Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

4 กิจกรรมน่าไป-น่าทำหลังลมหนาวช่วงเดือนกุมภาพันธ์

1,173
22 ม.ค. 2561




ทำไมต้องอ่าน...

  • อาจมีบางคนไม่ได้เที่ยวปีใหม่ ก็ยังมีโอกาสอยู่นะ




     ลมหนาวใกล้จะผ่านไปแล้วนะ ใครที่อดขึ้นดอยไปนอนหนาว อดไปสัมผัสหิมะที่ญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป อดแม้กระทั่งเทศกาลลานเบียร์ เราก็ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ รออยู่อีกทั้งปี แต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกันสินะ ไปเลือกที่เราชอบเลยดีกว่า


1. ทะเลจะสวยมากช่วงเดือนกุมภาพันธ์



     ลมหนาวผ่านมา ทะเลบางแห่งก็จะมีโดนลมมรสุมแรง ๆ กันไปบ้าง ทะเลฝั่งอันดามันสวยอยู่ แต่ฝั่งอ่าวไทยเอาแน่นอนไม่ได้ มีฝนมีทะเลขุ่นบ้างใช่ไหมล่ะ แต่ลมหนาวไปแล้ว ทะเลใกล้ ๆ กรุงเทพจะสวยมาก ทั้งฝั่งตะวันออกและภาคใต้ฝั่งตะวันออก อากาศก็ไมร้อนเกินด้วย ไปทะเลช่วงนี้ก็ดีเหมือนกัน ที่สำคัญเดือนนี้มีทั้งวาเลนไทน์และก็ได้หยุดตรุษจีนกันด้วยไง



2. ช่วงตรุษจีนต้องเดินเยาวราช


     นี่มันงานกินล้วน ๆ เลยนะคะ แถมเที่ยวเข้าไปอีก เตรียมเก็บเงินกันไว้เลย แล้วก็ใส่ชุดกี่เพ้าสีแดงสวย ๆ ไปเดินกิน ของอร่อยทั้งนั้น บางอย่างหากินไม่ได้ง่าย ๆ จะได้กินก็ช่วงนี้แหละ



3. ไปดูดอกฝ้ายบานที่จังหวัดเลย


     ปีนี้งานดอกฝ้ายบานที่จัดมินิมาราธอน เมืองเลยจะจัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ใครสายวิ่งก็ไปวิ่ง ใครสายดูก็แค่ไปดูงานดอกฝ้ายและไปกินมะขามหวานก็พอมั้ง ต้นเดือนกุมภาพันธ์แม้อากาศไม่ได้หนาวสะใจ แต่ก็เย็นสบายพอดี ๆ อีกยังมีงานกาชาดดอกฝ้ายบาน มะขามหวาน หน้าศาลากลางจังหวัดเลย จัดยาว 9 วัน มหรสพมากมาย ของกินมากมี ดอกฝ้ายสีขาวที่บานไปทั้งเมืองก็สวยโรแมนติกมาก ถ้าใครสนใจอยากไปร่วมวิ่งด้วย เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย https://dokfaiban.wixsite.com/dokfaisuperhalf



4. เทศกาลดนตรีร็อค G19 ที่หัวหมาก


     ใครขาร็อคก็คงรู้กันแล้ว ปีนี้ใช้ชื่อว่า "Genie Fest 19 ปี กว่าจะร็อคเท่าวันนี้" จัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก บัตรราคา 1,500 บาท เปิดขายตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม เป็นวันแรก ใครซื้อวันแรกได้ราคา 1,000 บาท เท่านั้นเอง ขอโทษที่มาบอกช้า ไปหาบัตรกันเอาเองนะ



แต่ก็ไม่แน่นะเออ อาจมีประกาศจากกรมอุตุนิยมมาให้ได้เฮกันใหม่
หากจะมีลมหนาวระลอกพิเศษอยากจะผ่านมาเยือน เพราะอะไรก็ไม่แน่นอนอีกแล้วกับโลกใบนี้


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2561 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าไปทุกที่เลยค่ะ
23 ม.ค. 2561 เวลา 9:34 น.