รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
สาระน่ารู้

อัปเดตเทรนด์ลิปสติก 2024 สีไหนสวยสุด ทาแล้วไม่ตกเทรนด์!

5,958
9 ธ.ค. 2566
เทรนด์สีลิป 2024

เทรนด์สีลิป 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้ บอกเลยว่าเข้าถึงความเป็นธรรมชาติ สดใส ตื่นตัวและมีพลัง เป็นเฉดสีที่เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งสุด ๆ! แน่นอนว่า *Cosmenet ก็ไม่พลาดที่จะหยิบเทรนด์สีลิป 2024 ที่ทาแล้วไม่มีตกเทรนด์มาให้ ทีนี้ไปดูกันดีกว่าว่าปีหน้าฟ้าใหม่ จะทาลิปสีไหนดีให้สวยจึ้ง!


แนะนำเทรนด์ลิปสติก 2024 สีไหนกำลังมาสุด!


เทรนด์สีลิป 2024 นี้ จึงอิงมาจากเฉดสีโลกที่กำลังจะมาแรงในปีหน้า โดยมีทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่

Raspberry Rose


เทรนด์สีลิป 2024

เทรนด์สีลิปสติก 2024 ที่มาแรงแน่ ๆ เพราะกระแสพลังหญิงจาก Barbie ยังไม่ซา อย่างเฉดสี Raspberry Rose ที่สีชมพูเข้มที่ให้มู้ดที่ดูสดใส ไม่หลบซ่อน พร้อมเป็นตัวเองอย่างฉูดฉาดและเต็มที่

ใครกำลังหาลิปสติกเฉด Raspberry Rose ก็ขอแนะนำน้องคนนี้เล้ยย ~ 
Benefit Benetint Cheek & Lip Stain ด้วยเฉดสีที่โดดเด่น เสริมความมั่นใจและสดใสแบบสับแบบจึ้งให้สาว ๆ ได้ทู้กกวัน



Rich Gold


เทรนด์สีลิป 2024

เทรนด์สีลิปสติก 2024 ตัวต่อมาคือเหมาะกับสาว elegant อย่าง Rich Gold ใครเรียกไม่หัน ด้วยความเบจ ความทองที่ดูลูกคุณ ให้ฟีลลูกสาวประธาน แต่ยังคงความสวยเป็นธรรมชาติท่ามกลางความหรูหรานี้อยู่ค่าา

สำหรับลิปเฉดทองที่ดูแพง ดูฉ่ำก็ต้องตัวนี้เท่านั้น! 
TOM FORD Soleil De Feu Spark Lip Balm ใครจะทองตรงบรีฟกว่านี้ไม่มีแล้วค่ะ ตัวนี้นอกจากความทองแบบพุ่งแล้ว ยังบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นด้วยน้า



Coral Gold


เทรนด์สีลิป 2024

สีลิปสติก 2024 ที่กำลังมาอีกตัวก็ได้แก่ Coral Gold สีส้มอมน้ำตาลที่เข้ากับเฉดผิวสาวไทยหลาย ๆ คน เป็นเฉดสีที่ดูแล้วให้ความสนุก อบอุ่น ทาแล้วให้ลุคที่ดูมั่นใจ ดูสวยสดใสและเป็นธรรมชาติในคราวเดียวกัน

สาว ๆ ที่ชอบลิปเฉดสี Coral คือต้องมีแท่งนี้แล้วมั้ย ~ ANASTASIA Tinted Lip Gloss ด้วยความตุ่น ความสดใส แต่ยังดูเรียบหรูเหมือนคุณหนูสุด ๆ ในวันที่ต้องการความเว่อร์ อินเนอร์ลูกสาวสุลต่านต้องใช้ตัวนี้เลย




Pinecone


เทรนด์สีลิป 2024

สุดท้ายเทรนด์สีลิปสติก 2024 ที่ให้ลุคดูสุขุมมากที่สุด ก็ต้องยกมงให้ เฉดสี Pinecone ที่เป็นโทนสีน้ำตาลธรรมชาติออกแนวเรโทร ดูลึกลับ แต่ก็ดูเรียบหรูในคราวเดียวกัน เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการความเท่ มั่นใจ และไม่เหมือนใครสุด ๆ

และลิปที่ให้มู้ด Girl Boss สุบ ๆ แบบสวยเก่งไม่เอาใคร ก็ต้องนี่เลอ Revlon Super Lustrous Matte Lipstick ลิปถูกและดีในตำนาน แนะำเป็นสี Nude Velvet คือเขามีความแพง เสริมความสุภาพ เป็นพส.ที่ดูสุขุมขึ้น 15 ระดับ!





บอกเลยว่าเทรนด์สีลิปปี 2024 ดูจะแต่งยาก แต่ว่าก็ทาง่าย ใช้ง่าย ดูอะแดปง่ายกว่าที่คิดน้าา นอกจาเทรนด์สีลิป 2024 ที่น่าสนใจแล้ว ยังมีเฉดสีที่ฮอตฮิตและกำลังจะมาแรงในปี 2024 อีก ไปดูกันเล้ยย ~~


7 เทรนด์สีโลกปี 2024


เทรนด์สีโลก 2024

เทรนด์สีที่จะเข้ามามีบทบาทในโลกธุรกิจปีหน้าที่ได้อ้างอิงจาก TCDC กล่าวไว้ว่าจะมีทั้งหมด 7 สี ไปดูกันค่ะว่าจะมีสีไหนที่น่าสนใจกันบ้าง ~

  • Rich Gold สีเบจปนทอง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่คนออกจากเมือง คืนสู่บ้างเกิดเมืองนอนที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติกว่าเดิม
  • Coral Gold สีส้มอมน้ำตาล สีแห่งการเปลี่ยนแปลง มีชีวิตชีวา และมีพื้นที่ความสุขมากขึ้น
  • Butterfly สีเขียวอ่อนดิจิทัล ที่ดรอปความดิจิทัลลง เพิ่มความเป็นธรรมชาติ ที่ผสมผสานกันได้เป็นอย่างดี
  • Capri สีฟ้าอมเขียว จาก Tiffany & Co. ที่มอบความหรูหราแต่ก็ลึกลับ เชื่อมต่อทั้งเรื่องพลังงานและโชคลาภเข้าด้วยกัน
  • Raspberry Rose สีชมพูเข้มจากกระแสบาร์บี้ยังคงอยู่ สีชมพูเข้มเฉดนี้จึงสื่อถึงความกล้า ความโดดเด่น และสวยงามแบบไม่ต้องหลบซ่อน
  • Violet Storm สีม่วง ที่ inspired เรื่องความเท่าเทียม เพราะเมื่อก่อนสีม่วงคือสีของชนชั้นสูง แต่ตอนนี้สีม่วงเป็นสีที่เข้าถึงทุกคนได้อย่างงายดายกว่าเดิม
  • Pinecone สีน้ำตาล สีแนวเรโทรที่เข้ากับการอยู่กับธรรมชาติอย่างยั่งยืน หลีกหนีสิ่งที่วุ่นวาย และเรียบง่ายแต่มีสไตล์ของตัวเอง

แน่นอนว่า 7 เทรนด์สีนี้มีผลต่อวัฒนธรรม ธุรกิจ สินค้า และสื่อต่าง ๆ ที่จะโน้มน้าวจิตใจผู้คนได้มากมาย ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์หรือเป็นผู้นำแฟชั่้นก่อนใคร ก็ลองเอาสีเหล่านี้ไปปรับใช้กับสไตล์การแต่งตัวและแต่งหน้าของตัวเองได้น้าา

ไหน ๆ ใครถูกใจสีไหน หรือมีสีโปรดที่บังเอิญเป็นสีที่อินเทรนด์พอดีมั้ย คอมเมนท์กันมาได้เลยย ทางนี้คือสาย Barbie girl ลิปพร้อม เสื้อพร้อม กระแสมาเมื่อไหร่ เรา go with the flow ทันที ><

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ม.ค. 2567 เวลา 12:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
มีแต่สีสวยๆ
11 ธ.ค. 2566 เวลา 16:53 น.