รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
รีวิว

Unbox! รีวิว BSC Expert White Completely Set ผิวกระจ่างใส 5D

6,704
29 ก.ย. 2566
รีวิว BSC Expert White Completely Set

รีวิว BSC Expert White Completely Set ครั้งแรกกับ *Cosmenet บอกเลยว่าไม่ธรรมดา นอกจากสินค้า BSC Expert White ที่พัฒนาขึ้นมาให้ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำแล้ว เขายังมี Friend of BSC Expert White คนแรกของแบรนด์ BSC มาแนะนำด้วย!

ไปทำความรู้จัก Friend of BSC Expert White พร้อมแกะกล่องดูรีวิวกันเลยดีกว่าว่ามีสินค้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง ^O^



Friend of BSC Expert White


Friend of BSC Expert White

เปิดตัวคุณ “คริส พีรวัส” Friend of BSC Expert White คนแรกของ BSC ที่มาพร้อม #ฝากWhiteให้คริส ด้วยความออร่าออใจผิวกระจ่างใสสุขภาพดีแบบนี้ บอกเลยว่าเหมาะสมกับ “เซรั่ม BSC EXPERT WHITE SPOT CLEARLY CONCENTRATE SERUM” ที่คุณคริสถืออยู่สุด ๆ  เพราะเซรั่มขวดนี้มีเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใส 5D ใน 3 วัน! ถ้าดูในรูปไม่ชัด ♥ ไปดูรีวิวตัวเต็มเซรั่ม BSC จิ้มที่นี่เลย ♥ น้องคนนี้เขาเป็นตัวเต็งประจำบ็อกเซ็ทนี้ด้วยนะ ใครอยากผิวกระจ่างใสก็ #ฝากWhiteให้คริสถึงเซรั่มตัวนี้ก่อนเลยค่ะะ เพราะเขาตอบโจทย์เรื่องผิวโกลว์ใส ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำปัญหากวนใจได้อย่างตรงจุดเลย ;)


Unbox! รีวิว BSC Expert White Completely Set มีอะไรบ้าง?


รีวิว BSC Expert White Completely Set

First Look ของ BSC Expert White Completely Set บอกเลยว่ามาพร้อมความเรียบหรูดูดี แค่เปิดก็รู้สึกว่าผิวกำลังจะต้องมีออร่ากระจ่างใสแน่นอน เพราะสกินแคร์ทั้ง 7 ตัวในเซ็ทนี้มี เทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะ HydroWHITETechnology+ และสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวมาแบบปัง ๆ ทุกตัว โดยใน 1 เซ็ทประกอบไปด้วย…


แค่เปิดดูคร่าว ๆ ก็ต้องยอมรับเลยว่า BSC Expert White Completely Set นั้น เขารวบรวมสกินแคร์มาครบทุกชิ้น ทุกสเต็ป ที่แก้ไขปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ใครอยากเผยผิวกระจ่างใสต้องมีเซ็ทนี้ด่วน!

แล้วแต่ละตัวมีสารสกัดหรือเทคโนโลยีอะไรที่น่าสนใจ จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ขนาดไหน ไปดูรีวิวทุกตัวกันต่อเลยค่าา ~



รีวิว BSC Expert White Completely Set ทั้ง 7 ชิ้น


รีวิว BSC Expert White Completely Set

เปิดรีวิว BSC Expert White Completely Set ด้วยไอเทมทำความสะอาดผิวหน้า อย่าง BSC EXPERT WHITE PURIFYING CLEANSING CREAM คลีนซิ่งเนื้อครีมจาก BSC ที่เนื้อเนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง พร้อมบำรุงผิว แถมมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ด้วยนวัตกรรม HydroWHITE Technology+ และ Moringa Care แต่งหน้าบ่อยแค่ไหน แค่ใช้คลีนซิ่งตัวนี้ผิวหน้าก็ไม่มีแห้งตึงแถมดูกระจ่างใสขึ้นดั้ว!

ถัดมาเป็น 
BSC EXPERT WHITE CLARIFYING CLEANSING FOAM นวัตกรรมโฟมล้างหน้าเพื่อเผยผิวให้ดูกระจ่างใส อณูครีมฟองโฟมละเอียดสามารถช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก มลภาวะต่างๆ อย่างล้ำลึก นอกจากเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะแล้ว ตัวนี้เขายังมีสารบำรุงเข้มข้นอย่าง MORINGA CARE CLOVER-PORYL และ SACCHARIDE ISOMERATE ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ให้ผิวดูใสและอ่อนวัยลงด้วยนั่นเอง


รีวิว BSC Expert White Completely Set

ต่อมาเป็นสกินแคร์บำรุงผิว 3 ตัวที่น่าสนใจ เริ่มต้นรีวิว BSC EXPERT WHITE SPOTLESS MICRO ESSENCE กันก่อนเลย ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์สูตรเข้มข้น บำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก มาพร้อมกับเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะอย่าง HydroWHITETechnology+ ที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใส 5D ผิวดูมีออร่า และลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุด และยังมี Clover-Poryl ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูเนียนละเอียดขึ้นด้วย

ถัดมาเป็น เซรั่มหน้าใสเร่งด่วน BSC EXPERT WHITE SPOT CLEARLY CONCENTRATE SERUM เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นเพิ่มขึ้นถึง 10% มากกว่าสูตรเดิม 5 เท่า ผสานเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะให้ผิวกระจ่างใส 5D ดูสุขภาพดีใน 3วัน* มาพร้อมสารบำรุงผิวอย่าง Camellia Oil ให้ผิวนั้นเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทั้งบำรุงและปลอบประโลมผิวที่หมองคล้ำแห้งกร้านให้กลับมากระจ่างใสสุขภาพดีได้แบบออร่าพุ่ง! บอกเลยว่าเป็นเซรั่มสำหรับคนผิวหมองคล้ำและผิวแห้งกร้านที่น่าลองสุด ๆ

อีกตัวที่พลาดไม่ได้ที่จะต้องรีวิวอย่าง BSC EXPERT WHITE RADIANCE MILKY EMULSION เป็นอิมัลชั่นเนื้อน้ำนม กักเก็บความชุ่มชื้นและบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะผิว มีเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะให้ผิวกระจ่างใส 5D และมี Saccharide Isomerate ช่วยเสริมการทำงานของปราการผิวให้แข็งแรง ทั้งเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว และมีส่วนช่วยทำให้ผิวแข็งแรงไม่ระคายเคืองง่ายแม้เจอมลภาวะระหว่างวันด้วย ♥



รีวิว BSC Expert White Completely Set

ไม่รู้จะใช้ไนท์ครีมตัวไหนดี ต้องลอง BSC EXPERT WHITE OVERNIGHT CREAM ไนท์ครีมที่เข้าบำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น พร้อมนวัตกรรม HydroWHITE Technology+ ให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น แลดูกระจ่างใสแบบผิวสุขภาพดี แถมยังมี Collagen และ Cica extract ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยได้ด้วย ใครที่ผิวหมองคล้ำ แถมผิวแห้งกร้านเริ่มมีริ้วรอย ตัวนี้คือตอบโจทย์เลยค่ะ

ปิดจบด้วยรีวิวกันแดด BSC EXPERT WHITE SPOT PROTECT SUNSCREEN SPF50+ PA++++ บำรุงมามากมาย ถ้าใช้ครีมกันแดดไม่ได้ประสิทธิภาพก็คือจบ! กันแดด BSC ตัวนี้เค้าปกป้องรังสี UVB และ UVA ได้แบบปัง มาพร้อม PA++++ ขั้นสูงสุดของญี่ปุ่นที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน แถมยังมีเทคโนโลยี BI-GEL ที่ช่วยให้ผิวนุ่มผิวฉ่ำ เพื่อบำรุงให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งกระจ่างใสอีกด้วย


พิกัด BSC Expert White Completely Set

ราคา 6,900 THB / 1 Set

พิกัดสั่งซื้อ BSC Expert White Compleatly Set

ดูรีวิว BSC เซ็ทนี้จบแล้ว ใครอยากซื้อสินค้าก็พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลยย หรือถ้าใครสงสัยในจุดไหน แค่จิ้มที่นี่ และแอดไลน์ไปสอบถามที่ Line Official ของ BSC Cosmetology ก็ได้น้า ♥

สำหรับสาว ๆ นักช็อปออนไลน์ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada, ShopeeICC ShoppingKonvy ของเข้าทุกแพลตฟอร์ม พร้อมให้สาว ๆ เผยผิวกระจ่างใสกันแบบสุด!


และนี่ก็เป็น Unbox รีวิว BSC Box Set ที่บอกเลยว่าตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากมีผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวไวท์ใครเห็นก็ต้องครุ่นคริสว่าใช้อะไรทำไมผิวใสแบบน้านน >< ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วบ้างมาป้ายยาเพื่อนสมาชิกคนอื่น ๆ กันในคอมเมนท์หน่อยเร้ว ~


#BSCCosmetology #ตัวจริงสวยจริง #ฝากWHITEให้คริส 
#HydroWHITETechnology #เทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะ


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
12 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 11
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากกก💛❤️💚🧡💙
2 ต.ค. 2566 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
2 ต.ค. 2566 เวลา 6:32 น.