รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
สาระน่ารู้

อยากมีแฟนก่อน 2567 ต้องลอง! วิธีแก้กรรม ถอนคำสาบานรักเก่า

3,592
3 พ.ย. 2566
ถอนคำสาบานรักเก่า อยากมีแฟน

อยากมีแฟนสิ้นปีนี้! ใครที่โสดมาหลายปี สิ้นปีนี้ไม่อยากเหงา ลองมาแก้กรรมถอนคำสาบานรักเก่าดูมั้ยยย ~

*Cosmenet จะพาไปดูสาเหตุทางสายมูว่าทำไมคนที่โสดมานาน ไม่มีแฟนสักที ถึงยังคงครองตัวโสดต่อไป ไม่ใช่ว่าไม่มีใครเข้ามา แต่คบกับใครก็ไม่เวิร์ค รู้สึกจะคบใครก็มีอุปสรรคมันเพราะอะไร แล้วจะแก้กรรมให้หายโสดยังไง ไปดูกัน!


ทําไมถึงไม่มีแฟน ดวงไม่ดีหรือกรรมบัง?


สำหรับใครที่โสดมานาน ไม่มีแฟนสักที หรือไม่เคยมีแฟนเลย ตามความเชื่อโบราณบอกว่า คนประเภทนี้จะไม่ค่อยรู้สึกชอบใครเลย หรือพออยากคบใครก็มีอุปสรรค อาจเพราะมีกรรมเก่า เคยรับปากจะรักมั่น ไม่นอกใจ หรือเคยสาบานรักกับใครสักคนเมื่อชาติก่อนว่าจะรักกันทุกชาติไป

และด้วยเหตุนี้ อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้รักใคร คบใครไม่ได้อีกนอกจากคนที่สาบานรักกันไว้นั่นเองจ้า และนี่ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ใครที่เชื่อในเรื่องนี้ ก็ไปแก้กรรม ถอนคำสาบานรักเก่ากันเลย!


วิธีถอนคำสาบานรัก แก้กรรมเพื่อเปิดดวงความรัก


การถอนคำสาบานรักเพื่อเปิดดวงความรัก สำหรับคนอยากมีแฟนก่อน 2567 นี้ ให้เตรียมของไหว้กลางแจ้ง และเตรียมคำอธิษฐานถอนคำสาบานรักค่ะ

สำหรับของไหว้กลางแจ้งมี 4 อย่าง ดังนี้

1. พาน 2. หมากพลู 3. ดอกรัก 5 ดอก 4. ชุดกรวดน้ำ / น้ำสะอาด

ของไหว้ ถอนคำสาบานรักเก่า

หลังจากเตรียมหมากพลู และจัดดอกรักใส่พานวางบนโต๊ะกลางแจ้งเรียบร้อยแล้ว ให้สวดบทสวดแก้กรรม ถอนคำสาบานรักเก่า และกรวดน้ำเพื่อให้สื่อไปถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือคนที่เราเคยผูกชะตาสาบานรักเอาไว้ให้เขาคลายคำสาบานและปลดปล่อยตัวเราไปค่ะ


คำอธิษฐานแก้กรรมถอนคำสาบานรัก เปิดดวงความรักสำหรับคนที่ไม่มีแฟนสักที


บทสวดถอนคำสาบานรักเก่า บทสวดแก้กรรมความรัก

ท่องนะโม 3 จบ

ข้าพเจ้า … (ชื่อตัว-นามสกุล)

หากตัวข้าพเจ้าเคยให้คำมั่นสัญญาไว้กับคนรักว่าจะรักกันตลอดไป จะไม่นอกใจ จะไม่เลิกราจะอยู่ดูแลกัน

ขอให้ทุกๆพระองค์ ทุกๆท่าน ทุกคน โปรดเมตตา อโหสิกรรมแก่ตัวข้าพเจ้าด้วยการถอนคำสาบานเรื่องความรัก และหากข้าพเจ้ามีเจ้าของติดตามมาแต่อดีต ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัวเหมือนคนทั่วไป โดยขอถอนคำอธิษฐาน คำสาบานที่ติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระ

หากมีผู้ใดเคยสร้างเวรกรรมต่อตัวข้าพเจ้า หรือตัวข้าพเจ้าเคยสร้างเวรกรรมต่อท่านไว้ ไม่ว่าจะชาติใด ภพใด ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ตัวข้าพเจ้าและข้าพเจ้ายินดีอโหสิกรรมให้ท่านเช่นกัน

ขอให้คำมั่นสัญญาต่างๆที่ข้าพเจ้าเคยให้กับคนรักในอดีตและปัจจุบันยุติต่อกัน ณ วันนี้”

หลังจากสวดบทสวดนี้จบ ก็ให้เรากรวดน้ำ และถือเป็นการจบการถอนคำสาบานรักค่ะ


ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องการแก้กรรม ถอนคำสาบานต่าง ๆ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ใครสะดวกใจจะทำเพื่อให้ตัวเองเบาใจก็ทำเลยย ส่วนใครที่ไม่เชื่อในเรื่องมูเตลู ก็ขอแนะนำให้รอ หากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเพื่อที่จะได้พบคนและสังคมใหม่ ๆ ไม่แน่ อาจจะมีแฟนก่อนหมดปีนี้จริง ๆ ก็เป็นได้ ~~

ใครเคยสวดถอนคำสาบานรักเก่า หรือเคยไปมูเรื่องความรักที่ไหน ฝากคอมเมนท์บอกบุญกันหน่อยจิ เผื่อเป็นลายแทงให้เพื่อน ๆ สมาชิก *Cosmenet ที่ยังโสดอยู่ไปมูเรื่องคู่กันบ้าง ><*


สำหรับคนที่รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่เงิน แต่การเงินติดขัดเหลือเกิน ต้องนี่เลย!

แก้กรรม แก้การเงินติดขัดของคนทั้ง 7 วัน พร้อมวิธีเรียกเงินเข้ากระเป๋า

#ขอขอบคุณบทสวดจากซินแสเป็นหนึ่ง ^/\^
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS