ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 ก.ค. - 5 ส.ค. 66 (ทุกราศี)

6,298
30 ก.ค. 2566


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ไม่ต้องเอ่ยปาก”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความชาญฉลาด รู้เท่าทันอารมณ์และความคิดเป็นอย่างดีจนถึงขั้นใช้สมองนำหัวใจไปไกล ในขณะเดียวกันทั้งคนโสดและคนมีคู่จะได้ใช้เวลานี้กอบโกยการพักผ่อนที่สูญเสียไปจากโหมงานหนักในช่วงก่อนหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณลงตัวในการเก็บเกี่ยวผลงานการผลิตที่ได้สรรสร้างเอาไว้ รวมทั้งอยากพักผ่อนจากการตรากตรำจากการงานและร่ำเรียนมาอย่างหนัก และเพื่อเป็นการให้รางวัลแก่ตนเองคุณจะหยุดเพื่อพักผ่อนก่อน แต่ต้องชั่งน้ำหนักบริหารให้ดี ๆ ทีมงาน สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณได้มาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถ ความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารจะส่งเสริมให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง 
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขอยู่บ้าง แต่ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ บางเรื่องคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทนโดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “พื้นที่ส่วนตัว”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากจะหงุดหงิดตัวเองที่ไม่ได้ดังใจแล้ว ช่วงเวลานี้ยังแอบมองคนนู้นทีแอบมองคนนี้ทีโดยที่ไม่ให้เจ้าตัวเขารู้ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่ต้องการให้คนรักล่วงรู้เพราะจะส่งผลต่อความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะนำเอาหลักการ รวมทั้งความรู้ความสามารถในเชิงวิชาการรวมทั้งการคิดแผนการอย่างไม่เปิดเผยมาใช้ในการทำงาน ซึ่งอาจจะไปขัดใจกับผู้ที่อยู่ในระบบเก่า ๆ หากเขาล่วงรู้ ถ้าเลือกแผนลับต้องไปให้สุดทางมิอย่างนั้นอาจถูกสกัดดาวรุ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เครียด ปวดหัว ปวดขมับ ปวดเบ้าตา ต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งอาการวัยทอง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง  
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การริเริ่มสร้างสรรค์ดีโดยเฉพาะการใช้หลักการ แต่ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำอย่าให้คนเข้ามายุ่งเกี่ยวมาก ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์ได้ ที่สำคัญตั้งสติให้ดีปรับอารมณ์ให้สมดุลอย่าเดือดง่าย และนอนหลับให้สนิท


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ความลุ่มลึกและประสบการณ์”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังความเป็นมิตรที่มากล้นของผู้ชิดใกล้จะชักพาให้คุณปรารถนาจนเกินขอบเขตและอาจทำให้หลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านจิตใจจึงมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ ความลุ่มลึกและประสบการณ์ส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ผู้ใหญ่เพศชายให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาลจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง  
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เติมเต็มชีวิตที่ขาด”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก แม้จะดูเครียด ๆ แต่ก็มีพลังบวกและเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นตกล่องปล่องชิ้นแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ให้ความรู้สึกที่ดีทั้งทางด้านความมั่นคง ทางการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ อย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ผู้ใหญ่เพศชายจะให้การเอ็นดู ให้เงินทอง โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง  ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถ้าสลัดความเครียดที่แบกไว้บนบ่าออก ก็นับเป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต คิดดี ทำดี ชีวิตดีเจริญรุ่งเรือง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ดาวรุ่งพุ่งแรง” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแลดูอายุน้อยกว่าและมีความคล่องแคล่วว่องไว ซึ่งเขา/เธอ ก็อาจจะแอบชอบคุณอยู่นานแต่ไม่กล้าเปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรักช่วงนี้อยากได้ให้รีบขอ อะไรก็ตามที่คุณอยากได้อาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษและคนรักของคุณจะมีโชคหรือลาภลอยด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงบริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย บริวารเพศชายหนุนดวง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ผิดจังหวะ”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเมื่อมีความกลัวเป็นที่ตั้งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายเลย แม้จะมีทุกอย่างและทุกบริบทที่พร้อมมาก คนที่มีครอบครัวการพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบจากภายนอกทำให้เกิดสภาวะตึงเครียดภายในและไม่มีความสุขเพราะวิตกจริต

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้รู้จักตัวเองและมีความพึงพอใจในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังแรงเหวี่ยงระหว่างความมั่นใจและการขาดความมั่นใจ ที่มักจะผิดที่ผิดทางผิดจังหวะ ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติมาก ๆ ไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่าง ๆ และโรคปวดหลัง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้เพียงแค่ลดความเร็วและพลังการทะยานไปข้างหน้าลงบ้าง ปล่อยให้ชีวิตได้อยู่นิ่ง ๆ ประสบการณ์ที่ยังไม่ผ่านการคัดกรองแล้วรีบร้อนนำมาใช้สำหรับการดำเนินชีวิตบางอย่างสร้างความวิตกมากเกินไป ทำชีวิตให้ง่าย


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “สัจธรรมความเปลี่ยนแปลง”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีรักรวมทั้งเข้าใจถึงสัจธรรมความเปลี่ยนแปลง แม้จะมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร สบาย ๆ เพราะคุณเข้าใจสัจธรรมแห่งรัก รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการให้และรับความรัก ส่วนคนที่รอคอยการมีบุตรอาจได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้างจะนำความก้าวหน้ามาสู่คุณอย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ การควบคุมความสมดุลของชีวิตได้และมีความสุขอย่างพอดี ผลต่าง ๆ ที่เคยทำมาเป็นที่น่าพอใจและเฉลิมฉลอง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นทุกอย่างเลย


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ดวงจันทร์เกาะกุมราศี” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบแถมชอบหวนนึกถึงความผิดหวังครั้งเก่าก่อนอีกต่างหาก คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความเหนื่อยล้าจะก่อให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่กันด้วยส่วนหนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกจะเหนื่อยเกินไป คุณต้องการการพักผ่อนเป็นพิเศษเพื่อฟื้นแรงกายและสติปัญญา ปัญหาต่าง ๆ อย่าพยายามใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน


ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงคุณอ่อนแรงเหนื่อยล้า ที่ต้องระวังให้มาก คือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง เสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก พักผ่อนให้เพียงพอและควบคุมสติให้ดี ทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “คิดไปเอง”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้งหนักเบาขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์ บางรายอาจมีความลังเลสงสัยในสถานะซึ่งกันและกัน คนโสดงุนงงกับภาพลวงตาบางสิ่งและมองไม่เห็นความลงตัวใด ๆ เลยสำหรับคนที่หมายปองและรวมถึงหนึ่งสิ่งความจริงที่เจ็บปวด ก็คือ การที่คุณคิดไปเองฝ่ายเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งเพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต สับสนปนลังเลระบบทีมล่มสลาย ทางที่ดีควรปลีกตัวออกจากกลุ่มและนิ่ง ๆ ไว้ พยายามตกผลึกให้ได้ด้วยตัวเองเสียก่อนออกไปจัดการกับปัญหาข้างนอก แต่จะให้ดีรอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น  ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู  ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ชีวิตคุณผันผวนพอสมควรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงระดับอารมณ์แปรปรวน ทำจิตให้นิ่งอย่าคิดไปล่วงหน้าในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นจะเป็นทุกข์เสียเปล่า ๆ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างต้องการต้องปล่อยวาง เมื่อมีปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายอาการเครียดและความวิตกให้ทุเลาลงให้ได้


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ฟื้นพลังที่ขาดหายไป”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการค้นหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ตั้งจิตให้นิ่งพักและทบทวนสิ่งที่ผ่านมาว่าสุข ทุกข์ พอใจกับเรื่องของหัวใจที่มีมากน้อยเพียงใด คนที่มีคู่ก็ต้องปล่อยให้ใจนิ่ง ๆ ปล่อยวาง บางครั้งคนรักอาจจะไม่เข้าใจคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะพักเพื่อรื้อฟื้นพลังที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ ปัญหาค้างคาต่าง ๆ ปล่อยวาง ให้เวลาช่วยสะสาง การงานอันเกี่ยวข้องกับการทำบุญ การบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์จะดีต่อชีวิตคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง บุญเก่าจะส่งผลให้เจริญ และมีโชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง  ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การพักผ่อนที่เป็นพิเศษ ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงจิตใจด้วย การทำบุญ การได้ปฏิบัติธรรมจะเสริมแรงใจให้แก่คุณแม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมากแต่ช่วงนี้คุณต้องการพัก โชคชะตาจะนำพาสิ่งดี ๆ มาให้ในขณะที่จิตของคุณเป็นกุศล


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ชัดเจนคนเดียว"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังจะมีความรักนับเป็นช่วงเวลาแห่งการลงพื้นที่ทำคะแนน แต่คุณค่อนข้างได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนคนมีครอบครัวอาจมีเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันบ้าง หงุดหงิดเอาแต่ใจ แต่ก็มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนยังคงเหน็ดเหนื่อย ศัตรูคู่แข่งความสามารถทัดเทียมต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจมากในการเอาชนะอาจมีการเดินทางเกิดขึ้นในเรื่องงาน การทำงานเป็นทีมจะไหลลื่นคล่องตัวกว่าการฉายเดี่ยวแต่เรื่องความก้าวหน้าคุณชัดเจนคนเดียวในทีม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แม้ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ และต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะได้มา แต่ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือมอบสิ่งดี ๆ และกำลังใจให้ตลอด

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ รวมทั้งอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก อีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งเพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงระมัดระวัง และการมีสติทุกย่างก้าวเป็นสิ่งสำคัญ โดยภาพรวมแล้วชีวิตคุณมีความสุขสมบูรณ์ดีไม่จำเป็นต้องไปปะทะอะไร


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ผลิดอกออกผล”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น บางสิ่งบางอย่างที่เคยสร้างความผูกพันไว้ในอดีตกำลังกลับมาหา ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อคนรักอย่างที่เคย ๆ และระยะห่างที่เคยมีก็กระชับเข้ามา

ดูดวงการงาน-การเรียน อยากมีเงินต้องขยัน ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยาย ทำอะไรก็เข้าตากรรมการ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก็ผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรจะได้ไปสู่สุขคติ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ถ้ามีอุปสรรคหรือปัญหาตกค้างต้องเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยม หลายสิ่งที่ดี ๆ จะถูกต่อยอด การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่ง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นจริงๆค่า❤️💛💚🧡💙
2 ส.ค. 2566 เวลา 9:19 น.