รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
สาระน่ารู้

ลมออกจากช่องคลอด หรือน้องสาวตด = น้องสาวหลวม จริงหรอ?

9,520
22 ส.ค. 2566
ลมออกจากช่องคลอด น้องสาวตด

สาเหตุของลมในช่องคลอดเกิดจากอากาศรอบตัวเล็ดลอดเข้าไปในช่องคลอด แล้วทำไมถึงมีลมเข้าออกช่องคลอดจนเกิดอาการน้องสาวตดได้ เป็นเพราะช่องคลอดเราหลวมหรือเปล่า? ไปดูกัน!

ลมในช่องคลอดคืออะไร สงสัยกันมั้ยว่าในช่องคลอดของเรามีลมออกมาได้อย่างไร…เคยมั้ย? เป็นประจำเดือนแล้วรู้สึกปุด ๆ ปุ๋ง ๆ เหมือนมีลมออกจากช่องคลอด หรือบางทีในตอนกำลังจู๋จี๋กับแฟนอย่างเมามัน ดันมีลมออกจากช่องคลอดพร้อมเสียงคล้ายเสียงผายลมดังพรู่ดดดซะงั้น เหตุการณ์เหล่านี้สร้างความสะเทือนใจให้สาว ๆ มานักต่อนัก ;w;

แต่จะบอกเลยว่า น้องสาวตด หรือภาวะลมออกจากช่องคลอด คือเรื่องธรรมชาติที่เกิดได้กับผู้หญิงในทุกวัยเลยค่ะ แน่นอนว่าไม่ได้เกิดแค่ตอนมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น ตอนออกกำลังกาย หรือตอนยกของหนักก็เกิดภาวะลมออกจากช่องคลอดหรือน้องสาวตดได้ ถ้าใครยังไม่เก็ทและอยากรู้ว่าอาการน้องสาวตดหรือมีลมออกจากช่องคลอดมันเกิดจากอะไร? ไหนเขาว่ามดลูกเรามันตัน แล้วเอาแก๊สจากไหนมาตดได้ หรือใครที่ประสบปัญหามีลมออกจากช่องคลอดตลอดเวลา อยากแก้ปัญหาน้องสาวตดทำยังไงได้บ้าง ก็ไปคลายข้อสงสัยด้วยกันกับ *Cosmenet เลยค่าา ~



มีลมออกจากช่องคลอด หรือ น้องสาวตด คืออะไร ?


มีลมออกจากช่องคลอด คืออะไร, น้องสาวตด คืออะไร

“มีลมออกจากช่องคลอด” หรือ “น้องสาวตด” คือ อาการที่เกิดขึ้นได้กับสาว ๆ ทุกคน แทบจะเรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติทางร่างกายของผู้หญิงเลยก็ได้ค่ะ

เพราะสาเหตุของลมในช่องคลอด หรือ น้องสาวตดนั้น เกิดจากการที่อากาศถูกดันถูกผลักเข้าไปในช่องคลอดจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำให้ปากช่องคลอดขยายตัวออก จนอากาศแทรกเข้าไปได้ และเมื่อช่องคลอดบีบตัว จากการลุก ยืน นั่ง นอน ซิตอัพ ยืดตัวงอตัว หรือเอี้ยวตัว ก็จะทำให้อากาศที่เข้าไปในช่องคลอดนั้น ถูกบีบหรือเล็ดลอดออกมาจากปากช่องคลอดจนก่อให้เกิดเสียงคล้ายผายลมได้ค่ะ



น้องสาวตด = น้องสาวหลวมจริงมั้ย ?


น้องสาวตดหมายถึงน้องสาวหลวมหรือไม่

ความเชื่อที่ว่า “น้องสาวตด” หมายความว่า “น้องสาวหลวม” นั้นไม่จริงค่ะ ต้องอธิบายอย่างนี้ว่าเสียงที่เกิดจากอาการลมออกจากช่องคลอด หรือเสียงน้องสาวตดนั้น เกิดจากการที่มีลมออกจากช่องคลอดที่หดตัวหรือบีบตัวกระทันหัน อากาศที่ถูกบีบออกมาหรืออากาศที่หลุดออกมาจากช่องคลอด จึงทำให้เกิดเสียงเหมือนเสียงผายลมนั่นเอง

ส่วนน้องสาวหลวมมักจะเป็นอาการที่มีสาเหตุเกิดจาก สาว ๆ ที่อยู่ในวัยหมดประจำเดือน คนที่คลอดลูกแบบธรรมชาติ คนออกกำลังกายหนักเกินไปหรือยกของหนักในชีวิตประจำวัน จะทำให้เสี่ยงต่อการเกิดช่องคลอดหลวมได้ และทำให้มีอาการปัสสาวะเล็ดขณะไอหรือจาม รู้สึกไม่สบายขณะมีเพศสัมพันธ์ได้ค่ะ

จะเห็นว่าน้องสาวตดกับน้องสาวหลวมนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย สาว ๆ ไม่ต้องหมดความมั่นใจไปนะคะ ^^



มีลมออกจากช่องคลอด เกิดจากอะไร ?


ลมออกจากช่องคลอด เกิดจากอะไร

สาเหตุของอาการน้องสาวตดหรือมีลมออกจากช่องคลอด มักเกิดจากการที่อากาศเข้าไปในช่องคลอดในหลากหลายกิจกรรม อาทิเช่น

  • การมีเพศสัมพันธ์ : การสอดใส่ ไม่ว่าจะนิ้ว หรือสอดใส่น้องชายเข้าไปในน้องสาว จะทำให้เกิดช่องทางให้อากาศเข้าไปได้ค่ะ ยิ่งการเข้าสุดออกสุด การมีเพศสัมพันธ์นาน ๆ หรือในกรณีผู้หญิงอยู่ในท่าทางก้มโค้ง งอตัว หรือถูกยกขาไว้สูง ๆ ระหว่างทำกิจกรรม ปากช่องคลอดจะเปิดกว่าปกติ ลมก็จะเข้าไปในช่องคลอดระหว่างที่กำลังจ้ำจี้กันได้ ทำให้พอถอนน้องชายออกมา ลมที่ถูกดันเข้าไปในช่องคลอด ก็จะดันตัวออกมาเหมือนลูกโป่งถูกปล่อยลมแบบนั้นเลยค่ะ
  • การออกกำลังกาย : การออกกำลังกายก็ทำให้เกิดลมออกจากช่องคลอดหรือน้องสาวตดได้เช่นกันค่ะ อย่างเช่นการสควอท ปั่นจักรยานกลางอากาศ เป็นท่าออกกำลังกายที่ทำปากช่องคลอดเปิดกว้าง ก็จะทำให้มีลมเข้าออกจากน้องสาวเราได้นั่นเอง
  • พฤติกรรมอื่น ๆ ที่กระตุ้นให้ช่องคลอดเปิดกว้าง : ช่วงที่ประจำเดือนมา การยกของหนัก การออกแรงบ่อย ๆ ที่ทำให้เกิดการเกร็งช่องท้อง ก็มีส่วนทำให้เกิดภาวะลมออกจากช่องคลอดหรือน้องสาวตดได้เช่นกัน

จะเห็นสาเหตุของน้องสาวตดล้วนเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ ก็เพราะว่ามันเป็น "เรื่องธรรมชาติ" นั่นเอง ไม่ต้องกังวลไปนะคะะ



3 วิธีแก้ปัญหาลมออกจากช่องคลอด แก้น้องสาวตดด้วยตัวเอง


วิธีแก้ปัญหาลมออกจากช่องคลอด

วิธีแก้ปัญหาน้องสาวตดก็ง่ายมาก ๆ ค่ะ เพียงแค่ลองทำ 3 สิ่งนี้

  • หลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์ที่รุนแรง : จุดเริ่มต้นของน้องสาวตดก็เกิดจากการถูกอัดอากาศเยอะ ๆ เข้าไปในช่องคลอด และวิธีที่ทำให้อากาศเข้าไปได้เยอะที่สุดก็คือการมี sex ที่รุนแรง ยาวนาน และถึงพริกถึงขิงมากกว่าปกตินี่แหละค่ะ ถ้าหากเสียงน้องสาวตดมันทำให้ขาดความมั่นใจ อาจจะต้องทำความเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติก่อน แต่ถ้าไม่ไหวจริง ๆ ก็บอกกับคู่ของเราให้เขาลดความแรงลงสักนิด หรือเปลี่ยนท่าในการจ้ำจี้ใหม่ก็ได้ค่า
  • หยุดยกของหนัก : การยกของหนักเกินไป รวมถึงการออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรกระยาน กระโดด หรือการเคลื่อนไหวตัวที่รุนแรงเกินไป อาจทำให้อุ้งเชิงกรานเสียหายหรืออ่อนแอลงได้ ก่อให้เกิดอาการลมออกจากช่องคลอดตลอดเวลา มดลูกเคลื่อน ช่องคลอดหลวม ปัสสาวะเล็ดตอนไอหรือจาม และอาการอื่น ๆ ที่ไม่ดีต่อความมั่นใจและสุขภาพทางเพศของผู้หญิงค่ะ
  • ฝึกขมิบเป็นประจำ : แขน ขา ลำตัวยังต้องออกกำลังกายให้ฟิตเฟิร์ม น้องสาวของเราก็ต้องออกกำลังกายด้วยเช่นกัน เพื่อให้กล้ามเนื้อใต้หัวหน่าว และกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานแข็งแรงค่ะ การขมิบน้องสาวบ่อย ๆ จะช่วยให้น้องสาวกระชับขึ้นจากภายใน รวมถึงแก้อาการปัสสาวะเล็ด ท้องผูก กลั้นอุจจาระไม่อยู่ และช่องคลอดหลวมได้ด้วยย

แน่นอนว่า อาการน้องสาวตดสามารถแก้ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองแบบนี้เลย แต่ถ้าหากมีอาการอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น ตกขาวผิดปกติ มีกลิ่น สีเปลี่ยนไป หรือปวดท้องน้อยมาก ๆ ประจำเดือนมาไม่ปกติ *Cosmenet ก็แนะนำให้พบแพทย์เพื่อการรักษาที่ตรงจุดจะดีกว่านะคะ

และนี่ก็เป็น เรื่องราวของอาการจิ๋มตดที่เกิดขึ้นได้เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ แต่กว่าจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติ เชื่อว่าสาว ๆ ที่เคยมีประสบการณ์จะต้องตกอกตกใจกันมานักต่อนัก และสูญเสียความมั่นใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง น้องสาวชั้นหลวมหรอ หรือว่าชั้นเผลอตดออกไปจริง ๆ หวังว่าอ่านบทความนี้จะทำให้หายข้องใจและเรียกความมั่นใจกลับมาให้ตัวเองกันได้นะค้าา ♥


มาฝีกขมิบน้องสาวให้อุ้งเชิงกรานแข็งแรงกัน!

ท่ากระชับช่องคลอด ท่ากระชับรู
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับสาระค่ะ
26 ส.ค. 2566 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณข้อมูลดีๆค่า💚🧡💙❤️💛
23 ส.ค. 2566 เวลา 8:46 น.