รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะ

3,780
15 มี.ค. 2567
โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน

โลชั่นสูตรกลางคืน หรือโลชั่นก่อนนอน แตกต่างจากโลชั่นทั่วไปตรงที่มีสารสกัดที่เข้มข้นกว่า ทำให้เห็นผลไว อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวขณะนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตื่นมาพร้อมผิวนุ่มชุ่มชื้น ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิว ผิวโทรมดูหมองคล้ำ และต้องการการบำรุงขั้นสุด! โดยวันนี้ *Cosmenet ได้รวบรวม 10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืนตัวเด็ดตัวดังมาไว้ที่นี่แล้วค่าา~


10 ครีมทาผิวกลางคืน ยี่ห้อไหนดี



วิธีบำรุงผิวกายก่อนนอน


ผิวของเราจะสามารถดูดซับสารบำรุงในโลชั่นได้ดีในเวลากลางคืน อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายมีการฟื้นฟูซ่อมแซมตัวเองด้วย ด้วยเหตุนี้สาว ๆ จึงไม่ควรละเลยการบำรุงผิวกายก่อนนอน ด้วยโลชั่นสูตรกลางคืนที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวเข้มข้น โดยหลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วให้ใช้ผ้าขนนุ่มค่อย ๆ ซับไปที่ผิวให้แห้งหมาด จากนั้นจึงเริ่มทาครีมบำรุงผิวทันทีภายใน 3-5 นาที เพื่อให้เนื้อโลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เต็มที่ ไม่เหนอะหนะ ยังช่วยให้ครีมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วย


วิธีการเลือกโลชั่นบำรุงผิวตอนกลางคืน


  • เลือกโลชั่นให้เหมาะกับสภาพผิว : ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สำหรับผิวหน้า หรือผิวกายก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองนะคะ เพื่อให้เห็นผลและช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะครีมบำรุงผิวก่อนนอนมีสูตรให้เลือกมากมาย ซึ่งแต่ละสูตรก็คิดค้นมาเพื่อสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป
  • เลือกโลชั่นผสมไวท์เทนนิ่งเข้มข้น : สำหรับใครที่มีปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำจากแสงแดด และต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน แนะนำให้เลือกเลือกโลชั่นผสมไวท์เทนนิ่งเข้มข้น เช่น ลิโคไรซ์, อาร์บูติน, วิตามินเอ, วิตามินซี และวิตามินบี 3 เป็นต้น
  • เลือกโลชั่นที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น : ต้องบอกเลยว่าความชุ่มชื้นเป็นสิ่งจำเป็นต่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแห้ง หรือนอนในห้องแอร์เป็นประจำ ควรเลือกโลชั่นที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้น และป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิวขณะนอนหลับนั่นเองค่ะ
  • เลือกโลชั่นที่ปราศจากสารอันตราย : ควรโลชั่นที่ปราศจากสารอันตราย เช่น น้ำหอม, พาราเบน, สารปรอท, สารไฮโดรควิโนน, กรดเรติโนอิก และสเตียรอยด์ เป็นต้น เพราะนอกจากจะทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองแล้ว ยังสะสมอยู่ในร่างกาย ซึ่งในระยะยาวอาจส่งผลเสียต่อร่างกาย

แนะนำ 10 โลชั่นสูตรกลางคืน ยี่ห้อไหนดี


1. Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Overnight Radiance Repair


Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Overnight Radiance Repair

เริ่มต้นด้วยโลชั่นสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอนจาก Vaseline ที่เค้ากล้าเคลมเลยว่าเหมือนมาสก์เข้มข้น 10 แผ่น เพราะใส่สารบำรุงมาให้แบบจุก ๆ เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสด้วยกลูต้าโกลว์ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า!! มาพร้อมไฮฮยารูลอน และอะมิโน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ บำรุงผิวที่อ่อนล้าให้อิ่มฟูในข้ามคืน แถมยังมีวาสลีนเจลลี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิวด้วยน้าา

  • จุดเด่น : ให้ความชุ่มชื้นเทียบได้กับมาสก์เข้มข้น 10 แผ่น
  • ราคา : 300 ml. / 259 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



2. Jergens Overnight Repair Lotion


Jergens Overnight Repair Lotion

สาวผิวแห้งห้ามเลื่อนผ่าน! เรามีครีมบำรุงผิวก่อนนอนจาก Jergens มาป้ายยา น้องเค้าเป็นสูตรกลางคืน ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้นได้ภายในเวลาชั่วข้ามคืน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง evening primrose, jasmine, blackcurrant และ acerola fruit ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะนอนหลับด้วย

  • จุดเด่น : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ภายในเวลาชั่วข้ามคืน
  • ราคา : 650 ml. / 295 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Tops



3. Johnson's Bedtime Baby Lotion


Johnson's Bedtime Baby Lotion

โลชั่นสูตรกลางคืน Johnson's สูตรสีม่วงในตำนานที่หลายคนโดนตก เพราะกลิ่นน้องเค้าหอมละมุนติดผิวสุด ๆ โดยเป็นกลิ่นหอมสูตร NaturalCalm จากดอกมะลิ และดอกลิลลี่ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางคลินิคแล้วว่าช่วยให้หลับง่ายและหลับสนิทตลอดคืน อ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH ที่เหมาะกับผิว และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวบอบบางแพ้ง่าย

  • จุดเด่น : ช่วยให้หลับง่ายและหลับสนิท
  • ราคา : 500 ml. / 269 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada



4. L'OCCITANE Neroli & Orchidee Body Lotion


 L'OCCITANE Neroli & Orchidee Body Lotion

ถัดมาเป็นโลชั่นสูตรกลางคืนจากแบรนด์ L'OCCITANE ที่มีส่วนผสมหลักจากเชียบัตเตอร์ที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และบำรุงผิวให้ดูกระชับขึ้นแถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย โดยเป็นครีมบำรุงผิวก่อนนอนที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

  • จุดเด่น : มีเชียบัตเตอร์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
  • ราคา : 250 ml. / 1,420 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : L'OCCITANE



5. Smooth E Melatonin Sleep Lotion


Smooth E Melatonin Sleep Lotion

ใครนอนหลับยาก แนะนำให้ลองทาโลชั่นสูตรกลางคืน Smooth E หลอดนี้เลยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอร์ที่เมื่อทาแล้วจะแตกตัว ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด และช่วยให้นอนหลับดีขึ้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยลดอาการแพ้ และระคายเคืองผิวด้วย ในส่วนของเนื้อโลชั่นเป็นสูตร water in oil emulsion เข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย สบายผิว พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี และช่วยลดเลือนริ้วรอยไปในตัวด้วย

  • จุดเด่น : น้ำมันลาเวนเดอร์ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
  • ราคา : 200 ml. / 450 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Smooth EShopeeLazada



6. Nivea Body Milk Intensive Moisture Lotion


Nivea Body Milk Intensive Moisture Lotion

เชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับโลชั่นก่อนนอน Nivea ขวดนี้ น้องเค้าเป็นเนื้อน้ำนมบางเบา ซึมไว ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมเอสเซนส์ให้ความชุ่มชื้นล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นนานถึง 48 ชม. ผสานวิตามินอี 50 เท่าฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำทันทีที่ทา นอกจากนี้ยังมีอโวคาโดออยล์เข้มข้น ทำหน้าปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างวันด้วย

  • จุดเด่น : เนื้อน้ำนมบางเบา ซึมไว ชุ่มชื้นนาน 48 ชม.
  • ราคา : 550 ml. / 259 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : NiveaShopeeLazada



7. Aveeno Soothing & Calming Moisturizing Lotion


 Aveeno Soothing & Calming Moisturizing Lotion

ไอเทมที่คนผิวแห้งต้องมี! สำหรับโลชั่นก่อนนอน Aveeno สูตร Soothing & Calming ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต ช่วยบำรุงและปกป้องผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมช่วยปลอบประโลมและทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายผิว แถมยังมีกลิ่นละมุนจากลาเวนเดอร์ คาโมมายด์ และกระดังงาด้วยน้าา

  • จุดเด่น : สารสกัดจากข้าวโอ๊ต ช่วยบำรุงและปกป้องผิวให้ชุ่มชื้น
  • ราคา : 354 ml. / 439 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Aveeno, ShopeeLazada



8. Soap & Glory The Righteous Butter Lotion


Soap & Glory The Righteous Butter Lotion

ใครอยากเป็นสาวตัวหอมต้องจัด! โลชั่นเนื้อเข้มข้น ใช้ทาบำรุวผิวก่อนนอน จาก Soap & Glory ขวดนี้ เพราะเค้ามีกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่เป็นเอกลักษณ์จากกุหลาบและเบอร์กาม็อท บอกเลยว่ากลิ่นหอมละมุนติดผิวมาก ๆ ทาก่อนนอนตื่นมาผิวก็ยังหอมสดชื่น ทางด้านการบำรุงก็เริ่ดไม่แพ้กัน มาพร้อมส่วนผสมจากโกโก้ซีดบัทเทอร์, อัลมอนด์ ออยล์ และแอนตี้ ออกซิแดนท์จากวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส

  • จุดเด่น : กลิ่นหอมหวานติดผิว
  • ราคา : 500 ml. / 630 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Boots



9. Caudalie Vinotherapist Hyaluronic Nourishing Body Lotion


Caudalie Vinotherapist Hyaluronic Nourishing Body Lotion

มาต่อกันที่ครีมบำรุงผิวก่อนนอน Caudalie สูตรคลีน อัดแน่นสารบำรุงที่จำเป็นต่อผิวอย่าง กรดไฮยาลูรอนิก และเชียบัตเตอร์ที่ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นที่จำเป็นกับผิว พร้อมด้วยโพลีฟีนอลจากเมล็ดองุ่นที่เต็มด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียยนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี และที่สำคัญคือซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นอ่อน ๆ จากดอกส้มอีกด้วย

  • จุดเด่น : ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นที่จำเป็นกับผิว
  • ราคา : 200 ml. / 1,020 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora



10. Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Lotion


Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Lotion

ปิดท้ายด้วยโลชั่นสูตรกลางคืนจาก Cute Press ที่ตอบโจทย์สำหรับคนขี้แพ้ โดยเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายสูตรบำรุงเข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด! อุดมด้วย Hyaluronic Acid, Shea Butter และ Squalane ซึ่งเป็นสารบำรุงที่ช่วยล็อคและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงผิวที่แห้งเป็นขุยให้รู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทา มาพร้อมน้ำหอมในสูตรเป็นเกรด allergen-free ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

  • จุดเด่น : สูตรบำรุงเข้มข้นแต่อ่อนโยน
  • ราคา : 490 ml. / 390 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Cute PressWatsonsShopee



เชื่อว่าหลายคนหมกมุ่นอยู่กับการดูแลผิวหน้า จนลืมไปว่าผิวกายก็ต้องการการบำรุงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในตอนกลางคืน หากใครไม่รู้จะเลือกซื้อครีมทาผิวกลางคืน ยี่ห้อไหนดี ก็ลองอ่านรีวิว 10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืนเพื่อใช้ในการตัดสินใจกันได้เลยนะคะ บอกเลยว่าเราคัดมาแต่ตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้นเลยยย

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS