รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
รีวิว

ปรับสูตร เปลี่ยนลุคใหม่! Cetaphil Gentle Skin Cleanser คลีนเซอร์ที่อ่อนโยนขั้นสุด

8,084
21 ก.ค. 2566
รีวิว Cetaphil Gentle Skin Cleanser โฉมใหม่ 2023

Cetaphil แบรนด์เวชสำอางอันดับต้น ๆ ที่เสียงตอบรับหนาหูว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าทุกตัว ทุกสูตร คำนึงถึงความอ่อนโยนต่อผิวทุกประเภท แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายที่หาสกินแครใช้ย๊ากกยากก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ Cetaphil ได้แบบไร้กังวล ~

วันนี้ 
Cetaphil เค้าปรับสูตร แถมเปลี่ยนลุคใหม่ มีความน่าใช้ที่เพิ่มขึ้น แต่ยังคงดีเหมือนเดิม บวกกับการเพิ่มส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวเข้าไปอีก จะให้ผลลัพธ์ยังไงบ้าง ไปยลโฉม Cetaphil Gentle Skin Cleanser ที่ปรับสูตรพร้อมลุคใหม่ ให้พวกเราเผยผิวสวยใสไปพร้อม ๆ กันเลยค่า ^O^


รีวิว คลีนเซอร์ล้างหน้า Cetaphil Gentle Skin Cleanser ลุคใหม่


รีวิว Cetaphil Gentle Skin Cleanser โฉมใหม่ มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

เริ่มต้นด้วยการรีวิว Cetaphil Gentle Skin Cleanser ลุคใหม่กันก่อนเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าแพคเกจจิ้งใหม่รอบนี้ เซตาฟิลทำออกมาได้ดูเรียบหรูขึ้น พร้อมคอขวดยาวและฝาเปิดปิดง่าย พกพาสะดวก เทใส่ฝามือได้ปริมาณที่เพียงพอต่อการทำความสะอาดใบหน้า ไม่มีไหลเยิ้มหกเลอะเทอะ เยี่ยมเลยย ><


รีวิว คลีนเซอร์หน้า Cetaphil Gentle Skin Cleanser ปรับสูตรใหม่


รีวิวส่วนผสม Cetaphil Gentle Skin Cleanser โฉมใหม่ สูตรใหม่ 2023

รีวิว Cetaphil Gentle Skin Cleanser คลีนเซอร์เนื้อโลชั่น สูตรไม่มีฟองจากเซตาฟิล ที่เค้าปรับสูตรใหม่ด้วยการเพิ่มส่วนผสมที่ช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรง และสุขภาพดีมากขึ้น จาก 3 Skin Power Solution ไม่ว่าจะเป็น…

  • กลีเซอรีน ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ดึงน้ำเข้าสู่ผิวโดยตรง เพื่อผิวนุ่มอิ่มฟูดูสุขภาพดี
  • ไนอะซีนาไมด์ เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ให้ผิวกระจ่างใส แถมลดริ้วรอยได้ด้วย
  • แพนธีนอล ปลอบประโลมผิวและปลุกผิวให้กลับมาสดใส เนียนนุ่ม ลดการสูญเสียน้ำในผิวได้ดีสุด ๆ

แถม Cetaphil ตัวนี้ เค้ายังมี Essential blend formula หรือส่วนผสมสูตรเฉพาะจาก Cetaphil ที่ฟื้นฟูผิว และกระตุ้นเซราไมด์ 15 ชนิดที่คนผิวบอบบาง แพ้ง่าย มักจะไม่มีในผิว ทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่ายกว่าผิวประเภทอื่นนั่นเอง

และถ้าถามว่าคลีนเซอร์ของ 
Cetaphil Gentle Skin Cleanser ที่ปรับสูตรใหม่นี้ช่วยเรื่องอะไร? ก็ต้องบอกเลย นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ล้างเมคอัพได้หมดจด แถมบำรุงผิวไปในตัว ยังช่วยให้การทำงานของเซราไมด์หรือความชุ่มชื้นในผิวนั้นดีขึ้นโดยธรรมชาติ ลดปัญหาผิวแห้งลอก คัน และจบปัญหาการระคายเคืองผิวไปได้เลย คนผิวธรรมดา ผิวแห้ง และคนผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟสิ่งนี้!


รีวิว เนื้อสัมผัสของคลีนเซอร์ Cetaphil Gentle Skin Cleanser


รีวิวเนื้อสัมผัส Cetaphil Gentle Skin Cleanser โฉมใหม่ สูตรใหม่ 2023

ในส่วนของเนื้อสัมผัส Cetaphil Gentle Skin Cleanser เป็นเนื้อโลชั่นเข้มข้นแต่อ่อนโยน ไร้สี ไร้กลิ่น ไร้สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและสารสบู่ ผสมน้ำแล้วกระจายตัวได้ดี ไม่มีฟอง เนื้อสัมผัสคลีนเซอร์คือสมูธ ไม่มีบาดผิว แน่นอนว่าคนที่เป็นสิวอักเสบ หรือผิวหน้าบอบบางระคายเคืองง่าย ไม่อยากให้เกิดการเสียดสีมาก ๆ คือหายกังวลได้เลย เพราะเค้าอ่อนโยนกับผิวหน้าสุด ๆ

รีวิวก่อนใช้-หลังใช้ Cetaphil Gentle Skin Cleanser โฉมใหม่ สูตรใหม่ 2023

ความรู้สึกหลังใช้ Cetaphil Gentle Skin Cleanser ต้องยอมรับเลยว่าเค้ายืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยนจริง ๆ เพราะไม่รู้สึกแสบ ระคายเคือง หรือบาดผิวเลย แถมก่อนล้างหน้า ผิวจะมีความแห้ง และดูไม่เรียบเนียนนุ่มลื่น แต่หลังจากล้างหน้าจึงไม่รู้สึกแห้งตึงผิว แต่กลับรู้สึกถึงความชุ่มชื้นผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

ที่สำคัญคือเค้าปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม พร้อมทั้งผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วด้วย มั่นใจได้ว่าผิวหน้าสุขภาพดี ผิวกายไม่มีระคายเคือง เรียกได้ว่าแค่ล้างหน้าก็เท่ากับบำรุงผิวไปในตัวแล้ว ^^




พิกัด Cetaphil Gentle Skin Cleanser


ปริมาณ 125 ml. ราคา 255 THB

พิกัดสั่งซื้อและราคา Cetaphil Gentle Skin Cleanser โฉมใหม่ สูตรใหม่ 2023

สำหรับชาว *Cosmenet และนักช็อปออนไลน์ที่อ่านรีวิว Cetaphil Gentle Skin Cleanser สูตรใหม่มาจนถึงตรงนี้ แล้วอดใจไม่ไหว ขอบอกเลยว่าเค้ามีหลายไซส์หลายราคาให้เลือกซื้อตามความต้องการสุด ๆ
♥ 59 ml. / 130 THB
♥ 125 ml. / 255 THB
♥ 250 ml. / 445 THB
♥ 500 ml. / 670 THB
♥ 1,000 ml. / 1,095 THB
จะสายพกพาไซส์จิ๋ว หรือสายคุ้มค่าไซส์บึ้ม ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่พิกัดเหล่านี้!
พิกัดช็อปออนไลน์ : LazadaWatsonsTopsCetaphil

ก็จบแล้วค่ะกับรีวิว Cetaphil Gentle Skin Cleanser ที่ทำความสะอาดผิว พร้อมบำรุงและฟื้นฟูผิวได้ในหนึ่งเดียว! บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ แถมใช้ได้ทุกสภาพผิวด้วย ยิ่งคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวแห้งลอก ระคายเคือง อยากฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงต้องห้ามพลาดเลย ♥

#คลีนเซอร์ต้องเซตาฟิล #เซตาฟิลปรับสูตรเปลี่ยนลุคใหม่
#เซตาฟิล #Cetaphil #CetaphilTH


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากค่าา
3 ส.ค. 2566 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 8
😍
29 ก.ค. 2566 เวลา 1:46 น.
ความคิดเห็นที่ 7
😍
29 ก.ค. 2566 เวลา 1:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
😍
29 ก.ค. 2566 เวลา 1:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
😍
29 ก.ค. 2566 เวลา 1:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
😍
29 ก.ค. 2566 เวลา 1:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยใช้ สูตรเดิม กลุ่มผิวแพ้ถูกใจ ต้องตามสูตรใหม่แล้วค่ะ
25 ก.ค. 2566 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เคยใช้อยู่ชอบตรงผิวไม่แห้งตึงหลังล้าง ดีกับชาวผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ😊🌟🌼🦋💖
24 ก.ค. 2566 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีค่ะ อ่อนโยน
22 ก.ค. 2566 เวลา 11:10 น.