รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ม.ค. 67 (ทุกราศี)

2,218
21 ม.ค. 2567


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เปลี่ยนไปในทางที่ดี”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบกับคนที่ถูกใจ คุยรู้เรื่องพูดจาภาษาเดียวกัน ซึ่งจะเรียกว่าเป็นรักหรือไม่ต้องดูต่อไป คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและมีความสมบูรณ์อยู่ภายใน มีการเคลื่อนที่อย่างช้า ๆ เบา ๆ รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีโดยเฉพาะเรื่องงาน เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน กัลยาณมิตรจะช่วยเหลือค้ำชูคุณ หรือจะมีเส้นทางที่จะนำไปสู่การทำงานที่ถนัดขึ้น การเรียนดีขึ้น สามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 36 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง การแข่งขันจะประสบชัยชนะจากการช่วยเหลือของเพื่อนและสามารถทำสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมยังส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีแทบทุกอย่างเลย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ช่วงนี้พักบ้าง”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใคร ๆ อยู่บ้าง ยิ่งถ้ามีคนช่วยเป็นพ่อสื่อแม่ชักจะประสบผลสำเร็จสมหวังเรื่องความรักได้มากขึ้น ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วงานเงินก้าวหน้าทำให้เกิดสุขภาวะ ครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวตื่นเต้นผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการหรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมภ์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วละ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว  
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่นสมองเฉียบคม


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ด้วยความเสน่หา”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปรอาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน การเข้าถึงวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุลคือครรลองของความสุขของคุณในช่วงนี้ ซึ่งหมายถึงทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์ได้แบบเหนือ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความเปลี่ยนแปลงโชคลาภก็จะเข้ามา มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่นับถือหรือญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย คนใกล้ชิดจะให้คุณ ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความเสน่หาชอบพอล้วน ๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอดและระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัยหรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง 
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอเพียง และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “รู้ตัวตน”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับดวงชีวิตคู่เป็นอะไรที่หมุนวน ความรักมีอันต้องปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่างโดยมีมูลเหตุมาจากเรื่องราวในอดีต คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดโดยเงื่อนไขแค่ว่าคุณต้องเปลี่ยนตัวเองและทิ้งตัวตนในอดีตซะ 

ดูดวงการงาน-การเรียน การพบกับสัจธรรมในอดีตครั้งแล้วครั้งเล่า จะทำให้คุณระลึกบางสิ่งเพื่อแก้ไขมัน บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่าง หรือยุติการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเอง สิ่งที่เป็นกุญแจสำคัญสำหรับช่วงนี้ก็คือ การรู้ตัวตนและรู้ที่มาที่ไปของสิ่งที่จะกระทำให้ถ่องแท้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่เตรียมเปลี่ยนถ่ายไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ต้องให้ความสำคัญกับการพักผ่อนมาก ๆ ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีเพื่อรอรับสิ่งดี ๆ


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ยอมรับและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ช่วงนี้โอเคเลย คนโสดจะเจอคนถูกใจที่พูดคุยได้ทุกเรื่องราวอย่างถูกคอและเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าช่วงก่อน รวมทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แอบโรแมนติกอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น สามารถจะขับเคลื่อนการงาน การเรียน ธุรกิจจนโดดเด่นโด่งดัง เป็นที่ยอมรับและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งมีความสามารถในด้านการหาเงินเพิ่มขึ้นถือเป็นช่วงมือทอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมีเพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศชาย) ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 24 , 60 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ  ที่สั่งสมมาจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวัง รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “แบบไม่คาดคิด”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคนที่คิดไม่ใช่คนที่ใช่ไม่คิด อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว คู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่สักพัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโดยผู้ที่มีอำนาจมากกว่า อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น ได้รับการโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยมีที่ปรึกษาว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมาจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดชัดเจน

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 23 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงแต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ คนสนิท ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ปรึกษาที่เป็นเพศชายจะสามารถให้แนวทางแก่คุณ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ลงทุนและลงแรง”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก ทั้งโสดและมีคู่เรื่องรักดูจะไม่ค่อยรุ่งช่วงนี้มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน คนโสดจะใช้เงินทอง วัตถุ สิ่งของ ภาพมายา รวมทั้งสิ่งพึ่งทางจิตใจอื่น ๆ มาเติมเต็มในชีวิต ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาสร้างผลงานมากจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ เพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานได้ดั่งใจต้องการ มีภูมิคุ้มกันทางการงาน อุปสรรคไม่อาจขัดขวางทางคุณ เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนและลงแรง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ อุปสรรคจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ ทำอะไรรุ่งเรืองเพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิตแต่ระวังปัญหาเรื่องรักสักหน่อย


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ใช้วิจารณญาณ” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งไพ่ดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ตรงไพ่เจ็ดดาบที่ทำให้ต้องระแวดระวังเล่ห์เหลี่ยมหรือคนอิจฉาที่แฝงอยู่รอบตัว คนโสดอาจจะถูกเมาท์ลับหลัง ในขณะที่คนมีคู่อาจจะเจอกับการใส่ร้ายป้ายสีจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย หูหนัก ๆ เข้าไว้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่น ทั้งการเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้น มันก็มีคนที่แอบริษยา พยายามแช่งชักหักกระดูกคุณอยู่ อย่าได้แคร์ อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ ไม่ชอกช้ำเหมือนเอามีดไปกรีดหิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ในขณะเดียวกันฝ่ายอิจฉาหลอกลวงก็แฝงตัวอยู่ในจุดนั้นเหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมีปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีความน่ารำคาญอยู่บ้าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณ ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจมีบางเรื่องไม่ค่อยเข้าหูจริงบ้างเท็จบ้างต้องใช้วิจารณญาณและมีสติในการรับฟัง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “มีสติและรักษาความดี”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนที่มีคู่การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข เป้าหมายมีชัดเจนแล้วเพียงแต่อุปสรรคขวากหนามยังถาโถมอยู่ ในกรณีของคนโสดความฝันและความหวังมีอยู่เสมออยู่ที่กำลังใจของตัวคุณเอง จะรักใครแค่ไหนก็ตามอย่าลืมรักตัวเองด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ โครงสร้างและเส้นทางแห่งความสำเร็จได้ถูกวางไว้แล้ว แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันกับภาระที่หนักหนาและโดดเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงานคุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีที่สุดและราบรื่นที่สุด 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวง ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ พักบ้างหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ การเป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีจะทำให้คุณอยู่ได้อย่างสบาย ๆ อย่ากังวล


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ชั่งน้ำหนักคิดทบทวน”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนที่กำลังมีความรักอาจเกิดการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น ที่สำคัญกำลังทรัพย์คุณเป็นรองเสียด้วยสิต้องชั่งตวงน้ำหนักให้ดี ๆ ว่าจะหนีหรือจะบุก สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรโดยเฉพาะเรื่องเงิน ความรอบคอบในการจับจ่ายจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพลาดเป้ามีสูงต้องเริ่มต้นใหม่ ปัญหาหนัก ๆ ที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อการเรียนและหน้าที่การงานก็คือระบบหมุนเวียนของเงินที่ไม่ค่อยจะเข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวด ๆ ตลบหลังตลอด แต่ถ้าคุณสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้ดีจะมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้เรียกว่าความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ สิ่งที่สำคัญคือควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดี และชั่งน้ำหนักคิดทบทวนทุกการกระทำด้วยสติปัญญา ถ้าหยุดอู้พักผ่อนมากอาจจะสบายตัว แต่ใจไม่ค่อยสบายด้วยเพราะกังวล


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "คิดเหมาเอาเอง"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่านและมีความเพ้อฝันค่อนข้างเยอะ รักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แต่อาจเป็นพวกคิดไปเองฝ่ายเดียว คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำคุณ บางอย่างคุณก็คิดเหมาเอาเองจนเกินเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาทั้งความสุขและความสำเร็จ จนบางครั้งอาจใช้จินตนาการมากเกินไปจนถึงขั้นหลอกตัวเอง ส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อ ปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุดคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดี

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ระวังอย่าให้การติดยึดในวัตถุและแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณจนคิดฟุ้งซ่าน ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืน มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “โชคชะตาคูณสอง”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คนโสดจะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเองไม่ว่าจะมีคนรักหรือไม่ ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักทุกมิติ ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง  
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ขึ้นถือว่าโชคลาภจะมาถึงตัวคุณแล้ว ยังมีสุดยอดโชคแห่งความรักที่เด่นด้านเกื้อหนุนความสัมพันธ์ให้อีก โชคชะตาของคุณเลยคูณสองโดยเฉพาะพลังในความรักของครอบครัว และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า💛❤️💚🧡💙
22 ม.ค. 2567 เวลา 9:34 น.