ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ส.ค. 66 (ทุกราศี)

6,701
6 ส.ค. 2566


ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) “ตั้งรับให้ดี”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเป็นช่วงที่ต้องรักษาสภาพจิตใจ ห้ามตั้งความหวังมากเกินไป คุณอาจจะต้องตัดใจกับบางคนที่เขาไม่สนใจคุณแน่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังอารมณ์ที่แปรปรวนจะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน เรื่องภายนอกอย่าเอาเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องภายในของสองคน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับให้ดี มีโอกาสที่คุณจะต้องต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งฐานที่มั่นเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะต้องสู้รบกับใครหรือปัญหาในรูปแบบใด อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงทำให้อารมณ์พีคสูง ถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหวให้หลบออกมาทันทีเพราะมีโอกาสเสียหลักได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่น การยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเลย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน  อาการร้อนใน ช็อกแดดและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่มีเกณฑ์เจองานหนักและเกิดเหตุไม่คาดฝันได้ทุกเมื่อ สติคือสิ่งสำคัญ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ความขัดแย้งเป็นเรื่องธรรมดาของโลก อยู่ที่ตัวเราจะจัดการควบคุมปัจจัยต่าง ๆ ได้แค่ไหน สติคือกุญแจสำคัญในการผ่านช่วงเวลานี้


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ลับลมคมใน”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีวิธีการแสดงออกถึงความสุขที่ได้เป็นโสดแบบแปลก ๆ แหวกแนว ทะลุกรอบและมีโอกาสที่คนใกล้เคียงรอบข้างไม่เข้าใจในอารมณ์ ส่วนคนมีคู่ในเบื้องหน้าที่ดูยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ เบื้องหลังอาจมีการซ่อนแอบลับลมคมในอะไรบางอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ เป็นช่วงเวลาที่ต้องงัดเอากลยุทธ์ กลอุบาย และลูกไม้อีกพันแปดร้อยเก้าออกมาสู้ ระวังเรื่องความใจร้อน การตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ ต้องรอบคอบอย่าให้ถูกตีตลบหลัง ลูกน้องหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคน และระวังโดนแอบนินทาลับหลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ให้ระวังคนอิจฉานินทาและคอยเลื่อยขาเก้าอี้ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 63 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ จริง ๆ แล้วช่วงนี้คุณจะรู้สึกสดชื่นสมหวังและมีทั้งความสุขและชื่อเสียง ผลงานก็โดดเด่นน่าประทับใจ จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่แอบคิดร้ายเล่นเล่ห์เพทุบายกับคุณอยู่บ้าง แต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ไม่ยาก


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)“เปิดใจ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดภาพลวงตาบางอย่างอาจทำให้คุณคิดไปเองฝ่ายเดียว คนที่ชอบก็ไม่รักคนที่รักก็ไม่ชอบ คนที่มีคู่ชีวิตโดยรวมอาจดูดี แต่ปัญหาที่มีสะสมเหมือนคลื่นใต้น้ำบางเรื่องก็หวานอมขมกลืน ทางออกที่ดีที่สุดคือเปิดใจคุยกับคนรักของคุณซะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ข้างนอกดูพราวข้างในบอบช้ำ เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้คุณอาจจะถูกอดีตที่เคยเจ็บปวดมาทำร้าย พยายามลดความเด่นนอกเพิ่มความเด่นใน ทำความเข้าใจกับความคิดและความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก  อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง  
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่อย่าทำตัวโดดเด่นมากจะโดนสกัดดาวรุ่ง จะทำอะไรโดยเฉพาะกับคนมักจะติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียทุกอย่าง สลัดความรู้สึกที่ทำให้เราจ่อมจมออกไปให้หมด พักร่างกายและจิตใจให้เต็มที่ ลุกขึ้นสู้ใหม่เมื่อพร้อม


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เรื่องรักพักก่อน”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก มีไพ่พระสังฆราชเรื่องรักต้องพักไว้ก่อนแต่คนโสดก็มีความสุขและมีอิสระในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ไม่ทุกข์ไม่สุขเรียบง่าย ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน แต่บางทีก็รู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ สิ่งร้าย ๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิงช่วยหนุนดวงคุณ เพียงแต่ว่าต้องระวังอย่าทำอะไรตามใจตัวเองจนเกิดเสียงาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ แม้จะมีเรื่องอึดอัดใจบ้างแต่อุปสรรคสิ่งไม่ดีต่าง ๆ นานา ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ภาวนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “โดดเด่นการจัดการ” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าหากว่าเจอคนถูกใจพูดจาดีมีเหตุผลคุยกันรู้เรื่องอาจมีการสานสัมพันธ์กันยาว ๆ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจได้รับโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณหรือได้ของขวัญได้เงินจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคและเอกสารมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ช่วงนี้ลูกน้องบริวารสนับสนุนทุ่มเทสุด ๆ ใช้งานได้เต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ งานที่ทำเป็นหลักการมีการเจรจาลงสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรจะไปได้ดี บริวารเพศหญิงจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

เลขมงคล 04 , 13 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ควรทำทุกอย่างให้สอดคล้องกับเหตุและผล จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง โดยผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “มีสติทุกย่างก้าว”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังจะมีความรักแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ดูฝืด ๆ แต่ก็ยังนับว่ามีการเฉลิมฉลอง คนโสดรักใครจะมีคู่แข่งแต่คุณค่อนข้างได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณเป็นทุนเดิม ส่วนคนมีครอบครัวอาจมีเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันบ้างหงุดหงิดบ้าง แต่ถึงเวลาสนุกสนานก็ร่าเริงกันเต็มที่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนแม้เหน็ดเหนื่อยแต่ก็ประสบความสำเร็จ เพื่อความก้าวหน้าอาจมีการเดินทางเกิดขึ้นในเรื่องงาน ตัวคุณเองจะได้รับการยกย่องในความสามารถ ในขณะเดียวกัน ศัตรูที่มองไม่เห็นก็จ้องจะเล่นงานคุณเช่นเดียวกัน ต้องมีสติ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แม้ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ และต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะได้มา แต่ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือมอบสิ่งดี ๆ และกำลังใจให้ตลอด

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ รวมทั้งอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว  
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน 

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งเพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง และแม้จะได้รับคำชมในเรื่องของความสำเร็จแต่ก็อย่ายึดติดการมีสติทุกย่างก้าวเป็นสิ่งสำคัญ เส้นทางอีกยาวไกลยังต้องไปต่อ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “หยุดพักหายใจ”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดเป็นช่วงปล่อยให้ใจเป็นอิสระและได้พักผ่อน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับความรักและความงดงามแห่งชีวิตอย่างเพียงพอ และช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงที่เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่น แต่ในเรื่องของความก้าวหน้าอาจชะงักงันจากอะไรบางอย่าง เป็นช่วงที่ให้เวลาหยุดพักหายใจและทบทวนสิ่งที่ได้กระทำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า และสิ่งสวยงาม รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง  
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยตรง โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่การจะทำอะไรต่าง ๆ ยังไม่ค่อยก้าวหน้ามากนัก เป็นช่วงที่ดวงหยุดนิ่ง และควรจะพักเอาแรงทั้งแรงกายและแรงใจ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “จุดเปลี่ยนที่สำคัญ” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง ให้ระวังความหุนหันพลันแล่นของคุณให้ดี อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ รอบหน่อย คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง คุณต้องหนักแน่นให้มากเพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดีให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น  ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ขาดความยับยั้งชั่งใจ และจะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “อย่าลืมรักตัวเอง”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคุณแล้วการเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำ ๆ รักใครแค่ไหนก็ตามอย่าลืมรักตัวเองด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันกับภาระที่หนักหนาและไร้คนช่วยเหลือ จะเอ่ยปากแต่ละทีเหนื่อยใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีที่สุดและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 14 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง  ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ทำจิตใจให้สบายหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่นิ่งขึ้นพยายามรักษาความดี การคิดดี ทำดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ การเป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ง่ายจะทำให้อยู่ในสังคมได้อย่างสบาย ๆ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. -  15 พ.ย.) “เวลาเป็นสิ่งที่มีค่า”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นจะโดดเด่นในเรื่องการบริหารจัดการทั้งเรื่องเวลาและเรื่องการสับราง เรียกได้ว่ามีการบริหารเสน่ห์ที่สุดยอด เพราะอยากศึกษานิสัยใจคอให้ถ่องแท้ ส่วนคนที่มีคู่มีการแบ่งเวลาให้ครอบครัว คนรัก งาน และงานอดิเรกได้อย่างสมดุล

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน การให้ความสำคัญในเรื่องของเวลาจะมาเป็นอันดับแรก เพราะคุณจะถือว่าเวลาเป็นสิ่งที่มีค่ามาก รวมทั้งการสร้างสมดุลในระบบงานและทีม ก็เป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่ไม่ควรละเลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมถ้าขยันซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 35 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง 
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ แม้ว่าจะมีความขัดแย้งระหว่างบุคคลแต่ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา เชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง อย่าลืมพักผ่อน ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวทำให้ชีวิตเข้าสู่ระบบและจัดการอย่างชาญฉลาด


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ตั้งหลักให้ดี"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด รอยแผลจากความผิดหวังในรักครั้งเก่ายังหลอนอยู่ บวกกับสภาพความเจียมตัวทำให้ยังกริ่งเกรงรักครั้งใหม่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการมีข้อขัดแย้ง มีปากเสียงโดยเฉพาะจากเรื่องปัจจัยปากท้อง ช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหวมีอะไรมากระทบกระทั่งก็จะขึ้นได้ง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานอาจติดขัดพอสมควร ซึ่งเป็นปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากอดีตส่งผลถึงปัจจุบัน ข้อผิดพลาดจากการงานจะมาในรูปแบบของการถูกทรยศ หักหลัง หลอกลวง ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับพวกหน้าไหว้หลังหลอก ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงิน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง  
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ แม้ดูภายนอกจะเรียบเฉยปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจดูเบาบางลงจากการสะดุดในบางเรื่อง วางแผนการเงินให้รัดกุม ตั้งหลักให้ดีแล้วทุกอย่างจะโอเค


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “หนักแน่น มั่นคง นิ่งมาก”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดมีการสื่อสารด้านความรักออกไปสู่คนที่คุณหมายปองบ้างแล้วไม่ว่าคุณจะรู้หรือไม่รู้ตัวก็ตาม ส่วนคนมีคู่อาจมีช่วงเวลาที่ต้องห่างกัน หรืออาจจะมีการวางแผนการในอนาคตล่วงหน้าร่วมกันโดยยังไม่รู้ว่าแผนที่วางเอาไว้จะไปได้ตามเป้าหมายแค่ไหน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตมีความสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดและประสบการณ์ มีการวางแผนต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ หรือขยับขยายกิจการโดยฉีกจากรูปแบบเดิม โดยใช้ข้อมูล การวิเคราะห์ และสังเคราะห์ จนมั่นใจในนวัตกรรมหรือแนวทางที่สรรค์สร้างมาและเฝ้ารอคอยผลลัพธ์อย่างใจจดใจจ่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการลงทุนลงแรงที่ผ่านมา มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 12 , 48

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว   
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งมาก ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก รวมทั้งมีการปรับแนวทางดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างเรียบง่ายมีความสุขและพอใจ ไม่พอ คนแวดล้อมก็ส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง ระวังเรื่องการหมั่นไส้และแอบอิจฉาไว้นิดแต่อย่าไปคิดมาก

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
วีคนี้ไม่ดีเลย เห้อออ
7 ส.ค. 2566 เวลา 9:44 น.