รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 31 ธ.ค. 66 - 6 ม.ค. 67 (ทุกราศี)

12,954
31 ธ.ค. 2566


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “แนวร่วมดี”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาอาจจะยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอดแต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาฝากบทเรียนรักไว้กับคุณมากเสียเหลือเกิน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์หากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ทั้งหลักการและประสบการณ์ในการควบคุมดูแลจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงาน รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับการทำงาน อำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อให้งานเดินหน้าอย่างราบรื่น โดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่ คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศหญิงจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 59 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว   
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ชั่วโมงบินที่สูงกับหลักการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์ต่าง ๆ ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “แน่วแน่ในแนวทางสร้างสรรค์”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก มาถึงช่วงนี้คนโสดมีโอกาสตัดสินใจถ้าเกิดใช่ก็มีสิทธิ์คบจริงจังแต่ถ้าเกิดไม่ใช่ก็จะได้แยกย้ายไปตามทางเคลียร์คัทชัดเจน คนที่มีคู่ถ้ามีปัญหาในความสัมพันธ์หรือมีเรื่องขุ่นมัวก็จะมีทางออกที่ชัดเจนเดินหน้าต่อไปได้ กำหนดทิศทางอนาคตของชีวิตคู่ได้อย่างลงตัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่มีความชัดเจนทางความคิดและการตัดสินใจที่จะทำให้ปัญหาต่าง ๆ ผ่านพ้นไปสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น มีการเริ่มต้นทางความคิด แน่วแน่ในแนวทางสร้างสรรค์ มีการตัดสินใจ และการติดต่อสื่อสารเพื่อให้เกิดความชัดเจน รวมทั้งได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสามารถบวกกับความชัดเจนในเป้าหมายทำให้คุณมีความมั่นใจในการสร้างสรรค์งานต่าง ๆ ให้เป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณ คือ พลังสร้างสรรค์เชิงบวก ซึ่งจะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้ จังหวะนี้ถ้าหัวใจมาเต็มอะไรมันก็ง่าย


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “เชื่อมั่นในสติปัญญา”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนมีคู่คิดเยอะ ชีวิตคู่เรื่องรักบางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องจบเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่า ใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้านมองถึงผลดีผลเสียของความสัมพันธ์เป็นหลัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลแต่ไม่สนวิธีการ 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิตการเรียน การงาน ธุรกิจ อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น เชื่อมั่นในสติปัญญาของตนเอง พยายามจัดการแต่เฉพาะเรื่องที่จะมีผลกระทบต่อตัวคุณ อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน แม้ว่าความสามารถและปฏิภาณของคุณจะยอดเยี่ยม แต่ช่วงนี้คุณอาจจะขี้หงุดหงิด ผิดที่ผิดทาง และเอาแต่ใจตัวเองมากเป็นพิเศษ ต้องลดอีโก้ลงบ้าง การเปลี่ยนแปลงทำให้หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง และใช้ความฉลาดทางอารมณ์เข้าช่วย


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เหนื่อยแต่พร้อม”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดที่เหนื่อยหน่ายในการตามหารักแท้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีก บางทีคุณอาจจะเข้าใจมุมมองใหม่ ๆ ของความรักเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนไปอาจจะเหนื่อยกายแต่ใจเป็นสุขซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจในแก่นแท้ของสิ่งที่กำลังทำอยู่ รู้ว่าเหนื่อยแต่ก็พร้อมฝ่าฟันและสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณได้กระทำจนสำเร็จมาในระดับหนึ่งแล้วแต่ชีวิตต้องไปต่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 44


สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง 
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอดี มีความทุกข์แบบพอไหว ยอมรับในศักยภาพความเป็นตัวของตัวเองและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นมาก


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ทุ่มพลังทั้งหมดที่มี” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดถึงแม้ว่าจะรู้สึกเปลี่ยวเหงาอยากมีคู่แต่ก็ทุ่มเทชีวิตจิตใจให้แก่การทำงานเป็นส่วนใหญ่และรู้สึกว่าชีวิตคู่เป็นงานยาก ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองโดยไม่ค่อยสนใจว่าคนรักจะคิดอย่างไร ต้องการอะไรจะเอาให้ได้แม้ลำบากลำบน

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นมากโดยเฉพาะภาวะผู้นำ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน แม้จะมีอุปสรรคขวากหนามขวางกั้นก็ไม่เคยหวั่นไหว มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศเพื่อติดต่องานหรือพัฒนาศักยภาพ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมากมีความฮึกเหิม แต่อาจเหนื่อย ๆ หน่อยและมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ จะแข่งขันใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องใช้การทุ่มพลังทั้งหมดที่มีถึงจะสำเร็จ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ปล่อยชีวิตสบาย ๆ”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดช่วงนี้จะปล่อยชีวิตไปสบาย ๆ ใครจะเข้า ใครจะออก ใครจะรัก ใครจะชังแล้วแต่เลย ตัวคุณอยู่แบบง่าย ๆ ไม่ซีเรียส อะไรก็ได้ที่ไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน ในขณะที่คนมีคู่อาจหาช่วงเวลาพาคนรู้ใจไปทำบุญสุนทาน หรือช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสตามอัตภาพ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะผ่อนกับหลายเรื่อง การงานการเรียนจะยังไม่คร่ำเคร่งมาก ออกแนวพักผ่อนหย่อนใจ อาจมีกิจกรรมหรือการงานที่จะได้เข้าร่วมแนวจิตอาสา ช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญทำทาน ทางด้านการงานก็อาจจะช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่ต้องการผลตอบแทน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไม่ขาดไม่เกินอะไร อยู่แบบสบาย ๆ อาจจะมีโชคลาภแบบเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากนัก หากจะมีก็เกิดจากบุญกุศลเก่าที่คุณได้เคยสร้างเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก หน้ามืด ตาลาย เวียนหัว รวมทั้งโรคความดัน บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ เป็นลมเพลมพัด ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง  
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงเวลาของชีวิตที่เรียกว่าเรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ไม่เหน็ดไม่เหนื่อยไม่ทุกข์ไม่ร้อนแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นสุขขั้นเทพอะไรมากนัก เพราะมีเรื่องที่ต้องคิดต้องกังวลใจหลายอย่าง แต่ก็มีโมเมนต์ช่วยเหลือผู้คน สังคม โดยไม่หวังผลอะไร สิ่งที่ได้รับต้องการเพียงแค่ความสบายใจก็พอ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ระบบที่ดีงาม”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกพลุ่งพล่านพอสมควรแต่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีแนวจะสับสวิตซ์แบบกลางวันคบคนหนึ่งกลางคืนคบอีกคนเพราะอยากศึกษานิสัยใจคอให้ถ่องแท้ ส่วนคนที่มีคู่อาจปล่อยชีวิตเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ตามใจตัวเองเกินไปจนบางครั้งคนรักก็ไม่อยากจะยุ่งวุ่นวายกับคุณนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนปัญหาติด ๆ ขัด ๆ ที่อึดอัดมาก ๆ ผ่อนคลายเบาบางลง แต่ติดที่ว่าคุณกลับไม่ค่อยอยากทำอะไรเป็นจริงเป็นจังนัก อยากพักอยากอู้งานเสียมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมถ้าขยันสักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว  
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่าง ๆ ซึ่งมีทั้งดีและไม่ดี เชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อนอย่างเพียงพอจะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวทำให้ชีวิตเข้าสู่ระบบที่ดีงามอีกครั้ง


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ความมุ่งมั่นเป็นหัวใจสำคัญ”  


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะเจอใครบางคนมาสร้างสีสันให้กับชีวิตหม่น ๆ ของคุณ และคุณจะเข้าใจว่าที่คนเขาว่าแปลกนั้นแปลกยังไง ส่วนคนมีคู่อาจได้รับข่าวดีเข้ามา รวมทั้งมีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นท้าทายผจญภัยด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน แสงสว่างแห่งรุ่งอรุณจะสร้างความตื่นเต้นและท้าทายใหม่ ๆ ฉุดให้คุณพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งมองเห็นและซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่าง ๆ ลงไป ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟินสุด ๆ มีมือดีทีมงานหรือหุ้นส่วนบริวารคอยสนับสนุนเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวมีคู่หู คนรัก ลูกน้อง ไปด้วยโชคทวีคูณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณคึกจัดและมีความสุขสมหวัง รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอ็กทีฟและมองโลกในทางสร้างสรรค์ ความมุ่งมั่นเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จ


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ทบทวนหัวใจ”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์เศร้าและความผิดหวังล้วน ๆ รวมทั้งสภาพความอึดอัดทางการเงินจะส่งผลในแง่ลบทางด้านความรัก คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่จิตใจออกแนวเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน มองในแง่ดีก็ถือเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้มาทบทวนหัวใจของตัวเราเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความที่ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดันและความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า อาจจะต้องประคองตัวซักหน่อยยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่อการงานเข้าตลอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไม่ค่อยมีและสิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 36 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ระวังการหลอกลวง จำไว้ว่าไม่มีของแท้ในใจปลอม


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “พอใจมาก ๆ”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องความรักเดินทางขนานกันอยู่แล้ว รวมทั้งช่วงนี้คนโสดก็มีความสุขดีไม่ต้องดิ้นรนอยากไปไหนก็ไปอยากเที่ยวอยากกินอะไรก็ตามสบายเถอะตัวเธอ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างเข้าใจเหมือนเป็นเพื่อน และค่อนข้างพอใจมาก ๆ กับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีความมั่นใจในตนเองและมีความมั่นคงสูง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณอยู่ อีกทั้งคุณยังรู้สึกเป็นอิสระจากสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ภาระทางสังคมและภาระชีวิตไม่หนักหนา คนรอบข้างช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่มจากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง  
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความมั่นใจและสบายใจทำให้อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ไปได้สวย"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าปล่อยให้ใจเป็นอิสระจะมีโอกาสมีความรักครั้งใหม่อย่างเป็นรูปธรรมไม่ใช่มโน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับสิ่งดี ๆ ทั้งมาในรูปแบบของความสุขทางใจและความมั่นคง รวมทั้งช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่ากำลังไปได้สวยและจะมีการริเริ่มบางอย่างที่ดูดีมาก ๆ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงลูกน้อง บริวารสนับสนุน 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้มีโชคมีลาภจะได้วัตถุสิ่งของหรือได้รับการสนับสนุนในเจริญขึ้นทั้งตำแหน่งหน้าที่การงานและได้รับผลประโยชน์เพิ่มอันอยู่บนหลักการของเหตุและผล


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ทางใครทางมัน”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉาบฉวยยังหาความจริงในใจจากใครต่อใครได้ยากนัก ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังการมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง ซึ่งเรื่องเก่า ๆ ก็จะถูกขุดมาเล่าใหม่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ตั้งตัวให้ดีอาจมีงานเข้าแบบกระหน่ำรับปีใหม่ ข้อผิดพลาดในการทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจทำปั่นป่วนทั้งกระบวนการ เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาควบคุมตนเองให้ดีทุก ๆ โมเมนต์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน หนี้เก่าจะตามหลอกหลอนช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนในและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนักแต่หากตั้งหลักดี ๆ ตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้และเก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
วีคนี้ยิ้มได้งับ💚🧡💙💜❤️
3 ม.ค. 2567 เวลา 10:46 น.