รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ทริคความงาม

14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024

93,380
2 พ.ค. 2567

แนะนำ ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว



แนะนำ กันแดดสําหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่อุดตัน ผิวมันก็ใช้ได้


  1. NIVEA SUN Derma UV Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++

  2. PHYSIOGEL Red Soothing A.I. Sensitive UV Sunscreen SPF50+ PA+++

  3. PROVAMED PRO-BALANCE UV AQUA SERUM SPF50+ PA++++

  4. The Ingredients Cica Sunny Bright Hybrid UV Watery Gel SPF50+ PA++++

  5. L'oreal Paris UV Defender Matte Fresh SPF50 PA Long UVA 

  6. La Roche-Posay ANTHELIOS XL DRY TOUCH SPF 50

  7. Clear Nose UV Sun Serum SPF50 PA

  8. Eucerin Sun Protection Oil Control Dry Touch Sun Gel-Cream Ultra Light SPF50

  9. Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50 /PA

  10. Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen SPF50 PA

  11. HER HYNESS ROYAL HYA WATER SUNSCREEN

  12. MiziMi UV Water Serum SPF50 PA 8 g.

  13. PlantneryTea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF50/PA

  14. Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF50 PA


ครีมกันแดด ใครว่าใช้อะไรก็ได้? เพราะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกใช้ครีมกันแดดให้เหมาะกับตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ซึ่งวันนี้ *Cosmenet ก็ขอเปิดหัวข้อ 14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024 ที่พูดเลยว่าปังมาก! มาให้เพื่อน ๆ ที่มีผิวประเภทนี้กันค่ะ ตามมาดูกันเลยว่าวันนี้เราจะป้ายยาตัวไหนกันบ้าง (เตรียมตัวกดซื้อได้เลยค่า > <)

ทำไมคนเป็นสิวต้องเลือกครีมกันแดดที่ดี


คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ยิ่งต้องเลือก! เพราะผิวของเรามีความอ่อนแอและระคายเคืองง่ายอยู่แล้ว ยิ่งหากไปใช้ครีมกันแดดที่มีสารกระตุ้นการระคายเคืองหรือเนื้อสัมผัสที่หนักเกินไป ก็จะยิ่งทำให้เกิดการแพ้หรือสิวเห่อหนักยิ่งกว่าเดิมได้นั่นเองค่ะ ดังนั้นการเลือกครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวของคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะ ก็จะช่วยลดความเสี่ยงได้มากขึ้นนั่นเองค่ะ


วิธีเลือกครีมกันแดด สําหรับคนเป็นสิว

  1. ขั้นแรกที่ต้องทำของคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ในการเลือกกันแดดเลยคือ ควรเลือกครีมกันแดดที่ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองมาแล้วว่าปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

  2. จากนั้นควรเลือกครีมกันแดดที่มีเนื้อสัมผัสไม่หนักผิว เช่น ครีมกันแดดแบบเจล ครีมกันแดดแบบน้ำ ที่จะสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไว หรือหากเป็นครีมกันแดดแบบครีม ก็ต้องเป็นเนื้อที่บางเบาและไม่หนักผิว เพราะหากเนื้อข้นเกินไปอาจก่อให้เกิดการอุดตันตามมาได้

  3. ควรเลือกกันแดดที่มีไม่มีส่วนผสมของสารก่อให้เกิดการระคายเคืองหรืออุดตัน เช่น น้ำหอม, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน เป็นต้น



แนะนำครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว


NIVEA SUN Derma UV Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++


ครีมกันแดด นีเวียสูตรใหม่ สำหรับคนเป็นสิว บางเบาไม่อุดตัน

เซรั่มกันแดดเวชสำอางเนื้อฟลูอิดบางเบาที่คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องมี! NIVEA SUN Derma UV Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++ กันแดดสูตรใหม่ที่เรียกได้ว่า เนื้อบางเบาที่สุดจากนีเวียซันเลยก็ว่าได้ มีผลวิจัยรองรับโดย 95% ของผู้ใช้จริงยืนยันว่า เนื้อบางเบา ซึมไวและสบายผิวตลอดวันจริง

นับเป็นกันแดดเวชสำอางที่ปกป้องได้ในระดับสูงสุด เห็นผลทดสอบการกันแดดแบบ In Vivo Test หรือทดสอบบนผิวมนุษย์จริง ๆมาด้วย ว่าสามารถกันแดดได้ถึง SPF 81 เลย ปังไม่ไหวว ~ นีเวียซันมีการพัฒนาสูตรโดยใส่สารกันแดดรุ่นใหม่ (Advanced UV Filters) ให้ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดให้มีประสิทธิภาพสูงกว่าที่เคย พร้อมกับ 3x Skin Barrier Booster อย่าง Licolchacone A ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องแดดในระดับเซลล์ผิว และมี Vitamin E Niacinamide ช่วยบำรุงผิวและเสริมพลังให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น

Blemish Control สูตรนี้ผ่านการการันตีจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว (Dermatologically Approved) ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-Comedogenic) และยังมี Decanediol แท็กทีมมากับ Carnitine ช่วยลดแบคทีเรียการเกิดสิว ช่วยคุมความมัน ลดโอกาสการเกิดสิวไปในตัว และที่ตื่นเต้นมากเลยคือ นี่เป็นกันแดดตัวแรกเลยที่ได้รับการรับรองจากจักษุแพทย์และมีงานวิจัยแน่นมากว่า ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา หมดปัญหาทากันแดดแล้วแสบตาไปได้เลย!
ขอยืนยันได้อย่างมั่นใจว่า NIVEA SUN Derma UV Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++ เป็นตัวที่ประสิทธิภาพกันแดดสูงมากและเหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายอย่างแน่นอน


จุดเด่น : กันแดดลดสิวคุมมัน สูตรอ่อนโยนไม่แสบตา เสริมพลังให้เกราะปกป้องผิว
ราคา : 559 บาท / 40ml
พิกัด : Watsons




PROVAMED PRO-BALANCE UV AQUA SERUM SPF50+ PA++++


ครีมกันแดดคนเป็นสิว PROVAMED


หน้าเป็นสิวใช้กันแดดอะไรดี ? ต้องลองกันแดดสําหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย อย่าง PROVAMED PRO-BALANCE UV AQUA SERUM SPF50+ PA++++ เลยค่าา เซรั่มกันแดดตัวนี้เขามีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Black BeeOme สารสกัดน้ำผึ้งป่า จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่เป็นพรีไบโอติก ช่วยลดสิวและคืนสมดุลจุลินทรีย์ให้ผิวแข็งแรง นอกจากนี้ยังมี นวัตกรรม Whitening Drone ที่ช่วยลดจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด มาพร้อมกับ Vitamin B3 ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น และยังมี Hydranov ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นเทียบเท่ากับการทาไฮยารูลอนบำรุงผิว!


ที่สำคัญครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวจาก Provamed ตัวนี้คือเหมาะกับทุกสภาพผิว จะผิวมัน หรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้หายห่วง เพราะเขาแทบจะไม่มีสารระคายเคือง แถมช่วยปกป้องผิวที่อ่อนแอจากรังสี UVA, UVB และ Bluelight ได้ด้วย เนื้อสัมผัสก็คือเบาบางสุดๆ เกลี่ยง่าย ทาแล้วออกแดดได้ทันที สรรพคุณและ ingredient เริ่ดขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วมั้ยย ~


จุดเด่น : เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่วอก ไม่อุดตัน ช่วยลดการเกิดสิว
ราคา : 350 THB / 40ml
พิกัด ShopeeLazada



The Ingredients Cica Sunny Bright Hybrid UV Watery Gel SPF50+ PA++++



อีกกันแดดที่เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายต้องแบรนด์นี้เลย The Ingredients Cica Sunny Bright Hybrid UV Watery Gel SPF50+ PA++++ เค้าเป็นกันแดดแบบไฮบริด (ผสมระหว่าง Physical และ Chemical Sunscreen) ซึ่งมีจุดเด่นคือ เนื้อบางเบา ไม่เป็นคราบขาว ไม่อุดตัน นอกจากนี้ยังให้การปกป้องผิวสูงสุดด้วย 7UV Filter เป็นการป้องกันผิวจากทั้งรังสี UVA1 / UVA2 / UVB และ Blue Light บอกเลยว่าเป็นกันแดดที่ซื้อแล้วคุ้มแน่นอนเพราะได้ทั้งกันแดดแล้วก็บำรุงในตัว สารสกัดจัดเต็มมากๆไม่ว่าจะเป็น Green Tea Extract, Niacinamide, Cica Extract ที่มาช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำฟู แถมปลอบประโลมผิวแพ้ที่ระคายเคืองจากแสงแดด พร้อมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำและฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำด้วย 7 สารสกัดที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส (Radiance Extract) และ Pomegranate Extract


คุณสมบัติว่าจึ้งแล้ว ตัวเนื้อกันแดดก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เป็นกันแดดสีขาวเบจ โปร่งแสง ลงผิวแล้วไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย จะเฉดผิวไหนก็ใช้ได้หมด เนื้อสัมผัส บางเบา ซึมไว แต่งหน้าต่อได้ทันทีไม่กวนเมคอัพ ฟินิชลุคหลังทาคือ ผิวฉ่ำโกลว์เล่นแสงเป็นประกายกลิตเตอร์เบาๆ เหมาะกับคนที่ชอบงานโชว์ผิวสวยใสๆมาก และด้วยความที่เป็นสูตรน้ำ ทำให้ทาซ้ำได้ตลอดวัน ทาทับเมคอัพได้ไม่เป็นคราบขาว มีให้เลือกทั้งแบบซองและแบบขวด สะดวกแบบไหนไปตำตามเล้ยยยย~

จุดเด่น : กันแดดไฮบริด ผิวใสฉ่ำโกลว์ ผิวเล่นแสงประกายกลิตเตอร์ กันน้ำ คุมมัน แห้งเร็ว ทาซ้ำได้ตลอดวันโดยไม่เป็นคราบขาว
ราคา : แบบขวด 490 บาท/50 g , แบบซอง 49 บาท/7 g
พิกัด : 
แบบขวด WatsonsShopee / แบบซอง ถูกดี (TDShop), 7-Eleven, CJ (Nine Beauty), Jiffy และร้านบิวตี้ช้อป


L'Oréal Paris UV Defender SPF50 /PA Long UVA Matte & Fresh


ครีมกันแดดคนเป็นสิว Loreal


พูดเลยว่า L’oreal Paris ตัวนี้ เป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวสุด ๆ เพราะเค้ามาพร้อมกับนวัตกรรมแอดวาซ์ แอนตี้ - ยูวี ด้วย Mexory ที่มีประสิทธิภาพช่วยควบคุมความมัน ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ถึง 98%!! ทำให้ป้องกันปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 


หลังจากได้ลองใช้บอกเลยว่าเลิฟกับเนื้อสัมผัสเค้ามากก โดยครีมกันแดดของเค้ามาพร้อมกับเนื้อแมท เกลี่ยง่าย ไม่มัน ไม่ไหลเยิ้ม ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ ใครที่มีคำถามว่าเป็นสิวใช้กันแดดอะไรดีอยู่ ทางเราแนะนำตัวนี้เลยย เลิฟ!


จุดเด่น : กันแดดปัง ป้องกัน UVA UVB ได้ถึง 98%

ราคา : 599 THB / 50 ml

พิกัด : Beautruim / BIG C / EVEANDBOY/ Lazada


- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมกันแดด L'Oréal Paris เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



La Roche-Posay ANTHELIOS XL DRY TOUCH SPF 50


ครีมกันแดดคนเป็นสิว La Roche Posay


La Roche-Posay เค้าเป็นตัวแม่เรื่องครีมกันแดดอยู่แล้ว โดยกันแดดตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดเนื้อเจลครีมสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน หรือชาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ! ซึ่งเค้ามาพร้อมกับการปกป้องผิวแบบ XL Protect ที่ช่วยปกป้องผิวจาก UVA/UVB มลภาวะ และอินฟราเรดได้อย่างครอบคลุม


ด้านเนื้อสัมผัสก็เบา สบายผิวมว้ากกก และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี AIRLICLUM อนุภาคที่ช่วยดูดซับและคุมความมันส่วนเกิน เหงื่อ และความชื้นบนผิว ไปอี๊กกกก เรียกได้ว่า เกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่ทิ้งคราบขาวให้กวนใจเลยค่ะ 


จุดเด่น : ช่วยดูดซับและคุมความมันส่วนเกินได้ดี

ราคา : 1,350 THB / 50 ml

พิกัด : Shopee / Boots


- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมกันแดด La Roche-Posay เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



Clear Nose UV Sun Serum SPF50 PA


ครีมกันแดดคนเป็นสิว Clear Nose


พูดถึงครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ก็ต้องให้ Clear Nose เค้าติดลิสต์ด้วยอีกตัว! เพราะเค้าเป็นกันแดดบูสเตอร์ Hybrid เนื้อเซรั่มสูตรบางเบา เพื่อผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ! มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ซึมไวดุจเซรั่ม ไม่อุดตัน และลดสาเหตุการเกิดสิว แถมประสิทธิภาพการกันแดดเริ่ดไม่แพ้ใคร! สามารถสะท้อนรังสียูวีได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB ด้วยนะ


ส่วนใครผิวมันก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเค้าช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน แถมไม่เป็นคราบขาวให้กวนใจด้วย จุดสุดท้ายที่เลิฟเลยคือ เค้าปราศจากสารก่อการระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ แอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน, สี, น้ำมัน, อโวเบนโซนและอ็อกติโนเซท ดังนั้นชาวผิวแพ้ง่าย หายห่วงไปอีกหนึ่ง! คุณสมบัติแน่นขนาดนี้ รีบพุ่งตัวไปช้อปกันเลย~


จุดเด่น : บางเบาซึมไว เมคอัพไม่ไหลเยิ้ม

ราคา : 990 THB / 80 ml

พิกัด : Watsons / Beautrium


- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมกันแดด Clear Nose เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



Eucerin Sun Protection Oil Control Dry Touch Sun Gel-Cream Ultra Light SPF50


ครีมกันแดดคนเป็นสิว Eucerin


ยูเซอริน ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไวต่อแสงแดด ที่มาพร้อม 3 การปกป้องผิวด้วย SPF50 PA และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่ช่วยปกป้องทุกรังสีทั้ง UVA / UVB พร้อมลดการทำร้ายผิวจากรังสี High Energy Visible Light ได้ถึง 85% ทำให้เค้าช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึกได้เป็นอย่างดี 


ด้านเนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นแบบครีมเจลที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะผิว และเค้ายังผสานคาร์นีทีนที่เข้ามาช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพอี๊กกกก! พูดเลยว่ายูเซอรินเป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวที่ควรมีติดโต๊ะอีกตัวเลยค่ะ 


จุดเด่น : ลดการทำร้ายผิวจากรังสี High Energy Visible Light ได้ถึง 85%

ราคา : 1,400 THB / 50 ml

พิกัด : Konvy / Shopee / Watsons 


- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมกันแดด Eucerin เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


PHYSIOGEL Red Soothing A.I. Sensitive UV Sunscreen SPF50+ PA+++


ครีมกันแดดคนเป็นสิว ผิวมัน กันแดดผิวแพ้ง่าย Physiogel

ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่ายที่กำลังตามหากันแดดที่อ่อนโยนสุด ๆ ก็ขอแนะนำกันแดด PHYSIOGEL Red Soothing A.I. Sensitive UV Sunscreen SPF50+ PA+++ หรือครีมกันแดด AI ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบา ซึมไว แต่มีประสิทธิภาพการกันแดดแถมบำรุงพร้อมปลอบประโลมผิวที่อัดแน่นจนต้องเซอร์ไพร์ส! นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB แล้ว เค้ายังมีนวัตกรรม Bio-Mimic Technology ที่เสริมเกราะปกป้องผิว เพิ่มสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติช่วยลดการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ และความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือน้องครีมกันแดด AI เค้ากันน้ำกันเหงื่อได้กริบ แต่ล้างออกง่าย ไม่มีอุดตัน ไร้สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วยนะ ~

น้องครีมกันแดด AI ตัวนี้นอกจากจะช่วยกันแดดและปกป้องผิวได้อย่างน่าประทับใจแล้ว เค้ายังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วย Glycerin และ Ceramide NP ที่เป็นฟิล์มเคลือบผิวกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ระคายเคืองแม้โดนแดด แถมยังปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจาก Palmitamide MEA ลดการอักเสบ แสบแดง และแสบคันผิวหลังถูกแสงแดดได้เป็นอย่างดี ขอปักธงให้น้อง AI เป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายที่ควรค่าแก่การตำสุด ๆ ♥

จุดเด่น : กันแดดบำรุงผิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย
ราคา : 850 THB / 40 ml
พิกัด : Lazada Shopee Watsons EVEANDBOYBig C




Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50 /PA


ครีมกันแดดคนเป็นสิว Kindness


ใครสายผิวแพ้ง่าย มารวมตัวกันตรงนี้ให้ไว! Kindness ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ! มาพร้อมเนื้อเบาสบายดุจน้ำ สบายผิว ซึมเร็ว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ไม่มัน ไม่อุดตัน เรียกได้ว่ามันจึ้งใจมว้ากก 


นอกจากนั้นเค้ายังมาพร้อมกับซิงค์ออกไซด์และเทคโนโลยีอัจฉริยะเก็บกักกันแดดในแคปซูลอีก โดยการกักเก็บกันแดดในรูปแบบนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกันแดดได้สูงสุด แต่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิว และเค้าก็ยังใส่สารสกัดจากธรรมชาติเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองของผิวจากแสงแดดเพิ่มเข้ามา โดยที่ปราศจากสารเคมีอันตราย แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ พาราเบน และน้ำหอม ด้วยนะคะ ใครที่มีคำถามว่าเป็นสิวใช้กันแดดอะไรดี คำตอบคือ Kindness ตัวนี้เลยค่ะ ปั๊วะเว่อะ!


จุดเด่น : มีเทคโนโลยีเก็บกักกันแดดในแคปซูล

ราคา : 1,100 THB / 30 ml

พิกัด : Kindness / Watsons / Konvy / All About You


- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมกันแดด Kindness เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen SPF50 PA


ครีมกันแดดคนเป็นสิว ศรีจันทร์


นอกจากแป้งที่ปัง ครีมกันแดดศรีจันทร์ก็น่าสนใจไม่แพ้กันนะค้า โดยกันแดดตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มาพร้อมเทคโนโลยี Triple Protection ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด, มลภาวะ และแสงสีฟ้า นอกจากนั้นยังช่วยลดความมันส่วนเกิน และช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ โดยผู้ใช้งานจริงรีวิวกันไว้ว่า เนื้อสัมผัสครีมกันแดดตัวนี้มีความเบาสบาย ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย และซึมไวสุด ๆ ใครที่สนใจอยากลองเค้าก็มีแบบซองให้ได้ซื้อมาใช้ก่อนด้วยนะ ชาวผิวมันเป็นสิวเลิฟแน่นอน~


จุดเด่น : มี Salicylic Acid Sphere ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

ราคา : 159 THB / 15 ml

พิกัด : Konvy / Shopee / Beautruim 


- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมกันแดด Srichand เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



HER HYNESS ROYAL HYA WATER SUNSCREEN


ครีมกันแดดคนเป็นสิว HER HYNESS


หลีกทางหน่อยค่า ตัวตึงมาแล้วว! ครีมกันแดด HER HYNESS ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นดาวเด่นที่ได้รับการพูดถึงในปี 2022 ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ เมื่อมาดูคุณสมบัติชัด ๆ ก็พบว่าเค้าน่าสนใจมากก เพราะเค้าเป็นครีมกับแดดสูตรคลีนแบบไฮบริด ก็คือทั้งดูดซับและสะท้อนรังสียูวีนั่นเอง โดยเค้ามาพร้อมกับยูวี ฟิลเตอร์แบบเอ็นแคปซูเลชั่น ที่ช่วยเป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวจากรังสี UVA / UVB ที่สเถียรและกันแดดได้ยาวนานกว่ากันแดดทั่วไป 


นอกจากนั้นเค้ายังผสานออร์แกนิคไฮยาลูโรนิค, Niacinamide, นมผึ้ง และ Phyto Placenta เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดโอกาสการเกิดสิว พร้อมต้านอนุมูลอิสระไปในทุกครั้งที่ทาเลยค่ะ ด้านเนื้อสัมผัสของครีมตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นจุดสำคัญเลยค่ะ เค้าเป็นเนื้อเจลที่เมื่อเกลี่ยลงบนผิวเนื้อจะค่อย ๆ แตกตัวเป็นน้ำ จากนั้นจะค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความมันหรือเหนียวเหนอะหนะเลยยยย ผู้ใช้งานจริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อสัมผัสของกันแดดตัวนี้คือตัวแม่ เริ่ดแบบน้ำตาจะไหล วันสบาย ๆ แค่ทากันแดดตัวนี้คือโจ้บบบ! 


จุดเด่น : กันแดดไฮบริด ที่มีเนื้อสัมผัสสบายผิวมากกกกก

ราคา : 1,690 THB / 50 ml

พิกัด : All About You / Shopee 


- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมกันแดด HER HYNESS เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



Mizumi UV Water Serum SPF50 /PA  



อีกหนึ่งตัวตึงเรื่องความอ่อนโยน!  กับครีมกันแดด Mizumi หลอดสีฟ้าตัวนี้ โดยเค้าเป็นกันแดด Physical ที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% โดยช่วยสะท้อนรังสี UVA / UVA2 / UVB ได้เป็นอย่างดี ด้านเนื้อสัมผัสมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาวหลังเซทตัว พูดเลยว่าเป็นกันแดดกันตาย สามารถใช้ในวันสบาย ๆ ได้ทุกวันจริง ๆ ค่ะ 


จุดสุดท้ายที่ต้องไฮไลท์เลยคือเค้าปราศจากน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ดังนั้นใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย จึงตอบโจทย์กับครีมกันแดด Mizumi สุด ๆ เลิฟ!


จุดเด่น : กันแดด Physical อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

ราคา : 199 THB / 8 g และ 890 THB / 40 g

พิกัด : Lazada / King power / Konvy / Watsons / Shopee


- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมกันแดด Mizumi เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF50/PA


ครีมกันแดดลดสิว Plantnery


Plantnery แบรนด์น้องใหม่ที่คุณสมบัติจึ้งใจไม่แพ้ใคร! โดยเค้าเป็นครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ที่มาในรูปแบบเนื้อเจลครีม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB ได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมส่วนผสมเข้มข้นจากสารสกัดต้นที ทรี ช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตันและควบคุมความมันระหว่างวันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง! เรียกได้ว่าทั้งกันแดด ทั้งลดสิว ในหลอดเดียว! ที่สำคัญเค้ายังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ และซิลิโคนด้วยนะคะ ชาวผิวมันเป็นสิวใช้ได้แน่นอน! 


จุดเด่น : กันแดด Physical อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

ราคา : 490 THB / 30 g

พิกัด : Plantnery / Konvy / Shopee


- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมกันแดด Plantnery เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF50 PA


ครีมกันแดดคนเป็นสิว Round Lab


แอบเป็นแฟนคลับน้ำตบของเค้า จนโดนป้ายยาครีมกันแดดเต็ม ๆ! ครีมกันแดดตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ ที่ได้รับการจัดอันดับว่าขายดีที่สุดในเว็บเครื่องสำอางเกาหลีถึง 2 ปีซ้อนเลยนะ! โดยเค้ามาพร้อมกับสารสกัดจาก Birch juice และ Hyaluronic acid ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมทั้งบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้านเนื้อสัมผัสมีความบางบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะ ให้ความรู้สึกเหมือนทาครีมบำรุงเลยค่ะ ลืมกันแดดเนื้อหนัก ๆ ไปได้เลย! 


นอกจากนั้นเค้ายังใส่ Niacinamide เข้ามาเพื่อช่วยต้านการอักเสบ ลดสาเหตุการเกิดสิว พร้อมปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี แถมเค้ายังมีความอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย โดยไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ และพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วยค่ะ ทางเราเลยขอจัดน้องเข้าลิสต์ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวที่น่าลองอีกตัวไปเลย! 


จุดเด่น : มี Niacinamide ช่วยลดการอักเสบ

ราคา : 690 THB / 50 ml

พิกัด : Shopee 


และนี่ก็คือ 14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024 ที่เรานำมาป้ายยาเพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าผิวที่ดี เริ่มจากผิวที่ทากันแดดค่า! จำสโลแกนไว้นะค้า โบกครีมบำรุงแค่ไหน ไม่ทากันแดดคือโจ้บบบ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน บัยค่าา~


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2567 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
มีน่าสนใจหลายตัว
22 ส.ค. 2566 เวลา 2:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6
คนผิวแพ้ง่าย ผิวหน้าชอบเป็นสิวบ่อยๆ ใช้กันแดด ไม่ใช่ได้จริงๆ สรุปกว่าหน้าจะดี จะปัง ต้องพังมาก่อนทุกราย เราก็เป็นหนึ่งในนั้น 555
20 มิ.ย. 2566 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
MizuMi ก็ใช้ดีนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เพิ่มความมันบนใบหน้า
17 มิ.ย. 2566 เวลา 22:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เสริมให้อีกตัวจ้า Woonae Acne Sunscreen ตัวนี้ใช้ดีเลย เนื้อเบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะกับคนเป็นสิว
14 มิ.ย. 2566 เวลา 17:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Clear Nose UV Sun Serum เราใช้ตัวนี้อยู่ค่ะ เลิฟเลย
11 มิ.ย. 2566 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เพิ่มเติมกันแดดราคาไม่แพง ส่วนมาเป็นกันแดดซอง เราเลือกแบบเนื้อมูสมาใช้แทนแบบเดิมที่เป็นครีม แอคเน่ซันสกรีน เนื้อมูส บางเบาของวู่เน่เพราะตัวนี้ใช้แล้วไม่มีปัญหาสิวหลังใช้จ้า
8 มิ.ย. 2566 เวลา 20:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Herhynessน่าลอง????
6 ก.พ. 2566 เวลา 8:16 น.