รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

11 ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู กลิ่นหอมผู้ดี อาบฟินละมุนผิว

4,194
21 มี.ค. 2567

11 ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู กลิ่นหอม


ความหอมคือเสน่ห์อย่างนึงที่ไม่ได้มาจากแค่น้ำหอมเท่านั้น แต่ครีมอาบน้ำกลิ่นหอม ๆ ก็ช่วยเพิ่มความหอมติดผิว ให้กลิ่นตัวหอมสดชื่น ตอนอาบน้ำก็หอมฟินไปทั่วห้องน้ำ แถมอาบเสร็จยังทิ้งกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิว ยิ่งใช้คู่กับน้ำหอมกลิ่นที่ใช่ก็ยิ่งสดชื่น หลงรักผิวตัวเองไปทั้งวันแน่ ๆ

วันนี้ *Cosmenet ขอมาแชร์ความหอมฟุ้งกับ 11 ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู กลิ่นหอมผู้ดี อาบฟินละมุนผิว มีทั้งกลิ่น Unisex ใช้ได้ทุกเพศ และกลิ่นหอมหวานสดชื่นหอมหรู คุณหนูดูแพงสุด ๆ

วิธีเลือกครีมอาบน้ำให้กลิ่นหอมติดผิว

  • เลือกครีมอาบน้ำกลิ่นที่ชอบ แน่นอนว่าถ้าอยากเป็นสาวตัวหอมแบบไหนก็ต้องเลือกครีมอาบน้ำกลิ่นแบบนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นครีมอาบน้ำกลิ่นหอมแป้งสะอาด ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมหวานละมุน หรือกลิ่นแนวฟรุ้ตตี้สดชื่นก็ขึ้นอยู่กับความชอบเลย
  • เลือกครีมอาบน้ำที่เข้ากับกลิ่นเฉพาะตัว ครีมอาบน้ำก็เหมือนน้ำหอมที่ติดตัวเราแล้วเวลาผสมเข้ากับเหงื่อไคลหรือกลิ่นเฉพาะตัวก็ทำให้กลิ่นผิดเพี้ยนไปจากเดิมได้ ทางที่ดีลองใช้แล้วดมระหว่างวันดูว่ากลิ่นหอม ๆ นั้นยังเข้ากับเราอยู่หรือเปล่า
  • เลือกครีมอาบน้ำที่ทำความสะอาดผิวได้ดี ถึงจะอยากได้ความหอมที่ถูกใจ แต่ก็ควรโฟกัสไปที่การทำความสะอาดผิวของเราให้สะอาด และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ด้วย
  • เลือกครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิว หลาย ๆ แบรนด์ของครีมอาบน้ำนอกจากจะช่วยเรื่องทำความสะอาดผิว มีกลิ่นหอม ๆ ติดผิวแล้ว ยังใส่สารบำรุงอื่นมาบำรุงผิวของเราอีกด้วย สามารถเลือกได้ตามความต้องการให้เข้ากับสภาพผิวได้เลย

11 ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู กลิ่นหอมผู้ดี อาบฟินละมุนผิว



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Hermès Eau D'orange Verte Hair And Body Shower Gel

เปิดกันมาด้วยครีมอาบน้ำแบรนด์หรูจาก Hermès กับเจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยนต่อผิวกายและใช้กับเส้นผมได้ด้วย ให้กลิ่นหอมติดผิว หลายคนถูกใจเพราะความหอมชวนฟินของ Eau d'orange verte เอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ให้กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นหรูหรา เป็นความหอมสดชื่นแนวซิตรัส ใช้ได้เแบบ Unisex ที่หนุ่ม ๆ ถูกใจเลย เนื้อครีมอาบน้ำเป็นเนื้อเจลล้างออกได้ง่าย แต่หลังอาบน้ำแล้วยังให้กลิ่นหอมฟุ้งติดผิวอยู่ ใครชอบครีมอาบน้ำกลิ่นหอมแนวนี้ต้องลองเลยค่า

ข้อดี กลิ่นหอมซิตรัสสดชื่น ใช้ได้แบบ Unisex
ราคา 1,900 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป Central Online



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Clarins Tonic Bath & Shower Concentrate

ครีมอาบน้ำเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ช่วยปลุกความสดชื่น ด้วยกลิ่นหอมจาก Rosemary, Mint และ Geranium เป็นกลิ่นแนวอโรม่าให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ใครได้ใช้ก็ต้องบอกว่าฟิน! เหมือนได้ทำสปาในทุกการอาบน้ำเลยค่า สามารถทำความสะอาดผิวอย่างสะอาดหมดจดพร้อมบำรุงผิวให้กระชับ เรียบเนียน อ่อนโยนต่อผิว และ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย

ข้อดี กลิ่นหอมเหมือนได้ทำสปา ผิวเนียนนุ่ม
ราคา 1,250 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป ClarinsCentral Online



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Maison Francis Kurkdjian Aqua Universalis Hand & Body Cleansing Gel

ถ้าพูดเรื่องความหอมแบรนด์นี้จะไม่มีไม่ได้น้าา กับครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Maison Francis Kurkdjian ตัวน้ำหอมของเค้าก็หอมจนหลายคนเครซี่ ถ้าได้อาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำของเค้าด้วยก็หอมละมุนทุกอณูเลยแหละค่า ^^ เนื้อครีมอาบน้ำให้ความนุ่มสบายผิว กลิ่นหอมแบบสดชื่นหรูด้วยดอก Lily of the Valley ผสานกลิ่นสดชื่นของผลไม้แนวซิตรัส และมัสก์ นอกจากความหอมสุดปัง คือยังทำความสะอาดผิวได้ดีมาก ๆ ด้วย

ข้อดี กลิ่นหอมหรูละมุน ทำความสะอาดผิวได้ดี
ราคา 3,400 บาท / 350 ml.
พิกัดชอป Maison Francis Kurkdjian



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู L'Occitane Neroli & Orchidee Shower Gel

ใครสาวก L'Occitane มากองรวมกันตรงนี้!! ครีมอาบน้ำแบรนด์ดังที่ให้ความหอมติดผิวเหมือนเพิ่งเดินออกจากสปาคือน้องเค้าทำถึงม้ากกก ทำให้ห้องน้ำกลิ่นหอมฟุ้ง ทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน กลิ่นสดชื่นของดอก Neroli ผสานกับดอกกล้วยไม้ ให้ความหวานละมุน และยังบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นไปในตัวด้วย ใครติดใจออยล์อาบน้ำของเค้า เจลอาบน้ำขวดนี้ก็ห้ามพลาดเลยค่า

ข้อดี กลิ่นหอมหวานละมุนติดผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
ราคา 1,050 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป L'OccitaneCentral Online



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Jo Malone English Pear & Freesia Body & Hand Wash

เครซี่กับความหอมกันต่อเลยค่า กับครีมอาบน้ำแบรนด์หรูจาก Jo Malone ราคากำลังดีน่ารักกรุบกริบ ใช้ล้างมือและอาบน้ำได้ เป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมจากลูกแพร์อังกฤษสีทองและดอกฟรีเซีย ผสานเข้ากับกลิ่น amber, patchouli และ wood ที่ให้ความหอมติดผิวจริงจังไม่เล่น ครีมอาบน้ำแบรนด์นี้มีให้เลือกหลายกลิ่น แนะนำกลิ่น English Pear & Freesia ไว้ใช้คู่กับน้ำหอมกลิ่นเดียวกันคือหอมประทับใจสุด ๆ

ข้อดี กลิ่นหอมดอกไม้ผสานไม้และอำพัน กลิ่นหอมติดผิว
ราคา 1,400 บาท / 100 ml., 2,300 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป Jo MaloneSephora



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Jo Malone English Pear & Freesia Body & Hand Wash

ครีมอาบน้ำเคาน์เตอร์แบรนด์จาก Dior เป็นเจลอาบน้ำคอลเลคชั่นใหม่ของเค้าเลย มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งหรูหราน่าหยิบใช้ ชวนให้อยากอาบน้ำวันละหลายรอบ กลิ่นหอมติดผิว กลิ่นเดียวกับน้ำหอมรุ่น J'adore ของเค้าเลย กลิ่นจากสารสกัดดอกมะลิแต่กลิ่นไม่แก่แต่อย่างใด ให้ความหอมหวานลูกคุณ สวยหรูดูแพงเลยค่า

ข้อดี เจลอาบน้ำละมุนผิว หอมหวานแบบลูกคุณ
ราคา 2,600 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป DiorM OnlineCentral Online



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Jo Malone English Pear & Freesia Body & Hand Wash

แวะกันมาที่แบรนด์ไทยกลิ่นหอมไม่แพ้ใครกับแบรนด์ ERB ครีมอาบน้ำแบรนด์ดังที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กลิ่นหอมจากดอกมะลิและสะระแหน่ให้ความสดชื่น อาบแล้วรู้สึกผ่อนคลาย มอบความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกายได้ดีเลยค่า ครีมอาบน้ำของเค้ายังอ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมของครีมข้าวและวิตามินบีช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย

ข้อดี กลิ่นหอมอโรม่าผ่อนคลาย อ่อนโยนให้ผิวชุ่มชื้น
ราคา 650 บาท / 230 ml.
พิกัดชอป M OnlineCentral Online



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Jo Malone English Pear & Freesia Body & Hand Wash

ครีมอาบน้ำแบรนด์หรูหอมติดผิว  ใครได้ใช้คือกลายเป็นคนตัวหอมพร้อมความหรูหราแน่นอน เพราะค่าตัวน้องก็เอาเรื่องเลยค่ะ เป็นเนื้อเจลสีขาวมุก  กลิ่นหอมสุดหรูพร้อมสารบำรุงผิวมีส่วนผสมของ Triple Collagen , Hydrolized Silk , Polyquaternium-51 และ Ceramide 3 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวแห้งใช้ได้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง กลิ่นหอมหรูหราสะอาดแนวเย็น ๆ สดชื่น ใครชอบกลิ่นสไตล์ Evidens ต้องเลิ้บบ~

ข้อดี กลิ่นหอมหรูสดชื่น พร้อมสารบำรุงผิว
ราคา 4,550 บาท / 500 ml.
พิกัดชอป Central Online



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Jo Malone English Pear & Freesia Body & Hand Wash

ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู สำหรับล้างมือและอาบน้ำทำความสะอาดผิวกายได้ทั้งตัวค่ะ กลิ่น Orpheon ให้ความหอมสดชื่นแฝงความเย้ายวนจาก Tonka bean, Cedar และ Juniper Berries กลิ่นแป้งหอมละมุนตัดด้วยกลิ่นซิตรัสให้มิติความหอมที่ครบมาก กลิ่นเรียบหรูใช้ได้แบบ Unisex ใครชอบน้ำหอมกลิ่นนี้จะใช้ครีมอาบน้ำกลิ่นเดียวกันด้วยเลยก็ปังมากกก

ข้อดี กลิ่นหอมเรียบหรูแบบมีมิติ ใช้ได้แบบ Unisex
ราคา 2,750 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป Central Online



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Jo Malone English Pear & Freesia Body & Hand Wash

ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมตัวดังจาก Aesop เป็นเนื้อเจลอ่อนโยนต่อผิว หอมกลิ่นเครื่องเทศให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายผิว อาบน้ำแล้วได้กลิ่นหอมสดชื่น ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีส่วนผสมจาก Coriander Seeds และ Black Peppercorns ใครชอบกลิ่นหอมแนวเครื่องเทศ พริกไทย เม็ดผักชีต้องลองเลย

ข้อดี อาบน้ำแล้วผิวนุ่ม กลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลาย
ราคา 1,500 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป Lazada



ครีมอาบน้ำแบรนด์หรู Jo Malone English Pear & Freesia Body & Hand Wash

ปิดท้ายความหอมแพงกับครีมอาบน้ำแบรนด์หรูกันไปกับ Tom Ford เลยค่า ครีมอาบน้ำที่หอมสดชื่นจากซิตรัสผสานกลิ่นดอกไม้ และอำพัน ให้ความหอมสดชื่นเหมือนมีสายลมสายลมที่พัดอยู่ท่ามกลางแสงแดดแห่งหาดริเวียร่า ประเทศอิตาลีพัดผ่านกันเลยทีเดียว เป็นกลิ่นเดียวกับน้ำหอม Neroli Portofino ที่หนุ่มกงยูใช้ด้วย ใครชอบความหอมคลาสสิกแบบ Unisex ต้องมีแล้วมั้ย!

ข้อดี หอมหรูแบบคลาสสิก อาบแล้วสดชื่น
ราคา 3,300 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป Central Online



อ่านจบแล้วอยากไปซื้อแล้วอาบน้ำวนไปรัว ๆ กับครีมอาบน้ำแบรนด์หรูกลิ่นหอมติดผิว ใช้แล้วบอกเลยว่าปัง! ความหอมเต็มสิบแน่นอน เพื่อน ๆ มีครีมอาบน้ำกลิ่นหอมน่าลองแบรนด์ไหนที่ขาดไม่ได้อีกบ้าง มาแชร์กันหน่อยน้าาา

อาบน้ำฟิน ๆ หอม ๆ แต่ก็ยังไม่พอ ผิวต้องการการบำรุงที่มากกว่าด้วยโลชั่นบำรุงผิว ยิ่งใครมีปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้นต้องไปตำด่วนกับโลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก กู้ผิวแห้งคัน ลอกเป็นขุยให้นุ่มนิ่มเนียนละมุน จิ้มเลย!

โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS