รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ย. 66 (ทุกราศี)

2,311
5 พ.ย. 2566


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ทำอะไรก็เข้าตา”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีแนวความคิดใหม่จากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้นในแบบเว้นระยะห่าง ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกอยากริเริ่มอะไรใหม่ ๆ สำหรับครอบครัว ซึ่งอาจจะทำให้เหนื่อยแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความสร้างสรรค์เป็นตัวนำและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณลงทุนลงแรงไปก่อนโดยสุจริตใจละก็ ผลลัพธ์เต็มที่ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการริเริ่มสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร มีความเด่นในการริเริ่มสร้างสรรค์ นวัตกรรมใหม่ ๆ สิ่งที่เคยทำไว้ในอดีตจะส่งผลมายังปัจจุบันซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในแง่บวก การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องโชว์ไอเดียเจ๋ง ๆ ออกมา


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ใช้สมองใช้พลัง”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก แต่คุณก็มีความชัดเจนในการตัดสินใจเสมอว่าใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจเข้ามาได้ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวมีการวางแผนที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ตัดสินใจว่าจะเดินทางที่มั่นคงร่วมกันอย่างไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ถึงแม้หลายสิ่งหลายอย่างยังผันผวนไม่คงที่ แต่การวางระบบเพื่ออนาคตที่คงมั่นจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของคุณ รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้ใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่มีสร้างผลงานได้อย่างเข้าตา และการระดมสมองเป็นสิ่งจำเป็น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้แม้ว่าจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย แต่รายได้งาม ๆ ที่จะมีเข้ามาในชีวิต ทรัพย์สมบัติ มรดกตกทอด ผลประโยชน์พึงได้ที่จะเข้ามาจากหลากหลายทิศทาง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง  
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ดวงกำลังขึ้น ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดี ๆ ปรับเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ในการจัดการบริบทต่าง ๆ จากน้อยไปหามากเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วคิดสิ่งใดสามารถสรรค์สร้างให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้เลย


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “หลอกตัวเอง”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดเด่นและคนมีคู่ก็น่าจะมีความสุขดี แต่ติดนิดหน่อยทำให้เกิดภาวะลังเล เพ้อฝัน และออกแนวหลอกตัวเอง ในขณะที่คนมีคู่อาจตกอยู่ในสถานการณ์ออกนอกลู่นอกทางหรือหวาดระแวง ทั้งตัวเองและคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ดีเด่น ทั้งการเรียน การงาน คุณจะมีพลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ความไม่นิ่ง ไม่มั่นใจ กลับมาเป็นอุปสรรคความก้าวหน้า ทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มาโดยง่ายมีเรื่องทำให้ไขว้เขว หรือบางครั้งถึงขั้นหลงทาง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ด้านชื่อเสียงและความสำเร็จส่วนตัวดี จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ก็อาจถูกหลอก และตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของผลประโยชน์ที่หวังผลแอบแฝงจากตัวคุณได้

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมีปวดหัว เครียด หงุดหงิด รวมทั้งต้องระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดันสูง และโรคหัวใจด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่ดี แต่มีอุปสรรคคือความไม่ลงตัวเสียทีในด้านภายในจิตใจแม้ภายนอกจะดูโดดเด่นแจ่มใสแต่ภายในอมทุกข์ไว้หลายอย่าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดีจะช่วยเยียวยาคุณ ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปแต่ความมั่นใจและจุดยืนที่ชัดเจนต้องตามหาโดยด่วน


ราศีเมษ (16 เม.ย - 15 พ.ค.) “ฟื้นฟูเรี่ยวแรง”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการค้นหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาและใช้ชีวิตปลีกวิเวกอย่างสมถะ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพื่อปล่อยวาง และบางครั้งคนรักก็จะไม่เข้าใจและตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตในช่วงนี้ยังคงอยู่แบบเดิม ๆ คือ ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะฟื้นฟูเรี่ยวแรงทั้งกายใจที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ สภาพคล่องทางการเงินไม่ค่อยดี การทำงาน การเรียนจะนิ่งรอดูสภาพการณ์ที่จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง แต่คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจำกัดจำเขี่ยอยู่พอสมควร ถึงเงินจะฝืด ๆ แต่ก็ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณต้องการการพักผ่อนอย่างพอเพียง ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่ยังหมายรวมถึงจิตใจด้วย แม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมาก แต่เรื่องเงินทองก็ยังทำให้วิตกกลัดกลุ้ม การคิดถึงสิ่งดี ๆ จะเสริมแรงใจให้แก่คุณ โชคชะตาจะนำพาความสุขมาให้คุณในไม่ช้า


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเว้นระยะห่างที่คนโสดจะเปิดโหมดใจกว้างและจะเจอคนรู้ใจที่เข้าใจโลกติสต์ ๆ ในตัวคุณ ส่วนคนมีคู่สุขสบายใจ มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่าง ๆ คนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการเบ่งบานในชีวิต ทั้งการเรียน การงาน จะมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากผลประโยชน์และโอกาสงาม ๆ จะเข้ามาหาอย่างจัง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวผู้ใหญ่อุปถัมภ์ที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมีเพื่อน คู่หู คนรัก หัวหน้า (เพศหญิง) ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณเข้าใจโลกและเข้าใจตนเอง ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ จะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ขึ้น ๆ ลง ๆ”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เมื่อมีไพ่ THE MOON มาปรากฏแปลความหมายถึง สติ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ แม้ว่าไพ่ FOUNTAIN OF LOVE ที่มาประกบจะเป็นไพ่ที่ดีไพ่มีความสุขสมหวังสมบูรณ์แต่มันเหมือนสุขแบบอมทุกข์ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักที่ยังมาไม่ถึง ส่วนคนมีคู่ความสมบูรณ์แบบของครอบครัวที่มียังคงไม่เพียงพอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการพยายามทำอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก อย่างไรก็ตามคุณก็ยังพอมีความสุขได้กับความสำเร็จที่ได้ลงมือทำมาในระดับหนึ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสมีช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 63 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น  ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ชัด ดีที่สุดในวันนั้นอาจไม่เพียงพอสำหรับวันนี้ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ความสำเร็จหลายอย่างรอคุณอยู่บางทีเส้นทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มีแค่ทางเดียวอย่ายึดติด


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “รอบคอบและพัฒนา”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใครอยู่บ้าง คนที่ดูเป็นผู้ใหญ่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวพักผ่อนหย่อนใจในที่สุดหรูโรแมนติกชดเชยในช่วงเวลาที่ขาด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำความสุนทรีและศิลปะมาช่วย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนยุติธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมภ์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานรอง งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วละ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ มีความโดดเด่นในเรื่องของศิลปะ ความอ่อนโยน รวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย สมองเปี่ยมล้นด้วยจินตนาการที่สามารถสร้างเป็นรูปธรรมได้จริง


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “โอเคเลย” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานภาพ อาจจะติด ๆ ขัด ๆ ในเรื่องของอาการลังเลเลือกมากตัดสินใจไม่ได้ของคนโสดบ้าง แต่ทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวจะฝ่าฟันคลี่คลายไปได้ดี สภาพคล่องต่าง ๆ ก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ถ้าไม่คิดมากเรื่องมากตัดสินใจชักช้า ช่วงนี้ถือว่าโอเคเลยสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิต ผลประโยชน์ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ความเหนื่อยหนักของอุปสรรคเบาบางลงบ้าง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว   
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่โชคชะตาเข้าข้างคุณ โดยเฉพาะการที่จะสามารถก้าวข้ามผ่านความอึดอัดคับข้องของชีวิตมาได้ แม้อาจจะมีความลังเลสับสนไม่แน่ใจอยู่บ้างแต่โดยศักยภาพของคุณเองสามารถคลี่คลายปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก สบาย ๆ


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “รุนแรงเกิน”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือมีผลประโยชน์แอบแฝงหรือไม่ ส่วนคนมีคู่ชีวิตต้องการแรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากจริง ๆ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้นรวมทั้งการทำงานอย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลเสียต่องานในทุกระดับ และความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้ รวมทั้งปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ แก้ไปทีละเปลาะ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ 

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว   
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ โดยภาพรวมตอนนี้คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และอาจจะจำเป็นต้องสวมบทโหดกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหาของคนอื่น ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย หลายเรื่องควรหาคนมาช่วยแบ่งเบา


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ชำนาญและเชื่องมือ”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดใช้ชีวิตท่ามกลางความสม่ำเสมอแม้ใครจะมองว่าน่าเบื่อแต่เป้าหมายคุณชัดเจนแต่อาจจะพบกับความอึดอัดถ้าไปแอบหลงรักใครเข้า ส่วนคนมีคู่ฝ่ายหญิงจะเป็นผู้กำหนดทุกอย่างในครอบครัวแต่กระนั้นก็ตามแม้จะดูน่าเบื่อแต่ความรักก็มั่นคงแน่นหนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบถึงแม้จะดูจำเจซ้ำ ๆ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าคุณก็สามารถจัดการได้อย่างชำนาญและเชื่องมือ ความสามารถด้วยการจัดการอย่างสม่ำเสมอและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและสำเร็จได้สวยงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือสื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความหนักแน่นมั่นคงเชื่อในเส้นทางที่เดินแม้จะดูซ้ำ ๆ น่าเบื่อ แต่ก็ยังทำต่อไปเรื่อย ๆ เพราะรักในสิ่งที่ทำ สุดท้ายจะส่งผลตอบแทนอย่างคุ้มค่าอย่างที่สุด จำไว้ว่าทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นและความเมตตาเป็นตัวนำจะสำเร็จแน่นอน


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "อัตตาขึ้นสูง"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์และตัวคุณเอง จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณในเรื่องความรักใคร่ที่ค่อนข้างเด็ดขาดและรุนแรง โดยไม่นำพากรอบจารีตประเพณีเท่าไหร่อาจสร้างปัญหาให้ในอนาคตอันใกล้ คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการเอาชนะอุปสรรคจากหน้าที่การงานอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งคนอื่นอาจมองว่าคุณบ้าอำนาจเลยทีเดียว ช่วงนี้อัตตาคุณจะขึ้นสูงมาก ลดลงมาหน่อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ให้ระวังผู้ใหญ่เพศชายขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง  ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “แรงบันดาลใจ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVERS และ BEAUTY ขึ้นพร้อมกันเน้นย้ำถึงคนโสดจะหวนคืนสู่บรรยากาศความสุขแบบเก่า ๆ และเข้าใจชีวิตมากขึ้น คนมีคู่ก็จะมีความสุขสำหรับชีวิตที่เรียบง่าย และแผนการชักชวนคนรักไปพักผ่อนในที่ที่มีความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับความหลังจะเป็นจริง

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานภาพของตัวคุณเองและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดี ๆ ในการหาเงินโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กและความสวยความงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง 
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินและพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น แรงบันดาลใจในวัยเด็กจะถูกฟื้นฟูขึ้นในความทรงจำ รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนรายได้

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ตรงจริงงับ💛💚🧡💙❤️
6 พ.ย. 2566 เวลา 8:55 น.