รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
รีวิว

บอกลากลิ่นอับ คืนความมั่นใจให้กับจุดซ่อนเร้นด้วยผลิตภัณฑ์ INAH

3,144
11 ก.ค. 2566
บอกลากลิ่นอับ คืนความมั่นใจให้กับจุดซ่อนเร้นด้วยผลิตภัณฑ์ INAH

     จุดซ่อนเร้นผู้หญิงถือว่าเป็นจุดที่สำคัญมาก เพราะเป็นจุดที่ซับซ้อน บอบบาง และระคายเคืองง่าย จึงต้องใส่ใจเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ หากดูแลไม่ดี อาจส่งผลให้เกิดอาการคัน ตกขาว กลิ่นไม่พึ่งประสงค์ และอื่น ๆ แอบเสียความมั่นใจแย่ หากไม่รีบจัดการ !! ซึ่งวิธีล้างน้องสาวให้สะอาด ไม่ควรใช้สบู่แบบทั่วไปเพราะมีค่ากรดเป็นด่าง จึงไม่อ่อนโยนต่อน้องสาวของเราสักเท่าไหร่ 

     และมันจะดีกว่ามั้ย?? ถ้าเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ แต่เอ๊ะ!! แล้วเราควรเลือกผลิตภัณฑ์แบบไหนดี ตามมาเลยค่าา วันนี้ * Cosmenet มีรีวิวสบู่ล้างจุดซ่อนเร้น INAH Natural Mild Feminine Cleanser มาป้ายยาสาว ๆ กันนน

รีวิวสบู่ล้างจุดซ่อนเร้น INAH Natural Mild Feminine Cleanser


บอกลากลิ่นอับ คืนความมั่นใจให้กับจุดซ่อนเร้นด้วยผลิตภัณฑ์ INAH

     สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น จาก INAH Natural Mild Feminine Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ช่วยคืนความมั่นใจให้กับผู้หญิงอย่างเรา ๆ โดยเค้ามาในสูตร Pre-Probiotic Complex อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติออร์แกนิค 99% ที่จะช่วยทำความสะอาดจุดซ้อนเร้นอย่างอ่อนโยน คงความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยค่า pH Balance (4.5) ที่เหมาะสมกับจุดซ้อนเร้น

     สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น 
INAH ตัวนี้ยังช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่ดี เสริมเกาะป้องกันผิว ทำความสะอาดน้องสาวได้ดี และต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เชื้อรา ตกขาว ซึ่งเป็นต้นเหตุของอาการคันยุบหยิบ แถมช่วยดับกลิ่นจุดซ่อนเร้น ลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้หมดกังวลเรื่องน้องสาวไปได้เลยค่าา

ความพิเศษ สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น INAH Natural Mild Feminine Cleanser


บอกลากลิ่นอับ คืนความมั่นใจให้กับจุดซ่อนเร้นด้วยผลิตภัณฑ์ INAH

     และด้วยความที่เป็น สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น INAH Natural Mild Feminine Cleanser หลายคนจะรู้สึกกลัวว่าจะแพ้มั้ย ? มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายหรือเปล่า ? บอกเลยว่าอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นมาก เพราะเค้าปราศจากทั้ง สี , พาราเบน , แอลกอฮอล์ , มิเนอรัล ออย และไม่ทดลองกับสัตว์ ที่ผ่านการรับรองโดยผู้เชี่ยวชาญจาก COSMOS , ECOCERT และ EWG มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในทุก ๆ วัน

รีวิวเนื้อสัมผัส สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น INAH Natural Mild Feminine Cleanser


บอกลากลิ่นอับ คืนความมั่นใจให้กับจุดซ่อนเร้นด้วยผลิตภัณฑ์ INAH

     สบู่ล้างจุดซ่อนเร้นจาก INHA
ตัวนี้เค้ามีเนื้อสัมผัสเป็นเจล เมื่อสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนเป็นฟองนุ่มละเอียด ไม่ปาดผิว ล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ Essential Oil จากดอกกุหลาบทำให้รู้สึกสดชื่นหลังใช้ นับว่าเป็นเจลล้างน้องสาวที่อ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นสุด ๆ

สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น INAH Natural Mild Feminine Cleanser เหมาะกับใครบ้าง ??


     แล้วแบบนี้ สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น หรือ เจลล้างน้องสาว จาก INHA Natural Mild Feminine Cleanser เหมาะกับใครบ้าง ??

  • สำหรับสาว ๆ กำลังพบเจอกับอาการคัน น้องสาวมีกลิ่น มีตกขาว หรือรู้สึกระคายเคือง
  • วันมามาก ช่วงที่กำลังมีรอบเดือน
  • กิจกรรมที่ใช้เหงื่อ ทำให้น้องสาวอับชื้น ไม่สบายตัว
  • จำเป็นต้องใช้บริการห้องน้ำสาธารณะเป็นประจำ
  • ก่อน และหลัง กิจกรรมกระชับความสัมพันธ์คู่รัก
  • ในกิจวัตรประจำวันของสาว ๆ ก็ใช้ได้นะ เพื่อความสะอาดของจุดซ่อนเร้น และป้องกันการเกิดปัญหาในระยะยาวค่าา
บอกลากลิ่นอับ คืนความมั่นใจให้กับจุดซ่อนเร้นด้วยผลิตภัณฑ์ INAH

     จบไปแล้วค่าาากับรีวิวสบู่ล้างจุดซ่อนเร้น INHA Natural Mild Feminine Cleanser เป็นยังไงบ้างคะโดนป้ายยารึยังเอ่ยย?? แล้วสำหรับใครที่ต้องการสั่งซื้อสามารถกดลงตระกร้าได้ที่ INAHShopeeLazada
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สูตรอ่อนโยนน่าใช้มากค่ะ 💖
12 ก.ค. 2566 เวลา 19:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้น่าสนใจเห็นคนรีวิวเยอะมาก
11 ก.ค. 2566 เวลา 11:58 น.