รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 31 มี.ค. - 6 เม.ย. 67 (ทุกราศี)

2,891
31 มี.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เด็ดขาด เฉียบคม”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะรู้สึกว่ามีเงินไม่จำเป็นต้องมีคู่ก็ได้ น่าจะมีความสุขดีอยู่แล้วไม่แคร์ไม่สน ส่วนคนที่มีคู่ คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอยโดยถือคติว่าถ้าเขาจะรักใช้จ่ายเงินยังไงเขาก็รัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด เฉียบคม เป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ ควรหลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่เกินความจำเป็น

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่าง ๆ ทั้งดีและไม่ดีเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจจะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับความสงบ ความนิ่ง และการหยั่งรู้ถึงความต้องการภายในที่ถ่องแท้


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “น้ำขึ้นให้รีบตัก” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดยังอยู่ท่ามกลางความลังเลและยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่เท่าไรนัก แต่เมื่อไหร่ก็ตามหากว่าใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจเข้ามาได้ คุณก็พร้อมจะเปิดใจรับเขาหรือเธอคนนั้นเช่นกัน คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขช่วงนี้อาจหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ หาเรื่องใช้เงินใช้ทองบ้างทำให้ชีวิตสนุกไม่จำเจ

ดูดวงการงาน-การเรียน หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะยังไม่คงที่เท่าไหร่แต่โอกาสดีกำลังมาเข้าทางคุณแล้ว ความชัดเจนและคงมั่นในตัวของตัวเองจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของคุณ รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้โชว์ฝีมือและประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่ ความก้าวหน้ามาจากความสามารถของตัวคุณเองล้วน ๆ เลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้แม้ว่าจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย แต่โอกาสและรายได้งาม ๆ ก็จะมีเข้ามาในชีวิต ผลประโยชน์พึงได้ที่จะเข้ามาจากความรู้ความสามารถของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรคและจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ น้ำขึ้นให้รีบตักชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาหาอย่างสมดุลใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ พยายามเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ อย่ายอมง่าย ๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วคิดสิ่งใดสามารถสรรค์สร้างให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้จริง ๆ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “มั่นคงและยั่งยืน” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในสภาวะนิ่งในเคลื่อนไหวเป็นสุขไม่วุ่นวายใจ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสพัฒนาความมั่นคงและยั่งยืนขึ้นในเรื่องความรัก อาจมีการสร้าง ซื้อบ้านใหม่ หรือมีการซื้อพันธบัตร สะสมอะไรบางอย่างเพื่อเป็นหลักประกันความมั่นคงของครอบครัวในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียนได้งานที่ถนัดและมั่นคง มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ในงานที่จะต้องติดต่อประสานงาน รวมทั้งมีการขยับขยายแบบที่ค่อยเป็นค่อยไปแต่แข็งแรง มีความคิดที่ก้าวหน้าแต่ไม่แปลกแยก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่างข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 45 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะทำให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิต คุณจะผูกพันธุ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก การคิดอย่างเป็นระบบและความมั่นคงทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เบื่อจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "นำหน้าอยู่เสมอ" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดความรักจะมีพัฒนาการที่ดีงาม และจะมีความรู้สึกคุ้นเคย ไว้ใจ ผูกพัน ใกล้ชิด โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแค่มองตาก็รู้ความคิดกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนใจเย็น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ จะนำเรื่องดี ๆ มาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน พยายามควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการอย่างอ่อนโยน หลายเรื่องประสบผลสำเร็จเพราะทีมงานเพื่อร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ที่ดีในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้น ด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้นิ่ง หนักแน่น และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากยิ่งต้องอ่อนน้อมและให้เกียรติผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนให้มาก รวมทั้งต้องยกระดับและพัฒนาศักยภาพองค์รวมให้นำหน้าอยู่เสมอ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ปรับมุมมอง” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ความโศกเศร้าผิดหวังที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเรื่องอดีต การไม่ให้อภัยตนเองและไม่สามารถลืมความผิดพลาดที่ผ่านมาเป็นอุปสรรคทำให้หัวใจถูกปิดกั้น คนมีคู่มีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจซึ่งเป็นเรื่องเก่า ๆ ซ้ำ ๆ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก รวมทั้งคนรักที่ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานถูกชะลอตัว เพราะยังไม่สามารถทำใจกับบางเรื่องที่ผิดหวัง รวมทั้งเหนื่อยหน่ายกับสิ่งเดิม ๆ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัดหรือต้องจำใจทำบางอย่าง เพราะเล็งเห็นผลในอนาคตซึ่งบางทีถ้าลองเปิดใจมองอาจเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้ารวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้ทางด้านจิตใจเปราะบาง และหลายอย่างคลุมเครือทำให้คุณต้องปรับมุมมองที่ชัดเจนต้องตัดใจละความเศร้าโศกเสียใจไม่ได้ดั่งหวังลงบ้าง ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลทุกอย่างมีทางออกและโอกาสเป็นสิ่งที่ต้องเปิดใจรับเข้ามา


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “คุ้มค่าเหนื่อย” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีกรอบความคิดเฉพาะตัวและเงื่อนไขบางอย่าง อารมณ์ ความคิดความรู้สึก จึงเป็นการยากลำบากพอควรในการที่ใครจะเข้ามาในโลกของคุณ สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะละเอียดและรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นอะไรทำร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ แต่คุณก็พร้อมที่จะโจนทะยานเข้าสู่การแข่งขันในทุกรูปแบบถ้าเล็งเห็นผลประโยชน์ข้างหน้าคุ้มค่าเหนื่อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภจะได้จากการกินตามน้ำบางส่วน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการ ลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง ที่มีเพียงแววตาอันแหลมคมของคุณเท่านั้นที่มองเห็น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดันและเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิตปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน ถ้าคุณมีความกล้าบวกกับความบ้านิด ๆ ใช้คนและใช้ของเป็น จะสามารถต่อยอดผลประโยชน์ได้อย่างก้าวหน้าและเก็บกินในระยะยาวไ
ด้


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “สู่สิ่งที่ดีกว่า” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิดแต่ถ้ากำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันได้เหมือนกัน เป็นช่วงที่พลิกผันได้ตลอดเวลา คนที่มีคู่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาอกเอาใจจากคนรักด้วยเช่นกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นวิกฤตอะไร จะยุ่งยากก็ตรงการตัดสินใจคุณยังไม่ค่อยเด็ดขาดและหากมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน หรือย้ายสายการเรียน อะไรก็ตามมักจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มีมาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วยและแนวโน้มคือมักจะมาจากเพื่อนบริวารคนใกล้ชิดเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูงหรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ


ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 15 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายในทิศทางที่ดี หลาย ๆ สิ่งที่เป็นปัญหาให้ใช้หลักการ เหตุผลและความถูกต้อง ควรยืดหยุ่นในการปฏิบัติแต่ยึดมั่นในหลักการช่วงนี้ คุณมีดวงจะได้ทรัพย์อีกด้วย



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ตอบโจทย์” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้จิตที่ไวต่อความรู้สึกของคุณทำงานอย่างหนัก แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพุ่งพล่านเป็นไฟ แต่วุฒิภาวะของคุณจะกำหนดรู้ว่าควรทำอย่างไร ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่างพอดี อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงาน เพราะความสัมพันธ์นั้นเต็มที่แล้ว
 
ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และจิตสัมผัสในสิ่งที่เคยอยากทำตอบสนองให้เป็นจริง แต่คุณอาจจะวกวนกับอารมณ์อันอ่อนไหวละมุนละไมเป็นพิเศษ ซึ่งขัดแย้งกับความรู้สึกที่อยากทำอะไรให้เสร็จ ๆ อย่างบอกไม่ถูก รวมทั้งจะมีช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุข สมหวัง และเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ที่จริงแล้ว ถ้าคุณสามารถควบคุมความฝันให้สามารถทำได้ในความเป็นจริง ก็นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี จิตสัมผัสด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “หลักสามัญสำนึก” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน คุณจะมีความสุขท่ามกลางสิ่งเร้ายั่วยวนใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อารมณ์พิศวาสจะมีมากเป็นพิเศษ ควรจัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกดีที่สุด มีความสุขอย่างมีความรับผิดชอบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จและเงินทอง ทั้งที่ก็มีพอสมควรถึงขั้นมาก ซึ่งความสุขที่ต้องการอย่างแท้จริงอาจจะไม่ได้หมายถึงความสมบูรณ์แบบแต่คือความพอดีในการเติมเต็มของห้วงเวลาของชีวิตที่มีอยู่ ณ ตอนนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณ เพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 57

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ความสมบูรณ์พร้อมทั้ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ต้องกัดฟัน” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ เพราะแรงขับเคลื่อนทางจิตใจเรียกร้อง สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควร อาจจับต้นชนปลายไม่ถูกเลยว่าอะไรก่อน อะไรหลังเหนื่อยใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้ว พลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหายังเป็นเรื่องของงานหนักเกินกำลังจะรับไหว จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นเป็นเรื่องยากและเสี่ยง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้ อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อย แต่สำหรับคุณไม่สนุกด้วยหรอก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน หรือโรคปวดหลัง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงิน จัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้จริง ๆ แล้วคุณก็ไม่ได้อยากต่อสู้ดิ้นรนอะไรกะใครเขาหรอก เพราะเท่าที่ผ่านมาก็เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อน แม้มันจะเกินพิกัดแล้วก็ตาม


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ไม่ต้องพะวงหลัง" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกัน ด้วยเหตุผลด้วยฐานะทางสังคม แต่ในเรื่องอารมณ์และความรู้สึก อาจจะต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก แต่ก็ใช่ว่าคนรักจะตามใจคุณทุกเรื่อง การใช้เหตุผลพูดคุยเป็นทางออกที่ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน
ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี ผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง ทำให้สามารถทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่ต้องพะวงหลัง เพราะทีมงานช่วยเก็บรายละเอียดให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ
เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาการตัดสินใจ การจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติมีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “เด็ดเดี่ยวแน่วแน่” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่ไม่ค่อยเด่นนักสำหรับเรื่องความรัก เพราะมองเรื่องงานมาเป็นอันดับแรก คนโสดเลยยังต้องบินเดี่ยวอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ด้วยความที่ชีวิตในช่วงนี้กำลังพิสูจน์ตัวเองทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือเรื่องอื่น ๆ ที่อยากประสบความสำเร็จทำให้หลงลืมเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ รวมทั้งอาจได้เริ่มงานใหม่ หรือโครงการใหม่ ๆ อย่างไรก็ตามให้ระวังเรื่องความมั่นใจในความสำเร็จของตัวเองไว้ด้วย เพราะยิ่งขึ้นที่สูงเวลาล้มก็จะเจ็บหนัก รวมทั้งอาจมีคนแอบอิจฉา (หมั่นไส้) คุณอยู่นะ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ช่วงนี้ควรงดเว้นการดื่มสุราและสูบบุหรี่ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ โดยที่คุณสามารถกำหนดสิ่งที่สำคัญบางอย่างของชีวิต ซึ่งต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์ที่มี เพื่อให้เกิดความสำเร็จสูงสุด และต้องทำด้วยความเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ไม่ย่อท้อ ระมัดระวังเรื่องความมั่นใจในตัวเองที่มากเกินไป รวมทั้งอาการหมั่นไส้จากคนรอบข้างอีกด้วย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกคือจริงมากกกก เหนื่อยมากกก
1 เม.ย. 2567 เวลา 9:30 น.