รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ดวงรายสัปดาห์

สีผมมงคล 2567 เสริมดวง ปรับลุคให้ปัง เสริมความมั่นใจตลอดปี

24,451
23 ธ.ค. 2566
สีผมมงคล 2567

ย้อมผมเสริมดวงตามราศีปี 2567

  • ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) : เขียว / ม่วงเข้ม / เหลืองอ่อน
  • ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) : ชมพู / แดง / ดำ 
  • ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) : ดำ / ม่วงเข้ม / ฟ้า
  • ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) : บลอนด์ / ทอง / ขาว
  • ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) : เทา / ม่วง / น้ำตาล
  • ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) : แดง / ชมพู / ดำ
  • ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) : เหลือง / ดำ / น้ำเงิน
  • ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) : น้ำเงิน / ส้ม / ชมพู
  • ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) : ทอง / ม่วง / แดง
  • ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) : ส้ม / ชมพู / น้ำเงิน
  • ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) : ม่วงเข้ม / เทา / เหลือง
  • ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) : น้ำตาล / ดำ / ทอง 

กลับมากันอีกแล้วค่ากับสีผม 2024 เสริมดวงให้ปังตลอดปี สำหรับเทรนด์ปีนี้ค่อนข้างจะเน้นสีผมแนวธรรมชาติและสีผมโทนน้ำตาลอยู่นะ แต่ใครที่อยากทำสีแนวแฟชั่นก็มีเช่นเดียวกัน มาเช็กกันเลยดีกว่าว่าปี 2024 ทั้ง 12 ราศี ทำสีผมมงคลสีไหนดวงจะปัง อีกทั้งยังเป็นสีผมเสริมดวงที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ดีเชียวแหละ

สีผมเสริมดวง 2567


  • สีผมมงคลราศีมังกร : เขียว / ม่วงเข้ม / เหลืองอ่อน


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีมังกร

สีผมเสริมดวงราศีมังกร ได้แก่ สีเขียว ม่วงเข้ม และสีเหลืองอ่อน สีผมมงคล 2567 สำหรับชาวมังกรผู้มีมุมอ่อนไหว แต่ก็แฝงไปด้วยความมั่นใจ มุ่งมั่น สีผมมงคลที่บ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างสีเขียวช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็นโทนสี Green Ash หรือเขียว Olive Green ก็สุดเก๋! (ดูดวงปี 2567 ราศีมังกร คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีมังกร Dipso Hair Color

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?
Dipso Hair Color | สี S17 Grey Freen Ash Blonde

ยาย้อมผมสำหรับสีผมมงคลราศีมังกร ขอแนะนำ Dipso Hair Color เป็นครีมเปลี่ยนสีผมไม่มีแอมโมเนีย มีส่วนผสมของคอนดิชั่นเนอร์ช่วยบำรุงผมไปในตัว ใช้แล้วไม่ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะระคายเคืองเลย แบรนด์นี้มีสีให้เลือกหลากหลาย ทั้งโทนธรรมชาติและสีแฟชั่นจ๋า ๆ อย่างสีเขียวก็มี โดยสีเขียว S17 ของเค้าจะเป็นเขียวหม่นอมเทากำลังสวยเลยแหละ

ราคา : 99 บาท
พิกัด : Shopee


  • สีผมมงคลราศีกุมภ์ : ชมพู / แดง / ดำ


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีกุมภ์

สีผมเสริมดวงราศีกุมภ์ ได้แก่ สีชมพู สีแดง และสีดำ สีผมเสริมดวง 2567 ของชาวราศีกุมภ์ หนุ่มสาวผู้เปี่ยมเสน่ห์ เป็นน่ารักน่าเอ็นดูของคนรอบข้าง ผมสีชมพูช่วยเสริมดวงความรัก แนวสีชมพู Rose Gold หรือชมพู Pink Beige ก็น่ารักสุด ๆ หรือถ้าอยากเปลี่ยนสีผมเรียกทรัพย์สีแดงก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยละค่า (ดูดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีกุมภ์ Mise en scene Hello Bubble Foam Color

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?

สีผมมงคล 2024 ของราศีกุมภ์คือสีชมพู แนะนำแบรนด์ Mise en scene เป็นแชมพูเปลี่ยนสีผมที่ใช้ง่ายเหมือนสระผมเลย มีสารสกัดจากลาเวนเดอร์ มาดอนน่า ลิลลี่และคาโมมายล์ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นและไม่แห้งเสีย โดยเค้ามีอุปกรณ์ผสมมาให้พร้อมสรรพสามารถทำได้ตัวเองง่าย ๆ ที่บ้าน

ราคา : 399 บาท
พิกัด : Watsons


  • สีผมมงคลราศีมีน : ดำ / ม่วงเข้ม / ฟ้า


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีมีน

สีผมเสริมดวงราศีมีน ได้แก่ สีดำ สีม่วงเข้ม และสีฟ้า สีผมเสริมดวง 2567 ของราศีมีนบอกเลยว่าสีดำนี่แหละดี! โทนสีธรรมชาติที่ช่วยขับใบหน้าให้ดูสว่าง แต่งตัวแต่งหน้าง่าย และเส้นผมยังดูสุขภาพดี เป็นสีที่เหมาะกับชาวมีนที่มีความหนักแน่นแต่ก็ดูน่าค้นหาไปพร้อม ๆ กัน (ดูดวงปี 2567 ราศีมีน คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีมีน Schwarzkopf Freshlight Milky Color

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?
Schwarzkopf Freshlight Milky Color | สี Nutural Black

ยาย้อมผมสำหรับสีผม 2024 ตามราศีของราศีมีนแนะนำเป็นครีมย้อมสีผมน้องตุ๊กตาบลายธ์ เปลี่ยนสีผมได้ดั่งใจ ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย ด้วยน้ำมันเมล็ดองุ่นและกรดอะมิโน 8 ชนิดให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม

ในกล่องมาพร้อมอุปกรณ์ทำสีผมครบครันเลยเช่นกันค่ะ ซึ่งเค้าก็มีสีให้เลือกเยอะเลย แต่ละสีน่ารักเหมือนตุ๊กตาทั้งนั้นเลย 1 กล่องจะเหมาะสำหรับผมสั้นถึงยาวปานกลาง ถ้าผมยาวเลยไหล่และผมหนาแนะนำใช้ 2 กล่องขึ้นไปค่ะ

ราคา : 299 บาท
พิกัด : ShopeeLazada


  • สีผมมงคลราศีเมษ : บลอนด์ / ทอง / ขาว


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีเมษ

สีผมเสริมดวงราศีเมษ ได้แก่ สีบลอนด์ สีทอง และสีขาว สีผมมงคลของราศีเมษปี 2567 นี้มาเป็นโทนสีอ่อน ๆ อย่างสีบลอนด์สว่างกันไปเลยค่ะ เหมาะกับความมั่นใจและทันสมัยของชาวเมษเลยแหละ ถ้าทำผมสีนี้นอกจากจะเสริมดวงปังมีหวังจะได้ตำแหน่งตัวแม่แฟชั่นไปครองด้วยน้าา (ดูดวงปี 2567 ราศีเมษ คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีเมษ L'OREAL PARIS Excellence Fashion

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?
L'OREAL PARIS Excellence Fashion | สี Bleach Supreme

ยาย้อมผม L’Oreal Paris Excellence Fashion เป็นครีมเปลี่ยนสีผมที่ช่วยปกปิดผมขาวได้ ให้สีผมสวยชัด ติดทนยาวนาน มีเทคโนโลยี Triple Care ช่วยปกป้อง บำรุง และฟื้นบำรุงผมเสียให้นุ่มลื่นมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย โดยแพ็กเกจจะเป็นขวดหัวบีบ ผสมครีมแล้วสามารถบีบครีมลงทั่วเส้นผมได้เลย

ราคา : 379 บาท
พิกัด : Watsons


  • สีผมมงคลราศีพฤษภ : เทา / ม่วง / น้ำตาล


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีพฤษภ

สีผมเสริมดวงราศีพฤษภ ได้แก่ สีเทา สีม่วง และสีน้ำตาล สำหรับสีผมมงคล 2567 ของชาวพฤษภ ราศีนี้เป็นคนรักความท้าทาย เป็นตัวของตัวเองสูง สีผมมงคลที่เหมาะจะช่วยเสริมดวงในปีนี้ก็คือสีเทาช่วยเรื่องความรัก จะทำผมสีเทาทั้งหัวหรือแค่ไฮไลท์บางส่วนก็เก๋สุด ๆ ส่วนใครอยากได้สีผมเรียกทรัพย์ก็ต้องเป็นสีม่วงเลยค่ะ จะม่วงเข้มหรือม่วงหม่นอมเทาไม่ตะโกนมากจนเกินไปก็ดูดีสุด ๆ  (ดูดวงปี 2567 ราศีพฤษภ คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีพฤษภ Freshful Crush Hair Color

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?
Freshful Crush Hair Color | สี Ash Grey Beige

สีผมเสริมดวง 2567 ราศีพฤษภ แนะนำให้ใช้ครีมย้อมสีผม Freshful แต่ละสีคือสีละมุนน่ารัก ๆ ทั้งนั้น นอกจากจะทำสีผมสวย ๆ แล้วยังมี Hydrolized Keratin 2,000 ppm ช่วยบำรุงฟื้นฟูผมแห้งเสียให้แข็งแรง ในกล่องจะมียาย้อมผมและถุงมือมาด้วย ใครที่ผมโทนอ่อนอยู่แล้วย้อมออกมาก็ตรงปกเลยแหละ ซึ่งราคาค่าตัวของเค้าก็ไม่แพงเลย มีงบ 1 ร้อยก็ผมสวยได้ แต่เพื่อน ๆ คนไหนที่ผมยาวเกินบ่าลงมาก็แนะนำให้ใช้ 2 กล่องขึ้นไปจะได้ปริมาณที่เหมาะกว่าน้า 

ราคา : 89 บาท
พิกัด : ShopeeLazada


  • สีผมมงคลราศีเมถุน : แดง / ชมพู / ดำ


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีเมถุน

สีผมเสริมดวงราศีเมถุน ได้แก่ สีแดง สีชมพู และสีดำ สีผมมงคลของราศีเมถุน ปี 2567 นี้ต้องสีแดงไปเลยค่าา ราศีนี้เค้าชอบเข้าสังคมและมีพลังเต็มเปี่ยม เหมาะกับสีผมแนวแฟชั่นที่ช่วยเสริมดวงและความมั่นใจเกินร้อย จะเป็นสีแดง Cherry Red ไปเลย หรือแดงอมม่วง Red Wine ก็เริ่ด! (ดูดวงปี 2567 ราศีเมถุน คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีเมถุน Farger Hair Care Expert Color Cream

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?
Farger Hair Care Expert Color Cream | สี 5/51 Mulberry Blush

ยาย้อมผมสีผมมงคลราศีเมถุนที่แนะนำก็คือ FARGER Hair Care Expert Color Cream ครีมเปลี่ยนสีผมที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์คนรักการทำสีผมแฟชั่นโดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งครีมเปลี่ยนสีผมของเค้าก็สามารถลงได้บนพื้นสีผมธรรมชาติไม่ต้องฟอกสีก็ติด ทั้งนี้สีที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นผมของแต่ละคนด้วยน้า

ราคา : 79 บาท
พิกัด : Farger


  • สีผมมงคลราศีกรกฎ : เหลือง / ดำ / น้ำเงิน


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีกรกฎ

สีผมเสริมดวงราศีกรกฎ ได้แก่ สีเหลือง สีดำ และสีน้ำเงิน สีผม 2024 ตามราศีของชาวกรกฎ เน้นความสว่างไบรท์ให้ใบหน้า เข้ากับอุปนิสัยที่ชอบดูแลและรักตัวเองอยู่เสมอ สีผมสีเหลืองสว่างจะช่วยเสริมการงานให้ลื่นไหล ทำอะไรก็ผ่านฉลุย~ (ดูดวงปี 2567 ราศีกรกฎ คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีกรกฎ Beautylabo Whip Hair Color

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?
Beautylabo Whip Hair Color | สี Honey Lemon 

สีผมมงคล 2567 โทนสีเหลือง แนะนำ Beautylabo Whip Hair Color โฟมเปลี่ยนสีผมแบรนด์ญี่ปุ่น เค้ามีเฉดสีแฟชั่นน่าลองทั้งนั้นเลย สำหรับสีผมเสริมดวงของราศีกรกฎ คือ Honey Lemon ผมโทนเหลืองทำง่าย ๆ แค่ผสมส่วนผสมเข้าด้วยกันซึ่งเค้าก็มีอุปกรณ์มาให้พร้อมเลย ทั้งขวดผสมและถุงมือ

ราคา : 259 บาท
พิกัด : Beauty Labo


  • สีผมมงคลราศีสิงห์ : น้ำเงิน / ส้ม / ชมพู


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีสิงห์

สีผมเสริมดวงราศีสิงห์ ได้แก่ สีน้ำเงิน สีส้ม และสีชมพู ชาวราศีสิงห์บอกเลยว่าเป็นราศีของคนที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา สีผมมงคล 2567 ของราศีนี้คือสีน้ำเงิน จะเน้นความสุขุมก็แนะนำเป็นโทน Midnight Blue หรือโทนสว่างอย่างสี Ocean Blue ก็ปังเว่อร์! (ดูดวงปี 2567 ราศีสิงห์ คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีสิงห์ Berina Hair Color Cream

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?

สีผม 2024 ราศีกรกฎแนะนำเป็นยาย้อมผม Berina ครีมเปลี่ยนสีผมที่สีชัด ติดทนนาน มีสีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะสีธรรมชาติหรือสีแฟชั่นเค้าก็ขนมาหมด วิธีการทำก็จะเบสิกหน่อยคือเราต้องหาอุปกรณ์ผสมมาเพิ่มเอง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็สวยโดนใจอยู่น้าา

ราคา : 30-45 บาท
พิกัด : Berina


  • สีผมมงคลราศีกันย์ : ทอง / ม่วง / แดง


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีกันย์

สีผมเสริมดวงราศีกันย์ ได้แก่ สีทอง สีม่วง และสีแดง ชาวราศีกันย์เป็นคนมีรสนิยมดี มีความเด็ดขาดให้กับทุกเรื่อง สีทองเป็นสีผมมงคลที่ช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก และบ่งบอกตัวตนถึงความมั่นใจให้กับลุคได้เป็นอย่างดี สีผมเสริมดวง 2567 เฉดสี Apricot Blonde ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่น่าสนใจและกำลังมาแรงเลยทีเดียว (ดูดวงปี 2567 ราศีกันย์ คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีกันย์ Lesasha Natural Care Hair Color ShampooPic

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?

แนะนำยาย้อมผมสำหรับทำสีผมปัง ๆ เสริมดวงราศีกันย์กันด้วยแชมพูเปลี่ยนสีผมจาก Lesasha เค้ามาพร้อมโทนสีธรรมชาติ และสีอ่อน ๆ ก็มีเหมือนกัน สี Golden Brown เป็นสีน้ำตาลทองที่สวยมาก แชมพูของเค้าทำสีผมติดไวใน 5 นาที และติดทนนานแม้สระผมบ่อย ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย และมีสารสกัดจากธรรมชาติบำรุงผมในตัวด้วย

ราคา : 45 บาท
พิกัด : ShopeeLazadaWatsons


  • สีผมมงคลราศีตุลย์ : ส้ม / ชมพู / น้ำเงิน


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีตุลย์

สีผมเสริมดวงราศีตุลย์ ได้แก่ สีส้ม สีชมพู และสีน้ำเงิน เหล่าคนราศีตุลย์เหมือนจะดูนิ่ง ๆ น่าค้นหาแต่คารมเป็นต่อเชียวแหละ สีผมเสริมดวง 2024 นี้ไม่ต้องรีรอจัดสีส้มรับทรัพย์กันไปจุก ๆ เสริมดวงการเงินให้ปัง ความเฮงไหลมาเทมาเลยจ้า (ดูดวงปี 2567 ราศีตุลย์ คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีตุลย์ Nigao Hair Color

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?
Nigao Hair Color | สี C8 Apricot

Nigao แบรนด์นี้เค้ามาพร้อมสีสันแฟชั่นให้เลือกเยอะมาก ขนมาหมด 6 เฉด 50 สี สำหรับสีผมมงคลของชาวตุลย์ สี C8 Apricot คือดีงามมาก เป็นครีมเปลี่ยนสีผมที่ให้สีชัด ผมไม่แห้งเสีย มีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติช่วยบำรุงเส้นผม และมี Crodafos HCE เทคโนโลยีเพิ่มความเด่นชัดให้สีผมด้วย

ราคา : 175 บาท
พิกัด : Nigao


สีผมมงคลราศีพิจิก : ม่วงเข้ม / เทา / เหลือง


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีพิจิก

สีผมเสริมดวงราศีพิจิก ได้แก่ สีม่วงเข้ม สีเทา และเหลือง สีผมปัง ๆ เสริมดวงความรักสำหรับคนอ่อนไหวแต่ความมั่นใจสูงปรี๊ด สีม่วงคือต้องมา สีผมมงคล 2567 สีนี้จะเป็นสีที่ช่วยเสริมดวงความรัก ชีวิตราบรื่น และครองมงสายแฟตัวแม่ได้ไม่ยากเลยจ้า (ดูดวงปี 2567 ราศีพิจิก คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีพิจิก Dcash Professional Queen Master Color Cream

ใช้ยาย้อมผมยี่ห้อไหนดี?

ยาย้อมผม Dcash สี RV402 ตอบโจทย์ความสายแฟได้ดี มีเทคโนโลยี MICRO EMULSION ที่ทำให้อนุภาพเม็ดสีเล็กลง เข้าแทรกซึมในเส้นผมได้ดี ให้สีผมที่เด่นชัด สีสม่ำเสมอดูเป็นธรรมชาติ และสามารถใช้ปกปิดผมขาวได้ด้วย

ราคา : 60 บาท
พิกัด : ShopeeLazada


  • สีผมมงคลราศีธนู : น้ำตาล / ดำ / ทอง 


สีผมเสริมดวง 2567 ราศีธนู

สีผมเสริมดวงราศีธนู ได้แก่ สีน้ำตาล สีดำ และสีทอง ปิดท้ายสีผมมงคล 2567 กันด้วยสีน้ำตาลของชาวราศีธนู มาพร้อมความสดใสร่าเริง มีเสน่ห์ โทนผมสีชา/กาแฟ อย่าง Milk Tea Brown คือมาแรงมาก เพราะทำแล้วดูเป็นธรรมชาติแต่ก็ยังแอบดูอินเทรนด์อยู่นั่นเองค่า (ดูดวงปี 2567 ราศีธนู คลิก!)

ยาย้อมผม ราศีธนู Garnier Color Naturals

ใช้ยาย้อมสีผมยี่ห้อไหนดี?
Garnier Color Naturals | สี 5.32 Caramel Brown

ครีมเปลี่ยนสีผม Garnier ใช้ได้แม้ผมเข้ม มีน้ำมันธรรมชาติบำรุงผมให้ดูสุขภาพดี ไม่มีแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน ให้สีผมที่ดูเป็นธรรมชาติและสีติดทนยาวนาน ที่สำคัญคือราคาเป็นมิตรโดนใจ งบน้อยก็สีผมสวยได้สบาย ๆ

ราคา : 59 บาท
พิกัด : GarnierShopeeLazada


อัปเดตสีผมมงคล 2567 กันไปก่อนใคร อย่าลืมแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปทำสวยกันด้วยน้าา ใครยังไม่มีไอเดียทำสีผมก็ลองพิจารณาสีผมมงคลที่เรานำมาฝากกันนี้ได้เลย จะได้ชีวิตราบรื่น ดวงการเงิน การงาน ความรักปัง ๆ ยาวไปเลยจ้า

อ๊ะ ๆ ก่อนออกไปทำสีผมมงคลอย่าลืมแวะไปเช็กดวงแม่น ๆ กันได้ที่นี่เล้ยย >>> ดูดวงรายสัปดาห์ / ดวงรายปี *Cosmenet


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกทำสีเทาพอดีเลย โชคดีมากกก🧡💙💜❤️💛
4 ม.ค. 2567 เวลา 9:18 น.