รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ม.ค. 67 (ทุกราศี)

2,498
7 ม.ค. 2567


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ชีวิตสนุกขึ้น”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อไปได้อีกหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ และบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ในระดับหนึ่ง มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์กับทีมงานหรืองานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้นขึ้น ตระเตรียมขยับขยายสร้างโอกาส

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 24 , 60 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะทำให้ชีวิตสนุกขึ้น ความผูกพันกับผู้คนและสังคมบรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เกียจจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “สิ่งต้องสงสัย”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก THE CHARIOT ไพ่แห่งการต่อสู้และฟาดฟัน สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณอาจเป็นรองทางด้านลมปากของคู่แข่ง ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับเรื่องลึกลับของคนรักบางประการ บางทีอาจถึงเวลาที่คุณต้องตรวจสอบหาความจริงจากสิ่งต้องสงสัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ไม่ไหวก็ต้องไหว ทนไม่ได้ก็ต้องทน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว คุณมีความจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมบางอย่าง สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยในช่วงนี้คือการถูกนินทาว่าร้ายลับหลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้ เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน รวมทั้งอาการปวดกระดูก ปวดหลัง และปวดฟัน

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เหนื่อยก็ต้องทำเพราะคุณแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่าง ๆ ไว้เยอะและไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบด้วย ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามแต่ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ระวังเรื่องการถูกใส่ร้ายป้ายสีไว้หน่อยช่วงนี้เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจบอกตรง ๆ


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ความสดใสของอนาคต”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดจะได้สมหวังทางด้านความรักในไม่ช้า มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่าง ๆ เพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วง การงานจะให้ดีควรมีหุ้นส่วนหรือเพื่อนคู่คิด ที่ปรึกษา การเรียนก็เช่นกันถ้ามีเพื่อนช่วยติวรุ่งมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน อยากไปไวให้ไปคนเดียวอยากไปได้ไกลต้องมีเพื่อนร่วมทาง ดวงช่วงนี้ไปได้ดีมาก ๆ เพราะสิ่งแวดล้อมคนรอบข้างสนับสนุนส่งเสริม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เหนื่อยก็หยุดพักก่อน”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังเอาแน่เอานอนอะไรกับหัวใจไม่ได้เลย ทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด รวมทั้งพลังอีโก้และมาตรฐานรักค่อนข้างสูงคงต้องรอพรหมลิขิตต่อไป คนที่มีคู่ชีวิตมีปัญหาเรื่องทัศนคติไม่ตรงกันเธอจะซ้ายฉันจะไปขวา จะไปทางสายกลางก็หาทางยังไม่เจอ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งการงานและการเรียนยังคงผันผวน การทำงานเป็นทีมต้องระวังอาจไม่สำเร็จตามเป้าเพราะขาดความสามัคคี จะให้ดีควรหยุดอยู่นิ่ง ๆ จับทางที่เหมาะกับสถานการณ์และเวลา หรือหยุดพักไปก่อน เพราะอาจจะมีเรื่องคนให้คุณแก้ หลาย ๆ เรื่องคุยกันตรง ๆ ในที่ประชุมไม่ได้ต้องจับเข่าคุยกันนอกรอบ ปัญหามันซับซ้อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา ถ้าระบบจัดการดีก็จะสามารถเก็บทรัพย์ที่จรเข้ามาได้บาง ระวังอย่าหลงกลนำเงินของอนาคตไปใช้เป็นอันขาด มิฉะนั้นระบบไหลเวียนทางการเงินของคุณจะรวนทันที

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่คุณควรพักผ่อนหยุดกิจกรรมกับคนหมู่มาก ค่อย ๆ ปรับชีวิตไปเรื่อย ๆ อย่าไปยึดมั่นถือมั่นอะไร สิ่งที่ดี ๆ จะค่อย ๆ เปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืน ให้รอเวลาลดอุปสรรคไปเรื่อย ๆ เหนื่อยก็หยุดพักก่อน


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “อยู่ในความควบคุม” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก เมฆหมอกแห่งความโศกเศร้า เสียใจ ผิดหวัง ถาโถมเข้ามาจนคุณทำใจไม่ทัน ส่งผลให้ทั้งคนโสดและคนมีคู่ จิตอ่อน ในช่วงนี้อาจมีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจ โดยเฉพาะเรื่องของความรักความสัมพันธ์ช่างเปราะบาง รวมทั้งคนรักที่ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานคุณยังคงยืนหยัด ยึดมั่นกับความคิดเดิม ที่คิดว่าดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะแบกรับมากเกินไป หรือจำใจต้องทำบางอย่างแบบฝืน ๆ เพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งบางสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปมันสูญเปล่าโดยไม่จำเป็น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 03 , 21 , 66
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง  
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้แม้ปัจจัยพื้นฐานจะสุขสบาย แต่การแบกรับความกดดันหลายอย่างมากเกินไปทำให้ท้อแท้ หมดแรง ต้องตัดใจหักความเศร้าใจและจิตอ่อนเอาไว้ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างก็จะอยู่ในความควบคุมของคุณ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “สำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องกับใคร ๆ และยังนิ่งเกินกว่าจะเคลื่อนไหวใด ๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน บางทีก็ให้ความสำคัญต่อวัตถุมากกว่าจิตใจจนคนรักอาจมีนอยด์

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณจะขึ้นสูง ความมั่นใจตลอดจนความชำนาญการเจิดจรัส ธุรกิจการงาน การเรียน ช่วงนี้จัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ชัดเจน สามารถประยุกต์สิ่งต่าง ๆ จนนำมาสร้างความสำเร็จได้อย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักมาทั้งปีโดยที่คุณอาจไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง  
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ถือว่าภาพรวมดีมาก การตัดสินใจ การจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี มีความก้าวหน้า การงานจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งเป็นใหญ่เป็นโตขึ้น อาจมีการวางแผนท่องเที่ยวที่ออกแนวหรูหราฟู่ฟ่าเลยทีเดียว


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ตกผลึกทางประสบการณ์”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์ล้นและมีความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครสักคนที่พร้อมจะตามคุณในทุกโมเมนต์อย่างไม่ต้องการเหตุผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นทั้งการเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยสัมผัสที่หกในตัวคุณ ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว อาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวารเพศหญิง จะนำโชคลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่างๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ นับว่าเป็นช่วงเวลาขาขึ้นเพราะโลกใบเดิม ๆ ของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “บริหารคนให้ดี” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสมีความรักครั้งใหม่อย่างเป็นรูปธรรม มีโครงสร้างรูปร่างเป็นขั้นเป็นตอนชัดเจนขึ้นมาบ้างแล้ว คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับความสุขทั้งมาในรูปแบบของความสุขและความมั่นคง และช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน มีการริเริ่มบางอย่างมาพอสมควรและประสบความสำเร็จในเบื้องต้นที่ดูดีมาก ๆ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 19 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง 
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้มีโชคมีลาภจะได้วัตถุสิ่งของหรือได้รับการสนับสนุนให้เจริญขึ้นทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน การทำงานด้านความมั่นคงจะประสบความสำเร็จและได้รับผลประโยชน์เพิ่มอันอยู่บนหลักการของเหตุและผล


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “จัดการกับจิตใจให้ร่ม ๆ”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความเบื่อหน่ายกับตัวเอง สิ่งแวดล้อม สัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่เพื่อน คุณอาจจะต้องมองหาหุ้นส่วนของชีวิตเสียแล้ว ส่วนคนมีคู่แม้เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะได้รีวิวความรักให้มีความเฟี้ยว แต่คนรักอาจทำบรรยากาศให้เข้าสู่รูปแบบเก่า ๆ เหมือนเดิม ซึ่งนั่นจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวัง คุณจะมีสติปัญญาและอำนาจในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างสมบูรณ์ แต่คุณกลับไม่รู้สึกพอใจในสิ่งที่เห็นและเป็นอยู่ ความซ้ำซากจำเจในบางสิ่ง รวมทั้งนิสัยพูดตรงและแข็งกร้าวเกินไปอาจสร้างปัญหาบางอย่างให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะเป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังอาการขี้เบื่อหน่ายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว  
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้จะว่าแย่ก็ไม่ใช่จะว่าดีก็ไม่เชิง จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่สร้างความน่าเบื่อให้กับคุณ และคุณอาจจะวิตกจริตและเครียดกับบางเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ถ้าคุณจัดการกับจิตใจของคุณให้ร่ม ๆ หาอะไรสนุก ๆ ทำได้คุณก็จะมีสุขมาก


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ตัดทอนสิ่งไม่สำคัญ”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาของบทหนัก ๆ ชีวิตรักที่เรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควร มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนมีคู่ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว ให้รักษาเส้นทางเอาไว้จะพบเจอคนรักตามแผนที่ชีวิตในไม่ช้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าคุณลำบากหน่อยมีบททดสอบชีวิตให้หงุดหงิดใจ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา เรื่องการเรียนระวังจะสะดุดไม่ทันเพื่อน ให้คุณดำเนินการตามกรอบแผนการที่ได้วางเอาไว้ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน บางอย่างต้องลดขั้นตอนตัดทอนสิ่งไม่สำคัญ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะให้ดีต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู ทำอย่างถูกต้องว่องไวตามหลักการ บางอย่างที่ลงทุนลงแรงไว้อาจยังไม่ได้คืนในทันทีแต่ต้องติดตามตลอดอย่าทิ้งห่าง อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรให้มากรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ พยายามทำจิตใจให้สบาย ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดีเอาไว้ ปัญญาจะหาทางที่รวดเร็ว รวมทั้งคนรอบข้างจะช่วยสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับ


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "เด็ดขาดชัดเจน"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคนที่คิดไม่ใช่คนที่ใช่ไม่คิด อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว คู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่สักพัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโดยผู้ที่มีอำนาจมากกว่า อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น ได้รับการโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยมีที่ปรึกษาว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมาจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศหญิง โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดชัดเจน

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง  
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงแต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ คนสนิท ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ปรึกษาที่เป็นเพศหญิงจะสามารถให้แนวทางแก่คุณ


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ทำบุญมาดี”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชปรากฏเรียกได้ว่าทำบุญมาดีในช่วงนี้ แม้ว่าคนโสดจะไร้คู่แต่ก็มีความสุขอยู่กับตัวเอง ในส่วนของคนที่มีคู่ค่อนข้างปล่อยวางความเป็นไปของชีวิต บางครั้งถ้ามีปัญหาหรือความขัดแย้งใด ๆ ก็ตาม คุณก็จะถอยตัวออกมาก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณต่อเนื่อง ติดขัดปัญหาอะไรในหน้าที่การงานให้ปล่อยวาง อาจจะทิ้งสิ่งที่ไม่ดี ทิ้งปัญหาที่มันพัวพันซับซ้อนเอาไว้ก่อน ให้เรื่องราวต่าง ๆ ตกผลึกและมีความชัดเจนขึ้น จึงค่อยเข้าไปแก้ปัญหานั้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุณอยู่ อะไรที่หนักอกหนักใจก็ยกออกมาไว้ข้างนอกอย่าไปยึดติด หากมีโอกาสไปทำบุญหรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
แม่นน💛❤️💚🧡💙
8 ม.ค. 2567 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2567 เวลา 8:39 น.