รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
รีวิว

บ๊ายบายรังแค! ใช้แชมพู Fungazol จบปัญหารังแค แก้ปัญหาหนังศีรษะอยู่หมัด!

7,615
25 ส.ค. 2566
แชมพูขจัดรังแค Fungazol

รังแคเยอะมาก ใช้ยาสระผมอะไรดี? ขอแนะนำ Fungazol Shampoo (ฟังกาซอล แชมพู) แชมพูกู้หนังศีรษะที่มี Ketoconazole 2% แก้ปัญหารังแคและเชื้อราบนหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยนและตรงจุด! บอกเลยว่าใครที่กำลังประสบปัญหาคันคะเยอหนังศีรษะ หยุดเกาไม่ได้ ทั้งที่รู้ว่ายิ่งเกายิ่งแย่ แถมหนังศีรษะอักเสบเพิ่มด้วย แต่มันคันจนทนไม่ไหว ไม่ต้องท้อใจค่ะ ลองอ่านรีวิวนี้แล้วเปิดใจให้แชมพู Fungazol ช่วยจบปัญหาเหล่านั้นให้เอง!

ถ้าอยากรู้ว่า Fungazol จะช่วยขจัดรังแคได้จริงมั้ย ลดปัญหาหนังศีรษะได้จริงรึเปล่า งั้นก็ไปดูกันเล้ยยย ~



สาเหตุของการเกิดรังแคและปัญหาหนังศีรษะ


สาเหตุของการเกิดรังแคและปัญหาหนังศีรษะ

ก่อนจะไปแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ เรามาดูต้นตอและสาเหตุกันก่อนค่ะ ต้องบอกเลยว่าปัจจัยที่ก่อให้เกิดรังแค หนังศีรษะลอก อาการคัน จนลามไปถึงปัญหาหนังศีรษะอักเสบได้ นั้นมีอยู่หลากหลายข้อ และใกล้ตัวมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น…
  • ไม่ค่อยสระผม : การไม่ค่อยสระผมจะทำให้เกิดการสะสมของน้ำมันบนหนังศีรษะ ซึ่งเป็นอาหารชั้นดีของเชื้อรา โดยเฉพาะเชื้อรา Malassezia ที่อาศัยอยู่บนหนังศีรษะ ที่เติบโตและก่อให้เกิดปัญหารังแคและหนังศีรษะ
  • เป่าผมไม่แห้ง : เมื่อสระผมแล้วไม่เป่าให้แห้ง แน่นอนว่าความชื้นจะก่อให้เกิดเชื้อราบนหนังศีรษะ อาการคัน หนังศีรษะลอก ร่วมกับอาการหนังศีรษะอักเสบได้
  • ความร้อนและแสงแดด : หากใช้ความร้อนกับหนังศีรษะและเส้นผมมาก ๆ หรือไม่ป้องกันเส้นผมและหนังศีรษะจากแสงแดด จะก่อให้เกิดอาการหนังศีรษะแห้ง อักเสบ และคัน ก่อให้เกิดปัญหาหนังศีรษะอื่น ๆ ได้เช่นกัน
  • หนังศีรษะมัน: อาจเกิดจากการที่หนังศีรษะแห้งมากจนต้องผลิตน้ำมันเพิ่ม หรือต่อมไขมันอักเสบทำให้เกิดการผลิตน้ำมันบนหนังศีรษะผิดปกติทำให้เกิดรังแคและปัญหาหนังศีรษะอื่น ๆ ตามมา
  • การใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมมากเกินไป : การใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมบ่อย ๆ หรือใช้มากเกินไปอาจทำให้ทำความสะอาดได้ยาก ก่อให้เกิดหนังศีรษะอุดตันและเกิดรังแค เชื้อรา หนังศีรษะอักเสบได้
  • ฮอร์โมนแปรปรวน : อาจเกิดได้จากกรรมพันธ์ โรคประจำตัว ความเครียด และการพักผ่อนน้อย ล้วนส่งผลทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนผิดปกติ ก่อให้เกิดปัญหาผมร่วง และปัญหาหนังศีรษะอย่างเซ็บเดิร์มได้
แน่นอนว่าสาเหตุที่ก่อให้เกิดรังแค เชื้อรา เกลื้อน และปัญหาหนังศีรษะอักเสบนั้นง่ายมาก ๆ แต่วิธีรักษาให้หายขาด และบรรเทาอาการนั้น ไม่ได้ง่ายตามเลยค่ะ 

วันนี้ *Cosmenet เลยอยากแนะนำตัวช่วยสำหรับคนที่กำลังเผชิญปัญหารังแค หนังศีรษะอักเสบ เชื้อราบนหนังศีรษะ ด้วย Fungazol แชมพูขจัดรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ ที่พร้อมสยบความคันและจบปัญหาหนังศีรษะให้ทุกคนแล้ว ~


รีวิว Fungazol แชมพูขจัดรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ ลดผมมัน แก้ปัญหาหนังศีรษะ


รีวิว Fungazol shampoo

แชมพูขจัดรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ ลดผมมัน อย่าง Fungazol Shampoo (ฟังกาซอล แชมพู) เป็นแชมพูยาตัวดังจาก Biopharm บริษัทเวชภัณฑ์ชั้นนำในประเทศไทย และคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ แน่นอนว่าช่วยแก้ปัญหารังแค ขจัดเชื้อรา และแก้หนังศีรษะอักเสบได้อย่างตรงจุด เพราะเค้ามีตัวยา Ketoconazole 2% เป็นสารสำคัญที่ทำให้เซลล์เชื้อราถูกทำลาย จึงสามารถรักษารังแคที่เกิดจากการติดเชื้อราได้ ช่วยสยบอาการคัน และลดการอักเสบของหนังศีรษะได้อย่างอยู่หมัด ♥

นอกจาก แชมพู Fungazol จะเป็นแชมพูที่ช่วยขจัดเชื้อรา เกลื้อน และแก้ปัญหารังแคได้แล้ว เค้ายังบรรเทาอาการต่อมไขมันอักเสบ และแก้ปัญหาหนังศีรษะแก้ยากอย่างเซ็บเดิร์มได้ด้วย เพราะเค้ามีส่วนช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง ลดความมันจากภาวะต่อมไขมันอักเสบ ลดผมขาดหลุดร่วง และมีส่วนช่วยทำให้รากผมแข็งแรงขึ้นด้วยน้าาา ใครที่มีปัญหารังแค เชื้อราบนหนังศีรษะ รวมทั้งหนังศีรษะมันมากผิดปกติ ต้องลอง Fungazol แล้วล่ะ! แอบกระซิบนิดนึงว่าเหมาะกับคนหนังศีรษะมันโดยเฉพาะ แถมคนที่ผมทำสีก็ยังใช้ได้ด้วยไม่ทำให้สีผมเฟดลงนะคะ เริ่ดสุด!



รีวิวเนื้อสัมผัส Fungazol แชมพูขจัดรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ ลดผมมัน แก้ปัญหาหนังศีรษะ


เนื้อสัมผัส Fungazol shampoo

เนื้อสัมผัสของแชมพู Fungazol นั้น เป็นเนื้อเหลวคล้ายแชมพูทั่วไป แต่ที่แตกต่างกับแบรนด์อื่นอย่างชัดเจนก็คือน้องเค้ามีสีชมพูค่ะ ถึงสีจะดูจี๊ดจ๊าด แต่เค้าไม่ได้ก่อให้เกิดการระคายเคืองน้าา หลังจากลองผสมน้ำและถูให้เกิดฟองแล้ว เนื้อแชมพูค่อนข้างมีฟองพอสมควรค่ะ ดูทรงแล้วสระง่ายอยู่นะเนี่ยย ในส่วนของกลิ่นบ้างค่ะ ใครที่กังวลว่าแชมพู Fungazol เป็นแชมพูยาที่รักษาโรคผิวหนังอยู่จะกลิ่นแรงมั้ย ยิ่งคนที่เคยรักษาอาการรังแคหรือโรคผิวหนังมาแล้วจะรู้เลยค่ะว่าปกติกลิ่นแชมพูรักษาโรคผิวหนังนั้นกลิ่นฉุนพอตัวเลย แต่ Fungazol ตัดปัญหานั้นออกไปค่ะ ตัวนี้เป็นแชมพูยาที่มีกลิ่นหอม ไม่มีความฉุนหรือแสบจมูกเลยค่ะ ใช้ง่ายสุด ๆ


รีวิวหลังใช้ Fungazol แชมพูขจัดรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ ลดผมมัน แก้ปัญหาหนังศีรษะ


หลังใช้ Fungazol shampoo

หลังใช้แชมพูขจัดรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ ลดผมมันอย่าง Fungazol Shampoo แล้วรู้สึกว่าสระง่ายด้วยปริมาณฟองที่พอดี แถมกลิ่นหอม ก็ทำให้สระได้เพลิน ๆ ไม่แสบจมูกค่ะ จะเห็นได้ว่าหนังศีรษะและโคนผมที่มีความมันก่อนสระนั้น มีความมันน้อยลงหลังสระ แถมหนังศีรษะรู้สึกสะอาด และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผมด้วย ไม่ต้องล้างด้วยแชมพูตัวอื่น ๆ เพื่อดับกลิ่นแชมพูยาอีกต่อไปปป ~

และสำหรับคนที่ต้องการใช้แชมพู Fungazol เพื่อรักษารังแคและโรคเซ็บเดิร์ม โรคหนังศีรษะยอดฮิตที่แก้ยากและไม่ค่อยหายขาด 
Biopharm เค้าก็มีข้อแนะนำดังนี้เลยค่ะ
  1. ใช้แชมพู Fungazol ประมาณ 5 ml ผสมน้ำ และสระผมให้ทั่ว ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วจึงค่อยล้างออก
  2. ในช่วงที่อาการรุนแรง ควรสระผมด้วย แชมพู Fungazol 2 ครั้งต่อสัปดาห์ และใช้ต่อเนื่องนาน 2-4 สัปดาห์
  3. เมื่ออาการทุเลาลงแล้ว สามารถลดการใช้แชมพู Fungazol เหลือเพียง 1 ครั้งต่อสัปดาห์ก็เพียงพอค่ะ
เพียงใช้แชมพูเพื่อหนังศีรษะอย่าง Fungazol ทุกสัปดาห์ เพียงเท่านี้ ก็ช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะที่ทำให้ต้องทนทรมานมาเนิ่นนานได้ง่าย ๆ แล้วว ~


พิกัดสั่งซื้อ Fungazol แชมพูขจัดรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ ผมมัน แก้ปัญหาหนังศีรษะ


ราคา & ปริมาณ : 200 THB / 150ml

พิกัด Fungazol shampoo

ต้องยอมรับเลยว่า Fungazol เป็นแชมพูขจัดรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ ลดผมมัน และสยบปัญหาเชื้อราบนหนังศีรษะ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ และน่าใช้สุด ๆ อีกหนึ่งตัวเลยค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะมีตัวยาที่ช่วยแก้ปัญหารังแคและหนังศีรษะแล้ว เค้ายังคิดค้นและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย ใครสนใจอยากจับจองน้องเค้าไปช่วยลดรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ แก้ผมมัน ก็ไปสั่งซื้อกันได้ที่พิกัดเหล่านี้เลย ~

พิกัดสั่งซื้อ : ร้านขายยาทั่วไป, ร้านขายยา Health Up, ร้านขายยา Save Drug


แน่ะ! ใครที่กำลังยกมือเกาหัว หรือปัดรังแคออกจากเสื้อ *Cosmenet ขอป้ายยาให้มาลอง Fungazol Shampoo แชมพูขจัดรังแคและปัญหาหนังศีรษะจากผู้เชี่ยวชาญเลยค่าา จะได้หยุดคัน หยุดเกา และกลับมามีความมั่นใจได้เหมือนเดิมกันน้าา ♥

#Fungazol #แชมพูขจัดรังแคลดอาการคันหนังศีรษะแก้ผมมัน


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
29 ส.ค. 2566 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากเลย💛💗💚🧡💙
28 ส.ค. 2566 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2566 เวลา 18:24 น.