได้ การมีบุคลิกสองด้านและการฝืนใจฝืนอารมณ์บางอย่างที่ไม่เป็นไปตามปรารถนา เช่น แอบรักคนที่มีเจ้าของแล้ว


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกันย์ ปีนี้ลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัด และด้วยศักด์ศรีจะให้คุณไปหยิบยืมเงินใครก็อย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ เป็นปีที่ต้องบินเดี่ยวใช้ความสามารถตัวเองล้วน ๆ


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣












What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 13:20 น.