Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีตุลย์ ปี 2561 (16 ต.ค.-15 พ.ย.)

36,681
12 ม.ค. 2561


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) "ปีแห่งความยิ่งใหญ่เว่อวังอลังการงานสร้าง"


ดูดวงภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ปีนี้ต่อยอดมหากาพย์จากปีก่อนแต่มันจะขยายความให้ยิ่งใหญ่เว่อวังอลังการงานสร้างยิ่งขึ้น สถานะภาพใหญ่โตขึ้นเป็นระดับหัวหน้าที่จะต้องคอยควบคุมกำกับดูแลลูกน้องบริวารมากขึ้น ผลประโยชน์เยอะขึ้น มีโอกาสได้ข้องแวะกับต่างประเทศหรือชาวต่างชาติได้ไปดูงานหรือไปท่องเที่ยวเป็นโบนัสเป็นออฟชั่นจากผู้หลักผู้ใหญ่จัดให้มา ในขณะเดียวกันชีวิตก็ลำบากขึ้นคืออยากจะขอแยกร่างวันละหลาย ๆ ร่างเพราะสิ่งที่ต้องทำมีมาก ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์ต่อตัวเองทั้งนั้น สรุปว่าปีนี้ต้องเล่นใหญ่ ทั้งหนักและแน่นขึ้นเตรียมร่างไว้เลย


ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้งานจะใหญ่และแน่นขึ้น รวมทั้งการงานและการเรียนจะถูกยกระดับไปในขั้นการต่อสู้ทางอารมณ์และรสนิยม เป็นขั้นที่เหนือการทำงานในเรื่องของการจัดการปัญหาแบบทั่ว ๆ ไปคือมันจะไปเกี่ยวข้องกับความฉลาดและรู้เท่าทันทางอารมณ์ของทั้งตัวเอง องค์กรและลูกค้า ในขณะเดียวกันก็ต้องพร้อมสำหรับการปรับทัพปรับแต่งกลยุทธ์ต่าง ๆ ให้ทันคู่แข่ง ไม่ใช่เพียงแค่ระดับวันหรือสัปดาห์ แต่เป็นระดับ นาทีต่อนาทีเลยทีเดียว


ดูดวงความรัก ในปีนี้เรื่องความรักยังคงเป็นเรื่องหนัก ๆ ในชีวิตแม้คนมีคู่จะค่อนข้างชัดเจนและหนักแน่น สามารถไว้เนื้อเชื่อใจกันได้อย่างสนิทใจแต่ก็ต้องแลกมาด้วยการไร้ความโรแมนติกอย่างสิ้นเชิง เป็นชีวิตคู่ที่เรียบง่ายและเงียบเชียบไม่มีความตื่นเต้นหวือหวาเร้าใจอะไรใด ๆ ในขณะที่ถ้าจังหวะไม่ดี ราหูเข้าแทรกก็มีสิทธิผิดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องอีกต่างหาก สำหรับคนมีคู่มีเกณฑ์จะโดนหลอกจากความลุ่มหลงมัวเมา สิ่งที่คุณเรียกว่ารักคนอื่น ๆ เขาตีความว่าเป็นความหลง จึงคงต้องตั้งสติและดำเนินการเรื่องความรักให้เนียน ๆ ดี ๆ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่ปังมากทางด้านการเงิน มีโอกาสเงินเข้าหรือได้โชคได้ลาภจากทุกทิศทุกทาง แต่ทางหลัก ๆมักจะได้จากสถานภาพหรือตำแหน่งหน้าที่การงาน ในขณะเดียวกันบางส่วนที่ได้ก็จะต้องบริหารแบ่งปันลูกน้องและทีมงานเพื่อเป็นสินน้ำใจน้ำพักน้ำแรงอีกด้วย เพื่อต่อยอดและซื้อใจกันในอนาคต จุดนี้คุณต้องบริหารให้ดีแบ่งไปแบ่งมาตัวเองไม่เหลืออะไรแถมยังเข้าเนื้ออีกด้วย


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ภาพโดยรวมสุขภาพทางด้านร่างกายพอไหว แต่ให้ระวังในเรื่องของระบบหมุนเวียนของเลือดและความดัน รวมทั้งระบบน้ำเหลืองและต่อไร้ท่อต่าง ๆ สืบเนื่องมาจากการขาดการบำรุงเลือด ควรเน้นเรื่องผักผลไม้และอาหารเสริมธาตุเหล็ก สุขภาพจิตใจก็ไม่ค่อยจะดีนัก เพราะวิตกกังวลหลายด้าน บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้ทำบุญหรือแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรจะผ่อนหนักเป็นเบา


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์ในปีนี้ด้วยความที่ว่าต้องเล่นใหญ่อลังการงานสร้างต้องกำกับดูแลบริวารลูกน้องและขับเคลื่อนองค์กรและองคาพยพต่าง ๆ เทพมงคลที่ควรนำมายึดเหนี่ยวให้สอดคล้องกับสถานภาพปีนี้ ก็คือ องค์อัมรินทราธิราช หรือ พระอินทร์ เทพผู้เป็นใหญ่ เป็นองค์ประธาน เป็นหัวหน้าทวยเทพอื่น ๆ เป็นเทพที่คอยทำหน้าที่คุ้มครองผู้กระทำความดี ปกป้องดูแลโลกให้พ้นจากสิ่งอันตรายเลวร้ายต่าง ๆ จึงมีความเชื่อว่าพระอินทร์จะให้พรในเรื่องการปราบปรามและการแข่งขัน ให้แคล้วคลาดไปได้ด้วยดี สถานที่แนะนำให้ไปกราบบูชาสักการะ คือ พระอินทร์ บริเวณหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีตุลย์ ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีตุลย์ เป็นปีที่คุณมีโอกาสจะได้แสดงถึงศักยภาพในตัวตน การเรียนอาจมีการสอบแข่งขันหรือชิงทุนซึ่งคุณจะสำเร็จในที่สุด การทำงานอาจจะมีคู่แข่งหรือมีงานที่ท้าทายเปิดโอกาสให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองอย่างเต็มที่ ทำดีๆก็เข้าตาเจ้านายเต็ม ๆ


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีตุลย์ ในปีนี้ความดื้อบางอย่างอาจส่งผลเสียให้กับการดำเนินชีวิต อะไรที่ดูฝืน ๆ ให้กลับมานั่งคิดทบทวนดูใหม่ ทั้งการงาน การเรียน สังคม สิ่งแวดล้อม พยายามเน้นตามน้ำและกลมกลืน อย่าสวนทาง อย่าขวางลำ อะไรที่ค่อนข้างราบรื่นให้ไปต่อได้สุดทาง


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีตุลย์ ถือว่าเป็นปีที่จะมีโชคเป็นกอบเป็นกำ การงานสำเร็จ รุ่งเรือง จะมีทั้งโชคลาภเป็นเงินทองและสิ่งของสำหรับปีนี้มีลุ้นสุดตัว ถ้าดวงคุณพีค ๆ จังหวะดีดี เข้าทางอาจถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเลยทีเดียว


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีตุลย์ เป็นปีที่กฏกติกาจะมีบทบาทกับชีวิตเยอะ คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่าง ๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่าง ๆ จะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา ข้อดีคือมีความรอบคอบ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีตุลย์ นับเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลอง การงานเดินช้าแต่ก็มีความก้าวหน้าพอสมควร เรื่องความรักโดดเด่น คนมีคู่อาจมีข่าวดีได้บุตรสมดังใจ คนโสดมิตรภาพใหม่ ๆ จะนำพาความรักมาให้


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีตุลย์ เป็นปีที่จะได้รับโอกาสใหม่ ๆ ในชีวิต มีความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนและค่อนข้างมีผลกระทบหนัก เป็นธรรมชาติของทุกสรรพสิ่ง มีจุดจบก็ต้องมีจุดกำเนิดขึ้นใหม่ ที่สำคัญอย่ามัวคร่ำครวญถึงจุดจบแต่ควรใส่ใจกับสิ่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีตุลย์ เป็นปีแห่งภาระที่จำต้องแบกรับเอาไว้ รวมทั้งต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและเหตุการณ์บางอย่างที่มาอย่างกระชั้นชิด พยายามปลดภาระที่แบกออกและทำตัวให้โล่ง ๆ เอาไว้เท่าที่จะทำได้เพื่อเตรียมความพร้อมไว้เสมอในปีนี้


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีตุลย์ เป็นปีที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนตลอดไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะเรื่องของการเงินจะต้องมีการหมุนวนและประคับประคอง ไม่ตึงและไม่หย่อน พยายามสร้างความสมดุลจากการหมุนเวียน เปลี่ยนทรัพย์เป็นเงิน เปลี่ยนเงินเป็นของ เปลี่ยนของเป็นทุน เปลี่ยนทุนเป็นแรง เปลี่ยนแรงเป็นเงิน หมุนวนแต่สมดุล


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣











What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
thx u ja
15 ม.ค. 2561 เวลา 8:40 น.